877.ครั้งแรกก็เจอหมู่เสียแล้ว

เรื่องนานมามากแล้วครับตอนนั้นผมเองได้รู้จักกับคนข้างบ้านคนนึงแกเป็นคนชอบเกี่ยวกับเรื่องอย่างว่ามากเวลาผมไปคุยกับแกทีไรแกมักจะชอบคุยเรื่องนี้มากทุกๆค่ำผมจะชอบมองไปทางบ้านแกบ่อยๆเพราะห้องของแกตรงข้ามกับห้องของผมครับมักจะเห็นแกเล่นกับเมียแกบ่อยๆแต่ส่วนมากเมียแกจะเป็นคนเริ่มแต่ก็แค่เล่นกันพอแข็งเมียแกก็หยุดเล่นเป็นอย่างนี้บ่อยๆวันที่ผมเจอต้นเหตุที่ทำให้เจอเรื่องราวแบบนี้กับตัวเองคือวันที่ผมไปดูวีดีโอบ้านแกวันนั้นเมียแกไม่อยู่แกเลยชวนผมไปดูวีดีโอที่บ้านของแก
ผมก็ไปดูกันกับแกเอาเข้าให้เป็นว่าแกเอาหนังxxxแบบอย่าง2ต่อ1มาให้ดูผมเห็นก็เกร็งๆแกบอกว่าแกชอบมากแต่เวลาชวนเมียทีไรเมียแกไม่ชอบและจะหยุดเล่นให้แกทุกทีผมถึงกับอ๋อมิน่าเมียแกหยุดเล่นกลางคันบ่อยๆแกก็เล่าถึงประสบการณ์ของแกระหว่างดูหนังไปว่าเคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อนแต่ไม่ได้พร้อมกันแต่แค่คนเดียวกันตอนหลังได้มาดูหนังแบบนี้เลยเกิดอยากลองบ้างผมเองถึงกับอึ้งเมื่อได้ยินคำถามของแกแกบอกว่าแกเห็นผมแอบดูแกบ่อยๆอยากลองเอาไหมแบบ2ต่อ1ก็ได้แล้วจะพาไปเอาด้วยถ้าเกิดผมชอบแบบนี้เหมือนกับแกผมเองไม่รู้ตอบยังไงก็ได้แต่เออออไปแบบไม่กล้าขัดแล้ววันที่ผมได้เอาแบบในหนังก็มาถึงวันนั้นผมไปซื้อของที่ร้านแถวๆปากซอยบ้านผมซึ่งเจ้าของร้านเป็นผู้หญิงและมีสามีแล้วและผมชอบแอบดูเวลาแกแต่งตัวโป๊ๆด้วยวันนั้นร้านปิดแต่ผมเองจำเป็นต้องใช้ของด่วนมากและทุกครั้งผมจะเข้าไปเรียกแกหลังบ้านครับแต่วันนั้นผมไปเห็นรถของคนข้างบ้านจอดแถวนั้นพอผมเข้าไปหลังบ้านก็ได้ยินเสียงแบบในหนังครับเสียงครางเบาๆแล้วก็ตามด้วยเสียงผู้ชายคุยกันผมก็เลยเข้าไปแอบดูเห็นพี่ผู้ชายข้างบ้านกำลังคุยอยู่กับสามีของเจ้าร้านส่วนเจ้าของร้านกำลังนอนดูดไอ้นั่นให้ใครไม่รู้อยู่สองคนผมได้ยินเค้าคุยกันว่าเนี่ยวันก่อนคุยกับเด็กข้างบ้านว่าจะชวนมันมาเอาด้วยแกจะว่าอะไรไหมเห็นเมียแกบอกว่าอยากลองให้เด็กเอาไม่ใช่เหรอแล้วแกล่ะอยากดูไหมแล้วฝ่ายสามีก็ตอบมาว่าก็ดีสิจะได้มีคนมาเอาเมียให้ดูอีกคนแกก็รู้นี่ว่า...อั๊วชอบดูตอนเมียโดนคนอื่นเย็ดมากเวลาเอาต่อมันสนุกดีเมียอั๊วก็ชอบดูแบบน้าสองคนนั่นสิมาสนุกกับเมียเราบ่อยๆแล้วเขาก็คุยกันต่อไปว่าไปเจอชายสองคนนั้นที่งานแต่งงานของเพื่อนคนนึงที่ทำงานมาก็ตอนแรกก็คุยธรรมดาแล้วก็ลองชวนคุยเรื่องสวิงฯแต่ชายสองคนนั้นไม่เชื่อ
