893.แอดมินรีดพิษทั้งวันทั้งคืน 2 (จบ)

สั้นจนเกือบจะเห็นหอยเธอรำไรอยู่แล้ว ส่วนช่วงบน อื้อฮือ….กำลังเต่งตึง ร่องอกขาวจั๊วะ
ผมเห็นแล้วใจไม่ค่อยดี ยิ่งเมื่อกี้เอายัยเอน้ำยังไม่ทันออก อารมณ์ค้างอยู่ด้วย
ผมจ้องมองยัยแนน จนยัยอ้อมขัดคอขึ้นมาว่า “เอ้า….มองตาค้างเลยเชียวนะพี่อู๊ด”
ผมเลยรู้สึกตัว แก้ตัวไปน้ำขุ่นๆ บอกว่า “เปล่า..มอง” ส่วนยัยแนนค้อนผมวงใหญ่และพูดว่า
“นี่น้อง ๆ ..ของพี่ทั้งนั้นนะคะ” ผมเลยต้องหาทางออกบอกเธอว่า

“ก็แหม…พี่ไม่ได้เห็นน้องแนนมานาน ตั้งแต่เด็กๆแล้ว ตอนนี้เป็นสาวแล้วสวยด้วย
พี่มองหน่อยไม่ได้เหรอ ก็ไม่เคยเห็นน่ะ” ผมต่อคำ ยัยแนนค้อนอีกวงแล้วเดินเข้าห้องไปแต่งตัว
แล้วเราก็ชวนกันไปหาอะไรกินแล้วก็เดินห้างฯกันนิดหน่อย กลับถึงบ้านก็มืดพอดี
มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ผมนึกในใจว่าต้องเป็นยัยเอแน่ ๆ ก็จริงดังที่คิด
ยัยเอบอกให้ผมไปหาเธอเดี๋ยวนี้เลยเพราะเธออารมณ์ยังค้าง ผมรับปากแล้วรีบวางหู
บอกทั้งสองคนว่าต้องออกไปทำธุระข้างนอกเดี๋ยวเดียว เดี๋ยวกลับ
ผมรีบขับรถไปหายัยเออย่างรีบด่วนที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว พอไปถึงยัยเอก็รีบขึ้นรถแล้วบอกว่า
“อยากจัง เมื่อกี้อารมณ์ค้างน้ำยังไม่ทันออกเลย” ผมก็เหมือนกันแถมยังความอวบ ความขาว ของยัยแนน
ยิ่งทำให้อารมณ์ร้อนฉ่า ผมไม่รอช้ารีบพายัยเอเข้าโรงแรมที่ใกล้ที่สุด ซัดซะ 2 เกมรวด
เสร็จแล้วก็ถามยัยเอว่าพอไหมจ๊ะน้อง เธอพยักหน้าแสดงว่าอิ่มแล้ว ผมพายัยเอไปส่งบ้านเสร็จ
กลับมาถึงบ้านตอน 4 ทุ่ม ยัยแนนกับยัยอ้อมนั่งดูทีวีกันอยู่ ยัยอ้อมปากเสียแซวผมว่า
“น้องเอสบายดีหรือปล่าวคะพี่” …แหม…มันรู้มากจังไอน้องคนนี้ และมีเสียงยัยแนนหัวเราะคิก ๆ
เช่นกัน “เปล่านี่…พี่ไปหาเพื่อนต่างหาก…เพื่อนพี่จะไปนอก เลยไปคุยกับมันนิดหน่อย”
ผมโม้ไปเรื่อยเพื่อกลบเกลื่อนความจริง แล้วผมก็เดินเข้าห้องน้ำ
อาบน้ำเสร็จก็ออกมานั่งดูทีวีกับน้อง ๆ จนดึกรายการเลิกจึงแยกย้ายกันเข้านอน
ตื่นเช้าขึ้นมา ทำธุระส่วนตัวกันเสร็จ เราสามคนก็ชวนกันออกไปทานข้าวและดูหนังกัน
