883.ประสบการณ์จริงจากฝนค่ะ ตอน 2

ขอต่อจากเมื่อวานนะ....พอแมนทำเราเสร็จต่างคนก็นอนพัก แต่ก็ไม่ได้หลับนะ แมนก็พูดขึ้นมาอีกว่า ฝนเราชอบฝนนะ และแอบชอบมานานแล้ว เราก็ตอบไปว่า เธอทำแบบนี้กับผู้หญิงที่เธอชอบหรอ แมนก็เงียบแล้วก็บอกต่อว่า ก็ไม่หรอกแต่แมนอยากให้ฝนเป็นของแมนเหมือนกัน ที่เอากันเมื่อกี้ฝนเองก็มีอารมณ์เหมือนกันไม่ใช่หรอไม่งั้นไปจูบและแอ่นอกแล้วครางออกมาขนาดนั้น อย่าบอกนะว่าไม่ต้องการ เราก็เงียบแล้วหันไปมองหน้าแมนและบอกว่า มันเป็นฤทธิ์ของเหล้าต่างหาก พอพูดเสร็จแมนก็เข้ามาจูบปาก เราก็ดิ้นแต่ก็เหมือนที่เล่นทีจริง หันหลบบ้างแลกลิ้นบ้าง ก็อยากบอกนะค่ะว่าผู้หญิงทุกคนก็มีความต้องการเหมือนกันแต่ไม่กล้าที่แสดงออกตรงๆยิ่งหน้าตาดีแล้ว
เวลาเห็นหุ่นตัวเองตอนถอดเสื้อก็จะชมอยู่เสมอว่าหุ่นดีแล้วมีความต้องการมากเหมือนกัน แต่ก็กลัวความรักที่ฉาบฉวยทำให้ผู้หญิงเป็นของเล่น แต่สถานการณ์นี้มันรั้งไม่อยู่จริงๆ พอแมนจูบเราสักพักเขาก็บอกเราว่า ไหนๆก็มีอะไรกันแล้วแมนก็ผัวฝนแล้ว ฝนอย่าขัดขืนเลย ฝนเองก็น่าจะเข้าใจนะว่าถึงขั้นนี้แล้วมันเปลี่ยนไม่ได้แล้วทั้งแมนและอารมณ์ของฝนเอง พอแมนพูดจบเราก็เหมือนนิ่งละเชื่อที่เขาพูดทุกๆคำว่าไหนๆก็ไหนๆแล้วก็ยอมๆไปเถอะ เราก็บอกแมนไปว่า อืม...อย่าบอกเจนะเรื่องนี้ เดี๋ยวฝนขอไปอาบน้ำก่อนนะ แมนก็โอเคบอดว่าให้ถูสบู่หอมๆนะจะได้จัดอีก เราก็ยิ้มแล้วก็ไปอาบน้ำ เราก็เลือกชุดที่ใส่แล้วดูโป้ๆเพื่อให้ถูกใจผัวคนนี้ ตอนนั้นไม่ได้คิดเรื่องผิดถูกเลย มีแต่อารมณ์ความต้องการเพียงอย่างเดียว เราก็เข้าไปอาบน้ำเสร็จและก็แต่งตัวใส่เสื้อยืดรัดๆสีขาวบางๆหน่อยพอเห็นลอยเสื้อยกทรงสีดำและกางเกงขาสั้นๆมากๆลัดๆ พอออกมา แมนอึ่งแล้วบอกว่า นี่แต่งตัวมายั่วเลยหรอเนี่ย เราก็บอกว่าเปล่านี่ชุดนอนที่ใส่ทุกวัน  แมนด็เดินมาบีบที่ก้นเราแล้วหอมแก้มแล้วบอกว่า เห็นแล้วแข็งเลยนะเนี่ย เราก็อึ้งแล้วมองไปเห็นน้องชายของแมนแบบเต็มๆตาโห...ใหญ่ยาวมากๆแมนก็จับมือเราไปจับน้องชายแมน แล้วบอกว่าชักว่าวให้หน่อยสิฝน เราก็บอกว่า ไม่ทำ แมนก็บอกว่างั้นไม่เป็นไรเราทำฝนเอง แล้วก็จับเรานอนลงบนเตียงพร้อมกับไซร้คอแล้วเอามือขึ้นมาจับนม แต่คราวนี้ต่างจากคราวแรกเพราะคราวนี้เรายอม พอโดนจับนมหนักเข้าก็ครางออกมาตามอารมณ์ แมนก็มองแล้วยิ้ม และถกเสื้อขึ้นและเคล้นนมเราต่อ ตอนนั้นเราใส่ยกทรงที่ปลดตะขอจากด้านหน้า พอแมนเห็นก็ยิ้มแล้วพูดว่า แหมปลดด้านหน้าแบบนี้ กลัวแมนดูดนมลำบากหรอไง เราก็ไม่พูดอะไรเพราะตอนนั้นอารมณ์มันกระเจิงแล้ว แมนก็ปลดยกทรงแล้วเอามือทั้งสองข้างรวบนมของเราทั้งสองเต้าเข้ามาดูดและเคล้นอย่าแรง เราเองก็ได้แต่แอ่นรับเพราะรู้สึกเสียวมากยิ่งโดนบีบเคล้นที่นมอยากบอกว่าสุดๆ เราก็ครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆแมนเองยิ่งได้ใจก็ยิ่งบีบยิ่งเคล้น แล้วบอกว่า ครางดังเลยฝน แมนเองก็อยากเห็นฝนมีอารมณ์จัดๆ อยากรู้เหมือนกันว่าผู้หญิงสวยๆน่ารักแบบฝนถ้าเกิดมีอารมณ์เซ็กแล้วน่าตาจะเป็นยังไง แล้วแมนก็เข้ามาจูบปากฝน เราก็แลกลิ้นอย่างเต็มใจเลยคราวนี้เพราะบอกตรงๆว่า คำพูดแบบหยาบๆอย่างน่าเย็ดบ้าง โคตรน่าเย็ดเลย มันแรงก็จริงแต่เราฟังแล้วเหมือนเขาต้องการเราแบบสุดๆทำในเราเองก็มีอารมณ์อยากโดนเหมือนกัน พอคราวนี้มีอีกรอบเราเองก็เต็มใจแล้วละ แมนเล่นไซร้ทั้งตัวเลยบอกว่าตัวหอมมาก ทั้งไซร้ทั้งดูดนมบีบนม แล้วแมนก็ถอดกางเกงเราออก พอเห็นกางเกงใน เราใส่กางเกงในจีสติงสีดำ แมนก็บอกว่าโอโหจีสติงด้วย ไม่นึกเลยนะว่าฝนจะใส่กางเกงแบบนี้ เราเองก็เขินๆแล้วบอกไปว่า ยุ่งนา แมนก็ยิ้มแล้วเขาก็เอาลิ้นมาเลียที่เป้าของเราทันที่เราก็อึ้งเพราะเจแฟนเราไม่เคยทำเลย เราก็พยายามห้าม แต่พอโดนลิ้นและแรงของแมนเราเองก็ไม่ไหว แล้วแมนเขาก็แหวกกางเกงในออกแล้วใช้ลิ้นมาเลียที่รู บอกตรงๆว่าเสียวมาก แล้วยิ่งตอนที่ใช้ลิ้นแทงเข้าไปแล้วเลียในรู ตอนนั้นทั้งแอ่นทั้งครางสุด แล้วแมนก็ถามว่า ฝนอยากโดนยัง เราก็ไม่กล้าตอบใครจะบอกไปตรงๆว่าอยากจะโดนแล้ว เราก็บอกไปว่าพอเถอะแมนฝนเสียวจริงๆ เราก็เผลอพูดแบบนี้ไปแต่ก็ช่างเถอะมันฉ่ำเต็มรูไปหมดแล้ว แมนก็บอกว่าไม่พูดก็จะทำไปเรื่อยๆนา พูดหน่อยนาอยากเห็นคนน่ารักๆพูดแบบนี้ว่าจะเป็นยังไง เราก็บอกไปว่า ใครเขาจะพูดแบบนั้นโรคจิตหรือไงเนี่ย เราก็พูดไปครางไป แมนก็บอกมาอีกว่า พูดเถอะแค่ครั้งเดียวว่าอยากโดนเย็ดหรือยัง พอเราได้ยิงคำพูดแบบนี้มันก็สุดๆละค่ะอยากมาก เราก็บอกว่า อืม....