888.ประสบการณ์จริงจากฝนค่ะ ตอน 7

คืนตอนนี้มองดูตัวเราเองก็ยังบอกตัวเองเลยว่า เออวะเรานี่น่าเย็ดจริงๆ จากที่ไม่เคยมองแบบนี้มาก่อนเลยนะ พอโดนม่อนทีเดียวเราเองก็เปลี่ยนไปเลยอะ แต่มันก็ต้องบอกตรงๆว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีหรอกค่ะ เพราะมันทำให้เราทำอะไรผิดๆต่อคนอื่นอีกหลายคนเลย โอเคต่อนะค่ะ พอม่อนถามเราก็คิดสักพัก เลยถามม่อนกลับว่า แล้วม่อนว่าตอนที่เราเย็ดกันฝนเป็นยังไงละ ม่อนก็บอกว่า ตอนแรกเห็นนิ่งๆพอฝนเงี้ยนปั๊บ ก็เปลี่ยนเป็นคนละคนเลย สุดยอดมาก ยิ่งตอนนั่งเก้าอี้นะ ม่อนเองไม่นึกเลยว่าฝนจะโยกม่อน แถมอมควยม่อนอีกแล้วยังกลืนน้ำเงี้ยนอีกด้วย
ม่อนว่าฝนนี่เซ็กจัดนะ เราก็บอกไปว่า สงสัยคงเป็นงั้นมั้ง แล้วม่อนไม่ชอบหรอ ม่อนก็บอกว่า ชอบดิ...โธ่แล้วใครจะคิดละว่าคนสวยๆน่ารักๆแบบนี้ จะเซ็กจัดขนาดนี้ เราก็ตอบไปว่า อ้าว....แล้วไอ้คนสวยๆน่ารักๆมันเงี้ยนไม่เป็นหรือไง ม่อนก็หัวเราะ แล้วบอกต่อว่า พูดแล้วก็อีกสักยกไหมฝน เราก็บอกไปว่า พอก่อนเถอะเราระบมไปหมดแล้ว ดึกแล้วด้วยนอนได้แล้ว สุดท้ายก็นอนกัน พอตอนเช้า ประมาณ 8โมงกว่าๆ กุ้งนี่ก็โทรมาถามเลย เราเองก็ง่วงๆก็รับโทรศัพท์ถามไปว่ามีอะไร กุ้งก็ถามว่า เป็นไงฝน กี่ยก เราเองก็ตอบไปว่า ยัยบ้าทะลึ่งวะ ก็ 3ละมั้ง พูดไปเรากับกุ้งก็หัวเราะไป กุ้งก็ถามว่าม่อนละเป็นไง เราก็บอกว่า ก็นอนอยู่นี่ละ กุ้งก็ถามมาว่า แล้วนี่แก ถามจริง นอกหรือใน เราก็งง ตอบไปว่า อะไรว่ะนอกหรือไง กุ้งมันก็บอกว่า ก็มันแตกนอกหรือแตกใน เราเองก็หัวเราะ โธ่...นึกว่าอะไรยัยบ้า ถามบ้าอะไรแต่เช้า เออ..ใน กุ้งนี่อึ้ง แล้วบอกว่าจริงดิ โห...ใจถึงวะแก ไม่กลัวท้องหรอ เราก็บอกว่า กินยา กินยา เออๆ แค่นี้ก่อนนะ ง่วงอยู่เลยเดี๋ยวไว้คุยกัน กุ้งก็บอกว่า นี่ร้ายนะแก เออๆแค่นี้ละกัน ไว้คุยกันวันหลัง เออๆแปปๆ เป็นไงใหญ่อย่างที่บอกป่าว เราเองก็หัวเราะและบอกไปว่า ยัยทะลึ่งเอ้ย แค่นี้ละ กุ้งก็ถามมาต่ออย่าพึ่งวางดิบอกก่อน เราก็บอกไปว่า เออ มากๆอะ งั้นแค่นี้นะ เราก็กดวางไป