โดยผมนั่งกลางมีน้องทั้งสองคนนั่งขนาบข้าง
แหม…ตอนนี้สิผมรู้สึกว่าตัวเองมันเหมือนกับเป็นฮ่องเต้ตัวจริงเลยละครับ
หนุ่มหล่อมีสาวสวยขนาบทั้งสองข้าง ขณะนั่งในโรงหนังก็มีคนอื่นๆ หันมามองอย่างแปลกใจปนอิจฉานิดๆ
แต่ไม่มีใครรู้หรอกว่าว่าสาวสวยนั่งขนาบข้างผมนั้นแท้ที่จริงเป็นน้องสาวตัวเอง
ส่วนที่ทำให้หัวใจเต้นแรงก็มีเพื่อนน้องสาวเท่านั้น
ถึงตอนนี้ทำให้ผมคิดถึงยัยเอจังเลยแฮะ พอเรานั่งดูหนังไปได้สักครึ่งเรื่องคราวนี้ซีครับ หนังในจอก็กลับก
ลายเป็นหนัง R ยัยอ้อมน้องสาวผมเธอไม่ค่อยเข้าใจอะไรบางอย่าง เธอก็ซักถามออกมาตรงๆ เลย
ก็แหม…น้องสาวผมมันยังเป็นเด็กที่ไร้เดียงสาจริง ๆ แต่ว่ายัยแนนซีครับนั่งเงียบจ้องดูหนัง R
บนจอตาไม่กระพริบเลย พอยัยอ้อมเลิกซักถาม ผมเลยถือโอกาสขยับไปจับมือของยัยแนนดู
โอ้..โอ๊ะ…มือของยัยแนนตอนนี้เย็นเจี๊ยบเลยครับ แถมไม่ยอมปัดมือผมหรือขยับมือหนีเสียด้วย
ผมเลยได้ใจ จับมือเธอบีบเบาๆ เล่น เธอคงเพลินผมเลยจับมือเธอไปวางที่ตัก
โดยแกล้งให้มือผมที่ประกบมือเธอ ให้หลังมือผมอยู่ด้านล่างติดกับเป้าเนินเต่ากลางหว่างขาของเธอ
เธอก็ยังเฉย ผมเลยปล่อยมือกลับให้ฝ่ามือพลิกเป็นจับเป้าเนินเต่าของเธอแทน อื้อฮือ…..ของจริงเลยครับ
โหนกนูน ง้ำเต็มมือเลยเลยครับ (วันนั้นเธอนุ่งกระโปรงบาน) เนินเนื้ออ่อนๆ
โคกของเธอที่อยู่ใต้อุ้งมือผมมันเต็มฝ่ามือเลย มันโหนกนูนอูม ฟูม น่าจับ น่าขยำมาก ๆ เลยครับ
เธอหันมาจ้องหน้าผม แต่ตัวเธอกลับไม่ขยับปัดป้องอะไร ผมเลยขยำๆ เล่นอย่างมันส์มือ
ทำให้ ‘ไอ้โด่’ น้องรักของผมมันแข็งหงึก ๆ ดันกางเกงยีนส์ตุง เพราะมันคงอยากออกมาดูหนังด้วย
ผมเจ็บและอึดอัดกับ ‘ไอ้โด่’ จนรำคาญ เลยเอามือกดหัวมันไว้อย่างแรง ๆ
จนยัยอ้อมสงสัยหันมามองแล้วถามผมว่า “เป็นอะไรพี่อู๊ด” ผมรีบชักมือกลับจากตักยัยแนนแล้วบอกว่า
“ป…เปล่า” ผมเอามือมากอดคอน้องสาวแล้วดึงมาหอมดื้อ ๆ แก้เขินไปงั้นแหละ
ยัยอ้อมมันไม่รู้สึกเสียวอะไรหรอกเพราะว่าผมทำกับเธอออกบ่อย แบบนี้ประจำ

เพราะความรักและเอ็นดูน้องสาว พอยัยอ้อมนั่งดูหนังเฉยๆ ผมก็เริ่มเอามือเลื้อยเข้าไปที่เนินเต่าของยัยแนน
