903.จอยแทนคุณ

ผมขอเล่าเรื่องชีวิตส่วน ตัวของผมที่ประสบการณ์มาเป็นความหลังที่ผ่านมาประมาณ 20 ปีเป็นเรื่องจริงผมเป็นเด็กภาคเหนือตอนล่าง ผมเรียนจบชั้นมัธยม 6 สมัยก่อนผมได้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อสอบเข้าเรียนในโรงเรียนทหารโดยพักอาศัยอยู่กับน้าผู้ชายและน้าผู้หญิง แถวดอนเมือง ครับ เมื่อสอบเข้าไม่ได้ต้องรอสอบปีหน้า โดยอาศัยน้าอยู่ไปก่อน ช่วยทำงานบ้านทุกอย่าง
ในคืนนั้นระหว่างที่ผมหลับน้าผู้ชายเข้ามาในมุ้งของผมและลูบคลำอวัยวะเพศของผม ผมสะดุ้งตื่น น้าแกกอดผมและถอดกางเกงผม น้าใช้ลิ้นเลียตามหว่างขา ดูดอวัยวะผม เลียช่องทวารหนักด้วย ผมขนลุกไปทั้งตัว น้าแกถามว่าชอบไหม แต่ผมไม่ตอบ พอเสร็จแล้วน้าแกขึ้นไปต่อกันน้าผู้หญิงชั้นบน น้าผู้ชายแกจะปฎิบัติกับผมแบบนี้ทุกคืน ผมบอกน้าในตอนหลังว่าผมชอบที่น้าทำ น้าผู้หญิงประกอบอาชีพเป็นครู หน้าที่ผมนอกจากงานที่บ้านที่ทำแล้วจะต้องขับรถมอเตอร์ไซค์มารับส่งน้าผู้หญิงทุกวันถึง น้าผู้หญิงจะกลับช้าไปบ้างผมจะคอย ผมอบอุ่นใจมากเมื่ออยู่ใกล้น้าผู้หญิง ผมมักจะแอบมองน้าผู้หญิงเสมอ เพราะน้าผู้หญิงแกสวย น้าผู้หญิงมาถึงบ้าน น้าแกจะต้องอาบน้ำก่อนทุกครั้ง นุ่งผ้าเช็ดตัวกระโจมอก ผมจะมีอารมณ์ทางเพศทุกครั้ง พอน้าอาบน้ำเสร็จน้าจะซักกางเกงในตากไว้บนบ้าน ผมจะต้องหยิบกางเกงในของน้าผู้หญิงมาสูดดมทุกครั้งกลิ่นกางเกงในทำให้ผมมีความสุขมาก ผมจะเข้าห้องน้ำชักว่าวทันที ดมตรงเป้ากางเกงในแล้วก็ชักไปด้วย ผมจะปฎิบัติกิจของผมทุกวัน วันละ 2 ครั้ง ช่วงเย็นกับช่วงเช้าตอนตื่นนอน ปีถัดมาผมสอบเข้าโรงเรียนได้ เรียนอยู่ 2 ปี
 จอย ตามหลักสูตรจบแล้วติดยศ มีคำสั่งจากกรมให้ย้ายไปรับหน้าที่จังหวัดชายแดน ภาคอีสาน มีครอบครัวในเวลาต่อมา แฟนผม ชื่อจอย เป็นครูจบ ปกศ. สอนชั้นประถม ขณะนี้เรามีบุตรด้วยกัน 2 คน การหลับนอนเป็นไปตามปกติ เคยเล่าชีวิตส่วนตัวของผมให้จอยทราบตลอด เวลาผมมีเพศสัมพันธ์กับจอยสิ่งที่ขาดไม่ได้คือกางเกงในของจอย ผมจะต้องดมกลิ่นกางเกงเสมอ ก่อนจะปฏิบัติกิจ ผมจะแลบลิ้นเลียทุกส่วนของร่างกายจอยจากเท้าถึงซอกใบหู การหลับนอนแต่ละครั้งเราจะดื่มเล็กน้อยใช้เวลาประมาณ 1 ชม.ของทุกครั้ง ต่อมาผมชักชวนจอยมาเที่ยวกรุงเทพฯ ผมคิดวางแผนในใจอยากจะให้จอยนอนกับน้าผู้ชายเพื่อเป็นการเปลี่ยนรสชาติ เพราะผมเคยจับและเห็นอวัยวะเพศของน้าผมใหญ่กว่าของผมมาก ผมจึงคิดอยากให้ ทดลองของน้าผู้ชายทั้งยาวทั้งใหญ่ หัวจะบานยาวผมคิดว่าประมาณ 7 นิ้วฟุต แต่ผมยังไม่บอกให้จอยรู้เรื่องนี้พอมาถึงกรุงเทพฯ ผมมาเช่าโรงแรม อยู่แถวสุทธิสาร สะพานควาย พอเราสองคนอาบน้ำเสร็จ ผมโทรศัพท์ไปหาคุณน้าผู้ชาย พอแกรับสายแกดีใจมากถามว่าอยู่ที่ไหน ผมบอก ผมอยู่กรุงเทพฯ ลงมาธุระและเยี่ยมน้าด้วยเย็นนี้ขอให้น้าเป็นเจ้ามือเลี้ยงข้าวเย็นสักเมื้อ ผมเลยนัดกับน้าเวลา18.00 น. สถานที่จิตโภชนา ลาดพร้าวระหว่างที่อยู่โรงแรมยังไม่ถึเวลานัด