833.เซ็กส์แบบไทยแท้ ตอน 1

ในสังคมที่วุ่นวายสับสน ทุกคนต้องดิ้นรนทำมาหากิน
เพื่อต่อสู้กับสภาวะที่ประเทศกำลังประสบปัญหาอย่างเช่นทุกวันนี้
ในแต่ละมุมของประเทศมักมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นมากมาย ทุก ๆ วัน
หลายเรื่องที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นไปได้ แต่บางทีเราก็จะต้องเชื่อ
ถ้าได้ประสบกับตัวเอง อย่างเรื่องของดิฉันเป็นต้น ซึ่งดิฉันจะเล่าให้อ่าน
เรื่องที่จะเล่าในเวปนี้

ก็ต้องเป็นเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์ แต่ขอปูพื้นฐานของเรื่องก่อนนะค๊ะ
ดิฉัน ปัจจุบันมีอายุ 27 ปี เป็นคนต่างจังหวัด ในปริมณฑลของกรุงเทพฯ
เกิดมาในตระกูลที่มีฐานะการเงินดีพอสมควรแต่ไม่ถึงกับร่ำรวยอะไรมากนัก
หน้าตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่เรียกว่าสวยถึงสวยมากคนหนึ่ง ผิวขาวเนียน
หน้าตาคมเข้ม ผมดำสนิท
มีสัดส่วนในปัจจุบัน สูง 168 นน. 48 สะโพก 34 เอว 24 อก 35 นิ้ว
จบการศึกษา
ปริญญาตรี ในมหาวิทยาลัยของรัฐ แต่ไม่ได้ใช้ความร็ที่เรียนมาเลย
เพราะระหว่างเรียน
สามีคนปัจจุบัน มาตามรับตามส่ง โดยที่คุณพ่อ-คุณแม่ของดิฉัน
ไม่รังเกียจเขาเลย ซ้ำยัง
เห็นดีเห็นงามด้วย ที่จะให้ดิฉันแต่งงานกับเขา
สำหรับตัวดิฉันก็ไม่รังเกียจเขาเลยเพราะว่า
เขามีบุคลิคลักษณะดี สุภาพเรียบร้อย สะอาด หน้าตาดี ความรู้
หน้าที่การงานและฐานะทางบ้านของเขา เขาบอกเสมอว่า ถ้าแต่งกับเขา ๆ
จะไม่ให้ทำอะไร ประกอบกับทางบ้าน
ของเขา พี่น้องทุกคน รักและถูกอัธยาศัยกับดิฉันทุกคน
ในที่สุดดิฉันก็แต่งงานกับเขาตอนอายุเกือบ 25 ปี
ซึ่งขณะนั้นสามีของดิฉันอายุ 29 แล้ว รับราชการในตำแหน่งหน้าที่
ที่เป็นหัวหน้าเขามีลูกน้องในปกครองด้วย
อยู่ที่จังหวัดลพบุรีจนถึงปัจจุบันนี้ก็ยังอยู่ที่นั่น
ถ้าไม่มีราชการอะไรพิเศษก็จะกลับบ้านเฉพาะคืนวันศุกร์ วันเสาร์และวันอาทิตย์
โดยที่ปัจจุบันเรามีบ้านส่วนตัวของเราในกรุงเทพฯหลังหนึ่ง เป็นบ้านเดี่ยว 2
ชั้น มีรั่วรอบเป็นสัดส่วน เช้าวันจันทร์สามีก็ไปทำงาน
และพักที่บ้านพักที่นั่น เขาดีกับดิฉันมาก
ไม่ให้ดิฉันทำงานอะไรตามที่เขาบอกแต่แรกให้อยู่เป็นแม่บ้านเฉยๆ
จึงทำให้ดิฉันมีเวลาว่างมากจริง ๆ อ่านมาทั้งหมดก็คงเห็นแล้วใช่ไหมค๊ะว่า