อีกแล้วก็เริ่มรุกหนักขึ้นโดยใช้วิธีเอามือสอดเข้าไปในเสื้อตรงท้องน้อยแล้วไต่ขึ้นไปข้างบนสอดปลายนิ้วเข
้าใต้ยกทรงแล้วก็ตามด้วยปลายนิ้วแบเป็นฝ่ามือแล้วจับนมเต้าที่แข็ง นุ่ม ๆ มือ
จนกระทั่งยัยแนนนั่งถอนหายใจออกมาดัง “เฮ้อ” แต่ยังไม่พูด ไม่ปัดป้องอะไร
เหมือนเธอจะเต็มใจให้ผมลูบคลำขยำนมเธออย่างนั้นแหละ เมื่อเธอไม่ว่า ผมก็ยิ่งได้ใจ
เลยตัดสินใจเปลี่ยนจุดเป็น ‘บุกลงล่าง’ สอดมือเข้าไปในกระโปรงตรงหน้าท้อง
แล้วสอดมือไปใต้ขอบกางเกงใน แล้วก็เลื่อนไหลลงไปจนเจอเลยครับ จะอะไรซะอีก
ก็โคกเนินเต่าของเธอนะซีครับ เนื้อ ๆ สด ๆ ของแท้ ๆ โคก ๆ โหนกนูนมีขนขึ้นปกคลุมบาง ๆ
นุ่ม ๆ เธอขยับตัวนิดหน่อย ผมเลยบีบ ๆ ขยำ ๆ อย่างมันส์เขี้ยว แล้วสอดนิ้วกลางลงไปตามร่อง
พอปลายนิ้วโดนเม็ดติ่ง เธอสะดุ้งร้อง “เอ๊อะ” แล้วหันมามองหน้าผม
ผมทำเป็นไม่สนใจแยงปลายนิ้วคาที่ติ่งเธอไว้ กระดิกนิ้วนิดๆ
น้ำเมือกของเธอเปียกแฉะเต็มร่องกลีบลื่นนิ้วเลย นี่แสดงว่าเธอดูหนังจนมีอารมณ์เลยขมิบน้ำเสียว
น้ำอยากของเธอออกมาก่อนหน้าที่นิ้วมือผมจะแซะร่องเธอมานานแล้ว
ผมเลยนั่งเอานิ้วเขี่ยติ่งเสียวเธอเล่น เธอคงเสียว
เธอจึงเอามือมากดมือผมนอกกระโปรงหน้าตาบูดเบี้ยว
ผมเลยเอามือซ้ายที่ยังเหลือกอดคอเธอแล้วดึงเข้ามาหอมแก้ม ซึ่งเธอก็ยอมให้ผมหอมแต่โดยดีไม่มีอาการขัดขืนเ
ลย แถมยังเอามือมากอดคอผมจูบผมเป็นการตอบโต้เสียด้วย ยัยแนนคงมีอารมณ์เสียวจนลืมตัวจูบแก้มผมโดยไม่กลัวว
่ายัยอ้อมจะเห็นเลย ผมกับยัยแนนกำลังล้วงกันอย่างมันส์ในอารมณ์ ยัยอ้อมเอามือมาสะกิดเอวผม
ผทเลยสะดุ้งแล้วก็ปล่อยปากออกมาจากปากของยัยแนนและชักมือกลับออกมาจากเนินเเต่าของยัยแนนอย่างแสนเสียดาย
ผมทำเป็นปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
พอดีหนังจบเราจึงพากันเดินออกมาจากโรงหนัง แวะซื้อกับข้าวอีกหน่อยเพื่อมาทำกินกันที่บ้าน หลังจากทำอาหาร
และกินข้างแล้ว เรานั่งดูทีวีกัน พอข่าวจบผมเห็นยัยอ้อมนอนหลับฟุบอยู่ตรงหน้าจอทีวี
ผมเลยดึงยัยแนนขึ้นมานั่งบนโซฟาคู่กับผม
