887.ประสบการณ์จริงจากฝนค่ะ ตอน 6

ก็ต่อจากครั้งที่แล้วนะ เราก็ไปห้องน้ำทำความสะอาดอะไรเสร็จก็ออกมา กะว่าจะไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ม่อนก็ทักขึ้นมาว่า นี่ฝนต่ออีกรอบไหม เราก็หันไปบอกว่า มีปัญญาก็เอาดิ เพราะตอนนั้นม่อนเองก็พึ่งแตกไปคงยังไม่แข็ง ม่อนก็เดินมาทางเราแล้วดึงเราเข้าไปจูบ เราก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรก็จูบกลับ ม่อนก็เอามือมาจับมือเราแล้วไปวางตรงควย และบอกว่า ฝนชักให้หน่อย เราก็กำควยเบาๆแล้วก็ชักให้ ม่อนเองก็ก้มหน้ามาจูบเราต่อ พอจูบกันไม่นานควยม่อนเริ่มแข็ง และใหญ่เต็มกำมือ เราก็หยุดจูบและมองไปที่ควยของม่อน โหมันใหญ่เต็มมือเราเลย หัวควยนี่ใหญ่ ม่อนก็บอกว่า
ฝนอมให้หน่อยดิ เราก็บอกไปว่า ไม่อะไม่อยากอม ม่อนก็ตอบกลับมาว่า งั้นแสดงว่าอยากโดน เราก็บอกว่า หา!! แล้วม่อนก็ดันเราไปตรงโต๊ะเครื่องแป้ง แล้วจับเรานั่งขึ้นบนโต๊ะ เราเองก็พูดอะไรไม่ออกตอนนั้นมันเร็วมาก ม่อนก็จับขาเราถ่างออก แล้วก็ถกปลายกระโปรงขึ้นออกมาทั้งชุดเลย แล้วม่อนก็มองดูเราที่กำลังโป้อยู่ เราก็บอกไปแค่ว่า นี่ม่อน แล้วม่อนก็พูดขึ้นมาว่า ม่อนเริ่มรักฝนซะแล้วสิ เราได้ยินก็อึ้ง แล้วม่อนก็แทงพรวดเข้ามาแบบไม่ให้เราตั้งตัวเลย เราก็ร้อง โอ้ย...ม่อน มือเรานี่จิกตรงหัวไหลม่อนแรงมากด้วยความเสียว ม่อนก็ถามว่า เราคบกันได้ไหม เราเองก็ตอบเสียงสั่นไปว่า เรามีแฟนแล้วม่อน แล้วม่อนก็กระแทงแรงขึ้น และบอกต่อว่า มีแฟนแล้ว แล้วอยู่ไหนละ ทำไมทิ้งให้แฟนตัวเองโดนผู้ชายคนอื่นเย็ดอยู่แบบนี้ละ  เราก็ตอบไปว่า นี่ว่าเราใจง่ายหรือไง ม่อนก็ตอบกลับว่า ป่าวแค่จะบอกว่า ตอนนี้ที่เย็ดฝนอยู่ไม่ใช่แฟน แต่เป็นผัวของฝนไง แล้วเราก็บอกไปว่า แล้วไงละ ม่อนก็บอกว่า ไม่แล้วไงหรอก แค่มันหมายความว่า แล้วม่อนก็ยื่นหน้ามาใกล้ๆแล้วจูบปากเราครั้งนึงแล้วบอกว่า ถ้าผัวเกิดเงี้ยนขึ้นมาก็จะเย็ดเมียตอนไหนก็ได้ไงละ เราก็อึ้งไม่ได้พูดอะไรแต่รู้สึกว่าตอนนั้น พอได้ยินที่ม่อนพูดก็รู้สึกเลยว่าเงี้ยนมาก ม่อนก็จับขาเราทั้งสองข้างขึ้นมาพาดไว้ตรงแขนเขา แล้วเอามือจับที่เอว แล้วก็พูดขึ้นมาว่า เออแบบนี้ก็เอาถนัดหน่อย เราก็บอกว่า เตียงก็มี ม่อนก็พูดกลับมาว่า จะเตียงหรือบนโต๊ะยังไงก็โดนเย็ดอยู่แล้วละ พอพูดจบม่อนก็ซอยแบบไม่ยั้ง เราก็ได้แต่คราง โอ้ย....