ม่อนเองก็ถามว่า กุ้งมันถามอะไรหรอ เราก็บอกว่า มันก็ถามว่าเป็นไง เอากันไหมอะไรอย่างงี้ละ อ้าวแล้วฝนว่าไงละ เราก็บอกไปว่า ก็ไม่ได้ว่าไงหรอกบอกไปว่า 3รอบมั้ง ม่อนก็ยิ่ม แล้วถามต่อว่า จะต่อรอบ 4ไหมละ เราก็บอกไปว่า เดี๋ยวขอนอนก่อนได้ไหมง่วงอยู่เลย ม่อนก็บอกต่อว่า แสดงว่าถ้าตื่นมานี่จะต่อกับม่อนรอบ4 ใช่ป่ะ เราเองก็นอนลงแล้วดึงผ้าห่มขึ้นมาแล้วบอกว่า ก็ให้หายง่วงก่อน จะกี่รอบแล้วค่อยว่ากัน ม่อนเองก็เข้ามาในผ้าห่มด้วยแล้วก็มากอดเราแล้วบอกว่า อย่าลืมละ ตอนนั้นเราก็นอนกอดกันกันในผ้าห่ม เพราะตอนนอนเนี่ยเราเปิดแอร์นอน ม่อนเองเหมือนจะไม่ยอมให้เรานอนเท่าไหร่ ม่อนก็นอนกอดอยู่แต่ ม่อนก็เหมือนพยายามปลุกอารมณ์เราคอยหายใจลดต้นคอ แล้วค่อยๆจูบต้นและลงมาช่วงตรงไหล ม่อนก็จูบไปแล้วเลียลงมาเลื่อย เราเองก็เริ่มมีอารมณ์เพราะขนนี่รุกไปทั้งตัวแล้ว ม่อนก็ไซร้แบบนี้จากคอไปไหล่ (เรานอนหันข้างนะ) ม่อนก็ทั้งจูบทั้งเลียและดูดแบบเบาๆ มือม่อนที่กอดอยู่ตรงเอว ก็เอามือมาจับตรงเอวแล้วใช้มือค่อยๆบีบตรงเอวแล้วค่อยๆเลื่อนๆขึ้นไป ตอนนั้นเราเองก็มีอารมณ์มากเหมือนกัน เราเองก็หายใจแรงขึ้น ยิ่งตอนม่อนใช้มือบีบตรงเอวแล้วเลื่อนขึ้นมาเลื่อยๆจนขึ้นมาแถวๆด้านข้างตรงหน้าอกมันตรงกับนมพอดี ตอนนั้นอยากให้ม่อนนี่บีบนมเรามาก ม่อนเองก็เหมือนค่อยๆทำไม่รีบอะไรเพื่อทำให้เรามีอารมณ์สุดๆ พอใช้มือบีบขึ้นมาแถวๆนมแล้ว ม่อนก็สอดมือเข้ามาบีบนมเราแล้วค่อยๆบีบและขยำเบา ตอนนั้นเราถึงกับสะดุ้งเลยนะ เพราะเราเองก็เหมือนลุ้นว่าจะบีบนมตอนไหน พอม่อนเห็นเราสะดุ้งและครางในลำคอเบาๆ ม่อนเองก็ดูดคอเลียคอบ่อยขึ้น มือม่อนเองก็ค่อยๆขยำแรงขึ้นตามเสียงที่เราครางในลำคอ ม่อนเองก็บีบนมเราไปแล้วจับหัวนมเราไปด้วย ตอนนั้นเราไม่ได้ใส่ยกทรงนอนนะและเสื้อนอนสวนใหญ่ของเราเป็นเสื้อกล้ามตัวเล็กๆ ม่อนก็ไซร้คอถึงหูแล้วเลียที่หูเราและดูดตรงติ่งหู มือก็บีบนมเราอยู่ จนเราเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน เลยหันตัวไปหาม่อนแล้วก็ดึงม่อนลงมาจูบ พอจูบดูดลิ้นแล้วม่อนก็เอาสองมือมาลวบนมเราแล้วขยำไปมาอย่างมันมือเลย เราเองก็ดูดลิ้นม่อนอยู่ แล้วม่อนก็จับปลายเสื้อเราแล้วดึงเสื้ออก ม่อนเองก็มองมานมเรา แล้วก็เอามือทั้งสองข้างเข้ามาบีบนมเราทันที แล้วก็เลียที่หัวนมแล้วดูด ม่อนดูดนมเราไปก็มองหน้าเราไป แล้วม่อนก็ค่อยเลียนมลากลิ้นจากเต้านมลากมาถึงหัวนม แล้วอ้าปากดูดแล้วใช้ลิ้นเลียหัวนมแบบรัวๆ เราเองก็แอ่นนมให้ม่อนดูดแล้วครางโอ้ย...โอ้ย....จนเราเองก็อยากแล้วละ เลยดันตัวม่อนพลิกหงายลง ตอนนั้นเราค่อมตัวม่อนอยู่นะ เราก็จูบดูดลิ้นกับม่อน แล้วก็ค่อยไล่ลงมาดูดคอของม่อน ม่อนนี่ซี๊ดในลำคอเลย มือม่อนก็มาจับนมเราอยู่ แล้วก็ถามว่า ม่อนเงี้ยนมากหรอ ม่อนก็ตอบกลับว่า แล้วฝนไม่เงี้ยนหรือไง เราเองก็ดึงผ้าห่มที่ห่มติดตัวเราอยู่ออก แล้วลงมาดึงกางเกงม่อนออก ม่อนใส่บ็อคเซอนอน ควยนี่แข็งตั้งตรงขึ้นมาเลย เลยก็จับของม่อนแล้วก็ชักรัวๆให้ม่อน เราเองก็มองดูหน้าม่อนด้วยว่าเงี้ยนแค่ไหน ม่อนนี่เงยหน้าแล้วร้องซี๊ดเลย เราก็จับควยม่อนถอกควยลง แล้วก็ค่อยๆก้มไปที่ท่อนควยของม่อนแล้วใช้ลิ้นค่อยๆเลียให้ม่อนเห็น เราเองก็มองหน้าม่อนไปด้วย เราก็เลียท่อนควยจนถึงหัวควย พอถึงหัวควยเราก็เอาลิ้นกระดิกเลียตรงหัวควยรัวๆแล้วดูดตรงปลายควยนิดหน่อย คือดูดโดยใช้ปลายริมฝีปากเหมือนดูดคออะค่ะ แต่ไม่ได้อมเข้าไปในปาก ม่อนนี่ร้องซี๊ดไม่หยุดเลย แล้วเราก็เปลี่ยนมาดูดตรงโคนท่อนควย ค่อยๆดูดไล่ขึ้นมา ม่อนก็มองเราตาไม่กระพิบเลย เราก็ค่อยดูดท่อนควยไล่ขึ้นมาจนถึงหัวควย เราก็มองดูม่อนแล้วเราก็ตรงปลายหัวควยนิดหน่อยเหมือนเดิม ม่อนเองก็เหมือนจะคอยลุ้นเราอยู่ว่าจะอมตอนไหน เราก็ค่อยๆดูดอยู่ตรงปลายหัวควย แต่ครั้งนี้พอใช้ปลายริมฝีปากดูดปลายหัวควยปั๊บ เราก็หยุดแปปนึงแล้วมองจ้องม่อน แล้วเราก็ดูดหัวควยพรวดเข้าไปเต็มปากเลย ม่อนนี่สะดุ้งร้องซี๊ด แล้วบอกว่า หืมม โคตรเสียวเลยฝน เราก็ดูดปล่อยดูปล่อย แล้วเลียตรงท่อนควยไล่มาถึงหัวควยแล้วดูดพรวดเข้าไปในปากแล้วใช้ลิ้นเลียหัวควยไปด้วยตอนหัวควยอยู่ในปากเรา เราทำแบบนี้ไปเลื่อยๆจนม่อนเองบอกออกมาว่า