พอเธอนั่งลงผมก็ดึงคอเธอให้หันมาแล้วประทับจูบเธอทันที คราวนี้เองครับยัยแนนก็ปล่อยเต็มที่เหมือนกระหายอ
ยากที่รอโอกาสอย่างนี้มานานตั้งแต่อยู่ในโรงหนัง ผมดูดปากพันลิ้น
ส่วนมือก็ทั้งล้วงทั้งบีบทั้งคลึง

ขยำนมสองเต้าของเธออย่างหนำใจก่อนที่จะเอามือถลกชุดนอนของเธอขึ้นมา อ้าปากงับหัวนมเธอดูดจ๊วบ ๆ
ตวัดลิ้นเลียหัวนมเม็ดเล็ก ๆ อย่างมันส์ปาก ยัยแนนถึงกับแอ่นหน้าอกให้ผมดูด นั่งครางหลับตาปี๋
ผมทั้งดูดนม ทั้งขยำ ทั้งคลึง กางฝ่ามือแตะที่หัวนมอีกข้างแล้วหมุน ๆ
สลับปากขึ้นมาาดูดพันลิ้นอย่างเมามันส์ไปด้วยกันทั้งคู่ ความเสียวเมื่อมันเกิดขึ้นมันไม่เคยปรานีใครอยู่
แล้ว ผมจับยัยแนนให้นอนราบลงบนโซฟา
ส่วนผมเลื่อนตัวลงไปนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้นโดยไม่ยอมให้ปากหลุดจากหัวนม
ผมสอดท่อนแขนข้างซ้ายเข้าไปรองที่ต้นคอเธอ
ยกหน้าเธอขึ้นมาดูดปากสลับกับดูดหัวนม ผมเลื่อนมือขวาลงมาสอดเข้าไปที่ขอบกางเกงนอนซึ่งเป็นยางยืด
กางมือประกบลงบนโคกโหนกนูนจนพูนกองโจ้โก้ในกางเกงนอนของเธออย่างชำนาญ แล้วขยำ
คลึงฝ่ามือหมุนบนโคกอันโหนกใหญ่อย่างมันส์เขี้ยวอีกครั้งหนึ่ง ผมคลึงอารมณ์ก็เดือดจน ‘ไอ้โด่’
มันโผล่หัวบานออกมาจากขอบขากางเกงบอล
ผมก็ปล่อยให้หัวบานของผมออกมาสูดอากาศหายใจที่กำลังอบอวลไปด้วยกลิ่นสาบสาวของน้องแนนบ้าง
พอผมเอานิ้วบี้ติ่งเสียวของเธอจนนิ้วแฉะคาร่องดีแล้ว เสียงเธอร้องคราง
“อูยส์…ๆ….ซี๊ด..ๆ…พี่อู๊ดขา…ช่วยแนนด้วย…อูยย” ผมไม่รอช้า

รีบถอนมือกลับมาแล้วช้อนก้นเธออุ้มร่างบาง ๆ ขาว ๆ ของเธอขึ้น พาเธอเดินลิ่วเข้าไปในห้องผม
วางเธอลงบนเตียง ใจก็นึกกลัวว่ายัยอ้อมจะตื่นขึ้นมาเห็นเข้าเพระเธอร้องครางเสียงดังเหลือเกิน
เธอคงเสียวจนลืมไปหมดแล้ว พอวางเธอลงผมก็รีบเลื้อยตามขึ้นไปนอนลงข้างๆ
แล้วจัดการถอดเสื้อถอดกางเกงของเธออย่างรีบเร่ง
ชนิดที่เสื้อ-กางเกงของเธอแทบจะขาดเพื่อความต่อเนื่องในอารมณ์ sex
แต่ขณะเดียวกันผมก็ไม่ลืมที่จะรูดกางเกงของตัวเองให้หลุดออกไปจากร่างกายด้วย ไอ้โด่ของผมมันดีดผึงออกมาผ
