905.จอยนัวเนีย

จอย สี่คนเนียนัว มั่วเสียวเกมส์สวิง ผมชื่อ“วิเชษฐ์”ผมเรียนอยู่ที่สถาบัน แห่งหนึ่งในด้านบริหารธุรกิจครับ เพื่อนๆ ของผมมีเยอะครับ ส่วนมากจะเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ ผู้ชายมีแต่น้อยครับ เพื่อนชายที่สนิทกับผมเห็นจะมีเพียงเจ้า “วิชิต” เท่านั้นเองครับ เจ้าชิตมันเป็นเพื่อนคู่หูของผมในห้องเรียน เรียกได้ว่าเห็นเจ้าชิตต้องเห็นผมทีเดียวหละ ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมต้องเป็นแบบนั้นด้วย แต่เราคบกันเรื่อยมาอย่างไม่รู้เบื่อ นี่ถ้าเป็นคนอื่นเขาคงเลิกคบกันไปนานแล้ว
แต่ผมกับเจ้าชิตนับวันยิ่งสนิทกัน รักกันเหมือนพี่น้องเลยทีเดียว เราจะคอยช่วยเหลือกันตลอดเวลาผมกับชิตยังหนุ่มแน่นอยู่ เรื่องที่หนีไม่พ้นจะเป็นเรื่องอื่นไปไม่ได้นอกจากเรื่องผู้หญิง ที่สถาบันมีสาวๆ มาเรียนกันมากมาย ล้วนแล้วแต่สวยๆ ด้วยกันทั้งนั้น เรียกว่ามองกันจนตาลายไปเลยครับ แม่เจ้าประคุณทั้งหลายแต่งตัวโชว์กันซะเหลือเกิน ใส่กระโปรงสั้นๆ ไม่พอแถมยังผ่าข้างอีก แทบจะมองเห็นกางเกงในกันเลยทีเดียวมันเลยทำให้ผมกับชิตต้องมองจนตาแทบถลนออกมานอกเบ้าเลย เพราะว่าขาที่ขาวๆ อวบๆ เรียวงามอย่างนั้น ใครไม่อยากมองบ้าแล้วครับ แล้วอีกกลุ่มที่ชอบนุ่งกางเกงเหลือเกินครับ เอวต่ำจนหวาดเสียวว่ามันจะหลุดลงมา แถมเป้ารั้งขึ้นมาจนเข้าไปในง่ามก้น จนแก้มก้นปริออกมาเป็นก้อนๆ มันน่าบีบน่าขยำเล่นซะจริงๆ และในกลุ่มสาวกระโปรงสั้น มีอยู่ 2 คนครับที่ผมกับเจ้าชิตสนใจอยู่ เธอเรียนบริหารเหมือนกัน กับผมนี่แหละ แต่ว่าอยู่คนละห้องกับผม เธอ 2 คน เรียนอยู่ห้องเดียวกัน แถมเธอยังเป็นเพื่อนซี้กันเหมือนผมกับเจ้าชิตอีกด้วย ความสวยพอๆ กันทั้งสองคน เธอทั้งสองคนขาวสวย อวบอึ๋ม น่าอึ๊บซะจริงๆ ทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มองเหลียวหลังไปตามๆ กัน แต่ว่าผมสองคนไม่อยากแค่มองเพียงอย่างเดียวหรอกครับ เพราะว่าตัณหามันฝังในใจมานานแล้ว คิดอยากจะสัมผัสเนื้อนุ่มๆ หอมๆ ขาวๆ ของเธอสักครั้ง คงจะชื่นใจไปหลายวันครับ ผมกับเจ้าชิตต้องการที่จะจีบเธอให้ได้ ผมมองหาช่องทางที่จะเข้าไปใกล้เธอ แต่ว่ามันไม่มีโอกาสที่เหมาะๆ สักที