โอ้ย...ม่อน ตอนนั้นเราครางดังมาก แล้วรู้เลยว่าม่อนเองเขาชอบเวลาเราคราง เพราะม่อนมองหน้เราตลอดยิ่งเราครางม่อนยิ่งซอยแรงขึ้น แบบไม่ยั้งเลย จนเรากลั้นอารมณ์อะไรไว้ไม่อยู่ เลยพูดไปว่า ม่อน....ควย...โคตร...ใหญ่เลย ม่อนก็บอก มันอะดิ เดี๋ยวจะเย็ดให้หายเงี้ยนเลยฝน ตอนนั้นบอกตรงๆว่าเงี้ยนสุดๆเลยตอบม่อนกลับว่า โคตร...มัน...เลยม่อน...ม่อนได้ยินแบบนี้ ม่อนเล่นจับกระแทกไม่ยั้งเลย  แล้วม่อนก็เอามือทั้งสองข้างขึ้นมาบีบขยำนมเราแบบมันมือเลย เราเองก็เอามือของเรามาจับมือสองข้างของม่อนที่ชยำนมเราอยู่แล้วก็บีบลงไป แล้วจับมือม่อนให้เคล้นนมเราไปมา เราเองก็ครางไปด้วย ม่อนเห็นแบบนี้ม่อนก็บีบนมเราแรงขึ้นและซอยเราเร็วขึ้นด้วย บอกตรงๆเลยว่า ม่อนทั้งเอาเก่งทั้งควยใหญ่ เราเองโดนจนชอบเรื่องเซ็กขึ้นเยอะเลย ตอนนั้นเสียงโต๊ะเครื่องแป้งนี่ดังมาก เราเองก็พิงกระจกจนเหงื่อนี่เต็มไปหมด ม่อนเองทั้งบีบทั้งซอยจนเราเองทนไม่ไหวเลยบอกไปว่า ม่อน...ฝน...ไม่ไหวแล้ว...ม่อน  ม่อนเองก็ตอบมาว่า ฝนก็แตกเลย แล้วเปลี่ยนมือที่ขยำนมเราอยู่หันมาจับเอวเรา แล้วซอยแบบไม่ยั้งเลยเล่นกระแทกจนเราร้องลั่นไม่หยุดเลย  จนเราเองกลั่นอะไรไว้ไม่อยู่เหมือนกัน เลยร้องไปว่า ม่อน แตก แล้วว...ม่อนเองก็กระแทกเราไม่หยุด แล้วม่อนก็บอกว่า ฝนแตกหลายๆครั้งเลยนะ ไม่ต้องกลั้นเอาไว้  พอเราแตกเสร็จมันสุดยอดมากๆม่อนเองก็ยังกระหน่ำซอยเราไม่เลิก เพราะม่อนเองก็ยังไม่แตก ตอนนั้นเราเองได้แต่ร้องครางและเรียกชื่อม่อน จนเราเองโดนแบบนี้ก็ฉุดตัวเองไม่อยู่เหมือนกัน เราก็บอกไปว่า ม่อน...เย็ด...โคตร...เก่ง...เลย ม่อนก็บอกว่า ชอบละสิ เราก็บอกไปว่า ก็ชอบดิ ถ้าไม่ชอบจะให้เย็ดได้ตามใจชอบแบบนี้หรอ แล้วเราก็บอกให้ม่อนหยุดก่อน แล้วบอกม่อนไปว่า ม่อนนั่งลงบนเก้าอี้ดิ ม่อนก็นั่ง เสร็จแล้วเราก็ขึ้นค่อม แล้วจับควยม่อนมาอยู่ตรงรูแล้วค่อยๆกดลง ตอนนั้นม่อนนี่ร้องซีด มือของม่อนทั้งสองมือก็ขึ้นมาขยำนมเราต่อ เราก็เอามือจับไหลของม่อนเอาแล้วก็โยก ม่อนเองก็เสียวจนขยำนมเราแบบบดขยี้เลย เราก็ได้แต่แอ่นนมแล้วโยกแบบมันสุดๆจนเราเองร้องไปว่า ควย..