จะไม่ไหวแล้วฝน ดูดแรงๆเลยฝนจะแตกแล้ว เราก็ดูดหัวควยแรงขึ้น ดูดจนหัวควยนี่เข้าไปเกือบถึงคอ คออมสุดปากเรา ม่อนก็บอกว่าใกล้แล้วฝน เราเองก็หยุด ม่อนเองก็บอกว่าหยุดทำไมอะ เราก็ไม่ได้บอกอะไร แล้วลุกขึ้นถอดกางเกงออกแล้วขึ้นม่อน แล้วจับควยม่อนมาตรงรูหีเราแล้วกดลงไป ม่อนนี่ถึงตัวนี่สะดุ้งขึ้นมาเลยตอนเอาเข้ารู เราเองก็ขย่มไปยังเลยแล้วบอกม่อนว่า แตกในดีกว่า มันถึงใจกว่า แล้วเราก็โยกม่อน ตอนนั้นควยม่อนนี่แข็งใหญ่เสียวสุดๆโยกมันมาก ม่อนเองก็เอื้อมมือมาขยำนมเราด้วยความเสียว จนม่อนบอกว่า แรงๆฝนจะแตกแรง เราก็ครางเสียงดังขึ้นแล้วขย่มแรงขึ้น โอ้ย...โอ้ย.. ม่อนเองเห็นเราครางก็กลั้นไม่อยุ่จับเอวเราแล้วเอาควยกระแทกขึ้นมาแล้วแตกคารูเรา ตอนนั้นร้องซี๊ดกันทั้งคู่เลยค่ะ บอกตรงๆว่าแตกในนี่สุดยอดสุดๆ บอกไว้เลยว่าเวลามีอะไรกับผู้หญิงแล้วผู้หญิงเงี้ยนสุดๆอยากให้แตกในทุกคนละค่ะ ถามว่าทำไม มันรู้สึกได้เลยว่าสุดยอดมากๆสะใจดี ม่อนเองก็หอบแห๊กๆ เราเองก็โยกๆสักพัก คือตอนนั้นเราเองก็ยังเงี้ยนอยู่เพราะเราเองก็ยังไม่เสร็จ ม่อนก็เอี้ยวตัวขึ้นมาจูบเราแล้วเอามือบีบนมเราไปด้วย เราเองตอนั้นก็ยังโยกควยม่อนอยู่ ม่อนก็ถามมาว่า มันไหมฝน เราก็เอามือเราจับมือม่อนที่จับนมเราแล้วเราก็โยกเร็วขึ้น แล้วตอบกลับไปว่า มันดิ แล้วม่อนก็ก้มเอาหน้ามาไซร้นมเราเราก็ปล่อยมือจากมือม่อนออก ม่อนก็บีบนมขยำรวบแล้วดูดหัวนม เราเองก็เสียวจนเอามือกอดคอม่อนแล้วแอ่นนมให้ดูดแล้วเราก็โยกเร็วขึ้น ม่อนก็ถามเราว่า ฝนเงี้ยนหรอ เราก็บอกกลับไปว่า ถามทำไมอะ แล้วเราก็เอามือทั้งสองข้างมาคล้องคอม่อนแล้วโยกแบบรัวๆ แล้วบอกม่อนไปอีกว่า แค่นี้ยังไม่รู้หรอ แปปเดียวเองหลังจากพูดจบควยของม่อนเริ่มแข็งขึ้นตอนที่ควยมันแข็งขึ้นมาความรู้สึกคือ มันค่อยๆแข็งแล้วมันค่อยๆแทงลึกขึ้นมาแล้วค่อยๆ เราก็พูดเสียงสั่นๆไปว่า ม่อนควยม่อนมันเริ่มแข็งแล้ว แล้วเราก็โยกแบบโยกขึ้นโยกลงม่อนเองก็เอามือมาช้อนก้นเราแล้วบีบ แล้วก็จับก้นเราเหมือนช่วยดันก้นเราขึ้นแล้วกดเราลง เราโยกควยม่อนจนควยม่อนนี่แข็งเต็มที่จนเรา ร้องออกมา โอ้ย....