แต่เราสองคนยังพยายามต่อไป จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกับชิตมานั่งดื่มเบียร์ที่ร้านอาหารข้างๆ สถาบัน เรานั่งดื่มกันได้สักพัก สายตาของผมเหลือบไปเห็นหวานใจของเราเดินเข้ามาในร้าน เธอมานั่งตรงกันข้ามผมพอดี เจ้าชิตรีบลุกมานั่งข้างผมทันที เพื่อนที่จะได้มองหวานใจของมันได้ถนัดตา เธอสั่งเบียร์มานั่งดื่มเหมือนกัน เธอสองคนคงรู้ว่าเราสองคนแอบมอง เธอเลยยกแก้วเบียร์เป็นการทักทาย ผมเริ่มมีความหวังขึ้นมาแล้วครับ ผมกับเจ้าชิตรีบยกแก้วเบียร์เดินไปขอนั่งด้วย เธอไม่ปฏิเสธตามมารยาท เรานั่งดื่มกันไปสักพัก ผมได้รู้จักชื่อเธอทั้งสองคน คนที่ผมคั่วอยู่ชื่อ “โบว์” คนที่เจ้าชิตจีบชื่อว่า“จอย”ผมสั่งเบียร์มาเพิ่มอีกสองขวด บอกว่าผมเป็นเจ้ามือเอง เรานั่งดื่มจนกระทั่งเบียร์หมด เธอบอกว่าพอแค่นี้สำหรับวันนี้ ไว้โอกาสหน้าว่ากันใหม่
 โบว์ ผมไปส่งเธอทั้งสองคนที่บ้านอย่างมีความหวัง เราสี่คนสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ มีโอกาสใกล้ชิดกันทุกวัน ดูว่าเธอจะง่ายกว่าที่เราคิดกันไว้เสียอีก จะกอดจูบลูบคลำเธอไม่ว่าอะไร แถมยิ้มยั่วยวน แววตาเป็นประกายซ่อนความเร่าร้อนไว้ในที ผมกับเจ้าชิตคิดว่าเธอคงจะไม่ซิงแน่ๆ คงโดนมาบ้างแล้ว แต่ยังไงเราสองคนต้องอึ๊บเธอให้ได้ พอมาถึงวันครบรอบการก่อตั้งของสถาบันมีงานเลี้ยงที่สนามหน้าตึก บรรยากาศที่หน้าตึกประดับไฟกระพริบสลัวๆ ผมกับเจ้าชิตพร้อมด้วยสองสาวนั่งอยู่ตรงมุมมืดของตึก เหล้ายาอาหารเพียบ เรานั่งดื่มกันไปสักพักผมต้องสะดุ้ง เพราะขาของโบว์มาถูกที่ขาของผม ผมก้มหน้าลงไปดู พอผมเงยหน้าขึ้นมาเห็นโบว์ยิ้มระรื่นให้ผม เท้าอันเปลือยเปล่าของเธอค่อยๆ ไต่ขึ้นมาเรื่อยๆ มันช่างน่าชวนสยิวจริงๆ เลยครับ ผมก้มลงไปอีกครั้งแล้วชำเลืองมองไปที่เจ้าชิต มันโดนแบบที่ที่ผมโดนแต่เร็วรุดหน้ากว่าผมอีกครับ เท้าของจอยอยู่ที่เป้ากางเกงของมันแล้ว จอยวนฝ่าเท้าไปมา จนท่อนเอ็นของมันแข็งดันเป้ากางเกงออกมาตุง เธอไวไฟด้วยกันทั้งคู่อย่างที่ผมคิดไม่มีผิด เท้าของโบว์ประกบอยู่ที่เป้ากางเกงของผมเหมือนกัน ท่อนเอ็นของผมแข็งตุงไม่ผิดไปจากของเจ้าชิต ผมจึงเอามือลูบไปที่หลังเท้าอันเปลือยเปล่าของเธอ แล้วไล้มือไปจนถึงขาอ่อน เพียงเท่านี้พอที่จะทำให้เธอเสียวสยิวไปเหมือนกัน เหตุการณ์ดำเนินต่อไปจนเกือบจะได้เวลาปิดงาน แต่ว่าใจของผมมันเตลิดเปิดเปิง ไปถึงไหนต่อไหนตั้งนานแล้ว ท่อนเอ็นของผมแข็งเยิ้ม อยากจะเสียบเข้าโคกสวาทของเธอเต็มแก่แล้ว เจ้าชิตคงจะเหมือนผม สองสาวร่านสวาทเสียด้วย แล้วเราจะมัวรออะไรกันล่ะ เราสี่คนมองสบตากันก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร และเราทั้งสี่ก็ลุกขึ้นเกือบจะพร้อมกัน เราสี่คนออกมาจากงานเลี้ยง เจ้าชิตมันบอกว่าเราไปที่บ้านพักของพ่อมันที่อยู่ชานเมือง เธอสองคนไม่ได้พูดอะไร แสดงว่าเธอพร้อมใจที่จะไปเล่นเกมส์เสียวกับเรา พอเรามาถึงบ้านพ่อเจ้าชิต มันไขกุญแจเปิดแล้วเราสี่คนเข้าไปนั่งในบ้าน ในบ้านมีห้องนอนเพียงห้องเดียวเท่านั้น อีกสองห้องเป็นห้องทำงานกับห้องครัว ในห้องนอนมีห้องน้ำในตัวเสร็จ ผมจึงบอกว่าผมขอไปอาบน้ำก่อน เจ้าชิตเดินเข้าไปในห้องครัวเพื่อหาของกิน ในขณะที่ผมอยู่ในห้องน้ำ ผมได้ยินสองสาวคุยกัน โบว์เป็นคนพูดขึ้นมา“นี่จอย...บ้านนี้มีห้องเดียวเอง จะทำยังไงดีล่ะ”“ไม่ต้องไปทำอะไรทั้งนั้นโบว์ อย่างนี้สิดีออก ทีเดียวสองคู่เลย เธออยากลองสลับคู่บ้างไหมล่ะโบว์.”“อยากสิ...โบว์อยากลองมานานแล้วล่ะ” ช่างกล้ากันจริงๆ เลยนะครับ ผมกำลังอาบน้ำอยู่เพลินๆ ประตูห้องน้ำถูกเปิดออก เธอสองคนมายืนอยู่ที่หน้าห้อง เหลือแต่ชุดชั้นในด้วยกันทั้งคู่“อาบเร็วๆ สิจ๊ะ เราสองคนจะได้อาบบ้าง” ผมต้องรีบออกมาทันที แต่ไม่วายเหลียวหลังมองเธอทั้งสองคน ทั้งขาวทั้งอวบน่าอึ๊บอย่างนี้ ท่อนควยผมผงกหัวขึ้นมาทันที ผมไปนั่งที่โซฟาข้างๆ เจ้าชิต รอคู่เสียวของเราสองคนอย่างกระหายสวาทเต็มที่ ยิ่งได้ยินเสียงหัวเราะต่อกระซิกดังออกมาจากห้องน้ำ มันยิ่งทำให้ผมสองคนเงี่ยนขึ้นมาเป็นสองเท่า สักพักเธอออกมาทั้งสองคน“ไงจ๊ะ...รอนานหรือเปล่า” เธอสองคนเดินร่างเปลือยเปล่าออกมาจากห้องน้ำ หยดน้ำที่เกาะอยู่ตามตัวของเธอเป็นเงาแวววับ ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เงี่ยนอย่างสุดๆ เพราะว่าเธอดูเซ็กซี่เหลือเกิน จนเราสองคนอดใจไม่ไหว ผมรับลุกขึ้นไปประกบโบว์ทางด้านหลัง มือลูบที่หัวไหล่และต้นแขน เรื่อยขึ้นมาที่ลำคอ จับหน้าเธอหันมาแล้วประกบจูบ สอดลิ้นเข้าไปในปาก วนลิ้นพันไปมาในปากเธอ เธอดูดปากพันลิ้นตอบอย่างเร่าร้อน แล้วผมก็เลื่อนหน้าต่ำลงมาที่ซอกคอ แลบลิ้นเลียต้นคอ โบว์ถึงกับซี๊ดปากออกมา ตัวอ่อนระทวยมือไม้ของผมเริ่มอยู่ไม่สุข ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่าง แล้วมาหยุดอยู่ที่เต้านมทั้งสองที่เต่งตึงอวบอัดของโบว์ นุ่มนิ่มมือดีจริงๆ ผมเคล้นคลึงบีบขยำอย่างสนุกมือ ท่อนควยของผมลุกเด่พาดอยู่ที่ร่องก้นของเธอ โบว์แอ่นหน้าอกส่ายร่อนเต้านมไปมาด้วยความเสียวซ่าน ร้องครางออกมาเสียงกระเส่า“อูวววว...ซี๊ดดดด...เสียวเหลือเกินเชษฐ์จ๋า...โอยยยย...บีบเบาๆ หน่อย...โบว์เจ็บ...ซี๊ดดดด...ดูดหัวนมให้โบว์หน่อยสิเชษฐ์จ๋า” มืออีกข้างของผมล้วงลงไปที่โคกหีที่อวบอูม เอานิ้วกดลงไปที่ปากร่อง แล้วแทงเข้าไปจนสุดนิ้ว ปากรูของเธอบีบรัดนิ้วของผมอย่างแรง พร้อมกับถ่างขาออก ผมเลยตอบสนองด้วยการเอานิ้วคว้านรูหีของเธอ แล้วขยับชักเข้าชักออกเบาๆ จนน้ำเสียวของเธอซึมออกมา เสียงดังแจะๆ มันส์มือดีจริงๆ ครับ“อูวววว...โอวววว...เสียวดีจังเลยเชษฐ์จ๋า...ซี๊ดดดด...แล้วจอยล่ะ...เสียวเหมือนเราหรือเปล่า...อูยยยย...ซี๊ดดดดด”“เสียวสิโบว์...ซี๊ดดดด...อูยยยย...เสียวจนในจะขาดอยู่แล้วล่ะ...ซี๊ดดดด...โอววววว”“ชิตจ๋า...อูยยยย...ดูดแรงๆ สิจ๊ะ...อย่างงั้นแหละ...เม้มที่เม็ดด้วย...ซี๊ดดดด...โอยยยยผมหันไปมองทางเจ้าชิตกับจอย เร็วด้วยกันทั้งคู่เลยครับ เจ้าชิตจับจอยนั่งถ่างขาอยู่บนโซฟา ตัวมันนั่งคุกเข่าอยู่ที่พื้น กำลังก้มหน้าก้มตาดูดเลียรูหีจอยอยู่อย่างเมามันส์ ผมไม่อยากเสียเปรียบเพื่อน
 โบว์ รีบจับโบว์ลงไปนอนพร้อมกับซุกหน้าเข้าทีโคกหีทันที โคกหีของเธอขาวอูม มีเส้นหมอยบางๆ ผมเอานิ้วแหวกกลีบแคมออก รูหีของเธอบานอ้าจนมองเห็นข้างในรูแดงแจ๋ น้ำเสียวออกมาล้นเต็มรู ผมรีบลงลิ้นกับร่องหีเธอทันที ตวัดลิ้นชอนไชเข้าไปในรู แล้วดึงลิ้นออกมาเลียกวาดที่กลีบแคม ละเลงลิ้นรัวระริกที่เม็ดแตดที่เป็นติ่งยื่นออกมาอย่างฉับไว โบว์แอ่นเอวส่ายร่อน ร้องครางเสียงดังลั่นห้อง ผสมผสานกับเสียงร้องครวญครางของจอย“โอยยยย...ซี๊ดดดด...เชษฐ์จ๋า..ทำไมเสียวอย่างนี้...อูยยยย...ซี๊ดดดด...พอแล้ว..