โคตร..แข็ง..เลยม่อน  ม่อนก็เปลี่ยนจากขยี้นมมาจับเอวแล้วบอกเราว่า ฝนดันตัวขึ้นลงแบบนี้สิ แล้วม่อนก็จับเอวเราแล้วค่อยให้เราทำ เราก็ใช้เท้าดันตัวขึ้นแล้วกดลง ยิ่งนั่งเก้าอี้แบบนี้มันทำให้ทำง่ายขึ้น แล้วเราก็ทำเร็วขึ้น ตอนนั้นมันเสียวจนแทบไม่มีแรงทำต่อเลย แต่เราก็ค่อยๆทำไปเลื่อยๆทั้งร้องครางม่อนเองก็ได้อารมณ์เหมือนช่วยเรายกตัวเราด้วย ม่อนก็พยายามบังคับเอวเราให้ทำเร็วขึ้น จนเราเองเสียวจนขนเนี่ยสั่นไปหมด เราก็บอกม่อนไปว่า โคตรเสียวเลยม่อน แล้วเราก็เปลี่ยนมาโยกควยม่อนแทน ม่อนก็บอกว่า เอาให้ม่อนแตกเลยนะฝน เราก็บอกม่อนไปว่า เออ..เดี๋ยวจะโยกควยให้หักเลย แล้วเราก็โยกแบบไม่ยั้งเลย บอกตรงๆเลยค่ะว่า ควยใหญ่ๆแบบนี้โยกมันมาก เราก็โยกไปพรางครางไปด้วย โอ้ย....ม่อน....โอ้ย..ม่อน...ม่อนเจอแบบนี้บ่อยๆม่อนก็ร้องออกมาว่า ฝน...ม่อน..จะ..แตกแล้วว...ฝน เราเองก็โยกเร็วขึ้น และบอกไปว่า อย่า....พึ่ง...แตก..น่ะ..ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ ม่อนก็บอกว่า ไม่ไหวแล้วฝน....จะแตกแล้ว....เราก็โยกแรงๆ 3ครั้ง และลุกขึ้นมาและนั่งคุกเข่า ตอนนั่นม่อนคงอึ้งมาก แล้วเราจับจับควยม่อนแล้วดูดจากตรงหัวควยจนค่อยๆเข้า ปาก และใช้ลิ้นคอยเลีหัวควยที่อยู่ในปากเรา ม่อนนี่จับหัวเรากดแล้วร้อง โอ้ย...ซี๊ด....และน้ำเงี้ยนของม่อนก็พุ่งเข้ามาเต็มปากจนลงคอเลย เราเองก็กลืนและก็ค่อยๆดูดหัวควยม่อน ม่อนก็ร้องว่า ฝนดูดโคตรเสียวเลย เราก็ดูดจนน่ำเงี้ยนของม่อนแตกจนหมด แล้วก็หันมาเลียที่ท่อนควย พูดตรงๆเลยว่าใหญ่ยาวมาก ตอนนั้นมันเงี้ยนแบบฉุดตัวเองไว้ไม่อยู่แล้วอะไรที่ทำแล้วให้มันหายเงี้ยนเราทำหมดเลยตอนนั้น  เราเองก็ดูดควยม่อนไปมองหน้าม่อนไป ลืมบอกไปอย่างแค่หัวควยม่อนนี่ก็เต็มปากเราแล้ว ตอนนั้นบอกตรงๆเลยเห็นแล้วอยากดูดมากๆเลยดูดแบบไม่ยั้งเลย  จนควยม่อนแข็งขึ้นมาอีกรอบ เราเองก็ไม่รู้ว่าเงี้ยนอะไรนักหนา แข็งเร็วมาก แล้วม่อนก็พูดขึ้นมาว่า ไม่ไหวแล้วฝน ขอเย็ดแตกในสักรอบสิ แล้วก็จับเราขึ้นบนเดียง ไม่พูดพล่ำทำเพลงก็จับแหกขาและยัดเข้าไป เราเองก็ร้อง  โอ้ย....