889.ประสบการณ์จริงจากฝนค่ะ ตอน 8 (จบ)

ม่อนก็พาไปที่ห้องพอเดินเข้าห้องแล้ว ม่อนก็ดึงเราเข้ามากอดแล้วจูบ และดันเราไปติดผนัง เราก็จูบกับม่อนไม่ได้ขัดขืนอะไร ม่อนก็เอามือมาบีบนมเรา แล้วบอกว่า เห็นฝนใส่เสื้อตัวนี้นมฝนนี่ดันออกน่าบีบมาก เราก็บอกว่า หรอ..ก็บีบดิ ม่อนก็เคล้นหนักเข้าแล้วถกเสื้อเราขึ้น แล้วปลดตะขอยกทรงด้านหน้าออก แล้วบีบนมและดูดแบบกระหายมาก เราเลยถามม่อนไปว่า นี่..ม่อน...อยากเอาฝนมากเลยหรอ ม่อนก็เงยหน้ามามองแต่มือก็ยังเคล้นบีบนมเราอยู่ แล้วตอบกลับว่า อยากรู้หรอ ม่อนก็ดึงเรามาตรงเตียงแล้วดันเรานอนลง แล้วจับเราถกกระโปรงขึ้น ม่อนก็รีบถอดกางเกงออก ควยม่อนนี่แข็งตั้งโด่ แล้วก็เดินขึ้นเตียงมาหาเราแล้วจับเอวเราดึงเข้าไปใกล้ๆแล้วเอาควยจ่อ แล้วบอกว่า เห็นบอกว่าฝนเป็นคนลืมง่ายใช่ปะ เดี๋ยวจะซ้ำให้หนักจะได้จำได้ เราเองก็ไม่ได้พูดอะไรมาตั้งแต่ตะกี้แล้ว
เราเองก็อยากรู้ว่าม่อนจะทำยังไงกับเรา ม่อนพอพูดจบก็ดึงกางเกงในเราขึ้นถึงแค่หัวเข่าแล้วจับขาเรากดขึ้น แล้วม่อนก็กดควยเข้ามาอย่างแรงเลย เราก็ร้อง โอ้ย...พอเข้าไปทั้งแท่งม่อนก็กระหน่ำซอยกระแทกดัง ปั๊บๆ!! แบบไม่ยังเลย เราก็ร้องครางดังมาก โอ้ย....โอ้ย... ม่อนก็บอกว่า จำได้ยังฝน แล้วกดกระแทกแรงๆ เราก็บอกไปว่า ยัง ม่อนก็จับดึงสเอเราออกและบอกว่า ฝนโคตรชาวเลยวะ แล้วม่อนก็เอามือสองข้างมาบีบนมเราต่อ เราก็คราง โอ้ย..... แล้วม่อนก็บอกต่อว่า นมฝนนี่สวยนะ พูดไปก็ซอยเราไปมือม่อนนี่ก็เคล้นนมเราแบบเต็มมือแล้วเคล้นไปมา จนเราเองได้แต่แอ่นนมแล้วร้องครางอย่างเดียว สักพักก็มีเสียงโทรศัพท์ ม่อนก็ถามว่า อ้าวฝนโทรศัพท์อะ เราก็บอกว่า ช่างเถอะไม่ต้องรับหรอก ม่อนก็กระแทกเราแรงขึ้นแล้วถามว่า ทำไมหรอแฟนโทรมานะสิ เราก็บอกว่า โอ้ย...เป็นไรอะไร...กระแทก..ซะแรงเลย....หึงหรือไง ม่อนก็กระแทกเราต่อ ม่อนก็บอกว่า เดี๋ยวจะกระแทกให้หีบานเลย แล้วม่อนก็ดึงกางเกงในที่ถอดอยู่ตรงหัวเข่าออกแล้วจับเราแหกขาแล้วกดขาเราขึ้น แล้วซอยไม่ยั้งเลย เราเองเสียวจะแตกไปรอบแล้ว ยิ่งม่อนทำท่านี้ยิ่งเสียวไปใหญ่ เราเองก็ครางแล้วบอกไปว่า ท่านี้โคตร..เสียวเลยม่อน ม่อนก็บอกว่า ชอบนะสิ แล้วม่อนก็ดันสูงขึ้นแล้วหยุดแปปนึงแล้วกดลงมาทีนึงแบบแรงๆเลบดัง ปั๊บ!! เรานี้ร้อง โอ้ย เสียงดังเลย เนื้อตัวนี่เราเสียวไปทั้งตัว เสียวจนแอ่นนมนี่ไม่หยุดเลย ม่อนเองพอเห็นก็ชยำแบบจะให้เละคามือ สักพักเจก็โทรเข้ามาอีก ม่อนก็บอกว่า ฝนไปรับดิ บอกว่าไม่ว่างเย็ดอยู่ เราก็บอกว่า ไอ้บ้า ใครจะไปบอกแบบนั้น..  ม่อนก็กระแทกเราทีนึงแรงๆ แล้วบอกว่า ก็จริงนิ นี่ไง ม่อนก็กระแทกอีก เราก็ร้องโอ้ย...โอ้ย... แล้วอยู่ๆม่อนก็เอาควยออก เราก็สะดุ้งแล้วร้อง ซี๊ด แล้วถามว่า อ้าว..เสร็จแล้วหรอ ม่อนก็บอกว่ายัง แล้วเดินไปที่กระเป๋าเราไปเอาโทรศัพท์ออกมา แล้วพูดว่า เห็นแฟนฝนโทรมาบ่อย เราก็บอกว่า นี่ม่อนอย่ารับนะ พูดไม่ขาดคำม่อนก็กดรับแล้วยื่นให้เรา พอเรารับเนี่ย เจก็ถามว่า ทำไมไม่รับโทรศัพท์โทรไปหลายครั้งแล้ว เราก็บอกว่าไม่ได้ยินไม่ได้เปิดเสียง  พูดจบม่อนก็จับขาเรากดขึ้น  เราเองก็ใช้สายตาบอกม่อนว่าอย่าแล้วก็สายหัว ม่อนก็ไม่ได้ฟังแล้วกดควยแบบไม่ต้องใช้มือจับเพื่อให้ตรงรู แต่ม่อนเอาควยมาจ่อแล้วกระแทกกดแรงทีเดียวมิดด้ามเลย เราก็ร้องในคอ อื้อ... เจก็ถามว่าทำอะไรอยู่ เราก็พยายามรวบรวมกลั้นเสียงพูดให้เป็นปกติบอกไปว่า ป่าว แค่หายใจไม่ค่อยออก เราพูดไปก็มองม่อนไป ม่อนเองก็ยิ้มแล้วใช้ปากบอกเบาๆว่า เย็ดอยู่ๆ  ม่อนพูดไปก็ค่อยๆซอยเราไป เราเองก็พยายามกลั้นอารมณ์สุดๆ ส่วนเจ ก็บ่นนู้นบ่นนี้ ทำไมไม่รับ พอรับก็ไม่คุย ไม่อยากคุยใช่ไหม เราเองก็ไม่ได้สนใจ เพราะตอนนั้นมันเสียวอยู่ จนเราเองรำคาญเลยกดวางและปิดเครื่อง ม่อนก็ถามว่า อ้าว...วางละ เราก็บอกว่า กวนนะม่อน ม่อนก็ดึงมือเราขึ้นมา ตัวเราตอนนั้นก็นั่งค่อมตัวม่อนอยู่ มือม่อนเองทั้งสองข้างก็บีบก้นเราแบบเต็มมือแรงๆหลายครับ เราเองก็จับไหล่ม่อนแล้วโยกไปเลื่อยๆ นมเราเองตอนนั้นก็อยู่ตรงหน้าม่อนพอดี ม่อนก็ดูดหัวนมเราทั้งดูดทั้งเลีย แล้วม่อนก็เปลี่ยนมือจากบีบก้นมาบีบนมเราเคล้นไปมาๆอยู่หลายครั้ง แล้วบอกเราว่า ฝนโยกแรงๆหน่อย เราเองก็จับไหล่ม่อนแน่นเลยแล้วโยกขึ้นโยกลงแรงขึ้นจน เราเองเสียวมากๆแล้วบอกม่อนว่า โอ้ยม่อน...