879.เรื่องจริงผมมีกิ๊ก

เรื่องจริง ผมมีกิ๊กอยู่คนนึง สูงยาวขาวหมวยสวยอึ๋ม..รู้จักกันแรก ๆ ก็ไม่คิดอะไรมากและยังไม่มีอะไรกัน ต่อมาเธอไปทำธุรกิจที่ญี่ปุ่นกับญาติ เราก็โทรคุยกันบ่อย ๆ เธอจะคุยเรื่องเซ็กส์อย่างเดียวเธอคุยไปด้วยทำไปด้วย ปากก็ร้องผัวขาเมียเสียวหีจัง เลียหีให้เมียหน่อย..น้ำเมียแฉะร่องหีแล้ว ผัวขาเอาควยเสียบเลยค่ะ เมียเสียวสุดๆ แล้ว กระแทกหีเมียแรง ๆ ซิผัวขา ผัวขาเมียแหกหีรอควยผัวอยู่เย็ดเลยค่ะผัวขา เย็ดแรง ๆ  โอ๊ย..ไอ้เราฟังไป ตอบไป สาวของเราตามไปด้วย มีอารมณ์สุด ๆ เหมือนกัน และก็เสร็จไปกับเสียงของเธอทุกครัง จริง ๆ เราก็อยากจะเย็ดเธอก่อนที่จะไปญี่ปุ่น
แต่ไม่กล้าเพราะมองเธอไม่ออก เธอไปญี่ปุ่นได้ประมาณ 3 เดือน เธอโทรมาบอกว่าอยากกลับมาเที่ยวเมืองไทย ซัก 15 วัน มาเพื่อเจอผมคนเดียว ไม่บอกให้ใครรู้  ตั้งแต่คุยโทรศัพท์เรื่องเย็ดกันชนชิน จนเป็นเรื่องธรรมดา เราก็บอกเธอไปว่าเราจะพาเธอไปเที่ยวเชียงใหม่ เราขับรถผ่านจังหวัดไหน เราจะแวะเที่ยวทุกจังหวัด และจะเย็ดเธอทุกจังหวัดที่ขับรถผ่าน...ดูเธอตื่นเต้นมาก แต่ก็ตอบตกลง..เราบอกว่าเราจะไปรับที่สนามบิน ลงจากเครื่องบินห้ามใส่กางเกงใน..เธอก็ตอบตกลง..โดยเธอบอกว่าจะแต่งตัวโป๊นิด ๆ แบบสบายๆ แต่ไม่ใส่กางเกงในตามที่ผมบอก ผมเองตั้งแต่รู้จักกับเธอผมไม่เคยจับนมหรือหีเธอเลย ไม่เคยเห็นด้วยว่าเป็นอย่างไร แต่ได้กะเอาคร่าวๆ ว่านมอึ๋มดี แต่หีต้องโหนกนูนแน่นอน แต่จะใหญ่แค่ใหนไม่รู้  ในวันที่เธอเดินทางมาถึง ผมกระดอแข็งตั้งแต่เช้า คิดเข้าข้างตัวเองว่า วันนี้กูจะเย็ดให้ฉ่ำใจก่อนเดินทางไปเชียงใหม่..โอ้โห..เธอเดินออกมาพร้อมกระเป๋าเดินทาง กระโปรงรัดรูปสีเหลืองเลยหัวเข่าขึ้นไปซักคืบกว่าๆ ใส่ถุงน่องสีกลมกลืนกับชุด ผ้าพันคอหลวมๆ เธอเห็นผมเธอปล่อยรถเข็นแล้วเดินเข้ามาหาผมกอดแล้วจุ๊บๆแก้ม เอาโหนกนูนของเธอเบียดหน้าขาผมอย่างจงใจ ผมสัมผัสได้เลยว่า หีเธอโหนกนูนอย่างที่คิดจริง ๆ ผมเอื้อมมือลงไปสัมผัสหีเธอเบา ๆ เฮ้ย..เธอไม่ได้ใส่กางเกงในจริง ๆ เธอกระซิบว่า หนูแฉะมาตั้งแต่อยู่บนเครื่องบินแล้วอยากจัง...