นี่ม่อนเงี้ยนมากเลยหรอ ม่อนก็กระแทกเราสักพักแล้วบอกมาว่า แค่เห็นหน้าฝนก็เงี้ยนแล้ว ฝนรู้ป่าวนมฝนก็ใหญ่หีก็ใหญ่เย็ดโคตรมันควยเลย พอพูดจบ มือของม่อนทั้งสองมือก็มาชยำชยี้นมเราแบบไม่ยั้ง แล้วก็กระแทกแบบไม่ยั้งเลย เราก็บอกไปว่า นี่จะเย็ดทั้งคืนเลยหรอไง ม่อนก็บอกว่า เออ...จะเย็ดให้หีบานเลย เราได้ยินแบบนี้ก็เสียวแบบสุด เราเองก้เหมือนกับว่ายกหีเราขึ้นเพื่อที่ม่อนจะได้กระหน่ำซอยให้หายอยาก เราเองก็แตกไปอีกรอบแบบไม่ทันตั้งตัวเลย ม่อนเองก็รีบกระหน่ำเพื่อที่จะแตกในให้ได้ ม่อนก็ถามขึ้นมาว่า ม่อนเย็ดมันไหม เราก็บอกไปว่า มันดิ และม่อนก็ถามต่อว่า งั้นถ้าม่อนอยากเย็ดฝนขึ้นมาเนี่ยฝนต้องให้ม่อนเย็ดฝนทุกครั้งนะ ม่อนพูดไปก็กระหน่ำควยไม่ยั่งเลย เรานี่ก็ตัวเกรงจนแตกไปไม่รู้กี่รอบ เราก็บอกไปว่า เออ...ตามใจชอบเลย พูดไปเสียงก็สั่นไป ม่อนเองพอพูดจบก็จับเราหันหลังทำท่าหมา แล้วก็แทงพรวดมาทีมิดด้ามเลยและม่อนก็จับเอวเรากระแทกแรงๆหลายครั้งดัง ปั๊บๆ แล้วกระหน่ำซอยไม่ยั้งเลย ตอนนั้นบอกตรงๆเงี้ยนสุดๆเคยกลับมาคิดเหมือนกันว่า ถ้ามีใครมาขอเย็ดต่อม่อนเราคงให้แน่ๆเพราะตอนนั้นหน้ามืดไปหมดเงี้ยนแบบสุดๆเลย ม่อนเองก็กระหน่ะเร็วขึ้นซอยจนเราหายใจแทบไม่ทันแล้วม่อนก็พูดออกมาว่า ฝนใกล้แตกยัง ถามไปมือม่อนนี่ก็ขยำนมเราไปด้วย เราก็ตอบไปว่า ใกล้...แล้วม่อน...แรงๆหน่อย..ม่อนได้ยินแบบนี้ ม่อนเลยจับขาเรามาพาดไว้ที่แขนของม่อน แล้วม่อนก็เหมือนกดตัวเข้ามา ตอนนั้นตูดเราก็ยกขึ้น คือเห็นในระดับสายตาเราเลย ม่อนก็ค่อยๆเอาควยออกจากรูเรา ตอนนั้นม่อนก็มองหน้าเราอยู่เหมือนดูว่าเรามองดูควยม่อนหรือป่าว ตอนนั้นเราก็มองตาเขม่งเลย เห็นเลยควยนี่ใหญ่ไม่รู้เข้าไปได้ยังไง พอขึ้นมาถึงเกือบถึงหัวม่อนก็กดกระแทกดัง ปั๊บ!! เราก็ร้อง โอ้ย... ม่อนเห็นเราร้องขึ้น ม่อนก็ทำอีก แล้วม่อนก็บอกว่า ฝนร้องดังๆเลย ม่อนได้ยินเสียงฝนร้องแล้วโคตรเงี้ยนเลย พอพูดจบม่อนก็กดกระแทกแบบไม่ยั้ง เราก็ร้องเสียงดังขึ้น