ดิฉันมีชีวิตที่ดีมากคนหนึ่งซึ่งหลาย ๆ คนอาจไม่มี
แต่ในชีวิตคนเรามักไม่มีอะไรที่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ดิฉันก็เหมือนกัน
แม้ทุกอย่างจะดูดี แต่เรื่องเซ็กส์ดิฉันมีปัญหาค่ะ ปัญหาที่ว่าก็คือ
ดิฉันเป็นคนมีอารมณ์เซ็กส์ที่น่าจะเรียกว่าเซ็กส์จัดมาตั้งแต่ยังไม่ได้แต่ง งานซึ่งตอนนั้น
ไม่เคยดูหนังสือโป้หรือหนัง X อะไร
แต่จินตนาการที่เกิดขึ้นเอง หลายครั้งที่ดิฉันต้องใช้นิ้วช่วยตัวเองก่อนนอน
พร้อมกับการจินตนาการถึงการร่วมรักกับคนที่เราพอใจและรู้สึกอยากให้เขาทำ
ในจำนวนนั้น มีทั้งสามี
คนปัจจุบันและเพื่อนชายร่วมมหาลัยที่ตามจีบเราอยู่
บ่อยครั้งที่มีอารมณ์ในห้องเรียน
จนต้องนั่งหนีบง่ามขาตัวเองแล้วเกร็งขมิบไป ด้วย
ต่างกับบุคลิคลักษณะของดิฉันที่ภานนอกดูเป็นคนเรียบร้อย พูดน้อย
แต่ไม่มีใครรูเลยว่า ดิฉันเซ็กส์จัด เคยคิดอยู่เสมอตอนจินตนาการว่า
อยากถูกอัดถูกกระแทก ถูกระทำแบบหนัก ๆ แรง ๆ ตอนร่วมรัก อยากได้
ยินคำพูดแบบหยาบ ที่พูดถึงอวัยวะเพศ เป็นหี เป็นควย ตอนเย็ดกันกัน
นั่นเป็นความคิด
ความต้องการที่ใจปราถนาอยากจะได้เมื่อแต่งงานแล้ว
แต่มันกลับไม่เป็นไปเช่นนั้นเลย ค่ะ โดยความที่สามีเป็นคนสุภาพ เรียบร้อย
สะอาด ตามลักษณะของคนที่มีการศึกษา
ดิฉันจึงคิดว่าคงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขามีอารมณ์เซ็กส์แบบพื้น ๆ
ไม่ใช่ไม่ดีนะค๊ะ อารมณ์เซ็กส์เขาก็ปกติค่ะ ตอนแต่งงานใหม่ ๆ เขาลาหยุดได้
10 วัน เขาเย็ดดิฉันทุกวัน
ทุกครั้งที่กลับบ้านเขาจะเย็ดกับดิฉันเหมือนกับรอคอยเวลา เหมือนกัน คือ
บางทีกลับมาตอนเย็นวันศุกร์ก็เย็ดกันเลยรอบหนึ่งก่อน
โดยที่ดิฉันก็มักจะล้างหีด้วยน้ำยาล้างหียี่ห้อ ไลอะ……คอยรอไว้
เย็ดกันเสร็จแล้วบางวันก็ออกไปหาอะไรทานกันข้างนอก เมื่อกลับเข้าบ้าน
ได้เวลาเราก็เย็ดกันอีกก่อนนอน บ่อยครั้งที่เราเย็ดกันกลางวัน
ในวันเสาร์และวันอาทิตย์
และก็บ่อยครั้งเช่นกันที่เขาขอเย็ดดิฉันในเช้าวันจันทร์ ก่อนไปทำงาน
ถามว่าทุกครั้งที่เย็ดกับสามีดิฉันถึงจุดสุดยอดไหม “”ถึง ค่ะ”” คือคำตอบ
แต่ในความรู้สึกของดิฉันมันไม่เป็นไปตามความต้องการ
คิดว่ามันไม่ใช่จุดสุดยอดจริง ๆ ที่
ตัวเองต้องการ ระหว่างเย็ดกัน สามีก็จะพูด จะคราง เต็มที่ก็แค่ “”
ซี๊ดดดด ….. ดีจ่ะ…..
เสียว…..อืมมมมม…..