เสียวอะ ม่อนก็บอกว่า ก็ดีแล้ว...แล้วม่อนก็ถามเรา ฝน...ฝนรู้สึกยังไงอะ ที่แฟนฝนโทรมา แล้วฝนกำลังเย็ดอยู่กับผู้ชายอีกคน ก็มองม่อนแล้วถามว่า ทำไมอะ...อยากรู้ทำไม ม่อนก็ยิ้มแล้วจับเอวเราโยกควยของม่อนไปมา เราเองก็เงยหน้าซี๊ด ม่อนก็บอกต่อว่า ก็แค่อยากรู้ เราเองก็โยกแรงขึ้นตามมือของม่อนที่จับเอวเราโยก แล้วบอกม่อนว่า ก็รู้สึกลุ้นดีมั้ง  ม่อนก็ยิ้มแล้วบอกว่า ชอบละสิ โดนผู้ชายอื่นมาเย็ดตอนแฟนไม่อยู่ เราก็บอกว่า ไอ้บ้าไม่โรคจิตแบบนั้น แต่ถ้าขาวๆหล่อใหญ่ๆมาก้ไม่แน่นะ ม่อนก็ยิ้มแล้วบอกว่า อย่างไอ้คิมป่าวขาวๆควยใหญ่ เราก็อามือตีม่อนทีนึงแล้วว่าม่อนไปว่า ไอ้บ้านั้นแฟนเพื่อน ม่อนก็บอกว่า เอ้า...แล้วไม่เคยเผลอไปแอบเย็ดเพื่อนแฟนหรือไง เราก็นิ่งเงียบๆ ม่อนเห็นแบบนี้เลยพูดขึ้นมาว่า เฮ้ย..ถามจริง เคยหรอ เราก็บอกไปว่า ป่าวนิ ไม่เคย ม่อนเองก็ไม่เชื่อ เราก็เลยบอกไปแบบเหวี่ยงๆว่า งั้นเอาไว้ฝนเจอเพื่อนม่อนก่อนแล้วกัน ไม่แน่อาจจะไปเคยกับเพื่อนม่อนก็ได้ ม่อนก็บอกว่า อ้าว..พูดงี้ต้องเย็ดให้เข็ด แล้วจับเราที่โต๊ะอาหารแล้วบอกว่าฝนขึ้นบนโต๊ะดิ เราก็บอกว่า นี่ทำอะไรพิเลนๆอีกละ แล้วเราก็ขึ้นไปนั้งบนโต๊ะ แล้วม่อนก็จับแหกขาเราออก แล้วก็กดควยเข้ามา เราก็ร้องโอ้ย... ม่อนก็บอกว่า พอดีเลยฝน ยืนเย็ดฝนแบบนี้มันดี เราก็บอกว่า ทำบ่อยละสิแบบนี้ ม่อนก็บอกว่า หึ..ไม่เคยหรอก มีฝนนี่ละคนแรก เห็นน่ารักๆแบบนี้เลยอยากทำอะไรให้เหมือนหนังโป้บ้าง เราก็ถามไปว่า อะไรทำตามหนังอีก มีด้วยหรอแบบนี้ ม่อนก็บอกว่า มีดิแบบเป็นเรื่องราวเลย ประมาณว่าผัวไม่อยู่ แล้วมีผู้ชายอีกคนเข้ามาเย็ดเมียคนสวย โห...ในหนังนะโดนทั้งบนโซฟา บนโต๊ะ มันมาก เห็นแล้วเลยนึกถึงฝน เราก็บอกไปว่า โรคจิตวะ....มานึกถึงฝนทำไมละ ม่อนก็บอกว่า ก็เห็นเหมือนกับฝนไง แฟนไม่อยู่เมียคนสวยเลยโดนเพื่อนชายเย็ด ตอนที่กำลังคุยกันเนี่ยม่อนเองก็จับเอวเราแล้วค่อยๆซอย เราก็บอกว่า ไม่เห็นเหมือนเลย เราพูดไปก็เสียงสั่นๆ ม่อนก็เริ่มซอยแรงขึ้น แล้วบอกว่า ไม่เหมือนยังไง ก็แฟนฝนไม่อยู่ ฝนเลยโดนม่อนเย็ดอยู่นี่ไง เราเองก็ได้แต่คราง โอ้ย...