อยากแล้ว แมนก็บอกว่าไม่ค่อยได้ยินเลย ตกลงอยากโดนเย็ดยัง แล้วเขาก็แหวกขาเรากว้างขึ้นแล้วเลียรูเราทั้งกางเกงในแบบนั้น เพราะกางเกงในจีสติงบอกตรงๆว่าตัวนี้บางมากๆ เราก็ได้แต่ครางแล้วเอามือจับหัวของแมนอยู่สักพักก็ต้องยอมพูด อืม...อยากโดนแมนเย็ดแล้ว แมนก็ยิ้มแล้วเอาน้องชายของแมนหรือควยอะค่ะ แทงเข้ารูเราแบบทั้งที่ใส่จีสติงอยู่กับตัวพรวดเดียวมิดเลย เราก็ร้องโอ้ย นี่แมนเรายังไม่ถอดกางเกงในเลยนะ แบบนี้ละไม่ต้องถอดเสื้อด้วยใส่แบบนี้เห็นแล้ว ในขณะที่พูดเขาก็ก้มตัวมาที่หน้าเราใกล้แล้วมองตาเราแล้วบอกว่า เงี้ยนดี พอพูดจบเขาก็ซอยแบบไม่ยั้งเลย แล้วแมนก็ถามขึ้นมาอีกฝน ฝนเงี้ยนยัง แล้วแมนก็บีบนมเราสองข้างแบบไม่ปล่อยเลย ฝนเงี้ยนยัง ถามแบบนี้สองสามครั้ง ถามไปเอาไป เราก๋บอกไปว่าใครจะพูดแบบนี้ละ แมนก็บอกว่า ก็อยากเห็นเหมือนกันว่าคนเรียบร้อยๆอย่างฝนพอพูดหยาบๆเนี่ยมันจะได้อารมณ์ขนาดไหน นาพูดหน่อยนะตะกี้ยังพูดเลยว่าอยากโดนแมนเย็ดแล้ว เวลาแมนพูดเขาจะเอาหน้ามาใกล้ๆแสบตาเราตลอด เราก็หลบสายตาเขาตลอด เราเองก็ไม่กล้าพูดเขาก็ยกขาเราอ้าขึ้นแล้วดันขึ้นมาถึงเอว แล้วก็กดควยลงแบบเต็ม ตอนนั้นเราร้องครางเสียงดังมากว่า โอ้ย...ซีด..แมนเบาหน่อยมันเสียวมาก พอแมนได้ยินแมนเขาก็ยิ่งกดลงแบบแรงๆดัง ปั๊บๆ แล้วบอกต่อว่า เงี้ยนยังฝน เงี้ยนยัง เราก็สุดทดแล้วเลย บอกว่า เงี้ยนแล้ว แมนก็บอกว่า งั้นฝนก็ต้องให้แมนเอาจนกว่าจะหายเงี้ยนนะ ผัวคนนี้จะเอาจะเมียน่ารักๆอย่างฝนให้หายเงี้ยนเอง แล้วแมนก็จับเราหันหลังแบบท่าหมา แมนก็เอาเข้าทันที เราก็ร้องโอ้ยๆด้วยความเสียวสุดๆ แมนก็จับเอวเราแล้วซอยแบบไม่ยั้งแล้วบอกว่า ฝนตูดงอนมาก เอวก็บางเย็ดมันดี แมนทั้งจับบีบตูดแล้วเอว และก็ซอยไม่ยั้ง เอาสักพักแมนก็ดึงตัวเราขึ้นจากมือที่จับเอวอยู่แมนก็เอิ้อมมาบีบนมเราทั้งสองข้าง และไซร้คอเราจากด้านหลังบอกตรงๆนะว่ามีอะไรกับเจมาไม่เคยโดนท่าแบบนี้เลย ส่วนใหญ่เป็นท่าธรรมดาแค่นั้นเอง ตอนนั้นเรารู้เลยว่าแมนเอาเราเหมือนอยากมานานพอได้เอาเราแล้วแมนเล่นเราแบบไม่ยั้งเลยทั้งบีบนมนี่โดนจนช้ำไปหมด ตอนซอยนี่แรงๆทุกครั้ง แมนก็เอาเราจากด้านหลัง มือนี่ก็ไม่ปล่อยว่างนะจับบีบนมเราตลอดเวลา แล้วก็บ่นว่านมใหญ่ดีเต็มมือดี แล้วแมนก็เปลี่ยนให้เรามาใช้ท่าหมาอีก แมนก็ซอยๆแบบดัง ปั๊บๆๆ เราก็ร้องแบบไม่อายเลยขณะนั้น โอ้ยๆ ซีดๆ สักพัก เสียงโทรศัพท์ดัง เราก็หยุดแล้วหันไปดู เจโทรมา แมนเห็นเจโทรมาก็ซอยเราอีก แล้วบอกว่ารับดิ เราก็บอกว่าแบบเสียงสั่นๆจะบ้าหรอ เดี๋ยวเขาก็รู้หรอก แมนก็สวนเลยว่า รู้ว่าเย็ดอยู่กับแมนผัวของฝนนะหรอ เราก็เงียบแล้วบอกว่า อืม แมนก็บอกว่ารับเถอะถ้าไม่รับเดี๋ยวสงสัย สรุปก็รับแต่แมนก็ไม่ยอมเอาควยออกจากรู้แค่ไม่ซอยเอาเราเท่านั้น พอรับเจก็ถามว่าทำไรอยู่ เราก็รวบรวมสติบอกว่าอ่อ ก็พึ่งอาบน้ำเสร็จกำลังจะนอน พูดไปมองตาแมนไป แมนก็ยิ้มแล้วเขาก็ค่อยๆซอย เราก็เกือบจะร้องแล้วตีขาแมนและส่งสายตาว่าอย่านะ เจก็ถามต่อว่าวันนี้เห็นเงียบๆไปไม่โทรหาเป็นอะไรหรือป่าว เราก็บอกว่าป่าวแค่เพลียๆนะ แล้วแมนก็ก้มตัวลงมากระซิบข้างหูและดันมือที่ถือโทรศัพท์อีกข้างออกเพื่อจะให้ไม่ได้ยินเสียง บอกมาว่า ให้บอกเจรอแปปนึงเดี๋ยวไปเข้าห้องน้ำแปป เราก็บอกตามที่แมนบอกว่าเจรอแปปนะเดี๋ยวฝนเข้าห้องน้ำแปป แมนก็หยิบโทรศัพท์จากมือเราไปวางหน้าทีวี และเปิดเสียงทีวีกลบ แต่ยังไม่ได้วางสายจากเจนะ แมนก็เดินเขามาเอาควยยัดเข้าไปในรูเราอีกเราก็บอกว่าอย่าเดี๋ยวเจได้ยิน แมนก็บอกว่างั้นก็อย่าครางเสียงดังสิ แล้วพูดกับแมนด้วยว่า ผัวขารีบเย็ดเมียเร็ว เราก็ไม่ยอมพูด แมนก็บอกว่างั้นจะปิดโทรทัศน์ให้เจได้ยินไปเลยว่าเราเอากันอยู่ เราได้ยินแบบนั้นก็เลยยอมพูด ผัวขารีบเย็ดเมียเร็ว เราก็พูดแบบอายๆหันหน้าไปทางอื่นแมนก็รีบซอยเราแปปไม่ยั้ง ราก็เสียวมากแต่ร้องไม่ได้เอามือปิดปากไว้ แมนก็ถามขึ้นว่า ถามจริงๆฝนเงี้ยนป่าว เราก็บอกเบาๆว่า นี่ขนาดนี้ยังไม่รู้อีกหรอ ชอบให้พูดหยาบๆจัง แมนก็บอกว่าพูดดิชอบเห็นฝนพูดหยาบได้ยินแล้วเงี้ยนดี เราก็อึ้งไม่น่าละพูดหยาบทีไรแมนเอาเราแรงขึ้นทุกที เราก็เลยต้องยอมพูดแบบหยาบๆนี่ครั้งแรกในชีวิตเลยที่พูดหยาบแบบนี้  เราก็ยอมบอกไปว่า เงี้ยนดิไม่งั้นจะร้องขนาดนี้หรอ คราวนี้เราถามกลับไปบ้าง