842.เย่อคนข้างบ้าน

ผมย้ายบ้านมาอยู่ใกล้บ้านพี่แก้วใหม่ๆแถวนั้นมีแต่พี่แก้วที่ดูสวยน่ารักกว่าคนอื่นเพราะแก่เป็นคนทางเหนือ ติดอยู่ว่าพี่แก้วแก่มีผัวอยู่แล้ว แต่ผมอยากลองเย็ดแก่สักครั้งพยายามตีสนิทเวลาผัวแก่ไม่อยู่ผมมักจะชวนแก่มากินข้าวกินเหล้าที่บ้านเป็นประจำ ความคิดผมเพื่อว่าสักวันหนึ่งผมคงได้เย็ดและเลียหีแก่ ตกดึกแก่มักแก้ผ้าอาบน้ำหลังบ้านเป็นประจำส่วนผมก็จะรู้เวลาและจะแอบดูเป็นประจำบางครั้งก็เห็นแก่ช่วยตัวเองบ่อยๆ ส่วนผมก็ชักว่าวตามไปด้วย ความคิดในสมองอยากจะเข้าไปเลียเข้าไปเย็ด
และวันหนึ่งผัวแก่ไปต่างจังหวัดหลายวัน ผมก็ช่วยแก่มากินเหล้าเหมือนเคย พอได้เวลาแก่ก็ขอตัวกลับบ้าน ซึ่งเหมือนเคยแก่ก็เข้าบ้านและแก้ผ้าอาบน้ำ ซึ่งวันนั้นผมตั้งใจว่าจะเย็ดแก่ให้ได้ เหมือนโอกาสเป็นใจ แก่อาบน้ำอยู่ก็คงมีอารมณ์ ก็ใช้นิ้วถูรูหีอยู่นาน ส่วนมือก็บีบนมไปด้วย ส่วนผิวแก่ก็ขาวมากๆ ผมสุดจะทนเลยปีนกำแพงหลังบ้านเข้าไป ซึ่งแก่เห็นผมครั้งแรกแก่ตกใจมาก แล้วก็ร้องว่าโจ้เข้ามาทำไม ส่วนผมไม่พูดอะไตรงเข้าไปหาแก่ แล้วบอกว่าพี่แก้วผมอยากเย็ดพี่มาก ผมก็ดูดปากแก่ แก่ก็ขัดขืนพอสมควรผมอาศัยแรงบวกกับเมา เลยใช้กำลังบังคับ และกัดแก่นอนลงกับพื้น ลงต่ำมาอยู่หน้าหีแก่ซึ่งผมคิดและตั้งใจอยู่นานแล้วจะวันหนึ่งจะต้องเลียหีแก่ให้ได้ แต่ตอนนี้มักก็เป็นความจริงแล้ว ผมเลนแลบลีนออกมายาวๆเลียที่เม็ดแตดและรูหี ตอนนี้แก่หยุดขัดขืนและ ร้องบอกว่าใจ้พี่เสียวมาก พี่อยู่กับผัวๆยังไม่เคยเลียให้เลย คุณคิดดูว่าคนที่เคยแอบดูพี่แก้วอาบน้ำตกเบ็ดมานาน พอถึงเวลานี้ได้สัมผัญกับเนื้อตัวจริงๆ ผมเลยทำทุกอย่างอย่างสุดฝีมือ ส่วนควยผมยาวประมาณ 6.5 นิ้ว ตอนที่ดันเข้าไปในหีแก่ยัง เน้นมาก ผมใส่ได้ก็ดัดแรงหนักๆ เพราะตั้งใจว่าจะต้องเอาให้สะใจแก่ร้องเสียงได้อารมณ์มาก ผมอยู่นานมาก จนแก่เสร็จไป 2 ครั้ง ผมถึงได้ชักออกมาและบังคับให้แก่ดูดกินน้ำซึ่งตั้งแต่ที่เย็ดเป็นไม่มีครั้งไหนที่ ได้อารมณ์และมีความสุขมากเท่าครั้งนี้ เสร็จแล้วทั้งพี่แก้วและผมก็ช่วยกันล้างทำความสะอาจ ส่วนผมจะขอตัวกับบ้าน พี่แก้วก็ไม่ยอมให้กับ สุดท้ายต้องอยู่นอนเย็ดแก่อีก 2 ครั้งถึงจะยอมให้ผมกับ หลังจากนั้นยามผัวแก่ไม่อยู่ผมจะมาเย็ดแก่สุดๆประจำ นี้ก็เป็นประสบการณ์ที่เป็นชู้กับคนข้างบ้านตื่นเต้นดีไม่ลองไม่รู้จะบอกให้ และไม่เคยลืม

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com