847.คุณคิดว่าเอากันที่ไหนตื่นเต้นที่สุด

สวัสดีครับ วันนี้มีเรื่องมาแจมอีก 1 เรื่อง ตามหัวข้อเลยครับ เพื่อนๆคิดว่าเอากันที่ไหนเสียวสุด ห้องน้ำ ในรถ ในลิฟท์ ระเบียง ฯลฯ แต่คราวนี้ที่ผมนำมาเล่าก้เป็นเรื่องจริงอีกเหมือนกันครับ ไม่รูว่าใครจะเคยเสียวแบบผมบ้างไหมครับ

 ผมเคยคบกับสาวคนหนึ่งเธอชื่อก้อย เธอมีพี่สาวคนหนึ่ง ชื่อเกด ก็อยกับผมคบกันไม่นานเท่าไร แต่ในช่วงที่เราคบกัน ค่อนข้างมีความสุข ก้อยเป็นคนสตาร์ดติดง่ายได้ทุกทีที่มีโอกาศ มีอยู่ครั้งหนึ่ง เรานั่งดูนั่งในบ้านก้อย ในห้องนอน วึ่ง ก้อยกับเกด นั่นนอนรวมกัน เราดูนั่งด้วยกันสองคน เราเลยกอดกัน และดูดปากกัน จนเริ่มมีอารมณ์ สำหรับก้อยเนี่ยเรายอมรับว่าหลงมาก เพราะทั้ง ขาว สวย หุ่นดี แถมเซ็กจัดด้วย เรากอดรัดกัน สักพัก ก้อย หันมางัดควยเราออกมาดูด เรางี่เสียวสุดๆ เราให้ก้อยไปนอนดูนั่งบนเตียงดีกว่า จะได้เย้ดกันไปด้วย ก้อยขึ้นตามเรามา เราล้วงหีก้อย แฉะเยิ้มเลย สงสัยอารมณ์เยอะนะวันนี้ เราผลัดกันอม ดูดเลีย สักพัก จนเราอยากเย้ดแล้ว แต่เรายังไม่ได้เปลื่อยนะ แค่ถกกางเกงลงที่ขาเฉยๆ เพื่อนๆลองดูดิ เสียวดีกว่าเปลื่อยออกหมดอีก ขณะที่เรากำลังจะสอดควยเราเข้าหีก้อย เสียงเกดกลับจากข้างนอกมา ก้อยเลยเอาผ้าห่มมาคลุมตัวเราทั้ง 2 ไว้ หันหน้าไปทางทีวี หันหลังให้เรา เราเลยสอดเข้าจากข้องหลังเลย ก้อยหันมาบอกเดี๋ยวพี่เกดเห็นเราเลยคาไว้คาหี ทำเป็นนอนดูทีวีกัน พอเกดเข้ามาก็ทำโน้นทำนี่ เรานึกเสียวๆเลยค่อยๆชยับก้นซอยเข้าออก ก้อยคงเสียวเหมือนกัน ตื่นเต้นด้วย เราล้วงมือใต้ผ้าห่มมาบี้นมก้อยด้วย ควยเราก็แทงเข้าออกตลอดเสียวมากตื่นเต้นมาก เราว่าเกดคงจะรู้นะ แต่ทำไม่รู้ไม่ชี้ มีอยู่จังหวะหนึ่งเกด นั่งดูของเราได้ดอกาศเพราะหันหลังให้เรา เราซอยใหญ่เลย จนเตียงมีเสียง เกดคงได้ยิน แต่ทำเป็นเฉย และลุกออกไปนอกห้อง ก้อยหันมามองเราบอกว่าเสียวดี แล้วขึ้นค่อมเราเลย ขย่มเราใหญ่ ขนาดที่เราทั้งสองกำลังเย้ดกันอย่างมัน เกดก้เปิดประตูห้อง และยื่นนิ่งที่เห็นก้อนขย่มเราอยู่ ทั้งๆที่เรายังใส่เสื้อกัน ก้อยตกใจแต่เราไม่สน เย้ดก้อยโชวืเกดเลยเพ่อฟลุ๊กได้เย็ดพี่แฟนด้วย แต่ผิดขาด เกดปิดประตู้แล้วเดินออกไปไม่เมปืนในหนังโปว์เลยอ่ะ เราเย็ดกันจนแตก บอกตรงๆนะเย็ดหยิงมาหลายคนหลายที่ เย้ดแบบแอบเย็ดโดยที่คนอื่นอยู่ด้วยเนี่ยสุดยอด ว่างๆเพื่อนๆลองดูนะครั สุดยอดจริงๆ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com