ขอโบว์ดูดของเชษฐ์บ้างสิ...อูยยยย...อูววววว” ผมรอมานานแล้วครับที่จะให้โบว์ใช้ปากดูดท่อนควยของผม ผมรีบพลิกตัวเธอขึ้นมาคร่อมตัวผม ท่อนควยดุ้นใหญ่ลุกผงาด หัวบานถอกเป็นมันเลื่อม ผมรีบนอนกลับหัวกลับหาง แอ่นท่อนควยขึ้นไปจ่อที่ปากของโบว์ เธอรีบคว้าหมับแล้วจับใส่ปากอย่างหื่นกระหาย พร้อมกับขยับมือรูดขึ้นลง เธอตวัดลิ้นเลียหัวบานถี่ยิบ ทั้งๆ ที่ยังอมอยู่ในปาก ลิ้นของเธอนั้นมันช่างไวดีเหลือเกิน เธอวนลิ้นมาใต้คอหยัก มันเสียวไปทั้งลำควยเลยครับ“โอวววว...ซี๊ดดดด...เสียวดีเหลือเกินโบว์จ๋า...อูยยยย...ดูดแรงๆ อีก...ซี๊ดดดด...ดูดไข่ด้วยสิจ๊ะ...อูวววว...โอวววว...ซี๊ดดดดด” โบว์เธอทำตามที่ผมบงการทุกอย่าง เร่งรูดปากโยกเข้าออก ดูดอย่างแรงเสียงดังจ๊วบๆ บางทีเอาฟันขบที่หัวบานอีกด้วย เธอคงอร่อยปากอร่อยลิ้นจริงๆ ผมละเลงลิ้นอยู่ที่ร่องหีของเธออย่างอร่อยเช่นกัน มองไปทางเจ้าชิตกับจอย สองคนนั่นกำลังมันส์กันอย่างสุกฤทธิ์
 จอย เย็ดกันอย่างสุดมัน ชิตดึงขาของจอยเข้ามาหาตัว จนร่องหีจอยลอยเด่น ท่อนควยยักษ์ของชิตกระทุ้งเข้ารูหีอย่างแรง พร้อมกับกดคลึงหนอกควยกับโหนกหีบบดส่ายเป็นวง เหมือนกับว่าวที่ขึ้นไปบนอากาศแล้วควงสว่านเป็นวงกลม ผมมองเห็นแล้วอยากเย็ดโบว์ขึ้นมาบ้าง“โบว์...ซี๊ดดดด...โบว์จ๋า...พอก่อน...อูยยยย...มันเงี่ยนเหลือเกิน...อยากเย็ดรูหีโบว์จะตายอยู่แล้ว...ปล่อยก่อนจ้ะ...โอวววว...อูยยยย“
 โบว์ คงจะเงี่ยนไม่แพ้ผมเหมือนกัน เธอแอ่นเอวลอย น้ำเสียวไหลออกมาเป็นทางยาวลงมาถึงง่ามก้น ผมรีบดึงท่อนควยออกจากปากเธอ แล้วเอามาจ่อที่ปากรูหี ค่อยๆ ดันเข้าไป มันช่างฟิตดีจริงๆ จนคล้ายกับรูที่ยังไม่เคยโดนเย็ดมาก่อนผมกดเอวแช่เอาไว้อย่างนั้นสักพัก แล้วผมบดขยี้ส่ายเอวไปมา มือของโบว์มาบีบที่แก้มก้นผมอย่างแรง แถมยังเอาเล็บจิกลงมาจนผมเจ็บแปลบ ผมเลยขยับเอวกระเด้าขึ้นลงช้าๆ เบาๆ ตอนที่ผมชักท่อนควยออกมาปากร่องรูหีของโบว์ยื่นตามท่อนควยออกมาทั้งสองข้าง ท่อนควยผมเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกสวาทของเธอ“ซี๊ดดดด...เสียวเหลือเกินเชษฐ์...อูวววว...กระแทกลงมาแรงๆ สิ..อูยยยย...ดีจริงๆ...แรงๆ อีกสิเชษฐ์...อูวววว.