884.ประสบการณ์จริงจากฝนค่ะ ตอน 3

คืนนั้นบอกตรงๆเลยว่าแทบไม่ได้นอนเลย พอเสร็จแต่ละครั้งนอนพักสักพักแมนก็ลุกขึ้นมาเอาต่อเป็นแบบนี้ จนถึงตี 5กว่า แตกทุกครั้งและหลายรอบมากๆไม่รู้จะอยากอะไรนักหนา พอเช้าเราก็ตื่นประมาณเที่ยงเพราะมีเรียนตอนช่วงบ่าย 2 ก็ลุกขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวใส่ชุดนักศึกษาพอทำอะไรเสร็จ แมนก็ถามว่าเรียนกี่โมงละนี่ ไปเรียนไหวหรอเมื่อคืนไม่ได้นอนเลยนะ แล้วก็ดึงเราเข้ามากอด ขณะที่กอดนี้มือก็มาจับตรงนมเราอีกนะ เราก็บอกว่าเรียนตอนบ่าย 2ละ นี่ต้องรีบไปก่อนเผื่อมีงานกลุ่มที่ต้องช่วยเพื่อนเคลียร์ด้วย แมนก็บอกว่าเดี๋ยวค่อยไปดิ อยู่กันก่อน แล้วก็หอมแก้วเรา
เราก็บอกว่า ทำไม ยังไม่พออีกหรอเมื่อคืน บ้าเอาวะ แมนก็บอกว่า ก็นะ อยากเย็ดฝนมานาน พอได้เย็ดก็จัดให้หายอยากเลย เราก็บอกว่า นั้นละพอละไม่ให้เอาเราอีกแล้วนะ แมนก็บอกว่า เฮ้ยได้ไง...ฝนจะทิ้งผัวหรอไง พูดไปมือก็บีบนมเราไป เราก็บอกว่า นี่แค่พูดก็พอมั้งมืออะ อยู่ไม่สุกเลยนะ เดี๋ยวเสื้อฝนยับหมด แมนก็บอกว่า ก็น่าบีบนิ เห็นนมนี่เป็นลูกเลยก็เลยบีบ มันมือดี สักพักเสียงโทรศัพท์ก็ขึ้น เราก็สงสัยว่าใครโทรมา พอไปดูเอ้า เจโทรมานิ เราก็รับ พอรับเสร็จ เจก็ถามว่าทำอะไรโทรไปตั้ง 5สายไม่รับเลย เราก็ดูหน้าจอ เออจริง เราก็บอกไปว่าเมื่อคืนกินยา แล้วมันง่วงมากเลยหลับไม่รู้ตัวเลย แต่จริงๆแล้วโดนเพื่อนสนิทเจ เอาทั้งคืนเลย แมนเห็นเราพูดแบบนั้น ก็ยิ้มแล้วก็หอมแก้มเรา และบีบนมเราแรงๆ แถมแมนนี่ยังไม่ใส่เสื้อผ้าด้วยนะ ควยนี่โด่เลย เราก็มองควยของแมนและมองน่าแมน แล้วก็ทำปากอี๋ๆใส่แมน เหมือนหยอกล้อแมนเล่นอะค่ะ เจก็ถามทำไรอยู่ตอนนี้ เราเลยนึกขึ้นได้ว่าตอนมีอะไรกับเจ เจมักให้เราควยให้แต่เราไม่ทำเพราะเห็นดูสกปรก แต่คราวนี้เราจะอมให้แมนเพื่อนสนิทของเจ เห็นชอบนักนิเอาเรื่องเราไปเล่า เราก็เลยบอกว่า อ่อเนี่ยกำลังจะกินไอติมซื้อมาเมื่อวาน แล้วเราก็นั่งคุกเขาลงตรงหน้าควยของแมน และเอามือจับควยแมนไว้แล้วชักขึ้นชักลง แมนเห็นแบบนื้แล้วแมนยิ้ม แล้วจับหัวเราแล้วลูบผมเราเล่น เราก็ถามเจว่า ไหนบอกฝนสิ ว่าอมควยยังไงจะได้ฝึกไว้เวลาเจกลับมาเดี๋ยวฝนจะทำให้ เจก็อึ้งแบบดีใจ แล้วบอกว่าจริงป่าว ฝนก็ลองทำกับไอติมไปก่อนเลย แต่ถ้าเป็นของจริงฝนต้องถกควยลงมาให้สุดก่อนนะแล้วเลีย พอเจพูดเราก็ทำของแมนทันที แมนนี่ทำน่าเสียวมาก แล้วทำปากซีด แล้วยิ้มแบบดีใจ คงไม่นึกว่าฝนจะกล้าทำแบบนี้ พอเราทำก็บอกว่า เจเนี่ยฝนทำอยู่เลียให้อยู่แล้วไงต่อ เจก็เสียงสั่นๆกระเส่ามากสงสัยชักว่าวไปด้วยละมั้ง เจก็บอกว่าเลียตรงแท่งขึ้นมาถึงหัวแล้วอมเลยฝนแล้วก็ดูดด้วยนะ เราก็ทำกับแมนแล้วพูดให้แมนได้ยินอย่างที่เจบอกว่า เลียตรงแท่งแล้วขึ้นมาถึงหัวหรอ เราพูดไปสายตาเราก็มองตาแมนตลอด แมนนี่ทำหน้าเสียวแบบสุดๆและที่สำคัญควยของแมนโคตรแข็งเลย ของแมนนี่ใหญ่พอดีมือเราเลยอะ พอเราเลียถึงหัวเราก็อมของแมนแล้วดูดๆ เราก็ถามเจแค่นี้นะหรอดูดๆ เจก็บอกว่าฝนต้องดูดเข้าปากลึกๆเข้าออกๆแบบนี้ละฝน เราก็พูดขึ้นมาว่า อ่อต้องดูดลึกๆเข้าออกๆแบบนี้หรอ แมนได้ยินแล้วก็เขย่าหัวประมาณว่าใช่ๆ เราก็ดูดเข้าแบบลึกๆ แต่ของแมนมันเต็มปาก ก็ลึกไม่มาก เราก็ทำแบบนี้เข้าออกๆ แมนได้อารมณ์มากละมั้งจับหัวเรากดเข้ากดออก บางครั้งกดซะลึกแทบจะอ๊วกจนเราต้องตีขาแมนบอกให้พอ เจก็เรียกขึ้นมาว่า ฝนๆอยู่ป่าวทำไรอยู่เห็นเงียบๆไป เราก็บอกว่าก็กำลังฝึกอมไงนี่กำลังอมอยู่จะพูดยังไงละ พอพูดกับเจเสร็จ แมนก็จับควยแมนมาจ่อที่ปากเรา เราก็มองตาแมนแล้วค่อยๆอม เราก็ดูดไปด้วยมือเราก็ชักว่าวให้แมนไปด้วย เห็นบอกแบบไม่มีเสียงนะ จะแตกแล้ว เราก็เลยถามเจว่า แล้วถ้าฝนอมของเจ จนเจจะแตกจะให้ฝนทำไงดีละ เจก็เสียงสั่นๆบอกว่า ฝนก็อมจนของเจแตกไปเลย ไปเป็นไรหรอก ฝนก็กลืนได้ไม่มีผลเสียอะไร เราก็บอกว่าจริงหรอได้หรอ เจก็บอกว่าได้สิเห็นในหนังเขาทำกันทุกคน เพื่อนเจยังมาเล่าให้ฟังเลยว่าแฟนมันก็ทำไม่เห็นเป็นไรเลย พอเราได้ยินแบบนี้ก็คิดได้เลยว่าขนาดเพื่อนยังมาเล่าแล้วมีหรอที่เจจะไม่เล่าให้เพื่อนฟัง เราก็บอกเจว่าแปปนึงนะเจ แล้วเราก็วางโทรศัพท์ลงข้าง แล้วจับควยของแมน ขึ้นมาดูดแบบแรง ดูดเข้าดูดออก แมนนี่ก็กดหัวเราจนแทบหายใจไม่ทันเลย สักพักเหมือนแมนจะดันหัวเราออก เพราะเห็นทำปากว่าจะแตกแล้ว เราก็มองตาแมนและดูดแรงขึ้น แมนก็ทำหน้าตกใจว่าทำไมฝนยังดูดอยู่อีก แมนก็บอกซ้ำอีกรอบว่าจะแตกแล้ว