ควย...โคตรใหญ่เลย...ม่อน  ม่อนก็ถามเราว่า ชอบหรอควยใหญ่ๆ เราก็บอกไปว่า ก็ชอบดิ เอามันดี แล้วเราพูดไปก็โยกไปด้วย ม่อนก็ถามเราต่อว่า แล้วถ้าเป็นคนอื่นละ เราก็บอกไปว่านี่เราเลือกนะ ม่อนก็บอกต่อว่า ถ้าขาวหล่อควยใหญ่ 8นิ้วละ เราก็อึ้งแล้วมองหน้าม่อนแล้วแบบกะจะกวนม่นด้วยไม่ได้คิดอะไรแล้วบอกไปว่า มันก็ไม่แน่นะ ฝนยิ่งชอบคนหล่ออยู่ด้วยดิ แถมควยใหญ่ตั้ง 8นิ้ว น่าลองเนอะ เราก็พูดแบบยิ้มๆไม่คิดอะไร พอพูดจบม่อนก็ดันตัวเรานอนลงแล้วม่อนก็จับตรงข้อพับขาแล้วแหกและดันขึ้น เราเจอแบบนี้ก็ร้องครางออกมา โอ้ย...ม่อน... แล้วม่อนก็บอกว่า พูดแบบนี้ น่าจับลงแขกซะให้เข็ด เราเองก็ถามกลับไปว่า ลงแขกอะไรละ ม่อนเองก็จับเรากดกระแทกแบบไม่ยั้งเลย เราก็ร้องโอ้ย....โอ้ย...ม่อน...นี่....ไม่ยั้งเลยนะ เบาๆหน่อยบานหมดแล้วเนี่ย ม่อนก็บอกต่อว่า ของฝนหีใหญ่ไม่บานง่ายๆหรอก แล้วม่อนก็ยื่นหน้ามาใกล้ๆแล้วบอกว่า ต่อให้โดนลุม 2ควยยังไม่บานเลย เราเองก็ฟังแล้วก็เกิดอารมณ์นะแต่คิดว่าที่พูดมาเนี่ยเป็นแค่อารมณ์พาไป เราเองก็พูดเล่นด้วยตอบไปว่า ขอควยใหญ่ๆนะ ทันถึงใจดี ม่อนเองก็ยิ้มแล้วจับเรากดซอยกระแทกแบบไม่ยั้ง ตอนนั้นเราพูดตรงๆเลยเรานี่เหมือนผู้หญิงร่านมาก แต่เราก็คิดว่าคนเราเองก็ต้องหาความสุขเข้าตัวก็ไม่ผิดอะไร ตอนนี้เรียนอยู่ก็อยากสนุกให้มาก เดี๋ยวทำงานแล้วจะไม่มีเวลาสนุก ม่อนเองก็เปลี่ยนท่ามาจับเอวเรายกขึ้นแล้วม่อนเอง ก็เหมือนยีดตัวขึ้นด้วย แล้วม่อนก็ซอยแบบไม่ยั้ง ตอนนั้นช่วงเอวเรานี่ลอยขึ้นแล้วโดนม่อนกระแทกซอยแบบไม่ยั้ง ตอนนั้นเราแตกแบบไม่ทันตั้งตัวเลย คือโดนท่านี้เออไม่เคยโดนไง พอโดนทีบอกตรงๆสุดยอดมาก เราก็ร้อง โอ้ย....ม่อน...ฝนเสียวมากเลย....ม่อนเองเหมือนได้ใจกระหน้ำซอยปั๊บๆๆ จนม่อนนี่แตกคารูเรา ม่อนก็ร้อง ซี๊ดดดดด แล้วพูดมาว่า หืมมมม...เย็ดฝนนี่โคตรมันเลย แล้วม่อนก็จับยักขาเราถ่างออกแล้วก็กระแทกแรงๆ 3-4ครั้ง เราก็ร้องโอ้ย....