อูยยยย”ผมจับขาโบว์มาพาดบ่าแล้วโน้มตัวไปข้างหน้า เอามือจับเข่าเธอแบะอ้าออก ทำให้ร่องหีของเธอกางออก ผมก้มลงไปมองท่อนควยของผมวิ่งเสียดสีกับติ่งแตดของเธอ ที่ถูกบดบี้ยามที่ผมสาวท่อนควยเข้าออก มันช่างเป็นภาพที่เพิ่มความเงี่ยนให้กับผมอย่างสุดพรรณนาได้ ผมก้มหน้าลงไปที่เต้านมคู่งาม ฟอนเฟ้นคลึงเคล้นอย่างไม่รู้จักเบื่อหน่าย ปากก็อ้าดูดดึงหัวนมอย่างเมามันส์ โบว์เอามือจับแก้มก้นผม แล้วช่วยออกแรงกดตอนที่ผมกระแทกท่อนควยลงไปในรูหีเธอ มันแรงอย่างสะใจสุดๆ ทั้งเธอและผมไปเลยหละครับ คู่ของชิตกับจอยไม่แพ้ผม ทั้งขยี้ขย่มกันนัวเนีย แล้วเจ้าชิตบอกกับจอย“อูยยยย...จอย...ซี๊ดดดด...เปลี่ยนท่าใหม่ดีกว่า..โอยยยย”“ซี๊ดดดด...อูวววว...ชิตอยากเปลี่ยนเปลี่ยนสิ...จอยอยากอยู่เหมือนกัน...ซี๊ดดดด...อูยยยยย”“เอาท่าอะไรดีล่ะ...อูวววววว”“ท่าไหนได้...ซี๊ดดดด...อูยยยย...ขอให้มันมันส์...อูยยยย...มันส์แล้วกัน”ชิตบอกให้จอยมายืนที่ปลายเตียงที่ผมขย่มสียวโบว์อยู่ มันให้จอยเอามือยันที่ขอบเตียง แล้วเจ้าชิตเข้าไปที่ด้านหลัง เสียบกระแทกท่อนควยอัดรูหีของจอย สายตาของมันจับจ้องมาที่ผมกับโบว์ ผมเห็นมันยิ้มออกมาแบบมีเลศนัย ผมคิดในใจว่ามันต้องคิดพิสดารอะไรแน่ๆ แล้วมันพูดกับจอยว่า“เราลองมาสลับคู่กันดีไหม”“เอาสิชิต...ลองดูหน่อยได้...จอยอยากลองของเชษฐ์เหมือนกัน ว่ามันจะใหญ่ถูกใจหรือเปล่า ผมถึงกับหูผึ่งเลยครับ เจ้าชิตไม่รอช้า รีบดึงท่อนควยของมันออกมาจากรูหีของจอย มันบอกให้ผมดึงออกเหมือนกัน ชิตรีบมาที่โบว์ทันที มันตะบี้ตะบันอัดท่อนควยกระแทกรูหีของโบว์อย่างไม่ยั้ง ผมไม่รอช้า รีบเข้าไปหาจอยทันที ทุกอย่างของเธอมันใหญ่จริงๆ ครับ เต้านมของเธอนั้นใหญ่มาก พอๆ กับลูกส้มโอ ผมเลื่อนมือลงมาที่ร่องหีที่เปิดอ้ารอท่อนควยหัวบานของผมอีกรอบ หลังจากที่เจ้าชิตมันทะลวงไปแล้วหนึ่งรอบ ผมจับตัวจอยให้อยู่ในท่าคลานสี่ขา พร้อมกับบอกให้เธอแอ่นหลังลงไป แอ่นก้นลอยขึ้นมา ผมมองดูรูหีของเธออย่างเต็มตา สองกลีบอวบอูมเป็นพู ติ่งแตดยื่นโผล่ออกมานอกปากร่อง มันน่าเย็ดเหลือเกิน ผมมองไปทางเจ้าชิตกับโบว์อีกครั้ง กำลังเย็ดกันอย่างสุดมันส์เลยครับ เจ้าชิตมันกระแทกกระทุ้งลงไปแต่ละครั้ง หนักๆ เน้นๆ ทุกครั้งเล่นเอาเตียงของพ่อมันสั่นลั่นดังเอี๊ยดๆ