ม่อนเองก็กระแทกแรงขึ้น สักพักม่อนก็จับขาเราที่พาดตรงไหล่ของม่อน จับแหกขาออกแล้วมาวางไว้ตรงช่วงแขนของม่อน ตอนนั้นรู้สึกเลยว่ารูหีเรานี่เปิดอ้าขึ้น ม่อนเองพอทำท่านี้เสร็จก็โน่มตัวลงแล้วจับเรากดกระแทกต่อ ตอนนั้นบอกตรงๆเลยว่าไม่รู้จะบรรยายความเสียวยังยังบอกได้ว่าสุดยอดสุดๆ ม่อนนี่เอาเก่งกว่าแมนอีก ในเวลานั้นไม่มีเสียงอะไรน้องจากเสียงครางของเราที่ดังลั่นห้องเลย กับเสียงที่ดัง ปั๊บๆๆๆ กระแทกแบบไม่ยั้ง จนเราบอกม่อนว่า โอ้ย..ม่อน..หยุดแปปนึง...ม่อน ม่อนเองก็หยุดแล้วถามว่ามีออะไรกำลังมันเลย เราก็บอกว่า พักแปปได้มั้ยอะ เราเสียวจนหายใจแทบไม่ทันเลย ม่อนก็ยิ้มแล้วบอกว่า โธ่เอ้ย..นึกว่าอะไร แล้วม่อนก็เปลี่ยนเอามือมาจับไว้ตรงข้อพับตรงหัวเข่าเราแล้วจับแหกออกและกดดันขาเราขึ้น ตอนนั้นม่อนกดหัวเข่าเราขึ้นมาถึงเอวเลย เราก็ร้อง โอ้ย..ม่อน ม่อนก็ถามว่าเจ็บหรือเปล่า เราก็บอกว่าป่าว มันเสียวอะ ไม่เสียวได้ไงละบอกตรงๆเลยว่าท่านี้ 100ทั้ง100ผู้หญิงเสียวสุด ตอนนั้นโดนแหกขาแบบนี้รูนี่ก็แหกแล้วนะยิ่งโดนกดแล้วดันขึ้นมาถึงเอวอีกบอกตรงๆเลยว่า สุดยอดมากๆ ม่อนเองก็จัดกดเราซะร้องไม่หยุดเลย ม่อนที่กระแทกแบบไม่ยั้งเหมือนจะทำตามที่ม่อนพูดว่า จะเย็ดให้หีบานเลย ตอนนั้นบอกตรงๆเลยโดนท่านี้ไม่บานก็บ้าแล้วเอาแค่โดนหัวควยของม่อน เราว่าแค่นี้ก็บานแล้วละ ม่อนก็กระหน่ำซอยจนเราเองแตกไปหลายรอบเหมือนกัน จนม่อนเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกันเลยพูดมาว่า ฝนร้องดังๆหน่อยม่อนใกล้แตกแล้ว เราก็ร้องดังขึ้น โอ้ย....ม่อน....แตกเลยม่อน...แตกเลย.... พูดไปเราเองก็แอ่นอกไป ตอนนั้นก็รู้ตัวเลยว่าเราเองก็ยั่วให้ม่อนแตกเร็วขึ้น ม่อนเองก็จับขาเราแหกขึ้นอีกแล้วกดกระหน่ำ แบบไม่ยั้ง เราเองก็ร้อง โอ้ย...โอ้ย...โอ้ย...ม่อน..โคตรเสียวเลย...แตกในเลยม่อน...ฝนไม่ไหวแล้ว พูดแค่นั้นละม่อนเองก็ร้อง โอ้ย..ซี๊ด แล้วกระแทกแบบไม่ยั้งจนแตกคารูหีเราเต็มไปหมด พอม่อนแตกจนหมดก็กระแทกซ้ำ 2-3ทีแล้วค่อยเอาออก เออ..