โอ้ย..ไอ้บ้า แล้วเอามือตีม่อนไป สองที ม่อนก็ยิ้มแล้วบอกว่า ทำไม..ขัดขืนหรอ หือ...หือ...ม่อนก็กระแทกเราแบบแรง พูด หือ คำนึง ก็กระแทกครั้งนึงแบบหนักๆแรง เราเองก็ร้อง โอ้ย...โอ้ย... แล้วน้อนลงกับโต๊ะ ม่อนก็จับเอวเราดึงลงมาให้ก้นเลยโต๊ะออกมาหน่อย แล้วม่อนก็กระหน่ำซอยเราแบบไม่ยั้ง เราเองก็เสียวถึงกับแอ่นนมคราง โอ้ย....โอ้ยย.. แล้วม่อนก็บอกว่า ฝนร้องแบบนั้นแหละ เหมือนนางเอกหนังโป๊เลย แล้วม่อนก็ซอยแบบแรงๆ เราก็บอกว่า ไอ้บ้า...ไอ้โรคจิต เราก็ว่าไปแบบเสียงสั่นๆ ม่อนเองก็ซอยแบบไม่หยุดแล้วบอกว่า แล้วโดนไอ้บ้า เย็ดแบบนี้แล้วไม่ชอบหรอ ม่อนเองก็กระแทกเร็วขึ้น แล้วดึงเราขึ้นมานั่ง  มือม่อนมือนึงก็จับเอวเราแล้วซอยแบบรั่วๆอีกมือก็ขึ้นมาบีบนมเรา ตอนั้นเราเห็นควยม่อนนี่เข้าออกรูหีเราแบบเร็วมากน้ำนี่แฉะเต็มไปหมด เราเห็นแบบนี้ก็ร้อง โอ้ย...โอ้ยยย ม่อนเองก็ซอยหนักแบบไม่ยั้งเลยแล้วบอกว่า อืม หืม ฝนร้องแบบนี้โคตรเงี้ยนเลยฝน  เราโดนม่อนกระแทกจนเองต้องเอามือทั้งสองข้างไปพิงไว้ด้านหลังแล้วก็เอาเท้าขึ้นมาไว้ที่ขอบโต๊ะ ม่อนเห็นแบบนี้เลยบอกว่า ท่านี้ละฝน แล้วม่อนก็จับเอวเราแล้วยกขึ้นมาจากโต๊ะหน่อย แล้วซอยแบบไม่หยุดเราเองร้องแบบเสียวสุดๆ โอ้ย...โอ้ย..ม่อน...เสียว ม่อนเองก็กระหน่ำซอยอย่างเดียวแล้วร้องออกมาว่า สุดยอด....ซี๊ด...แล้วบอกต่อว่า ฝนนี้โคตรเงี้ยนเลยวะ เย็ดโคตรมันเลย เราเองได้ยินแบบนี้ก็ยิ่งเงี้ยนเข้าไปใหญ่ เราก็บอกกลับไปว่า ม่อนนี่เย็ดโคตรเก่งเลย.....โอ้ย....เย็ดฝนเลยม่อน...ของม่อนคนเดียวเลย..โอ้ย... ม่อนได้ยินแบบนี้ปั๊บ ม่อนก็จับเอวเราแน่นแล้วกระแทกมาหลายๆครั้งจนเราเองบอกไปว่า โอ้ย....ม่อน....ฝนไม่ไหวแล้ว...โอ้ย ม่อนก็กระแทกหนักขึ้นเร็วขึ้น จนม่อนเองก็จะแตกเหมือนกัน ม่อนก็บอกว่า ม่อนก็ใกล้แล้ว แล้วกระหน่ำซอยแบบไม่ยั้ง เราเองก็ร้องแบบไม่ได้ศีพท์เลย ม่อนก็บอกว่า ฝนร้องดังอีกฝน เราก็ร้องดังขึ้นอีก ร้องแบบที่ม่อนบอกว่าร้องแบบในหนังโป๊ ม่อนก็กระแทกแรงๆแล้วร้องโอ้ยยยย แล้วแตกเจ้ามาในรูหีเรา เต็มไปหมด ม่อนก็บีบเอวเราแน่นเลย เราเองก็ร้องซี๊ดดดด แล้วนอนลงกับโต๊ะเหนื่อยมาก เสียวมากๆ ม่อนก็ซอยช้าสัก 3ครั้งแล้วกระแทกแรง 3ครั้งแล้วเอาออก ม่อนก็ดึงเราขึ้นมานั่งแล้วก็จูบเรา เราเองก็จูบตอบ แล้วม่อนก็ถาม มันไหมฝน เราก็บอกว่า อืม มัน แล้วม่อนก็ถามว่า ชอบป่าว เราก็บอกว่า อืม..