 จอย ผมรีบหันมาที่ร่องรูหีของจอยบ้าง แล้วจับหัวบานเขี่ยสะกิดที่ปากรูเบาๆ จอยถึงกับแอ่นกระดกก้นขึ้นมารับท่อนควยของผม ผมเลยสนองตอบเธอไปทันที ผมโก่งเอวขึ้นแล้วอัดกระแทกท่อนควยเข้ารูหีเธออย่างแรง พรวดเดียวจมหายเข้าไปทั้งดุ้น จอยถึงกับแหกปากร้องออกมาดังลั่น จนชิตกับโบว์หันมามองเป็นตาเดียวกัน“โอ๊ยยยย...โอยยยย...เจ็บเหลือเกิน...อูยยยย...เบาๆ หน่อยสิเชษฐ์...อูยยยย” นี่ขนาดโดนเจ้าชิตมันเบิกทางไว้แล้วนะ แต่ผมไม่สนใจแล้วครับ กอดเอวเธอไว้แน่นแล้วประกบตัวทาบที่ตัวเธอ ล้วงมือลงไปใต้รักแร้ขยี้ขยำเต้านมเธออย่างเมามันส์ เต้านมเธอนั้นฃ่างใหญ่ล้นเหลือซะจริงๆ ผมบีบขยำอย่างแรง หน้าซุกไซ้อยู่ที่ซอกคอ เอวขยับเข้าออกอย่างช้าๆ รูหีของเธอขมิบตอดรัดลำควยของผมหนุบหนับดีเหลือเกิน รูหีของเธอกระชับกว่าของโบว์อีกครับ“อูวววว...ไม่ไหวแล้วชิต...น้ำจะออกแล้ว..โอยยยย...ซี๊ดดดด.ช่วยด้วย.เสียวเหลือเกิน...ซี๊ดดดด...โอยยยย...ออกแล้วววว..โอยยยย...อูยยยยย” เสียงของโบว์ร้องลั่นด้วยความเสียวกระสันต์สุดขีด แล้วพักเดียวเจ้าชิตก็ร้องออกมาอีกคน“ซี๊ดดดด...อูยยยย...ผม...ผมไม่ไหวแล้วเหมือนกัน...เสียวจนน้ำจะแตกอยู่แล้ว...ซี๊ดดดด...โอยยยย...ไม่ไหวแล้วววว...อ้ากกกก” เจ้าชิตเร่งกระแทกท่อนควยถี่ยิบ ไม่นานนักมันชักท่อนควยออกมา พร้อมกับปล่อยน้ำเงี่ยนพวยพุ่งออกมารดเต้านม ความแรงของน้ำมันเลยไปถึงปากของโบว์ แล้วมันล้มตัวลงไปนอนอยู่ข้างๆ โบว์อย่างหมดแรง ผมเลยหันมาขย่มหีของจอยต่อ ผมเร่งซอยเอวกระแทกอย่างแรง เพื่อตามให้ทันเจ้าชิตมัน“โอวววว...อูวววว...รูหีของจอยนี่เย็ดมันส์จริงๆเสียวควยดีเหลือเกิน..อูยยยย...เสียวไปทั้งลำเลย...ซี๊ดดดด...โอววววว”ผมกับจอยยังคงดำเนินเกมส์เสียวกันอย่างสุดมันส์ ภายในรูหีของจอยยิ่งขมิบตอดรัดท่อนควยของผมแน่นมากยิ่งขึ้นกว่าเก่า แต่มันเริ่มเมื่อยขึ้นมาแล้วสิครับ ผมจึงดึงท่อนควยออกมา