ซี๊ดดดดดด นี่แตกทีไรทำไมต้องกระแทกซ้ำ 2-3รอบทุกครั้งเลยละ ม่อนบอกว่า ก็กระแทกให้มันแตกให้ร้ำเงี้ยนออกให้หมดไง เราก็ถามว่าแล้วตะกี้ทำไมต้องถ่างขาฝนด้วยละ ม่อนก็บอกว่า ทำกับฝนแบบนี้สะใจดีจะได้หายเงี้ยนไง เราก็บอกไปว่า หรอ หายเงี้ยนยังละ เมื่อคืนก็ 3 ตอนเช้าก็ 2 หนำใจแล้วดิ ม่อนก็บอกว่า ยังไม่หนำใจหรอก ยิ่งสวยๆแบบฝนเซ็กจัดแบบนี้ ให้นานทั้งชีวิตยังไหว เราก็ยิ้วบอกว่า เวอร์ไปละ แล้วเราก็บอกว่า นี่เดี๋ยวไปอาบน้ำแตกตัวแล้วไปหาข้าวกินดีกว่าหิวละ เรากับม่อนก็ผลัดกันไปอาบน้ำแต่งตัวตามปกติ ม่อนก็ถามว่าไปหาอะไรกินที่ห้างดีป่าว เราก็บอกว่า อืม ก็แล้วแต่ละ สรุปก็ไปหาอะไรกินที่ห้างกัน วันนั้นเราใส่ชุดเสื้อยืดสีชมพูเข้ารูปพอดีตัว กับกระโปรงสั้นสีขาว ส่วนม่อนก็ชุดเดิมเมื่อคืน ม่อนก็บอกว่า เออ...ฝนแต่งตัวแบบนี้น่ารักดี เราก็บอกว่า หรอ...รู้ตัว ม่อนก็ยิ้มแล้วบอกว่า วันนี้เดี๋ยวกินข้าวเสร็จม่อนต้องกลับห้องไปเปลี่ยนเสิ้อ ฝนไปด้วยกันดิ  เราก็บอกว่า ไว้ใจได้ป่าวเนี่ย ม่อนก็บอกว่า น่ารักขนาดนี้ไม่เอาไปขายหรอกนา เราก็บอกว่า ไม่ได้กลัวว่าจะเอาไปขายหรอก แต่กลัวว่าไปแล้วจะกลับไม่ได้นิสิ ม่อนก็ยิ้มแล้วหัวเราะแล้วเดินมาใกล้ๆแล้วเอามือมาจับเอวเราแล้วดึงตัวเราเข้ามาใกล้ๆ แล้วบอกว่า แล้วทำไมถึงกลับไม่ได้ละ เราก็เอามือดันม่อนแล้วบอกว่า นิ...พอเลย..หิวข้าวแล้วเร็ว ม่อนก็ยิม้แล้วก็หอมแก้มเราแล้วบอกว่า เออ...ปะ..หิวเหมือนกัน สรุปไปกินข้าว ไอ้ตอนไปกินข้าวเนี่ยก็เดินเล่นสักพักดูเสื้อผ้าบ้างอะไรบ้าง ม่อนก็ทักขึ้นมาว่า เนี่ยฝนรู้ป่ะ มีแต่ผู้ชายมองฝนอะ เราก็บอกว่า ธรรมดาคนสวยก็งี้ละ ก็พูดไปหัวเราะไป ม่อนก็ยิ้มแล้วบอกว่า เดี๋ยวคนสวยจะเหนื่อย เราก็งงอะไรเหนื่อยวะ เราก็ถามม่อนไป อะไรเหนื่อยม่อนงง ม่อนก็บอกว่า อะไรไม่รู้หรอ ก็ 4ยกไง เราก็คิด 4ยก 4ยก แล้วว่าม่อนไป ไอ้บ้า...ทะลึ่งวะ ใครจะไปรู้ศัพท์ทะลึ่งๆแบบนี้ละ  ม่อนก็บอกต่อว่า อ้าวแล้วเมื่อคืนนี้นี่ยังไม่รู้อีกหรอว่าเหนื่อยแค่ไหน เราก็พูดแบบหยอกล้อไปว่า เรื่องอะไร...ไม่รู้ลืม ม่อนก็เอามือมาโอบที่เอว (เออ...