ชอบ แล้วเราก็ลงจากโต๊ะแล้วก็คุกเข่าลงแล้วจับควยม่อนมาอม ม่อนนี่ร้องซี๊ดแล้วเอามือจับหัวเรา เราก็อมดูดดัง จ๊วบ ม่อนนี่สะดุ้งน้องซี๊ดดด เราก็อมให้สะกพักแล้วของม่อนก็แข็งขึ้น เราก็เลียตรงโคนควยจนถึงหัวแล้วดูดมือเราก็ชักว่าวให้ม่อนไปด้วย ม่อนเองก็ซี๊ดอย่างเดียว แล้วบอกว่า ฝนอมควยโคตรเก่งเลยวะ เราก็บอกว่า หรอ...เดี๋ยวจะอมให้แตกเลย ม่อนก็บอกว่า ฝนโคตรเงี้ยนเลยวะ.....ดูดแรงเลยฝน เราเองด้วยความเงี้ยนแบบสุดๆก็ดูดควยม่อนนี่ดังจ๊วบๆ จนม่อนเองทนไม่ไหว จับเรายืนขึ้นและหันหลังไปทางโต๊ะ เราก็เอามือไปพิงที่โต๊ะ ม่อนเองก็ทางควยเข้ามาทางด้านหลัง  แล้วก็ซอยแบบไม่ยั้ง มือม่อนก็เอื้อมขึ้นมาบีบนมไปด้วย เราเองก็ร้องคราง โอ้ย...โอ้ย.... อีกมือนึงเราก็ยกขึ้นมาจับมือของม่อนที่บีบนมเราอยู่ พอม่อนเห็นมือเราจับมือม่อน ม่อนเองก็บีบแรงขึ้น เราเองก็เสียวแบบสุดๆ ม่อนทำสักพัก ก็ดึงเราไปที่กระจก แล้วก็เอาควยยัดมาทางด้านหลัง แล้วเอามือทั้งสองข้างขึ้นมาขยำนมเรา ตอนนั้นเราเห็นเราในกระจก ม่อนนี่ขยำนมเราแบบมันมือเลย ขยำจนนมนี่ล้นอออกจากมือ แล้วม่อนก็บอกว่า ดูดิ ฝนนน่าเย็ดขนาดไหน แล้วม่อนก็จับเราโค้งตัวลง มือเราก็ไปพิงกับกระจก ม่อนก็ยัดควยมาทางด้านหลังพรวดเดียวมิดเลย เราก็ร้องโอ้ย.... เราก็ครางไปดูเงาในกระจกไป เราเห็นหน้าเราตอนครางนี่ สุดๆอะ ม่อนเองก็บอกมาว่า เห็นหน้าฝนตอนโดนเย็ดโคตรเงี้ยนเลย แล้วม่อนก็กระแทกแบบไม่ยั้ง สักพักม่อนก็บอกว่า ฝนร้องดังๆหน่อยใกล้แล้ว เราก็ร้องโอ้ย....โอ้ย....ม่อน...เอา..แรงๆหน่อย...ฝนก็จะแตกแล้ว..ม่อนก็กระหน่ำแบบกระแทกดัง ปั๊บๆๆ จนเราร้อง โอ้ย....ม่อน...แตก..