871.มีชู้กับลุงวัย 60 ตอน 3 (จบ)

เล็กว่าจูบคนแก่แล้วเป็นไง โธ่ ถ้าพี่แก่ผมว่าผมเป็นลุงได้แล้วมั้ง ยัยกะเทยเก๋มันยังบอกว่าพี่น่ารักเป็นรุ่น้องผมอีกแน่ะ พี่ชอบจูบของเล็กจัง แทนคำตอบเขาจูบอีกคราวนี้ปากอุ่นกลิ่นเบียร์หอมเลื่อนมา ดูดปลายถันสีน้ำตาลอ่อนอย่างกระกาย เขาถลกเสื้อดิฉันขึ้นมาไว้ที่เหนือราวนม ดิฉันครางเบาๆปล่อยให้ดนตรีคาราโอเกะบรรเลงต่อไป ซิปกางเกงถูกเขารูดออกมือล้วงลงไปความเอาเนินนูนที่ขนเริ่มขึ้นประปรายเพราะโก นมาได้เกือบเดือนแล้ว น้ำพี่เยอะจัง ขนก็แทบไม่มี
พี่อยากดูดควยเล็กค่ะ ดิฉันรังับอารณ์ไม่อยู่ เดี๋ยวก่อนครับ เขาผละไปสักพักเก๋ก็ตามเข้ามาดิฉันไม่อายที่จะโชว์นมเต้าสวยแน่นกับกางเกงในส ดำภายใต้แสงไฟสลัวแทบจะมองไม่เห็น เก๋ร้องเพลงไปนะเดี๋ยวดีเจสงสัย เล็กบอก ฮ่ะ..นมพี่สวยจังน่ะ ขอบใจจ้ะ ดิฉันตื่นเต้นจนบอกไม่ถูกห้องถูกล็อค เพลงมีคนร้อง ดิฉันกำลังจะมีเซ็กส์แบบใหม่ต่อหน้ากะเทยแปลกหน้าและกำลังอมมังกรขาวสะอาดขนาด ไม่ธรรมดา พี่อย่าหัวเราะผมนะ เก๋ด้วย โถน่ารักออกควยใหญ่ดีนี่คะ ดิฉันให้กำลังใจ เพราะอาวุธเขาดูประหลาด ใหญ่กว่าของแฟนดิฉันนิดหน่อยราวๆ4 นิ้วแต่สั้นมากคงไม่เกิน 2.5 นิ้ว แข็งจนร้อนดิฉันดูดดุนอย่างกระหาย จนเขาพอใจแล้วก็ดึงกางเกงดิฉันออกติดไว้ที่ขาขาวทั้งชั้นในด้วย ลิ้นที่ชำนาญของเขาทำเอาดิฉันเสร็จไปหนึ่งครั้งต้องกลั้นเสียงครางไว้ไม่ให้ดั งเกินไป ดิฉันจัดท่าใหม่โดยนั่งทับคร่อมอาวุธเสียบเข้าหว่าง ขาหันหน้าตามกันมองที่จอทีวี มือเขาก็คลึงนมไปลูบของลับที่กำลังบดขยี้กันไป เก๋ พี่ขอเพลงใหม่นะจะร้อง เล็กสั่งเรานั่งแช่กันในท่านั้นมันตื่นเต้นมาก เก๋เข้ามากอดจูบลูบคลำเล็กไปด้วยแกดูดนมดิฉันไปด้วยที่เสียวสุดๆตรงที่เล็กจ่า ยทิปให้แกเพื่อให้แกเลียหว่างขาดิฉันที่มีมังกรเขาคาอย คราวนี้เสียงเพลงหายเพราะเจ้าตัวทนไม่ไหว ส่งไมค์คืนกะเทยวัยรุ่น หันมาจับดิฉันนั่งถ่างขาคร่อมโซฟาแล้วเขาก็กระแทกเอวเข้าหาอย่างรุนแรง เราถึงจุดแห่งความสุขพร้อมกันน้ำรักมากมายเอ่อล้นเมื่อเขาถอนออกมาคลอเคีลยจูบ ปากดูดนม กเก๋เข้ามาดูดกลืนน้ำรักที่ตกค้างให้ถา้ำดิฉัน ใจแทบขาดเพราะแกดูดเลียอย่างรุนแรงส่วนมังกรจิ๋วก็โดนแกดูดจนสะอาดเหมือนกัน เราแต่งตัวลวกๆเล็กขอให้ดิฉันเปิดนมและไม่รูดซิปกางเกงให้ได้ล้วงควักง่ายๆ จนตีหนึ่งกว่าๆเราจึงเช็คบิลเก๋ได้ทิปไปจนพอใจติดใจนัดเจอกับเล็กอีก ดิฉันน่ะแทบหมดแรงเพราะเมาโชคดีที่ร้านนี้มีแขกอยู่ 2 ห้องไม่สนใจกันเจ้าของร้านก็ทำกับแกล้มเด็กๆก็ไปรวมในห้องที่หนุ่มๆมาเกลือแค่ บ๋อยหนุ่มที่ดูแลรถคนเดียวที่ได้เห็นนมดิฉันเพราะเล็กถลกเสื้อขึ้นตลอด เขาขับรถช้าๆคุยกันมาบอกสาเหตุที่เมียหนีเพราะเข้าชอบเซ็กส์แบบแปลกๆแต่เมียหั วโบราณไปหน่อยรับไม่ได้เลยโกย แน่บ ดิฉันเองก็ไม่รู้ทำได้ไงยอมรับว่าตื่นเต้นจริงๆเสียวมากว่าลุงหยัดทิ่มแทงให้อีก อย่างนี้นี่เองที่ว่าอาวุธใหญ่เล็กไม่สำคัญสำคัญที่ลีลา.. เล็กมาส่งถึงบ้าน สามีดิฉันหลับไม่รู้เรื่องสงสัยเหนื่อยจากการดูแลสวนผสมกับคนงาน อีกอย่างรถก็จอดนอกรั้วห่างจากบ้านพอประมาณ เล็กให้ดิฉันแก้ผ้าเดินเข้าบ้านเพราะดิฉันบอกนิสัยส่วนตัวว่าชอบทำโป๊เมื่ออย ่บ้านตัวเอง เราตื่นตัวกันอีกเพราะมันตื่นเต้นที่สามีดิฉันนอนกรนเบาๆในห้องชั้นบน แต่เรากำัลงกอดจูบล้วงกันอยู่ที่ห้องรับแขกข้างล่าง คราวนี้ดิโันขอเป็นคนควบขับเอง เปิดไปให้สว่างหูก็คอยฟังเสียงประตูห้องเปิด แต่ก็เงียบ เราต่างกัดฟันให้เสียงครางลอดออกมาน้อที่สุด มันเสียวและตื่นเต้นจริงของลับดิฉันบวมเป่งบีบรัดตลอดน้ำหล่อลื่นที่มีมากอยู่ แล้วยิ่งมากกว่าเดิม ก่อนที่เราจะตัวเกร็งพ่นไอกามารมณ์ขั้นสุดท้ายออกมาเล็กก็จุบปากประกบแน่นเสีย งเราจึงหายเข้าไปในปากของกันและกัน....เรานอนหายใจหอบมองกันตาละห้อย

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com