ค้าจึงชวนชายสองคนนั้นมาดูแฟนเค้าอมไอ้นั่นของเค้าให้ดูแล้วจึงให้แฟนช่วยอมของทั้งสองคนด้วยชายทั้งสองคนติดใจเลยขอมาให้อมบ่อยๆหลังๆเลยมาเอาด้วยกันเสมอแล้วผมเองก็มองดูเมียเขาตอนโดนเอาท่าทางเธอมีความสุขมากเลยทั้งสองคนเปลี่ยนกันเอาให้อมบ้างดูดบ้างสลับกันบางทีเอาคนนึงอมคนนึงแล้วสักพักคนนึงก็ออกเขาเอาน้ำมาละเลงที่หน้าของเจ้าของร้านพอสามีแกเห็นก็หยิบเอากล้องถ่ายรูปมาถ่ายรูปไว้แล้วสักพักคนข้างบ้านกับสามีเจ้าของร้านก็เข้ามาช่วยกันเอาจนกระทั่งเสร็จตามๆกันไปนอนแผ่หรากันเต็มที่นอนผมก็เดินออกมาดันไปเจอเมียของคนข้างบ้านอยู่อีกมุมนึงท่าทางเธอเกร็งมากสงสัยได้เห็นและได้ยินเค้าทำกันเธอเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงของเธอแล้วก็มองเข้าไปในห้องนั้นผมก็เลยเดินเลี่ยงไปอีกทางแล้วก็ออกมาวันนั้นตอนค่ำผมมองผ่านหน้าต่างเห็นคนข้างบ้านกำลังดูดเล่นกันอยู่รู้สึกว่าวันนี้เธอจะเล่นนานพิเศษสงสัยเงี่ยนจากตอนกลางวันมากผมมองไปที่หน้าต่างอีกครั้งแต่แกปิดไฟเสียแล้วผมก็มองไปที่บ้านแกอยู่นานแล้วก็เลยเข้านอนไปสักพักมีโทรศัพท์เข้ามาเป็นเสียงของพี่ข้างบ้านแกถามว่าว่างไหมตอนนี้แกอยู่ที่ปากซอยที่ร้านขายของมาเที่ยวสิมีอะไรให้ดูอย่างที่ชวนไว้ตอนนั้นใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะเลยภาพตอนกลางวันยังไม่หายไปยังคงวนเวียนอยู่ในสมองผมตลอดผมรีบตกลงรับคำแล้วแต่งตัวออกไปยังปากซอยที่บ้านนั้นตอนนั้นผมเห็นแต่สามีเจ้าของร้านนั่งรออยู่พอผมเข้าไปผมถึงกับตะลึงเมื่อเห็นเมียเจ้าของร้านกำลังโดนพี่ข้างบ้านเอาอยู่ที่โซฟาผมจึงเดินไปที่โซฟาแล้วเจ้าของร้านก็มองผมแล้วรูดกางเกงผมลงเอามือชักของผมจนแข็งแล้วก็ก็อมมันเข้าไปในปากดูดมันอย่างเมามันด้านหลังพี่ข้างบ้านก็โยกเต็มที่สามีแกก็นั่งดูอยู่ห่างๆผมทนไม่ไหวเอามือไปล้วงบีบนมแกแกกลับดูดผมแรงกว่าเดิมเสียอีก...ผมทนไม่ไหวเลยปล่อยออกในปากของแกน้ำของผมเยอะมากจนล้นเอแอกมาจากมุมปากของแกแล้วกแกก็ดูดเลียน้ำกลืนเข้าไป.......แล้วสักพักผมก็สลับตำแหน่งกับพี่ข้างบ้านแล้วก็บรรเลงต่อจนกระทั่งน้ำออกนี่คือครั้งแรกของผมครับ.

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com