แล้ว..... ม่อนเองเหมือนยังไม่แตก ม่อนก็กระแทกซอยไม่หยุดๆ เราก็ร้องครางดังขึ้นเพื่อช่วยม่อนให้แตกเร็วขึ้น สักพักม่อนก็ดึงควยออก แล้วดึงเราหันกลับมา แล้วบอกว่า ฝนอมหน่อย เราก็อมให้ แล้วม่อนก็แตกใส่ปากเต็มปากเลย มือม่อนก็กดหัวเราแน่น แล้วค่อยซอยควยตรงปากเรา เราก็ดูดแล้วกลืนน้ำเงี้ยนลงไป ม่อนเองก็จับหัวเราแล้วค่อยๆซอยควยตรงปากเราและบอกว่า สุดยอดเลยฝน กล้ากลืนน้ำเงี้ยนด้วย ฝนนี้โคตรเงี้ยนเลยวะ เราเองก็ดูดสักพักแล้วก็หยุดอม แล้วบอกม่อนไปว่า ทำไม...ไม่ชอบหรอ...ที่ฝนเงี้ยน ม่อนก็ยิ้มแล้วเอามือมาบีบนมและบอกว่า ชอบดิ ได้เย็ดคนสวยๆแบบนี้โคตรสะใจเลย แล้วยิ่งเงี้ยนๆด้วย ให้เย็ดทั้งวันก็ไม่เบื่อ เราก็บอกว่า หรอ....ฝนนี่สวยมากเลยหรอ ม่อนก็บอกว่า มากดิ..เห็นฝนแล้วต้องเย็ดให้หนักๆไม่งั้น ฝนไม่โดนม่อนกดไปหลายรอบหรอก เราก็บอกว่า ม่อนนี่หื่นได้ใจอะ แล้วเราก็หัวเราะ ม่อนก็ดึงเราเข้ามากอด แล้วถามว่า เริ่มรักม่อนขึ้นมายัง เราก็บอกว่า ก็มีแล้วละไม่งั้นจะยอดให้เย็ดตามใจชอบแบบนี้หรอ ม่อนก็บอกว่า แล้วแฟนฝนทำไง เราก็บอกว่า คงเลิกแหละ แล้วเราก็บอกต่อว่า เดี๋ยวไปอาบน้ำก่อนเหม็นไปหมดละ ม่อนก็บอกว่า อาบน้ำเสร็จแล้วใส่ชุดนอนที่ม่อนซื้อให้ให้ดูหน่อยสิ เราก็บอกว่า ถ้าฝนใส่ให้ดูแล้ว อย่าเงี้ยนละ แล้วเราก็หัวเราะแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำอาบน้ำ....งั้นขอเอาแค่นี้ก่อนนะ ตอนแรกก็จะเอามาลงให้อ่านก่อนบางตอน แต่เราเองก็ไม่ว่างไปเที่ยวกับที่บ้านมา อยากบอกว่าวังน้ำเขียวสวยมากๆ ลองพาที่บ้านหรือแฟนไปเที่ยวดูนะ นี่จริงๆก็กะว่าจะพิมพ์ต่อให้เสร็จก่อนแต่เห็นว่าไม่ได้ลงนานแล้วและเห็นมีเพื่อนๆรออ่านเรื่องของเราอยู่ พูดไปแล้วก็อยากบอกว่าแม้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะเป็นเรื่องจริง แต่เรื่องของความถูกต้องเราเองก็ยอมรับว่าผิดอยู่มาก แต่ถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับเซ็กเราก็อยากบอกว่าเป็นสิ่งที่เรียกว่าพฤติกรรมของมนุษย์ซึ่งถ้าคิดในแง่นี้นะเราว่าเราไม่ผิดหรอกเนอะ ^^ ต้องขอโทษด้วยถ้าพิมพ์ผิดหรือตกหล่นไปบ้าง พักนี้แอบพิมพ์ยากมากอยู่ครบทีมเลย อาจนานไปหน่อยต้องขอบคุณที่รออ่านขอบคุณมากนะ ลงช้าไปหน่อยเข้าใจนะ (จบ)

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com