ผมพูดกับจอยว่าเรามาหาความสุขกันให้น้าผมร่วมนอนด้วยกันดีไหมจอยถามว่า พูดจริงหรือเปลื่ แล้วเราหัวเราะ ผมมาถึงห้องอาหารตามนัด ผมเดินมองดูตามโต๊ะต่างๆน้าผมนั่งดื่มรออยู่ก่อนแล้ว ผมตรงเข้าไปพร้อมแนะนำจอยให้รู้จักพร้อมนั่งลง น้าผมถามว่า มีเมียไม่เห็นบอกให้รู้เรื่องเลย น้าจะได้ขึ้นไปจัดการเป็นเจ้าภาพให้ เอาเป็นว่าวันนี้น้าจะเป็นเจ้ามือเลี้ยงฉลองให้ คุยกันหลายเรื่อง จอยสั่งอาหารและเครื่องดื่มมาเพิ่ม น้าผมรินเหล้าส่งให้จอย น้าผมชมจอยต่อหน้าผมได้เมียสวย พอจอยขอตัวเข้าห้องน้ำ ผมพาไปส่งแล้วกลับมาที่โต๊ ผมรีบกระซิบบอกน้าว่าให้ลองเมียผมเอาไหม บอกน้าเรื่องที่ผมอยากดูน้าเอาเมีย น้าแกถามว่าจริงหรือเปล่าว๊ะ พอดีจอยกลับมาที่โต๊ะ ผมพูดต่อบอกน้าผมว่า น้าอย่าดื่มให้มากนะเดี่ยวขับรถกลับไปไม่ถึงดอนเมือง ถ้าเมาไปไม่ได้จะขอนอนที่โรงแรมด้วย ผมหันไปถามจอยว่าคุณจะว่าอย่างไร จอยได้แต่ยิ้ม พอดีน้าผมขอตัวเข้าห้องน้ำ จอยถามผมว่าจะเอากันจิรงหรือ เราหัวเราะกันพอเสร็จจากร้านอาหารน้าขับรถมาส่งที่โรงแรม เรา 3 คนเข้าไปในห้องพัก ผมโทรศัพท์สั่งเบียร์ 2 ขวด จอยขอตัวอาบน้ำ รู้สึกจะมึนหัวสักเล็กน้อย ผมพูดกับจอยว่า เดี๋ยวจะออกไปข้างนอกจะหาอะไรมากินกับเบียร์หน่อย ถ้าผมเข้ามาจะเคาะประตู 3 ครั้งเป็นที่รู้กัน ผมกระซิบกับน้าผมว่าจะไม่กลับเข้ามาจะปล่อยให้น้าเต็มที่แล้วผมออกจากห้อง ไป นั่งดื่มต่อที่ร้านโต้รุ่ง ใจเป็นสุขดี วาดมโนภาพจอยคงมันส์สุดๆ ทั้งยาวทั้งใหญ่ น้าผมคงกลับกลับดอนเมืองแล้ว ไหนเช้าจะต้องไปทำงาน ไหนน้าผู้หญิงจะคอยและสงสัย ผมไปถึงโรงแรมมองดูรถไม่อยู่แสดงว่าน้ากลับบ้านแล้ว ผมขึ้นไปที่ห้องเคาะประตู จอยเปิดประตู ผมเข้าไปในห้องแบบมีความสุขมองดูผ้าปูที่นอนน้ำแฉะเปื้อนไปหมด ผมถามเป็นไงบ้าง จอยบอกว่ามีความสุขจริงๆ
 จอย สิ่งที่ไม่เคยเจอ เจอ น้าผมกลับไปตอนตี 2 จอยงีบหลับไปประมาณ 2 ชม.ด้วยความเพลีย ผมมาพอดี ผมบอกจอยว่าถึงคิวพี่บ้างนะ แข็งมาทั้งคืน ผมมีอารมณ์มากก้มลงเลียตั้งแต่ปลายเท้าไปหยุดที่ตรงโคกสวาท ใช้ลิ้นเลียดูดน้ำเมือกกลืนเข้าไปในลำคอด้วยความกระหาย ระหว่างที่เราร่วมปฎิบัติกิจ ผมได้ถามว่าน้าเอาคุณไปกี่ครั้ง จอยบอก 5 ครั้ง น้ำพุ่งออกทุกครั้ง จอยออกจนนับครั้งไม่ถ้วนจอยบอกว่า ครั้งแรกพอน้าเอาจ่อดันผลุบเข้าแค่หัวมันจอย ออกแล้วพ่อน้าดันเข้าไปมิดลำ ชักเข้าออกจอยเสร็จคาลำของน้าอีก หลายครั้ง ผมถามต่ออีกว่าแล้วคุณดูดไอติมหรือเปล่า มาดูดครั้งที่ 5 สุดท้ายที่แรกไม่ยอมดูด น้าผมบอกรักหนูมากขนาดกำลังดีโคกสวยน่าเอามาก เลียให้จอยจนโคกสอาดไปหมด จอยเลยตัดสินใจ เพื่อแลกเปลี่ยนกันอมของน้าบ้าง คับปากเอามากๆ น้าผมให้จอยนั่งคุกเข่าเจ้าท่อนใหญ่ใส่ปากเอามือจับศีรษะจอยรูดเข้าออก น้ำทะลักเต็มปาก แต่ไม่กล้ากลืนจึงได้คายเต็มที่นอน พอผมเสร็จ ผมม่อยหลับไปไม่รู้เรื่อง จนกระทั้งบ่ายแก่ๆ จึงตื่นหาของกิน หิวเอามากๆ เลยผมคงจบแค่นี้กับเหตุการณ์ที่ผ่านมาครับ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com