875.นอกสถานที่ค่ะ

แอนเองค่ะ เริ่มติดใจอยากเล่าประสบการณ์เซ้กซ์ เสียวๆ มัน ๆ ซะแล้วสิคะ หลังจากที่ได้เย็ดกับพี่โน๊ตวันนั้น พี่โน๊ตก็มาเย็ดกับแอนเรื่อยๆ อาทิตย์ละสองสามวัน แอนอยากลองประสบการณ์เสียวนอกสถานที่บ้าง เลยชวนพี่โน๊ตไปเที่ยว ปายกันค่ะ ช่วงนี้อากาศหนาวกำลังดี เป็นวันศุกร์ แอนเลิกงานแล้วก็นัดกับพี่โน๊ตว่าจะขับรถไปตอนเย็น จากเชียงใหม่ไปปายก็ประมาณสามชั่วโมงค่ะ เราออกจากเชียงใหม่ไปกันสองคนตอนประมาณเกือบห้าโมงเย็น แอนเก็บของไว้ก่อนแล้วก็เอากระเป๋าเสื้อผ้าไปที่ทำงานด้วย เราก็ค่อยๆ ขับรถไปกัน เราไปถึงปายก็เกือบสามทุ่ม
แอนจองที่พักไว้แล้วเป็นรีสอร์ทก็เลยไม่ต้องไปเสียเวลาหาที่พักอีก ที่พักค่อยข้างดีเลยค่ะ มีอ่างอาบน้ำพุร้อนกลางแจ้งหน้าห้องพักแต่ละห้อง ค่อนข้างเป็นส่วนตัวทีเดียว พอไปถึงก็เก็บข้าวของออกไปหาอะไรทานกันก่อนแล้วเราก็กลับที่พัก ยังไม่ได้ไปเดินเที่ยวในตัวเมืองเพราะเราตั้งใจจะมาเย็ดกันนี่คะ พอถึงที่พักแอนก็เปิดน้ำร้อนรอให้เต็มอ่างเพื่อจะได้ลงไปแช่กันอากาศหนาวเย็นแล้วอ่างน้ำคอ่นข้างใหญ่ต้องใช้เวลาซักพักกว่าน้ำจะเต็ม  ระหว่างรอน้ำเต็มเราก็เดินเข้าห้องกันเริ่มกอดจูบ พี่โน๊ตเริ่มบีบนมแอน แค่นี้แอนก็น้ำเงียนแอนก็ไหลแฉะไปหมดแอนเลยบอกพี่โน๊ตว่าแอนไปล้างตัวก่อนเพราะว่าทำงานมาทั้งวัน เราสองคนเข้าไปล้างตัวในห้องน้ำด้วยกัน เราสลับกันล้างให้กันและกันพี่โน๊ตคงกลัวหีแอนไม่สะอาดมั้ง นิ้วพี่โน๊ตแยงเข้าไปล้างในหีแอนลึกมากเสียวไปหมด แอนก็เลยรูดหัวควยพี่โน๊ตล้างให้สะอาดบ้างจนพี่เค้าร้องซิ๊ด ด้วยความเสียวเลยค่ะ แล้วเราก็เช็ดตัวแล้วย้ายมากอดจูบกันบนเตียงแอนเงี่ยนมาก แอนให้พี่โน๊ตยืนแล้วแอนก็ดูดควยให้พี่โน๊ตทั้ง ดูดทั้งเลี่ย ควยพี่โน๊ตใหญ่คับปากแอน แล้วพี่โน๊ตก็จับแอนลุก จะได้ดูดหีให้แอนบ้าง เราขึ้นไปนอนบนเตียงแล้วดูดเลียให้กันพี่โน๊ตใช้ลิ้นเก่งมากดูดเลียหีแอนจนแอนน้ำแตก แล้วพี่โน๊ตก็จับควยถูกับหีแอน แล้วดันเข้าไปทีเดียวจนมิดด้ามแอนเสียวจนร้องครางออกมาแล้วพี่เค้าก็กระแทกควยกระเด้าแอนจนแอนรู้สึกได้เลยว่าแคมยู่ไปตามจังหวะเข้าออกของควยพี่โน๊ต จนพี่เค้าน้ำแตกเต็มหีแอนเลยค่ะ จากนั้นเราก็เดินตัวเปลือยออกไปที่อ่างน้ำร้อนหน้าห้องพักน้ำเกือบเต็มพอดีให้เราสองคนลงไปแช่ ดีที่คืนนี้ค่อนข้างมืดเราไม่ได้เปิดไฟทั้งในและก็นอกห้องค่ะ แล้วเราก็กอดจูบกันต่อในอ่างน้ำ น้ำกำลังอุ่นๆ พอดี ๆ แล้วเราก็ล้วงควักกอดจูบกันต่อในอ่างน้ำ มีความสุขมากค่ะ พี่โน๊ตนั้งพิงขอบอ่างโดยมีแอนนั่งอยู่ตรงหว่างขาเอาหลังพิงพี่เค้าอีกที พี่โน๊ตใช้มือคลึงขยำเต้านมแอน กอดรัด แอนก็หันหน้าไปจูบกับพี่โน๊ต ดูดลิ้นกันจนอารมณ์แอนพลุ่งพล่านอีกรอบ แล้วแอนก็หันหน้าเข้าหาพี่โน๊ต เอามือจับควยพี่โน๊ตถูกับเม็ดแอนปากก็จูบดูดลิ้นกันพันลวันเลย เราสองคนเสียวกันจนต้องส่งเสียงครางออกมา ดีที่รีสอร์ทแยกกันเป็นหลัง ๆ ค่ะ แต่ละหลังห่างกันพอสมควร แล้วแอนก็จับควยพี่โน๊ตยัดเข้ามาในร่องหีแอนเสียวมาก พี่โน๊ตก็กอดแอนพร้อมกับดึงตัวแอนให้ควยเข้าไปจนสุด "อูววว พี่โน๊ตขา แอนเสียว เย็ดแอนแรง ๆ เลย แอนเงี่ยน สุด ๆ แล้ว " พี่โน๊ตแก็นึกพิเรนท์อะไรไม่รู้ อากาศก็เย็นมาก พี่เค้าดึงแอนลุกออกจากอ่างแล้วพาเดินออกไปตรงป่าไกล้ ๆ ที่พัก เพราะรีสอรท์มีต้นไม้ทึบพอสมควร พี่เค้าจูงมือแอนเดินออกไปตรงพุ่มไม้ แล้วก็ให้แอนโก้งโค้ง สี่ขาแล้วก็จับควยยัดหีแอนตรงนั้นเลยค่ะ พี่เค้ากระแทกควยลงมากระทบหีแอนดังปั๋บๆ จนกลัวว่าจะมีคนเดินผ่านมาได้ยิน หนาวก็หนาวค่ะ แต่ไม่สนแล้วค่ะ ตื่นเต้นมากกกว่าพี่เค้าอุ่มแอนกระเด้า แล้วก็เปลี่ยนเป็นให้แอนยืนยกขาข้างนึงแล้วกระเด้าจนน้ำแตกใส่หีแอนไหลย้อยไปหมดเลย แล้วเราสองคนก็กอดจูบกันแล้วจูงมือวิ่งกลบไปล้างตัวที่อ่างหน้าห้องค่ะ หนาวมากแล้วก็เลยรีบอาบน้ำเช็ดตัว แล้วเราก็ซุกตัวกอดจูบกันอยู่ใต้ผ้าห่ม พี่เค้า เซ็กซ์จัดใช่เล่นเลยค่ะ ขนาดเย็ดเส็ดไปสองรอบแล้วเค้ายังกอดจูบแอนต่อ คืนนั้นเราเย็ดกันต่อจนเกือบตีสาม จนเราทั้งคู่หมดแรงหลับไปเลยค่ะ ไว้จะมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ แอนอยากพยายามทำอไรที่ตื่นเต้นกว่านี้ละมาเล่าให้ฟังใหม่นะคะ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com