1347.แฟนสาวไปเป็นหมอนวดเสียว

สวัสดีครับผมติดตามเรื่องสวิงกิ้งมานาน แต่พอได้มาเจอกับตัวเองรู้สึกตื่นเต้นเป้นอย่างมาก เล่าเลยน่ะครับ ผมมีอาชีพรับราชการ ตอนนี้อายุก็ 31 ละ เรื่องเช็กผมจัดพอสมควร และยิ่งได้เมียเด็กอีกต่างหาก เมียผมชื่อออย อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษาแพทย์แผนไทยอยู่แห่งหนึ่ง ตอนนี้ก็ปี 4 แล้ว รูปร่างน้องเขาก็ สูง 170 หนัก 65 ผิวขาว อวบ ขาขาวเนียนมาก หน้าตานี้อวบอิ่ม เวลาร่วมเพศกับผมหน้าตาเธอดูมีความสุขมากเวลาเสร็จหน้าจะแดงน้ำตาไหลอย่างมีความสุข นม 34 ตึงกลม หัวนมสีชุมภู สวยมาก หีโหนกใหญ่ ไม่ค่อยมีหมอย รอบๆแคมหี แดงๆสอาด ผมเลียทุกวัน เวลาเธอใส่ชุดนักศึกษาไปเรียน เช็กชี่มาก ยิ่งวันไหนใส่กางเกงสแลก เห็นโหนกหีชัดมาก ผมโชคดีจริงได้เมียแบบนี้

 เรืองมันมีอยูว่า เมียผมเธอจะจบแล้วต้องออกไปฝึกงาน การนวด กับสถานพยาบาแห่งหนึ่ง และวันหยุดเธอมักจะไปรับจ๊อบพิเศษ ที่ร้านนวดเอกชน พอดีตรงกะวันหยุดผม เมียผมเลยให้ผมไปส่ง พอไปถึง สถานที่เหมืนรีสอร์ด ห้องนวดก็จะแบ่งเป็นหลังๆ เพลิงเล็กๆ มุงด้วยใบคา ผาก็ทำด้วยไม้ใผ่ แต่มองลอดช่องเห็นด้านในได้ ก้มีแค่เตียงไม้ใผ่ พอไปถึงผมก็นั้งรอเมีย ที่นั่งรับแขก ดุทีวีอ่านหนังสือ วันนั้นเมียผมแต่งตัวกางเกงสแลกสีดำแส้อก็เชิดสีขาว ดูสุภาพแค่ถภายนอก แต่ภายในมีแค่ชั้นในบางๆปิดอยู่ เพราะปกติเธอจะใส่แบบนี้อยู่แล้ว ห้องนวดก็จะแบ่งเป็น หลังๆ มีอยู่ 10 หลัง มีทั้งหมดนวดชายหญิงประมาณ 7-8 คน พอไม่มีแขกทุกคนก็จะมานั่งคุยกัน ก้จัดคิวกันไป นั่งคุยกะเมียอยู่สักพัก ก็มีแขกมานวดคลายเส้นและจับจุด และทาน้ำมัน พดดีถึงคิวเมียผม แขกก้เป้นคุณตา วัยนาจะสัก 60 กว่าๆ และเมียผมก็นำแกไปที่ กระท่อม ที่ 5 อยู่ห่างจากผม ประมาณ 100 เมตร เพราะกระท่อมที่ 1-3 มีคนนวดอยู่ กระท่อมที่4 พึ่งมีแขกออกยังไม่ได้ทำความสะอาด ผมก้ปล่อยให้เธอทำงานไป พอดีมีพี่หมอนวยชายมานั่งคุยด้วย ความยากรู้จึงถามข้อมุลต่างๆนาๆ จนผมถามว่า นวดน้ำมันนี้ต้องนวดแบบไหน พี่เขาก้ตอบว่า แขกที่มานวด ต้องถอดเสื้อผ้าออกหมด จำมีผ้าขนหนูปิดไว้อีกที ผมได้ยินข้อมูลดังนั้น ความคิดมันก็แวบขึ้นมาในสมอง เวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมง จึงขอตัวไปเดินเที่ยวรอบๆ และอยากไปแอบดูเมียว่านวดเป็นยังไงบ้าง เลยเดินอ้อมหลังกระท่อมไป พอไปถึงกระท่อมที่เมียผมนวด เสียงเงียบกริบ สักพักก็ได้ยินเสียงเมียผมพูดว่า ...