841.ฉันไปงานปาร์ตี้แฟนซีกับแฟน

เมื่อ 2 ปีก่อน ฉันไปงานปาร์ตี้แฟนซีกับแฟน ฉันพยายามแต่งตัวเลียนแบบ มาริลีน มอนโร แต่กลับดูเหมือนเป็นแค่สาวบลอนด์โทรมๆ เท่านั้นเอง แต่มันก็ไม่ได้ทำให้แฟนฉันเสียอารมณ์แต่อย่างใด เพราะมือไม้ของเขาแทบจะไม่ยอมห่างหายไปจากเนื้อนวลของฉันเลยตลอดทั้งคืน ทุกๆ ครั้งที่ฉันเข้าไปในครัว เขาก็จะตามไปด้วย แถมยังพยายามลูบคลำล้วงลึกเข้าไปในกางเกงในของฉันอีกต่างหาก ฉันต้องยอมรับเลยว่ามันเป็นอะไรที่เร้าอารมณ์ให้เตลิดเปิดเปิงอย่างสุดๆ เมื่อได้เห็นเขาสวมชุดทหารสุดสมาร์ท แต่ก็ยังไม่วายมือปลาหมึกทั้งลูบทั้งล้วงไปทั่วตัวฉันอยู่อย่างนี้


        ในไม่ช้าเขาก็เอ่ยปากชักชวนให้กลับบ้านเรากันดีกว่า แต่ฉันก็ยังอิดออดอ้อยอิ่งหวังจะยั่วเขาสนุกๆ ในที่สุดเขาก็อดรนทนไม่ไหว ฉุดกระชากลากถูฉันเข้าไปในห้องนอนของเจ้าภาพงานปาร์ตี้จนได้ สิ่งที่เกิดขึ้นตามมานั้น ถือได้ว่าเป็นการมีเซ็กซ์ครั้งที่สุดยอดสุดๆ ในชีวิตฉันเลยทีเดียว ไม่เพียงแต่ความตื่นเต้นระทึกใจสุดขีดที่แอบมาใช้ห้องนอนของคนอื่นเท่านั้น หากแต่ชายหนุ่มของฉันยังออกอาการหื่นกระหายและเร่าร้อนอย่างสุดๆ อีกต่างหาก เขาจับฉันนอนตะแคง โดยที่เขาแนบชิดติดฉันทางด้านหลัง ด้วยท่วงท่านี้เราจึงเล่นรักกันได้ในลีลาท่านอนตะแคง (spoons position) ตามตำรา

        มันเป็นอะไรที่เสียวซ่านอย่างแรง ฉันแทบไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ ฉันหันหน้ากลับมาจูบเขาอย่างหิวกระหาย ในขณะที่ถูกเขาทิ่มแทงเนื้อสาวจากเบื้องหลัง พอฉันรู้สึกได้ว่าเขากำลังจะไปถึงจุดระเบิด ฉันก็เลยปล่อยตัวปล่อยใจให้ไปถึงปลายทางแห่งความสยิวด้วยเหมือนกัน จนกระทั่งสองเราลงเอยด้วยการนอนกอดก่ายเกยกันอย่างหมดเรี่ยวหมดแรงแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขสุดยอดอยู่บนเตียงในบั้นปลาย พอหายเพลียดีแล้ว เราก็กลับมาแจมงานปาร์ตี้กันต่ออย่างหน้าตาเฉย เห็นได้ชัดเลยว่าการแอบเล่นสยิวของเรานั้น แนบเนียน เงียบกริบ และไม่มีพิรุธใดๆ แต่เราก็ไม่แคร์อะไรอยู่แล้ว จากนั้นเราก็ตรงดิ่งกลับบ้านเพื่อแสดงหนังโป๊ของตัวเองซ้ำอีกรอบ ถึงตอนนี้การแต่งตัวแฟนซีได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตรักของเราไปซะแล้ว

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com