เราช่วยกันเข็นรถเธอไปที่ลานจอดด้านในสุด ยืนคุยกันอยู่เพื่อให้คนที่พลุกพล่านอยู่เบาบางลง ผมเปิดท้ายรถเธอไม่ฟังเสียงอะไรแล้ว เธอกระแซะติดผมมือซ้ายรูดซิบผมมือขวาจับควยจ่อที่ปาก..แล้วเธอก็เธอก็ทั้งดูดทั้งรูดทั้งอมทั้งเลีย..ผมวี้ตัวสั่นไปหมด..กลังคนเห็นก็กลัว..แต่ไม่มีใครสนใจเรา..เธอค่อยๆ ยืนขึ้นถลกกระโปรง บอกว่าผัวขาเงี่ยนสุด ๆ แล้ว เอาควยเสียบหีเมียที และกระแทกแรง ๆ เลยนะ ตอนนั้นประมาณซัก 3-4 ทุ่มเห็นจะได้ ผมแลซ้ายแลขวา....เห็นไม่มีคน ทนไม่ไหวแล้วคับ ผมรูดกระโปรงเธอเลยสะโพกขึ้นไปยกขาเธอพาดกับกันชนหลัง สอดควยเข้าหีเธอที่แฉะอยู่แล้ว แต่เข้ายากแฮะ ผมดันจนจะมิดด้าม โอ๊ย..เสียวสุด ๆ เลยครับ..เธอกัดฟันหน้าเหยเก..บอกว่าพี่เบา ๆ หน่อยหนูเคยใช้แต่นิ้วหนู..ยังไม่เคยโอนเย็ดควยเย็ดเลยแต่หนูรักพี่ยอมให้พี่เย็ดเป็นคนแรก  หนูเงี่ยนบ่อยแต่ไม่กล้าให้ใครเย็ด..ตอนนั้นผมไม่ฟังเสียงแล้วครับ  กระแทกจนตัวเองเสียวจนสุดบรรยาย..เธอครางกระท่อนกระแท่น พี่เสียวหีจัง เจ็บด้วยเสียวด้วยโอ๊ย...น้ำแตกแล้วพี่ ผมก็ใส่สุดเลยครับเสียวสุดๆ น้ำแตกในรูหีเธอ..ถอดควยออกจากหี ทั้งที่เธอยังยืนอยู่ในท่านั้นมองดูหีเธอ..น้ำไหลหยดออกมาเป็นทางเลย..จากนั้นเราเข้าไปในรถ..เธอไม่ฟังเสียงอีกแล้ว..เธอทั้งอมรูดดูดเลีย เราเย็ดกันในรถเสร็จไปอีกยกนึง..ผมขับรถไปโรงแรมที่เปิดไว้ เข้าไปในห้อง ไม่ต้องถอดเสื้อผ้ากันให้เสียเวลา ขยับเย็ดกันทุก ๆ ที่ในห้องที่พอจะยืนหรือนั่งเย็ดกันได้ จนถึงหน้าระเบียง ตื่นเช้าเธอจะเอาอีกผมบอกพอก่อนเดี๋ยวขับรถไปเชี่ยงใหม่ไม่ไหว..คิดดูนะครับว่าตอนไปเชียงใหม่ 10 วัน เราทั้งสองคนไม่ใส่กางเกงใน เราเย็ดกันตั้งแต่จังหวัดปทุมธานี จนถึงเชียงใหม่ และทุก ๆ สถานที่ที่เราเย็ดกันได้เราจะเย็ดกันตลอด 10 วันเย็ดกันนับไม่ถ้วน จนเธอกลับญี่ปุ่น ผมยอมรับครับว่าผมไม่ไหวกับเธอ เธอแรงจริง ๆ ครับ....กระซิบนิดนึงหีเธอใหญ่โหนกนูนจริง ๆ เย็ดมันมาก แต่เธออยากตลอดเวลาผมไม่ไหวครับ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com