ได้เย็ดเราแล้วรู้สึกยังไง แมนก็ยิ้มแล้วก็ซอยแรงขึ้น เราก็เกร็งทั้งตัวเลย แล้วแมนบอกว่า ก็โคตรมันเลยจะเย็ดให้หนำใจเลย ตอนที่ไอ้เจมันมาเล่าให้ฟังว่าได้จับนมฝนแล้ว มันบอกว่าทั้งใหญ่นิ่มโคตรเต็มมือเลย แค่นั้นเราก็ชักว่าวไปหลายรอบแล้ว เราได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกเสียใจนะที่เจแอบไปเล่าให้เพื่อนฟัง เราก็รู้สึกโกรธมากๆตอนนั้น เราก็เลยบอกแมนไปว่า งั้นวันนี้ก็เย็ดฝนให้หายอยากเลย ให้คุ้มกับการรอคอยมานาน ถ้าจะแตกก็แตกเลยเรายอมแมนทุกอย่าง พอพูดจบเราก็หันไปมองโทรศัพท์ที่แมนรอสายอยู่ ก็คิดว่าอยากเล่าให้เพื่อนฟังดีนักทีนี้เป็นไงละเพื่อนที่ตัวเองเล่าได้มาเย็ดแฟนตัวเองถึงห้องทั้งคืน แมนเองก็รีบเอามือมาบีบนมทั้งสองข้างแล้วดูด และซอยแบบไม่ยั้งเลย พอแมนใกล้แล้วแมนก็จะบอกว่า แมนใกล้แตกแล้วฝนละใกล้ยัง เราก็บอกแมนไปอย่างเอาใจสุด ถ้าจะแตกก็แตกเลยเราเองก็จะแตกแล้ว แมนได้ยินแบบนั้นก็แหกขาเราและดันขึ้นมาถึงเอวแล้วซอยแบบไม่เกรงใจว่าเจจะได้ยินเสียงดัง ปั๊บๆ หรอป่าว เราเองก็ต้องปิดปากร้องครางในคอ แมนกระแทกรูเราแบบไม่ยั้งเลยหายใจแทบไม่ทัน จนแมนบอกว่าใกล้แล้วๆ เราก็เลยบอกกลับว่า แตกเลยแมนๆ แมนก็ปล่อยมาเต็มรูเลย เราเองก็เสร็จพร้อมเหมือนกัน ตอนนั้นรู้สึกแบบสุดๆโล่งไปหมด ยิ่งเราพูดแบบนั้นหยาบๆทำให้เราใจกล้าขึ้น บวกเรื่องที่ผิดหวังจากเจยิ่งทำให้เราเปลี่ยนไปจากเดิมมาก เสร็จแล้วเราก็เดินไปคุยโทรศัพท์กับเจ ว่า รอนานป่าว เจก็บอกว่า เออทำไรนานจัง เราก็บอกว่าท้องเสียอะ นี่เจเดี๋ยวแค่นี้ก่อนได้ป่าวฝนขอนอนพักก่อนรู้สึกเพลียมาก ในขณะที่คุยกับเจ แมนก็เดินมาข้างหลังแล้วบีบนมเราเล่น พอวางจากเจเสร็จ เราก็ถามแมนว่าเจเล่าให้ฟังอะไรอีก แมนก็บอกว่าก็มีเล่าตอนที่เอาฝนครั้งแรกว่า รูโคตรรัดเลยเสียวมาก ยิ่งตอนฝนทำหน้าเงี้ยนนะยิ่งเงี้ยนไปใหญ่ ตอนที่เอานมฝนก็เด้งเห็นแล้วสุดยอด รีบบีบนมเลยให้หนำใจ เนี่ยละฝนมันเล่าให้แมนฟัง เราก็เงียบโกธรในใจแล้วถามแมนว่า แล้วถามจริงฝนนี่น่าเย็ดมากเลยหรอเห็นพูดบ่อยจัง แมนเขาก็บอกว่าโห...