ตาสบายตัวขึ้นไหมจ๊ะ ปวดตรงไหนอีกหรือป่าว ...ดีขึ้นมากเลยจ๊ะหลายเอ่ย ....แต่ปวดตรงสโพกนิดหนึ่ง งั้นตานอนค่ำสิเดี๋ยวหนูนวดให้ ได้จ๊ะหลาน จัวหวะนั้นผมก็การูเจอ ถาพที่เห็น เมียผมกำลังนวดให้ตาแกอยู่ โดยตาเหลือแค่กางเกงในตัวเดี่ยว สักพักก็ให้ตานอนหงาย แล้วเมียผมก็นวด ประกอบกับต้องก้มนวด เสื้อที่ใส่มาคอกว้างพอสมควร เมียผมคงไม่รู้ตัว ว่าทำนมออก เห้นตาจ่องนมเมียผมใหญ่เลย สักพัก เป้ากางเกงก็ค่อยตุงขึ้นเรีอยๆ จนเมียผมสังเกตุเห็น ก็ทำเฉยแล้วนวดต่อ ตาก็ชำเรืองดูเป้าที่ตุงมันแข็งขึ้นเรื่อยๆ จนตาบอกว่า พอเถอะหลาน ตาไม่ไหวแล้ว อ้าวยังนวดไม่เสร็จเลยตา พอแล้ว ตาเสียว อ้วยไมละตา ก็นมเอ็งมันออกทั้งใหญ่ทั้งขาว ควยตาจะละเบิดแล้วเอ็งรู้ไหม ขอโทษทีจ๊ะตาหนูไม่ระวัง ไม่เป้นไร สักจังหวะที่เมียผมหันไปนั้นอยูพักตาก็ถอดกางเกงในออก ควยตาโผ่เต็มๆ ดูดำใหญ่ยาวพอควร ควยสั้นงึกๆ มีน้ำขาวๆชึมออกปลายควย... พอเมียผมหันมาก็ตกใจ อุทาน ว่าตายแล้วตาถอดกางเกงทำไม ใส่กางเกง น่ากลัวตา... ตาก็บอก อี้หนู หุ่นเอ็ง ก้นเองนมเอง น่าพัดจริงๆน่ะ.... บ้าตาหนูมีแฟนแล้ว อย่าคิดลามกน่ะตา.... ตาก็บอก ตาไม่ได้ยุ้งกะเมียมา หลายปีละ เพราะมันแก่ ไม่มีความรู้สึก ตาก็เฉยๆ แต่มาเห็นสาวๆขาวอย่างเอ็งมันอดไม้ได้คริงว่ะ ช่วยตาหน่อยได้ไหม.... ช่วยยังไงตา... ช่วยเอาน้ำออกให้ตาที... มันขังมานานแล้ว... บ้าเหรอตาหนูไม่ได้มาขายตัวน่ะ... น่ะหนูน่ะช่วยตาหน่อยนึกว่าทำบุญ ...เมียผมคิดอยู่นาน....เดี่ยวตาให้พิเศษ...เมียแค่ชักให้พอน่ะตาเดี๋ยวแฟนหนูมาด้วยจะรู้...เออเร็วหน่อยจะหมดเวลาละหนู....ถ้าชักเฉยๆมีข้อแม้น่ะ...อะไรตา....ขอดูนมด้วยสร้างอารมณ์....ด้วยความตื้ออยู่นานเมียผมก็ตกลง...สักพักเมียผมก็ปล่อยสองเต้าออกมาเป็นอิสระทำเอาตาถึงกะตลึง ทั้งจับทั้งบีบ บี้หัวนม เมียผมก็เอามีอชักควยตาขึ้นลง ตาทำหน้าตาบิดเบี้ยวด้วยตาวมเสีย สูดปาด คลางอ่าๆๆๆ ตลอดเวลา เมียผมก็บ่นพึมพรำ...สูด...ตาอย่าบี้หัวนมสิ มันเสียว หนูเสียว อย่าบี้ สูดอ่า...หนูเสียวไรละ...เสียวนม....แล้วไรอีก.... เมียผมไม่ตอบ....จังหวะนั้น ตาก็เอามีออีกข้าลูบก้นเมียผมขึ้นลง ...ตาอย่าทำหนูเสียว อย่าเอานิ้วกรีด หนูเสียว ยิ่งพูดตายิ่งทำ เมียผมทำทางบิดไปมา มือก้ชักควยตาขึ้นลงเร่งจังหวะเร็วขึ้น... ผมเห็นตาเอามือล่วงเข้าไปในกางเกง ของเมียผม อุทานว่าโอ้ไมไหญ่อย่างนี้ หีแฉะมากเลยหนู ...ก็หนูเสียวนี้ตา.สูด....อ่า อุ้ยตาอย่าเอานิ้วออกหนู้เสียว อย่าเอานิ้วแทงเข้าไป หนูจะไม่ไหวแล้วน่ะตา...อย่าผิดสัญญาสิตา ...ตาไม่พังเสียง ...สักพักสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ผมตาค้าง...ควยของตาจมหายเข้าไปในปากเมียผม...ตาถึงกับเด้งเอวสวนขึ้นมาสูดปาก...สูดยอดเลยหนูอย่างนี้แหละตาชอบ...ผมเห้นถาพแล้วควยจะละเบิดให้ได้ ....สัดพักทั้งคู่ก็ไม่มีเสื้อผ้าติดตัวเลย...เมียผมเปลี่ยนมาเป็นฝ่านนอนด้านล้าง อ้าขาออก เอามื้อบีบนมตัวเอง หน้าตาปิดเบียว สูดปากตลอดเวลา โดยมีตากำลังก้นหน้าก้มตาเลียหีเมียผมอยู่....หีสวยมากหนูใหญ่ดีตาชอบ....ตาหนูไม่ไหวแล้วจะเสร็จแล้วตา....อืมรอตาด้วยสิหนู....ตาก็ขึ้นครอมเมียผมจับควยกำลังจะยัดใส่หี...ตาไม่ใส่ถุงยางเหรอ....ตาแก่แล้วไม่เคยเที่ยวผู้หญิงนอกจากเมีย....ไม่เอาตาหนูกลัวโรค..กับท้อง....เมียผมพยายามขยับก้นหนีโดยมีตาตามมาติดๆพอตรงเป้าหมาย ตาดันคั้งเดี่ยวมิดด้าม ...อู้ยตาหนูเจ็บเอาออกควยใหญ่หีหนูจะฉีก..ตาไม่พังเสียวสาวอย่างเดียวดังปักๆๆๆๆ...ไม่นานเมียผมก็เด้งรับ....ทั้งคู่เล่นสวาสกันอย่าเร้าร้อนอย่างกะพึ่งแต่งงานกันไหม....ไม่นานตาก็เร่งจังหวะ....ตาไกล้แล้วหนู...ตาเอาออกข้างนอกน่ะหนูไม่ได้คุมกลัวท้อง ....ตาเร่งจังหวะขึนเรื่อยๆ มีผมคงรูว่าไกล้เสร็จแล้วพยายามดันท้องตาออกไม่ให้แตดใน...แต่ตาก็เร่งจังหวะขี้นเรือยๆ เมียผมบีดหน้าไปมา หน้าแดง น้ำตาชึม คงเป้นสัยยานว่าจะเสร็จแล้ว เสียงเนื้อกระทบกันดังบักๆๆๆๆ เตียงไม้ใผ่โยกไปมาตามแรงกระแทก ....เมียผมเอาขาเกี่ยวก้นตาไว้ กลัวว่าจะหลุดคงเป้นเพราะเสียวสุดๆ สักพักตาก็อัดมาเต็มแรงก้นตากระตุกงิกๆๆ เมียผมอ้าปากค้าง หน้าแดง น้ำตาไหล... ทั้งคู่กอดกัน สัก 5 นาที ตาก็ถอดควยออกจากหี ภาพที่เห็นหีอ้าเป็นรูโบ๋ น้ำเชื้อขาวขุ่นไหลออกมามากมาย ทุกอย่างก็เข้าสู่ภาวะปกติ พอทั้งคู่แต่งตัวเสร็จ ตาก็เอาเงินให้เมียผม 3000 บาท พร้องกับแลกเบอร์โทรกัน แล้วตาก็ออกไปจ่ายตังที่ด้านหน้า ส่วนเมียผมก็เดินตามออกมาอย่างหางๆในสถาพที่รวยแรงแต่ก็ไม่ผิดสังเกต ผมก็แกลงทำเป็นเดินออกมา เมียก๋บอกลับเถอะพี่หนูรู้สึกไม่ค่อยสบาย ผมก็พาเมียกลับ ขับรถมานังควยแข็งมาตลอดทาง มองดูเมียหลับอยู่ เป้ากางเมียก็เปียกคงเป็นเพราะน้ำเชื้อของตาไหลออกมาแลย พอถึงบ้าน เมียอาบน้ำเสร็จ วันนั้นไม่ได้กินข้าวเลย กินหีเมียแทน เสร้จไป5รอบ สหลบทั้งคู่ มีต่อน่ะครับ ต่อมาทั้งคู่ก็นั้นกันอีก เมียผมคงติดใจคนแก่แล้ว

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com