906.จอยโดนบังเล่น

เมียผมชื่อ จอย บ่ายวันนั้นผมเหนื่อยมากจนอยากจะพักผ่อน เลยหนีงานกลับมาบ้านก่อนเวลาเลิกงานครับ สงสัยเพราะเห็นรถเครื่องของจอยยังจอดอยู่ใต้ถุนบ้านอยู่เลย มีรถเครื่องสีแดงอีกคันหนึ่งจอดเคียงข้างกันอยู่ครับ ผมสงสัยมากว่าใครมาหาผมที่บ้านกันแน่ แต่พอผมค่อยๆ ย่องเข้าบ้านผมเลยทราบว่ารองเท้าผู้ชายสองคู่นั้นเป็นของแขกโพกผ้าที่ มาขายของเงินผ่อนให้กับบ้านผม และจอยสั่งซื้อทั้ง ทีวี. และเครื่องซักผ้าครับ แขกเลยมาเก็บค่างวดผ่อนของครับ
แรกทีเดียวผมไม่ได้คิดอะไร นึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาจนผมเดินย่องเบาๆ เข้าบ้าน ผมเห็นประตูห้องนอนของผมเปิดอ้าแง้มอยู่ มีเสียงครวญครางของจอยดังเล็ดลอดออกมา จนผมสงสัยว่ามันเป็นเสียงอะไรกันแน่ ผมเลยค่อยๆ ย่องไปแล้วแง้มหน้าแอบดูตรงหน้าประตูห้องนอนงมันยังเปิดแง้มอ้าอยู่นิด หนึ่ง ผมเห็นภาพเมียของผมนั้นกำลังโดนแขกโพกผ้าวัยกลางคน กำลังแทงขนาดที่ใหญ่โตอยู่ตรงหว่างขาจอยแหกขาโย้อ้าสูงมากเลย เอาสองมือยันอกเขาเอาไว้ ผมดูแล้วเห็นขนาดของอาบังคนนี้แกสวมใสถุงยางอนามัยอยู่ด้วย ผู้ชายอาบังคนหนุ่มหน่อยนั้นกำลังเอาท่อนควยที่ยาว โตใหญ่นั้นสาวเข้าออก ทางปากของจอยอยู่ โดยจอยอ้าปาก ผงกหัวรับทุกครั้งเลย“ว๊าย บัง เบาก่อนเถอะ ของฉันป่นปี้หมดแล้ว มันเข้าไปได้และคับแน่นมากเลยจ๊ะ โอ๊ยยยย”เสียงร้องของจอยเล็ดลอดออกมา แต่เอวของอาบังคนนั้นมันยังปักขนาดของมันลงไปในแอ่งของจอย และพยายามเสือกเข้าไปจนมันจมหายลงไปเกือบครึ่งอันได้แล้ว ตอนนั้นผมดูของลับของจอยเห็นมันบวมมากเลย แถมสีแดงแจ๋อีกต่างหาก ต้องเอาสองขาเกี่ยวรัดเอวของอาบังคนนั้นเอาไว้ เอาสองมือโอบกอดรัดลำคอแกเอาไว้ก่อนที่จะสะบัดหน้าคายปากออกมาจากขนาดของอา บังคนหนุ่ม จนเขาต้องเอามือมาจับมันรูดไปพลางๆ แล้วจอยหันหน้ามาเอามือดึงโน้มใบหน้าของอาบังคนนั้นเอาไว้แล้วดึงลงมา ปากแกอ้าพร้อมอยู่แล้วลิ้นของจอย แลบออกมาเสียยาวมาก สองขาเกี่ยวรัดเอวและโยกสะโพกส่ายไปมา ตอนนั้นผมเห็นอาบังคนนั้นแกปักเอาขนาดอันใหญ่โตฝังลงไปสุดมิด แล้วแกค่อยๆดึงมันออกมาอย่างช้าๆและกดลงไปอย่างช้าๆ แต่พอจะสุดมิด แกกดอย่างรุนแรงจนอกจอยกระเพื่อมไหวไปมา จอยถึงกับตาเหลือกหน้าตาแหยเกและร้องออกมาว่า“แน่นจังเลย เสียวมากเลยค่ะนายห้างจ๋า นายห้างเบาๆ นะคะ”“ได้ อีนี่ เธอนอนตะแคงซิมันจะได้ไม่เจ็บไง ฉันจะให้ไอ้ราเชนมันเลียดูดของเธอไปด้วยไง” “ค่ะ”จอยรับคำแล้วรีบนอนตะแคงในทันที โดยยกขามาให้อาบังคนเดิมแกจับยกเอาไว้และแกสอดแทงขนาดของแกลงไปจนมิดสุดด้าม เลย ด้วยท่าแบบนี้จอยหันตะแคงหน้ามาทางผมพอดีเลย ผมเห็นเนื้อปากถ้ำของเธอปลิ้นเข้าออกถูไถไปกับขนาดของอาบังนั้น มันเป็นภาพที่ผมเองอดใจไว้ไม่ไหว เพราะบังเกิดอารมณ์ขึ้นมา จัดการงัดเอาเจ้าโลกออกมารูดไปด้วย ผมเห็นอาบังคนหนุ่มนั้นมันมานั่งคุกเข่าลงข้างเตียงตรงที่เขาอ้าอยู่แล้วแทง แบบเนิบๆ นั้น แล้วเขาเอาสองมือไปแหวกของลับของจอย ก่อนที่เขาจะซบใบหน้าที่รกไปด้วยหนวดเครานั้นลงไปตรงระหว่างขาของจอยจน เธอร้องออกมาเสียงดังว่า“อุ๊ยยยยย..ดูดอีกแล้ว เสียวจังเลย บังจ๋าเธอดูดและแยงลิ้นได้เก่งมากเลย ฉันเสียวมากแล้ว มันจวนแล้วละ”ผมพอได้ฟังเสียงของจอยร้องออกมาแล้วผมถึงกับหลั่งน้ำควยออกมาเลยครับ
 จอย ยังร้องออกมาว่า“ไม่ไหวแล้วนะ ออกแล้ว พอก่อนเถอะ” ผมกลับมีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาอย่างประหลาดมากเลยครับ จนควยผมยังไม่ยอมที่จะอ่อนตัวลงเลย ผมเห็นอาบังคนที่กดคาควยเอาไว้นั้น แกเริ่มจับจอยให้มาคุกเข่าลงหมอบคลานโดยผู้ชายอาบังคนหนุ่มคนนั้นนอนหงาย เอาควยชี้ฟ้าตั้งชันโด่อยู่แบบนั้น เธอเอามือขวามากำจับควยของเขาเอาไว้แล้วจับมันตั้งเด่อยู่แบบนั้น หัวของมันบานเบ่งดูน่ากลัวมากเลย จอยอ้าปาก แลบลิ้นออกมาเลียวนไปจนทั่ว ดอกเห็ดที่บานนั้นก่อนที่จะอ้าอมมันผลุบเข้าไปในปากเธอได้เกือบครึ่งอัน แล้วผงกหัวขึ้นๆลงๆ อาบังคนเดิมมาประชิดทางด้านหลังเอาควยยัดเย็ดสอดแทงลงไปทางด้านหลัง แกเอาสองมือมาเกาะจับตรงสะโพกของจอยเอาไว้ แล้วกดแทงควยเย็ดพรวดเดียวจนสุดเลย จนจอยถึงกับสะดุ้งร่างแหงนหน้าออกมาจากการอมควยของอาบังอีกคนหนึ่งแล้ว เอ่ยร้องว่า “อุ๊ยยยยย..เบาก่อนค่ะ นายห้างขา”ผมเห็นอาบังคนนั้นแกกลับสาวเย็ดควยเข้าออกในรูหีแบบเนิบๆไปเรื่อย จนเห็นอาการของจอยแอ่นส่ายก้นไปมาซ้ายบ้างขวาบ้าง สลับกันไปเรื่อยๆ จนอาบังคนเดิมแกดึงเอาควยหลุดออกมา แล้วออกมาหลั่งกระดกนอกร่างจอย