สุดๆอะฝนขาวก็ขาวน่าตาก็สวยน่ารัก แค่หุ่นก็น่าเย็ดแล้วรู้ป่าวเพื่อนในห้องคุยกันเยอะเรื่องฝนกับเจนะสมัยนั้น ว่าอิจฉาเจมันได้เย็ดฝนแบบนี้คงหลายรอบให้หายอยาก เพื่อนผู้ชายในห้องอยากเย็ดฝนทุกคนละ เราก็ตกใจบอกไปว่า นี่ขนาดนั้นเลยหรอ แล้วแมนได้เย็ดฝนแล้วเป็นไงละ แมนก็บอกว่าก็สุดยอดเลยฝนยิ่งตอนฝนพูดแบบหยาบๆยิ่งเงี้ยนเลย เห็นคนสวยๆพูดแบบนี้แล้วอยากจะเย็ดซะให้เข็ด เราก็บอกไปว่าก็ได้แล้วนิหายอยากหรือยังละ แมนก็บอกว่า ยัง แล้วแมนก็เอาควยยัดเข้ารู้เราอีกคราวนี้เรายอมทุกอยากกะว่าจะทำให้แมนเอาเราให้หนำใจเลยคืนนี้ ให้สมกับเจที่ชอบไปบอกเชื้อเชิญเพื่อนๆเรื่องที่ได้เอาเรา พอแทงแล้วแมนเองก็ไม่ยั้ง มือแมนก็บีบนมเราแบบเคล้นจะให้นมแตกอย่างงั้นเลย ทั้งดูดทั้งเลีย เราก็ครางแล้วบอกว่า โอย แมนเบาๆหน่อยจับนมฝนแรงจังแบบนี้เงี้ยนจะแย่อยู่แล้ว พอพูดจบแมนบีบเคล้นดูดฟัดแบบไม่ยั้ง และซอยหนักขึ้นแบบไม่ยั้งเลย เสียงดังปั๊บๆๆๆ โอโหตอนนั้นนึกแล้วสุดยอดมากๆ แมนเองก็พูดว่า เห็นฝนเงี้ยนขนาดนี้แล้ว แมนจะเย็ดฝนให้ซะใจไปเลยคืนนี้ เราก็สวนไปว่า งั้นก็เย็ดฝนให้หนำใจเลยสิ เห็นบอกว่าฝนน่าเย็ดก็เย็ดให้หนำใจเลยสิ พูดไปก็ครางไป เสียงตอนนั้นกระเส่ามาก แล้วก็บอกต่อว่า ฝนกินยาคุมแบบคุมเป็นเดือนวันนี้กินไปแล้วตอนช่วงเรียน แมนก็แตกได้ไม่ต้องกลัวท้องนะเอาเลย พอพูดแค่นั้นละค่ะ แมนเอาฝนแบบไม่พักเลย คินนั้นแตกไปหลายรอบมาก 6-8รอบไม่ได้นอนเลยรูฝนเองก็แสบมากแดงไม่หมดทั้งตัว  คืนนั้นฝนก็ได้ผัวเพิ่มมาอีกคน แล้วเป็นคืนที่ทำให้ฝนมีทัศนะคติเรื่องเซ็กเปลี่ยนไปมากกลายเป็นคนชอบเซ็กไปซะงั้นและชอบพูดหยาบๆขึ้นมาอีก....วันนี้ขอเล่าแค่นี้ก่อนนะค่ะ เราต้องพิมพ์ใส่ word เพราะต้องแอบพิมพ์เดี๋ยวแฟนปัจจุบันมาเห็นแล้วแย่เลย ตอนนี้เราอายุ 26 ทำงานในธนาคารแห่งหนึ่งค่ะ ขอบอกแค่นี้นะค่ะ ฝนเองยังมีอีกหลายเรื่อง จะค่อยๆเล่าให้ฟังนะค่ะ ขอบใจนะที่มาอ่านเรื่องของเรา รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนเพราะเป็นเรื่องชีวิตจริงของฝน แล้วพรุ่งนี้จะพิมพ์ให้อ่านต่อ พิมพ์ผิดพิมพ์ถูกต้องขอโทษด้วยนะไม่ทันตรวจเลย เพราะแอบพิมพ์ พอเอาลงเสร็จก็ลบ อันที่พิมพ์ในwordทิ้ง เข้าใจนะ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com