เราก็สงสัยนะ ทำไมผู้ชายแตกทีไร ต้องกระแทกซ้ำอีก 2-3 ทุกคนเลย พอแตกเสร็จ เราก็ร้องเพียบ ซี๊ดดดด แบบยาวเลย แล้วบอกไปว่า สุดยอดเลยม่อน ม่อนเองก็มาฟุบนอนข้างๆเรา แล้วถามเราว่า ฝน...ฝนกินยาคุมแบบเป็นเดือนแน่นะ เราก็บอกว่า ก็กินดิแต่กินไม่บ่อยนะ โชคดีนะที่เดือนนี้ฝนกิน ม่อนก็บอกว่า ทำไมอะ เดือนนี้แฟนฝนมาเย็ดฝนบ่อยละสิ เราก็บอกว่าก็ไม่บ่อยอะไรหรอก แต่คุมไว้ก็สบายใจดี ม่อนก็ถามว่า แฟนฝนแตกในทุกครั้งหรอ เราก็บอกว่า ถ้าเรากินยาอะ เขาก็แตกในทุกครั้ง เราก็ถามกลับว่า นี่ถามทำไมหรอ กลัวรับผิดชอบฝนหรือไง ม่อนก็บอกว่า ไม่กลัวเลยถ้าให้รับผิดชอบ ยินดีด้วยซ้ำ เราก็บอกว่า อ้าว..แล้วถามทำไมอะ ม่อนก็หันมายิ้นแล้วบอกว่า เปล่าหรอก..จะได้แน่ใจไง เราก็ถามว่า แน่ใจอะไรอะ ม่อนก็ตอบมาว่า แน่ใจว่าเวลาเย็ดฝนครั้งต่อไปจะได้แตกในทุกครั้งไง เราก็ยิ้มแล้วบอกไปว่า หื่นวะ แล้วม่อนก็หัวเราะ ตอนนั้นเราเองก็ไปอาบน้ำเปลี่ยนผ้าปูที่นอนเพราะน่ะก็รู้อยู่ว่ามันเลาะเทาะไปหมด คืนนั้นก็ไม่ได้มีอะไรต่อ ม่อนเองก็นอนกอดเรา แต่ม่อนก็ขอเราคบนะ เราเองก็ตกลงคบกับม่อน ม่อนก็บอกว่า แล้วแฟนฝนละทำไง เราก็บอกไปว่า โอ้ย ...อย่าไปสนใจเลย วันๆเล่นแต่เกมส์ อีกอย่างช่วงนี้ทะเลาะกันบ่อย ฝนเองก็จะเลิกอยู่เหมือนกัน ม่อนก็พูดแทรกขึ้นมาว่า พอดีเลย...ฝนก็มาคบกับม่อนต่อ เป็นแฟนม่อนเลยนะ เราก็บอกว่า ก็ต้องรอให้เลิกกับแฟนก่อน แล้วเรื่องที่จะมาคบกันแบบจริงจังค่อยคุยกันอีกที ม่อนเองก็ยิ้มแล้วบอกว่า โอเคตามนั้น ม่อนก็ถามว่า ตะกี้เย็ดกันฝนแตกไปกี่รอบ เราก็บอกไปว่า ก็หลายรอบเลยอะ เล่นแบบนั้นใครเค้าจะทนไหวละ ม่อนก็ยิ้มแล้วพูดเสียงหัวเราะว่า อ้าว...แสดงว่าฝนนี่เป็นคนเซ็กจัดอะดิ เราก็เอามือตีม่อนแล้วบอกว่า บ้าหรอไงเซ็กจัดอะไร คนนะก็มีอารมณ์เหมือนกัน ม่อนก็บอกมาว่า ผู้หญิงอะถ้าไม่เซ็กจัดหรือเงี้ยนจัดๆก็ไม่แตกหลายรอบหรอก เราเองคิดนะเออหรือจะจริง เพราะเหมือนตอนที่มีอะไรกับแมนหรือกับม่อนเราเองก็เต็มใจยอมให้เอาทั้งสองคนเลย คือพอโดนม่อนเย็ดแล้วความคิดเราเปลี่ยนไปเลยนะ เรากลับเป็นคบชอบเรื่องเซ็กมาก เพราะพูดตรงๆเลยว่า เราเองก็มั่นใจหน้าตาดี หุ่นดี

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com