เราก็เลิกดูดแล้วเอามือชักว่าวให้แมน แล้วทำปากบอกว่า ก็แตกเลยดิ แล้วเราก็ดูดต่อ แมนเห็นแบบนั้นก็จับหัวเรากดดข้ากดออกอีก จนแมนกดหัวเราเข้าไปจนเกือบมิดควย เราก็ต้องใจเพราะมันลึกมาก สักพักน้ำอาสุจิก็พุ่ง เข้ามาในปากลงคอแบบเยอะมาก เราก็ค่อยๆกลืนแล้วดูดไปพลางๆน้ำอาสุจิของแมน เขามาแบบ 2-3รอบเหมือนแมนเขาสะดุ้งๆเพื่อจะปล่อยมาหมดหมด เราก็กลืนหมดนั้นละ พอเสร็จเราก็เดินไปเอากระดาษเท็ดชู่เช็ดปาก แมนก็นอนลงไปบนเตียงหายใจแบบเหนื่อยมากๆ แล้วเราก็คุยโทรศัพท์กับเจต่อว่ารอนานไป ตะกี้ไปเปลี่ยนเสื้อมา ไอติมมันหยดใส่เสื้ออะ อมเล่นนานไปหน่อย เจก็บอกว่า อืมไม่เป็นไรหรอกไว้กลับไปอย่าลืมทำอย่างที่บอกละ เราก็บอกว่าอืมทำให้แน่ๆ แล้วเราก็ถามว่า เจจำตอนที่แมนมาห้องได้ป่าว แมนได้ยินแบบนั้นก็ลุกขึ้นมามองหน้าเราแบบงงๆ เจก็ถามว่าทำไมหรอ เราก็บอกว่าตอนนั้นที่เจบอกให้ฝนไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพราะใส่ชุดนักศึกษาแบบนี้เวลานั่งมันจะเห็นกางเกงใน เจกลัวแมนมันเห็นของฝนหรอ แล้วเราก็มองหน้าแมนแบบยิ้ม แมนเองก็ยิ้ม เจก็บอกเออตอนนั้นอะ ฝนนั่งทีเจยังมองเห็นกางเกงในฝนเลย พอบอกแล้วยังนั่งอยู่ได้ป่านี้ไอ้แมนเอาไปชักว่าวแล้วมั้ง เราก็ถามต่อว่า ทำไมต้องชักว่าวด้วยละไม่เห็นเกี่ยว เจก็บอกว่าโหไอ้แมนแม่งหื่นจะตาย ตอนที่เรียนนะมันยังบอกเลยว่าฝนน่าเอาวะ พอฝนมาเป็นแฟนเจมันก็ไม่ค่อยพูดอะไร ยิ่งได้เห็นกางเกงในของฝนแบบนี้ แล้วฝนแต่งตัวซะลัดแบบนี้ เชื่อดิมันกลับไปชักว่าวแน่ๆ เราก็พูดขึ้นแล้วมองแมนว่า หา!!!แมนเห็นกางเกงในฝนและการแต่งตัวของฝนนี่ถึงกลับไปชักว่าวเลยหรอ แล้วเราก็เดินไปทางแมน แมนองก็ยิ้มแล้วดึงราข้ามาใกล้ๆแล้วเอาหาไซร้ตรงนมเรา เราก็พลักแมนนอนลงตรงเตียงแล้วขึ้นค่อมตัวแมนตรงควยแมนพอดีเลย แล้วเราก็ถามจว่า แบบนี้ตอนที่ไอ้แมนชักว่าวมันก็นึกถึงตอนที่ฝนโดนเอา เจไม่กลัวหรอว่ามันจะนึกว่ามันได้เอาฝน แล้วแมนก็ยิ้มแล้วเอื้อมมือมาแหวกกางเกงในเรา เราก็รีบจีบควยแมนแล้วมาจ่อใกล้ๆรู้เรา ตอนนั้นแมนยิ้มแบบสะใจมากแล้วแมนก็เอื้อมมือมาปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาออก 3เม็ด