 จอย  แกอาจจะลืมไปว่าแกยังสวมถุงยางอยู่ จนถุงยางนั้นมันโป่งนูนมากเลย อาบังอีกคนรีบจับเอวจอยดึงขึ้นมาคุกเข่ายองๆ คร่อมทับใบหน้าของแก ผมเห็นจอยถึงกับเอาสองมือแย้มอ้าของลับของตัวเองอ้าออกจากกัน แล้วอาบังหนุ่มคนนั้น เอามือจับเอวของจอยเอาไว้ แล้วแกผงกหัวขึ้นมาดูดเลียของลับของจอยไปด้วยเรื่อย จนจอยปล่อยมือ แล้วเอาสองมือดึงหัวเขาให้ลอยขึ้นมาจากหมอน เอามาแนบของลับเธอ ดูแล้ว จอยมีอารมณ์มากเลย เพราะสีหน้าของเธอมันส่ายสะบัดหน้าไปๆมาๆ ปากห่อจู๋บูดเบี้ยวยังไงพิกลจนเธอครางออกมาว่า“ดีจังเลยนายห้างจ๋า ควานลิ้นวนไปๆ มาๆ แบบนี่แหละค่ะ มันเสียวดีมากเลยค่ะ”ผมยืนรูดควยของตัวเองไปด้วย อกของจอยนั้นถูกนายห้างคนเดิมที่เพิ่งหลั่งเสร็จไปนั้น ดูดและกำบีบบี้ ไปมา จนนมเธอเปียกชุ่มไปหมดเลย มือข้างหนึ่งของจอยนั้นเอาไปเหนี่ยวรัดของของอาบังคนเดิมนั้นเอาไว้แล้ว โดยอาบังคนเดิมนั้นแกประกบดูดปากอยู่นานมากเลย อาบังคนที่ดูดเลียของลับของจอยอยู่นั้น แกเอาสองมือยกเอวและสะโพกของจอยลอยขึ้นมา จนจอยเอ่ยร้องออกมาว่า“ใส่แล้วนะ อยากแล้วละ”เธอเอามือขวาเธอเอื้อมมาทางด้านหลังจับเอาควยของเขาตั้งชันเอาไว้ เอามันมาจ่อตรงร่องลับของเธอ แหวกอ้าของลับของตัวเองนิดหนึ่ง ก่อนที่จะกดเอวลงเย็ดไปอย่างช้าๆ สลับการดึงขึ้น หยุดชะงักเป็นบางครั้ง ก่อนที่จะขย่มเย็ดแบบช้าๆและเนิบๆ จนอาบังคนที่เพิ่งจะเสร็จไปนั้น แกเดินมานั่งทางด้านหลัง เอาสองมืออ้าแก้มก้นของจอยออกจากกัน แล้วแกแลบลิ้นออกมาเลียลงไปในทันทีเลย“อุ๊ยยยยย..นายห้าง มันเสียวดีมากเลยค่ะ นายห้างจ๋า”ผมดูภาพร่วมรักของจอยกับอาบังทั้งสองคนอยู่นานมากเลย หลั่งออกมาสองครั้งติดๆกันเลย จนผมต้องเดินเลี่ยงออกมานอกบ้าน แล้วนึกภาวนาในใจว่าอย่าโดนร่วมรักทางร่องก้นเลย ผมกลัวมันฉีกขาด ผมมานั่งแอบดูดบุหรี่อยู่นานมากกว่าอาบังสองคนนั้นจะกลับ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com