งกหัวหงึกๆๆ ผมเลื้อยขึ้นไปทาบทับน้องแนนประทับจูบ ลิ้นพันลิ้น เป็นการเริ่มต้น
พร้อมกับเอามือบีบขยำ คลึงฝ่ามือกับเต่าที่อวบอั๋น
จนเธอเอามือมากอดคอผมแน่นเผยอปากพันลิ้นอย่างเร่าร้อนตามหัวใจของเธอ
ผมเลื่อนปากมาดูดหัวนมสลับกัน ซ้าย-ขวา ตามตำราที่ทุกๆคนทำก่อนที่จะอึ๊บผู้หญิง
แต่ว่าผมไม่ลืมที่จะใช้มือข้างขวาประกบฝ่ามือคลึง หมุน วนแตะเส้นไหม อุย ๆ บนโคก
อย่างเพลิดเพลินในอารมณ์ แล้วปากผมก็ต้องไหลตามลงไปสมทบกับฝ่ามือมหากาฬ
ผมสูดดมความหอมหวานจาก ‘หมาโคก’
ที่ยังบริสุมธิ์ผุดผ่องก่อนที่จะใช้ปลายลิ้นแซะกรีดลงที่ร่องแล้วตวัดลิ้นเลียขึ้น-ลง
ก่อนที่จะไปหยุดตรง ‘เม็ดติ่ง’ เล็ก ๆ ผมกระดกปลายลิ้นหมุน วน เม็ดติ่งแล้วก็ดูดดังจ๊วบ ๆ
ยัยแนนถึงกับตัวสั่นร้องอู้ แอ่น เด้งเนินเต่าตัวใหญ่ขึ้นมาสู้ลิ้นผมดึ๋ง ๆ
และยังเอาสองมือมากดหัวผมให้จมแน่นกับเนินเต่าของเธออีกต่างหาก
ผมเลยเอาหน้ากดลงบนเนินแล้วก็เกลือกกลิ้งกับอภิมหาโคกของเธอจนกระทั่งหน้าของผมเป็นมันเยิ้มเต็มไปด้วยน้ำ
เมือก คล้ายกับผมใช้ครีมล้างหน้าก่อนอาบน้ำไม่มีผิด
เสียงครางด้วยความเสียวซ่านในอารมณ์ของยัยแนนดังขึ้นเรื่อยๆ สลับกับเสียงร้อง
“อูยส์…พี่อู๊ดขา……ช่วยแนนด้วยยย….ค่ะ..อูยส์…แนนเสียวจะตายอยู่แล้ว…ทำเถอะ..ๆ…อูย…อูยย..ซี๊ดด..พี่ขาาา
” ผมเองก็เต็มกลั้นอยู่แล้ว เมื่อเห็นยัยแนนเสียวจนขาสั่นร้องบอกให้ทำผมเลยยงโย่ตัวขึ้นมา
จับสองขาของเธอถ่างออกจนมองเห็นโคกหี ที่โหนกนูน อูมฟู ขาว ขนไหมเปียก
รูแฉะปริ่มน้ำรออยู่แล้ว ผมเลยเอาปลายควยจิ้มลงตรงร่องแล้วถูขึ้นถูลงเป็นการสัมผัสแรก
สร้างความสัมพันธ์ให้กับเนินหีของเธอได้รู้จักมักคุ้นกับลำควยของผม สักครู่ ผมก็ค่อย ๆ
กดปลายลำควยลงในร่องรูฟิตคับตีบตันนั้น เพียงแค่ควยผมทิ่มเข้าไปในรูหีของเธอถึงหัวหยัก
ยัยแนนร้อย “โอ๊ยย.” สองขาสั่นระริก ขาสองข้างถ่างออกไปอีกจนสุดหล้า ผมค่อยๆ ดันทีละหน่อย ๆ
แล้วโน้มตัวทาบลงไปดูดสองเต้าขาวจั๊วะของเธอ จนเธอเอาแขนกอดคอผมแน่นถ่างขาอ้าเต็มที่
เล่นเอาผมเกิดอาการคันตรงปลายลำควยเป็นอย่างยิ่ง ผมจึงดันทีเดียวสุดกั่น