แล้วเอามืออีกข้างใช้นิ้วข้ามาแทงรูของเราไปมาตอนนั้น บอกตรงๆว่ามันแฉะไปหมดแล้ว เราได้แต่หลับตาแล้วครางในคอ แล้วเจก็บอกว่า ถึงมันจะคิดว่าไอ้เอาฝนก็ช่างมันเถอะ ถึงยังไงมันก็ไม่ได้เอาฝนหรอ มันนะหื่นชิบหาย เราก็ถามต่อว่า เออรู้แล้วละว่าแมนมันหื่นมากเห็นก็รู้แล้ว และเราก็มองตาแมนแล้วก็ยิ้ม พอพุดจบเท่านั้นละแมนจับเอวเราที่ค่อมตัวแมนอยู่กดลงมา พรวดเดียวตรงควยแมนพอดีมิดเลย เราร้องออกมาแต่เอามือปิดปากไว้ แมนก็จับเอวเราโยกแบบช้าๆอีกมือก็เอิ้อมมาบีบนมแล้วก็ยิ้มพรางบอกเราแบบเบาๆว่าสุดยอด เราก็พูดอะไรไม่ออก เจก็บอกว่า ฝนถามทำไมหรอ เราก็ตอบไม่ได้เพราะโดนขนาดนี้ก็พูดไม่ออก เจก็ถามขึ้นมาอีก เราก็กลั่นไว้แล้วบอกว่า อ่อป่าวหรอกอยากรู้ว่าเจหึงฝนหรือป่าว เจก็บอกว่าอ่อหึงดิสวยขนาดนี้ใครจะไม่หึง เราก็บอกเจว่า เจหึงฝนจริงหรอ แล้วก็มองที่แมน แมนก็ทำน่าแบบนิ่งๆแล้วเอามือสองข้างมาจับเอวเราและยกเอวเราขึ้น แล้วแมนก็ซอยกระแทกขึ้นมาเหมือนแมนเองก็จะหึงเราหรือแกล้งเราก็ไม่รู้ เรากลั่นสียงไม่ไหวเลยกดโทรศัพท์ทิ้งซะ แล้วก็ร้องครางออกมา แล้วถามแมนว่า นี่แกล้งหรือไงอยู่ก็ซอยไม่ยั้งเลยเดี๋ยวเรากลั่นไม่ไหวแล้วร้องออกไปเจก็รู้หรอก  แมนก็บอกว่าทนไม่ไหวเหมือนกันนิอยู่ๆฝนก็เดินมาค่อมแมนแบบนี้แล้วทำหน้าแบบนี้อีกเห็นแล้วก็เงี้ยนนิใครจะทนไหว แมนก็จับกระแทดไม่หยุด เราเองก็ได้แต่ร้องครางดังขึ้นยิ่งร้องเท่าไหร่ก็โดนซอยหนักขึ้นทุกครั้ง สักพักเจก็โทรกลับมา แมนก็บอกว่ารับดิแมนไม่แกล้งและแต่ฝนต้องโยกให้แมนนะ เราเองก็รับสายเจ อีกมือก็วางไว้ที่หน้าท้องแมนแล้วค่อยๆโยกให้ ตอนนั้นเป็นครั้งแรกที่รู้สึกสุดยอดมากๆยิ่งตอนแมนซอยขึ้นมาเราก็แตกพอดี ยิ่งมาโยกแบบนี้อีกบอกตรงๆแทบไม่อยากคุยกับเจเลยอยากเอามากกว่า แต่ทำไมแมนเหมือนจะชอบที่เราคุยกับเจ ตอนที่กำลังเอากับแมนอยู่ พอรับสายเจก็ถามว่า เอ้าวางทำไม ราก็บอกไปว่าไม่ได้วางเห็นสายตัดไปนึกว่าเจวาง แมนนอนดูเราโยกแล้วยิ้มแล้วก็เอิ้อมตัวขึ้นมาถอดยกทรงเราออกแล้วก็บีบนมเราแบบเต็มมือเลย ทั้งเคล้นทั้งดูด เราก็ได้หลับตาเสียวอยากจะครางแต่ก็ครางไม่ได้ เจก็ถามว่าแล้วฝนจะไปเรียนกี่โมง เราก็บอกว่าบ่าย 2มั้งดูก่อนว่าไปไหวมั้ยนะ แมนได้ยินแบบนั้นก็เงยมองหน้าเราแล้วยิ้มและก็ยิ่งบีบนมเราแรงขึ้นทั้งดูดนมจนหัวนมนี่จะช้ำอยู่แล้วทั้งดูดทั้งเลียไม่ก็เอานิ้วมาหมุนหัวนมเล่น แล้วเจก็ถามว่าเอ้าเป็นอะไรอีกละเห็นดีๆอยู่เลยตะกี้ยังกินไอติมได้เลย เราก็บอกว่าก็ไม่รู้นะท้องมันเหมือนไม่ค่อยดี พอพูดจบแมนก็พลักเรานอนลงแล้วจับขาเราอ้าขึ้นแล้วแมนก็เอาควยยัดเข้ามากระแทงแบบแรงๆมาทีนึง เราก็รีบบอกเจว่าถือสายรอแปปนะแม่โทรมา เราเลยกดพักสาย แล้วบอกแมนว่านี่บอกว่าจะไม่แกล้งไง แมนก็บอกว่า เอาน่ะ ไม่ไหวจริงๆเห็นหุ่นฝนแล้วเห็นหน้าเวลาฝนเงี้ยนแบบนี้แมนทนไม่ไหวจริงๆอะ งั้นขอเย็ดสักรอบนะขอแตกสักที เราก็บอกว่า หื่นจริงๆเลยนะแมนน่ะ แมนก็บอกว่าแล้วไม่ชอบหรอโดนไอ้หื่นอย่างแมนเย็ดมาทั้งคืนแบบนี้  พอพูดจบแมนก็ซอยไม่หยุดเลย ตอนนั้นเราก็พูดไม่ออกเลยที่แมนพูดแบบนั้นเพราะมันก็อาจเป็นความจริงไม่งั้นเราคงไม่ยอมขนาดนี้ ตอนนั้นได้ยินแต่เสียงดังปั๊บๆและเสียงน้ำที่โดนควยแมนกระแทกดัง แฉะๆ โอโห ตอนนั้นเราครางแบบสุดๆแถวบวกกับเวลาที่เร่งรีบเพราะเจถือสายรอ ส่วนเราก็โดนเพื่อนของเจกำลังให้แตกสักรอบ ในเวลานั้นบรรยากาศแบบนี้มันบอกตรงๆเลยว่าเงี้ยนมากๆประมาณว่าแอบเอากันอยู่ เราก็ร้องแบบเสียวสุดๆจนแมนบอกว่าครางดังๆเลยฝน ถ้าเงี้ยนก็อย่ากลั่นปล่อยออกมาเลย เห็นแบบนี้แล้วแมนชอบ เราก็ร้องดังขึ้นเลื่อยๆ แมนก็ถามมาว่าฝนแตกบ้างยัง แล้วก็บอกว่า แตกไปแล้ว แมนก็บอกว่ากี่รอบพูดไปแมนก็ซอยเราไปมือนี่ก็บีบนมเราจนเละคามือแล้วละมั้ง เราก็บอกว่า 2แล้ว แมนก็ยิ่งซอยถี่ขึ้นเสียงก็ดังปั๊บๆๆตลอดเวลา พอแมนใกล้จะแตกแมนก็เอาสองมือขึ้นมาขยำบีบนมเราซะแรงแล้วเคล้นไปมาอย่างมันมือเลย แล้วก็กระแทกแรงขึ้นเพราะแมนจะแตกแล้วตอนนั้นเราก็ร้องลั่นเลยนะว่า โอยๆๆแมนเราเสียวๆๆแทบไม่เป็นศัพท์เลยค่ะ แล้วแมนก็แตกใส่เต็มรูพอแตกที่ไรแมนก็กระแทกแรงๆอีก 2-3ครั้งแล้วแมนก็บอกว่า สุดยอดเลยฝนร้องได้สุดยอดเลยอะ ฟังแล้วยิ่งเงี้ยนไปใหญ่ เราก็เงียบไม่ได้พูดอะไรเพราะเหนื่อยมาก แมนก็บอกว่าไม่นึกนะว่าฝนที่เรียบร้อยน่ารักแบบนี้เวลาเงี้ยนนี่ โคตรน่าเย็ดเข้าไปใหญ่ เราก็พูดแบบเล่นว่า เออ ไอ้หื่น แล้วแมนก็หัวเราะ ตอนนั้นก็กดโทรศัพท์ที่เจรอสายทิ้งแล้วกดปิดเครื่อง ก็นอนสักพักอยู่กับแมน แล้วเราก็ใส่เสื้อผ้าลงไปหาอะไรกินกัน เราก็ไม่ได้ไปแล้วเรียนก็ใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น ส่วนใหญ่เสื้อทุกตัวก็จะตัวเล็กรัดพอใส่มันก็เห็นหุ่นได้ชัดบอกตรงๆนะเราเองก็ชอบแต่งตัวแบบนี้เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ที่น่ารักและหุ่นดีๆก็มักจะแต่งตัวอวดหุ่น เราก็เดินไปซื้อข้าวกับแมน พอซื้อเสร็จก็ขึ้นห้องมา แมนก็ดึงตัวเราไปกอดแล้วเอื้อมมือทั้งสองข้างบีบนมเราแล้วบอกว่า ตะกี้เห็นผู้ชาย 2คนมันมองนมฝนด้วยละ แล้วฝนก็บอกว่าอ้าวแล้วไงละ อยู่ๆก็มาบีบนมเรา แมนก็บอกว่าก็นมฝนมันน่าบีบนิ เราก็ปัดมือแมนออกแล้วบอกว่า พอก่อนเถอะเราโดนมาทั้งคืนแล้วเมื่อเช้าก็อีก ขอกินข้าวก่อนละกัน แล้วแมนก็บอกว่ากินเสร็จแล้วมากินไอติมเรานะ เราก็บอกว่า ไอ้หื่น กินข้าวเถอะ พอเรามานั่งคิดในสิ่งที่ราทำเราเองก็รู้สึกว่ารานี่เลวมากเลยนะเอากับเพื่อนแฟนเพราะความโกธร แถมทำในสิ่งที่เลวมากคุยกับแฟนแล้วเอากับเพื่อนแฟนไปด้วย เราก็คิดว่าหรือเราเป็นคนเซ็กจัดหรือป่าว แต่อีกหลายเรื่องเราเองก็คิดว่าน่าจะใช่ เพราะเราชอบทุกครั้งที่มีอะไรกับแมน หรือกับเพื่อนแฟน เราเองก็งงนี่โรคจิตหรือป่าว พอเรื่องแมนนั้นก็มีไม่มากพอกินข้าวเสร็จเราก็ขอนอนพักแล้วแมนก็ได้กลับไปก่อนกลับก็ให้เราอมให้และเอาเราอีกรอบ หลังจากนั้นเราก็อยู่คนเดียวแมนก็โทรมาคุยบ้าง และแมนเองต้องกลับไปเรียนต่อที่เชียงใหม่เห็นบอกว่าที่บ้านย้ายขึ้นไปหมด แมนเองก็ต้องย้ายตามไปด้วย ก่อนไปก็แน่นอนว่า ขอเอาเราอีกรอบเราก็ยอมให้แมนเอา ตอนนั้นก็ทั้งคืนเลยแมนให้เราอมหลายรอบมากแตกในปากไป 3ครั้ง แตกในหลายครั้งนะจำไม่ได้ พอแมนย้ายไปเราก็ไม่ได้มีอะไรกับคนอื่นอีก ส่วนเจก็คุยกันเขาก็มาหาแต่ไม่ค่อยได้มีอะไรเพราะต่างคนก็ไม่ค่อยว่างแต่ตอนนั้นพอเจกลับมาเราก็อมให้นะ เจบอกว่าอมเก่งจังนี่ครั้งแรกนะเนี่ย เราก็ยิ้มจริงๆแล้วเราอมให้แมนก่อนที่จะอมให้จอีกไม่เก่งได้ไงแมนให้เราอมทีจนกว่าจะแตกในปาก แล้วเจก็เอาเราครั้งนี้รู้สึกว่าบ่อยขึ้นแต่ก็ท่าเดิม และพอมาช่วง

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com