ดีมากเลยจ่ะคุณ…..คุณรู้สึกดีไหม….คุณมีความสุขไหม….แบบนี้ดีไหม…ของคุณดูดี มากเลยครับ….”””
อะไรทำนองนี้ตลอดมาตั้งแต่แรก ดิฉันจึงต้องตอบรับ
แบบอารมณ์เดียวกัน ไม่กล้าเลยแม้จะแสดงออกเพื่อส่งสัญญาณให้เขารู้
เพราะกลัวว่า
เขาจะผิดหวังในตัวดิฉัน เพราะภาพที่ดิฉันเป็นคนเรียบร้อยมาแต่ต้น
อันเป็นแนวที่ทำให้
เขาคิดว่าดิฉันจะเป็นภรรยาที่ดีได้ของเขา
เขาชื่นชมหีของดิฉันมากตั้งแต่วันแรกที่เขาได้เห็นในห้องหอ
เขาชื่นชมกับความอวบอูม เต็มหว่างขา ความขาว กลีบที่อวบหนาจนเบียดสนิท
แคมหีรูหีด้านในสีชมพูระเรื่อ เบียดถึงขนาดถ่างขาแล้วเม็ดก็ยังไม่โพล่
ดิฉันเป็นคนที่มีเส้นหมอยน้อย แต่ดำ ละเอียดนิ่ม มีขึ้นเพียงบาง ๆ
บนเนินโคกเท่านั้น ตามกลีบหีที่เป็นสัน เป็นแนวหายลงไปในง่ามก้น
ไม่มีหมอยเลยสักเส้น และที่สำคัญที่สุด
เขาเป็นคนแรกที่ได้เห็นหีดิฉันหลังจากที่โตเป็นสาวขึ้นมาแล้ว เขาชื่นชม
ออกปากว่าสวยมากดูดีมาก จำได้ว่าหลังจากเย็ดกันไปทีแรกแล้ว
เขายังไปนั่งในหว่างขา หันหน้าสวนกันในขณะที่ดิฉันนอนหงายอยู่
เขาไปนั่งลูบแล้วลูบอีกแยกกลีบดูบ้าง ก้มลงไปจูบบนโคกบ้าง
จับหมอยดึงเล่นบ้าง ก่อนที่จะจบลงด้วยการเย็ดกันอีกเป็นครั้งที่สอง
แต่ก็อย่างที่บอกค่ะ อย่างมากก็แค่คำว่า “””ของคุณดูดีมากเลยครับ”””
ทั้งที่คำที่ดิฉันต้องการก็คือ “””โคกหีคุณน่าเย็ดมาก หีใหญ่ดีจัง”””
ต่างหาก
ก่อนเย็ดกันเขาเลียหีไหมค๊ะ เลียค่ะ แต่เลียไม่นาน จูบตามโคกเป็นส่วนใหญ่
จะเลียก็ผ่านขึ้นผ่านลงไม่กี่ครั้ง
ตวัดปลายแตดเหมือนเป็นการสร้างอารมณ์ค้างให้ดิฉัน
เพราะพอฉันรู้สึกดีเขาก็หย ุดเลียแล้วต่อด้วยการเย็ดกัน
เรียกว่าตั้งแต่แต่งกันมา ดิฉันไม่
เคยเสร็จด้วยลิ้นเขาเลย
เขาจะบอกเสมอว่าชอบเย็ดให้ดิฉันน้ำแตกตอนที่ควยเขาคาหีอยู่
เขาบอกว่า เพราะตอนนั้น “””ของคุณจะดูดของผมดีมาก
จนผมบอกความรู้สึกไม่ถูกเลยที่รัก ผมอยากให้เป็นอย่างนั้นนาน ๆ
ไม่อยากเอาของผมออกจากของคุณ””” ก็คงเป็นอย่างที่เขาบอกค่ะ
เพราะทุกครั้งเขาจะกดอัดไว้แนบแน่น พร้อมกับการกอดรัด
ซบหน้าอยู่กับเต้านมที่อวบขาว หัวนมสีเนื้อยังไม่ดำ ขนาด 35 นิ้วของดิฉัน
ในขณะที่ดิฉันรู้สึกได้ว่า
ลำควยขนาดเส้นรอบวง 5 นิ้ว ความยาว 5.5 นิ้วของเขา จะกระตุกดุบ ดุบ ดุบ
อยู่ในรู
แล้วเรื่องที่ดิฉันจะเล่าคืออะไร
การที่ดิฉันต้องอยู่บ้านคนเดียวอย่างน้อยสัปดาห์ละ
5 วัน ทำให้ว่าง มาก ๆ ปลาย ๆ
สัปดาห์ก็จะมีอารมณ์อยากมาเยือนบ่อยครั้งก็ได้แต่ช่วยตัวเองก่อนนอน
แม้จะได้ออกไปธุระ ไปซื้อของ ไปบ้านคุณแม่ หรืออกไปงานบ้าง
ก็แค่คลายเหงาไปชั่วขณะ
วันหนึ่งหลังจากที่เคยอ่านในหนังสือพิมพ์ที่ลงข่าวเกี่ยวกับเวปไซด์
ที่เป็นเ วปโป้ต่าง ๆ และที่ดิฉันสนใจก็คือเรื่องที่เกี่ยวกับโปรแกรมที่คุย
Sex Chat ทาง
Inter Net ดิฉันจึงไปซื้อหนังสือเกี่ยวการการเล่น ICQ มาอ่าน
ด้วยคามที่เป็นคนมีการศึกษาบ้าง เลยไม่ยากต่อการ
โหลดโปรแกรมและการติดตั้งโปรแกรม แต่ไม่เคยไปลงระหัส
ICQ หาเพื่อนคุยไว้ที่เวปไหนเลย เพียงแต่ไปหาที่เขาโพสไว้ว่าต้องการคุย Sex
Chat แล้วดิฉันก็จะเรียกเขาไปเอง และใน ICQ นี้เอง
ที่ดิฉันได้ระบายคำพูดต่าง ๆ ที่อยากพูด
ออกไปสารพัด พี่ ๆ น้อง ๆ ผู้ชายหลายคนที่เชื่อว่าดิฉันเป็นผู้หญิงแท้
ก็บรรยายฉากการเย็ดกับดิฉัน จนน้ำแตกหน้าจอคvมไปหลายครั้ง ลองดู
ตัวอย่างจากพี่คนหนึ่งที่คุยกันประจำ แม้ทุกคืนนี้ก็ยังคุยกันอยู่
ลองอ่านดูนะค๊ะ

Him...... :- )หวัดดีน้องดา
da….. :-) ค่ะ
Him...... :- )วันนี้ยังไม่นอนเหรอจ๊ะ คิดถึงน้องดาจังเลย
da….. :-) รอ ๆ อยู่ค่ะ
Him...... :-) สามีน้องดาไม่อยู่บ้านเหรอจ๊ะ
da….. :-) ยังไม่กลับ ค่ะ
Him...... :-) เหรอ อืมอย่างก็ทางสะดวกซิ มาให้จูบหีทีหนึ่ง
Him...... :-) น้องดา แอ่นหีมาหน่อยซิจ๊ะ
da….. :-) แอ่นแล้ว ค่ะ
Him...... :-) พี่เอาหน้าไปซุกหว่างหี แล้วบรรจงจูบโคกหีน้องดา
da….. :-) แอ่นกระดองหีรับ ค่ะ ซี๊ดดดดดดด
da….. :-) หีนี้ เมื่อคืนโดนเย็ดตั้ง 2 ทีค่ะ พี่
Him...... :-) พี่จูบปากหี เอามือแหวกแคมหี อืม กำลังแดงดีเชียว
พี่กระดกลิ้นกวาดร่องหีน้องดา
หีทั้งหวานทั้งอร่อย
da….. :-) เสียวหี ค่ะ
Him...... :-) เสียวดีใช่มั๊ยจ๊ะน้องดา พี่ตวัดลิ้นเลียรอบ ๆ
แตด
รัวลิ้นใส่หัวแตด แพล๊บ ๆๆๆๆๆๆ
da….. :-) เงี่ยนเร็วน่าดูเลยค่ะ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com