 จอย ถึงกับแอ่นโคกหีตามอย่างเสียดาย แต่ผมไม่ให้เธอรอนานหรอกครับ ผมจับตัวเธอให้คว่ำหน้าลงโก่งก้นขึ้นมา เข่าผมสองข้างดันขาของเธอให้ถ่างออก พอผมแทรกตัวเข้าไปในหว่างกลางได้ ผมก็จ่อท่อนควยพร้อมกับดันพรวดเข้าไปอย่างแรง ท่อนควยของผมฝังเข้าไปในรูหีลึกสุดๆ จนจอยร้องครางออกมา“อูยยยย...ซี๊ดดดด...ควยใหญ่คับรูดีจังเชษฐ์จ๋า...มันเสียวไปหมดแล้ว...อูวววว...ซี๊ดดดด...โอวววว...คับจริงๆ...เสียวเหลือเกิน...กระแทกแรงๆ เลย...ซี๊ดดดดดด” จอยร้องดังลั่น ผมจึงชักท่อนควยออกมาแล้วกระแทกอย่างแรง เสียงครวญครางของจอยดังไม่ขาดระยะ ผมครางออกมาเหมือนกัน มือที่ยังอยู่ว่างๆ เอื้อมไปบีบขยำคลึงเคล้นเต้านมที่กระเพื่อมๆ ของเธอ รูหีเธอขมิบตอดท่อนควยผมอย่างถี่ยิบ“โอวววว...อูวววว...จอยจ๋า..ขมิบรูหีแรงอีกหน่อยสิจ๊ะ...อูยยยย...ดีเหลือเกิน...โอยยยย...ซี๊ดดดด...เสียวหัวควยเหลือเกิน...ซี๊ดดดด...โอวววว” มันเสียวจริงๆ ครับ ผมเร่งอัดกระทุ้งอย่างเต็มที่ ซอยเอวกระแทกถี่ยิบ จอยขมิบรูหีแล้วเด้งสวนกลับมาอย่างแรงเช่นเดียวกัน เสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังพั่บๆ ผมกอดเอวจอยไว้แล้วกระแทกกระทั้นอย่างไม่นับ จอยส่ายสะบัดหน้าไปมา มือขยุ้มผ้าปูที่นอนแน่น“โอยยยย...ซี๊ดดดด.ไม่ไหวแล้วเชษฐ์.จอยไม่ไหวแล้ว.ซี๊ดดดด.โอยยยย..มันเสียวเหลือเกิน..ไม่ไหวแล้ว...โอ๊ยยย...ออกแล้วววววว...โอยยยย”“ออกเลยจอย...โอยยยย...เราจวนแล้ว...มันส์ควยเหลือเกิน...อูยยยย...ขอกระแทกอีกนิดนะ...อึ๊บๆ.โอ๊ยยยย...แตก..แตกแล้วววว..อ้ากกก ผมเร่งกระแทกท่อนควยเป็นการใหญ่ ความเสียวมันพุ่งจี๊ดออกมาถึงหัวควย น้ำเงี่ยนผมพุ่งกระฉูดเข้ารูหีจอยแรงสุดๆ ร่างจอยกระตุกเฮือก กรีดร้องเสียงหลง จอยฟุบลงไปนอนอย่างหมดแรง ผมนอนทาบทับลงไปบนตัวเธอ เราหายใจหอบด้วยกันทั้งคู่
 จอย คืนนั้นเราสี่คนไม่ได้หลับได้นอนกันเลย สลับเวียนเปลี่ยนคู่กันทั้งคืนจนสว่างคาตา จึงได้แยกย้ายกันกลับบ้านด้วยความอ่อนเพลีย ผมกับเจ้าชิตไปส่งสองสาวถึงบ้าน เรายังนัดเล่นเกมส์เสียวกันอยู่เรื่อยๆ อย่างไม่รู้จักเบื่อหน่ายเลยครับ
สัญญาณคู่แท้ เวลานึกถึงเค้า เค้าจะโทรมาพอดี หรือโผล่มาทันที เวลามองหน้ากัน ใจจะหมือนอะไรบางอย่างสะกดจิต เวลาเราอยากได้ใครสักคนมาเป็นพื่อน เค้าจะโผล่มาพอดี ครั้งแรกที่เจอกันจะรู้สึกว่าเคยจอกันมาก่อน แต่นึกไม่ออกว่าใคร เวลาอยู่กับเค้าจะไม่รู้สึกกร็ง แต่จะรู้สึกดีที่สุด

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com