น้องแนนร้องจ๊ากเสียงดังลั่นห้อง ตาเหลือกลาน ดิ้นพราด ๆ เหมือนปลาถูกทุบหัว
“โอ๊ย….เจ็บพี่อู๊ด…โอย..” แต่ว่าลำควยของผมได้เข้าไปสุดลำแล้ว
ในรูหีของน้องแนนไม่คับเปล่า มันยังขมิบตอดลำควยผมตุ๊บ ๆ ๆ ๆ อย่างแรงอีกต่างหาก
อืมม…หีเธอช่างยอดเยี่ยมอะไรจะปานนี้ ผมกดอัดลำควยแน่นในรูหีเธอ โหนกประกบติดกันแน่นกับหนอก
อัดแช่คาไว้นิ่ง ๆ แล้วดูดปากพันลิ้นเพื่อเรียกความเสียวให้กับเธอเป็นการชดเชยความเจ็บปวด
ความตกใจของครั้งแรกในการเสียความสาวสดให้กับควยของผมที่พุ่งทะยานเข้าไปเปิดความบริสุทธิ์ซิง ๆ ของเธอ
พักใหญ่เหมือนกันกว่าน้องแนนจะเริ่มมีอาการเสียวขึ้นมา เครื่องเธอร้อนขึ้นมาเรื่อย ๆ
ในที่สุดก็ลืมตัว ปล่อยเสียงคราง ซี๊ด..ซ๊าดออกมา ผมเลยเริ่มขยับลำควยของผม แงะซ้าย
แงะขวาเป็นการลองเชิง
แล้วบดหนอกถูกับโหนกโคกใหญ่ของเธอจนแคมโย้ไปโย้มาปลายเม็ดแตดก็โดนขนหมอยของผมเสียดสี ถูไถ
น้องแนนถึงกับร้องคราง “อูยย….ซี๊ดดด” ผมหย่งตัวขึ้นมาเอาปาก จมูก
มาจูบไซ้แล้วดูดสองเต้าของเธออีกครั้งพร้อมกับค่อยๆ ถอนลำควยออกแล้วดันเข้าไปใหม่ช้า ๆ เนิบ ๆ เกียร์
1-2 ชมนกขมไม้ไปก่อน จนเมื่อเห็นอาการของเธอ เด้งสะโพกขึ้น-ลง โยกย้าย ส่ายไปมา

ร้องครางซี๊ดซ๊าด รับจังหวะการกระดึ๊บของผม ผมจึงตบเกียร์ 3 เหยียบคันเร่ง แล้วตบเกียร์4
บี้เกียร์ 5 เร่งเครื่องเต็มที่ ตอนนี้เธอทั้งเด้งรับ ทั้งร่อนส่ายเอวเป็นระวิง
สะโพกขาว ๆ ไม่ติดที่นอนเลยที่เดียว เสียงร้องครางด้วยความเสียวของเธอก็ดังขึ้น จนลั่นห้อง
“พี่อู๊ดขาาา….ผัวขาา….เร็ว ๆ หน่อยค่ะ….แนนเสียว..อุ๊ย…ซี๊ดด….ช่วยแนนด้วย ๆ เร็ว ๆ
พี่อู๊ด….อูยย…อูย….มันส์จังเลย….พี่อู๊ดขา….แนน….แนน..ฉี่จะไหลแล้ว…พี่อู๊ดจ๋า….พี่อู๊ดเป็นผัวแนนแล้ว…
.ผัวขาา…แนนฉี่ไหลแล้วผัวขา….โอ้วววว……ซี๊ดดดด” ผมเลยเร่งเครื่องเต็มที่
รูหีน้องนอนตอดรัดแน่นพร้อมกับเสียงร้องครวญครางชวนให้เร่งกระเด้า มันช่างได้อารมณ์ดีเหลือเกิน
“โอย..อูยส์…แนนจ๋า…หีแนนช่างเย็ดดีอะไรอย่างนี้…..พี่ก็น้ำจะออกแล้ว….ซี๊ดดด”
“ดูดนมแนนหน่อยพี่อู๊ด….ดูดนมแนนเร็ว ๆ …โอ๊ยย…แนนฉี่ไหลอีกแล้วค่ะพี่อู๊ด”