ลืมบอกไปเราเดินจับมือกัน)แล้วดึงเราเข้ามาใกล้ๆ แล้วบอกว่า งั้นเดี๋ยวคืนนี้จะซ้ำจนกว่าจะจำได้เลย เราก็อึ้งแล้วมองหน้าม่อนแล้วทำหน้ายิ้มๆแล้วตอบกลับไปว่า แล้วถ้าฝนเป็นคนที่ลืมง่ายละ ม่อนก็ตอบแบบยิ้นๆว่า งั้นม่อนก็จะซ้ำฝนทุกวันไง โอโหตอนนั้นเรารู้สึกเลยว่า อืม..แฉะและ พอโดนเรื่องแบบนี้
บ่อยความรู้สึกเรื่องพวกนี้  เรารู้ได้เลยว่า รับรู้ได้ไวมาก หรือเซ็กจัดก็ไม่รู้ แล้วเราก็บอกม่อนต่อว่า นั่นไง...ว่าแล้วคืนนี้ไม่ได่กลับชัวร์ เห็นป่ะ ม่อนก็หัวเราะแล้วบอกว่า ไม่ใช่อย่างงั้น แหม...คนเราจะคบกันก็ต้องรู้หน่อยสิว่า เราอยู่ไหนอะไรยังไง เราก็บอกว่า จริงหรอ หลอกไปกี่คนแล้วละ ม่อนก็บอกว่า อะไร...ไม่มี ก็มีฝนนี่ละ เราก็บอกไปว่า เชื่อตายละ ม่อนก็บอกว่า ป่ะเดี๋ยวพาไปซื้อชุดนอน เราก็บอกว่า อะไรอะ...เค้ายังไม่บอกเลยว่าจะไปค้าง ม่อนก็หัวเราะ เออน่ะๆก็ซื้อว่าซื้อให้ละกัน เราก็บอกไปว่า แผนเยอะนักนะ แล้วก็เดินดูเสื้อผ้ากัน สักพักเจก็โทรมา แต่เราก็ไม่ด้รับ ก็หลายสายอะ สุดท้ายม่อนก็ซื้อชุดนอนให้เป็นชุดกระโปรงสีแดงสายเดียว ผ้าก็ดีนะแต่รู้สึกบางยังไงไม่รู้ เราก็บอกไปว่า โห...ชุดนอนอะไรเนี่ยโป้อะ...ไม่ถามเลยว่าจะใส่ไหม...อยู่ก็ซื้อมาเลย ม่อนก็บอกว่า ก็นี่ไงผ้าใส่แล้วสบายนะ ไม่ร้อนด้วย เราก็บอกไปว่า ห้องมีแอร์ มันจะหนาวมากกว่าร้อน ม่อนก็บอกว่า เดี๋ยวถ้าหนาวก็บอกม่อนเดี๋ยวจะทำให้หายหนาวเอง เราก็พูดแบบยั่วม่อนไปว่า หรอ...ทำไงหรอให้หนาว ม่อนก็บอกว่า งั้นกลับปะ ม่อนก็ดึงเรากลับ พาไปขึ้นแท็กซี่ เราก็บ่นไปว่า อะไรล้อเล่นแค่นี้ จริงจังไปได้ ม่อนก็บอกว่า ก็ม่อนเป็นคนจริงจังนิ แล้วมากระซิบข้างๆหูว่า เมื่อคืนยังจริงจังเลย เราก็เอามือตีม่อนไปทีแล้วบอกไปว่า ทะลึ่ง พอมาถึงหอม่อนปั๊บ เราก็ถามม่อนว่า อ้าว..ม่อนอยู่คอนโดหรอ ม่อนก็บอกว่า อ่อ...ของอาม่อนเองละ ตอนทำงานเขาซื้อไว้ ตอนนี้ทำงานแล้วเขาไปซื้อบ้าน คอนโดนี่ก็ยังขายไม่ได้ พอดีม่อนมาเรียนกทม.อาเลยให้มาอยู่ก่อน

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com