ผมเห็นเธอเกร็งแขนเกร็งขากอดรัด ปากเธอบิดเบี้ยว ผมเลยต้องตามเธอไป
น้ำของผมพุ่งกระฉูดเข้าไปปะทะกับน้ำทิพย์ของเธอ ปรี๊ด ๆ ๆ ๆ ๆ
ปากก็ดูดหัวนมของเธอจนแทบหลุดคาปากเข้าไปในคอเลยเชียวแหละ
ผมอัดลำควยติดแน่นคาอยู่ในรูหีเธอที่กำลังดูดตอดปลายหัวบาน ตุ๊บ ๆ ๆ
เรากอดรัดกันอย่างมีความสุขอยู่เนิ่นนานจึงคลายเกลียวลง พอความเสียวหายไปนั่นแหละเราจึงค่อย ๆ
แยกออกจากกัน ผมนอนแผ่หราอย่างหมดแรงข้าง ๆเธอ
แต่พอลืมตาขึ้นมา….โอ๊ะ..ตายห่ะ…น้องอ้อมน้องสาวผมเข้ายืนมองตาแป๋วอยู่หัวเตียงตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้
ผมรู้สึกอายมากรีบคว้าผ้าห่มมาคลุมร่างของผมและน้องแนน
แล้วทำท่าโบกไม้โบกมือไล่ยัยอ้อมให้ออกไปก่อน
เพราะประเดี๋ยวยัยแนนเกิดลืมตาขึ้นมาเห็นเธอดูอยู่หัวเตียงแล้วจะอายเธอ
แต่ไอ้น้องตัวดีของผมกลับไม่ยอม ดันกระโดดขึ้นมาบนเตียงแล้วล้มตัวลงนอนข้างผม แถมยังถามผมว่า
“ทำอะไรกันน่ะพี่อู๊ด” ผมเงียบ อึกอัก ๆ เพราะไม่รู้จะตอบน้องว่าอย่างไร
แต่น้องสาวกลับรุกหนักไม่ยองแพ้ “บอกมานะพี่อู๊ด….พี่อู๊ดทำอะไรพี่แนน” ผมเลยต้องย้อนถาม
“แล้วอ้อมเห็นพี่ทำอะไรล่ะ” “ไม่รู้สิ…แต่ว่าอ้อมเข้ามายืนดูตั้งนานแล้วนะ” เธอบอก
“รู้ได้ไงว่าพี่พาแนนเข้ามาในห้องเนี่ย” ยัยอ้อมทำหน้าง้ำ
“แหม…ทั้งพี่อู๊ด…ทั้งพี่แนนร้องเสียงดังลั่นไปทั้งบ้านเลย
แล้วจะให้อ้อมหลับอยู่ได้อย่างไรคะ” ผมร้อง….โอ้..โฮ…ขนาดนั้นเชียวรึ?
พร้อมกับหันมากอดยัยอ้อมแล้วดึงเข้ามาหอมซะสองฟอด ยัยอ้อมก็กอดคอผมแล้วยังดึงเอาหน้าไปหอมแก้มเช่นเดียวก
ัน กอดแล้วก็ยังไม่ยอมปล่อยอีกแถมยังพูดว่า “แหม…พี่อู๊ดเหงื่อเยอะจัง”
นี่แสดงว่ายัยอ้อมน้องสาวผมเข้ามายืยดูผมเย็ดยัยแนนอยู่นานแล้ว
และคงเกิดอารมณ์เป็นอย่างมากด้วยเช่นเดียวกันเพราะยัยอ้อมน้องสาวตัวดี กระซิบที่หูผมว่า
“พี่อู๊ด….ทำแบบนี้ให้อ้อมบ้างซี” ผมตกใจมากร้อง “โอ๊ะ” ออกมาแล้วรีบบอกน้องสาวว่า
“ไม่ได้หรอกยัยอ้อม เราเป็นน้องแท้ ๆ ของพี่นะ….พี่จะทำได้ไง” แต่น้องสาวตัวดียังตื้อไม่ยอมเลิก
“ก็ไม่เห็นเป็นไง…..ตี๊ต่างว่าสอนน้องก็แล้วกัน”
เธอตื้อผมพร้อมกับเอามือสอดเข้าไปจับควยของผมซึ่งตอนนี้มันเหี่ยวอ่อนวางพาดที่ง่ามขา
ผมเอามือตีมือเธอแต่เธอกำแน่นไม่ยอมปล่อย
ผมทำเป็นดุ “ยัยอ้อม…นี่เธอไปรู้มาจากไหนว่าเขาทำอะไรกัน…..นี่เธออายุแค่ 14 เท่านั้นนะ”
เธอตอบผม เล่นเอาผมหูผึ่งเลย “อ้อมเคยเห็นบ่อย ๆ ไป ก็พ่อเราไงพี่อู๊ด เวลาแม่ไม่อยู่
พ่อพาสาว ๆ มาฟัดที่บ้าน อ้อมเลยเห็นบ่อยไป” ผมเลยถึงบางอ้อ
“เออ..จริงสิ..ที่บ้านหลังนี้พ่อยังเคยพาผู้หญิงมานอนค้างที่นี่บ่อย ๆ สาว ๆ
บางคนพี่ยังเคยรับเศษบุญจากพ่อเลย” “อ้อ…แบบนี้นี่เองถึงไม่มีใครยอมกลับบ้านทั้งพ่อทั้งลูก…..ดีแล้วแหละ
อ้อมจะไปฟ้องแม่” เธอพูดแบบนี้ผมก็ตาเหลือกสิครับรีบผวาขึ้นมาพูดว่า
“เฮ้ย…อย่านะยัยอ้อม…ฟ้องไปก็ไม่มีประโยชน์หรอกน่า…แม่เค้าเลิกหึงหวงพ่อมาตั้งนานแล้วแหละ
แม่หวงเฉพาะเงินเท่านั้นเองอ้อมก็รู้” “เอ้าว่าไงพี่อู๊ด….อย่าทำเป็นเฉไฉ….สอนให้อ้อมบ้างนะ..” เธอยังทว
งเอาคำตอบจากผม แต่ผมก็ยังพยายามหาทางเบี้ยวทำเป็นพูดดุ ๆ
ไปว่า “ยัยอ้อม…นี่จะบ้ารึไง…แนนยังไม่หลับเลย….เดี๋ยวเธอเอาไปพูดหรอกว่าพี่กับน้อง ‘เย็ด’
กันเอง” พอผมพูดจบ ยัยอ้อมก็พลิกตัวปีนทับตัวผมไปหายัยแนน “เป็นไงคะพี่แนน...มันส์ม๊ะ”
โดนถามตรง ๆ แบบนี้ ยัยแนนเลยเขิน
เธอแก้เขินโดยการดึงยัยอ้อมไปกอดจูบฟัดเหวี่ยงก่อนที่จะตอบคำถามยัยอ้อมดังจนผมได้ยิน
“มันส์…มากเลยจ๊ะ” แล้วหัวเราะคิก ๆ “อ้อมลองม๊ะ” “อ้อมอยากลองเหมือนกัน
แต่กลัวพี่แนนเอาไปพูด” “บ้า…พี่จะเอาไปพูดทำไม เพราะพี่ก็ลองเหมือนกัน ครูคนเดียวกัน
แล้วไอ้นั่น…ก็อันเดียวกัน ลองดูนะอ้อมนะ…นะ” ตอนนี้ยัยแนนกลายเป็นหมาหางด้วนไปซะแล้ว
เพราะเธอชวนน้องสาวผมให้ลองดูแบบตัวเองด้วย ผมได้ยินสองสาวคุยกันแล้ว ก็แอบที่จะตื่นเต้นไม่ได้
ควยผมที่เหี่ยว ๆ อยู่ มันเริ่มตื่นตัว ผงกหัวหงึก ๆ เมื่อมันเริ่มรู้แล้วว่า
ตอนนี้น้องสาวคนสวยของผมซึ่งกำลังแรกรุ่น เริ่มแตกเนื้อสาว
เธอกำลังอยากทดลองให้ควยของพี่ชายตัวเองเปิดบริสุทธิ์กลีบหอย ซึ่งเป็นหอยตัวที่สองสำหรับวันนี้ (จบ)

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com