886.ประสบการณ์จริงจากฝนค่ะ ตอน 5

เราก็เดินไปหน้าตะเครื่องแป้งถอดต้มหู กำไรออก อยู่ม่อนก็เดินมาข้างเราแล้วจับเอวเรา แล้วบอกว่า ฝนรู้ตัวป่าวว่าฝนน่ารักมาก เราก็มองกระจก แล้วมองที่ตาม่อนแฃะบอกไปว่า รู้ดิ ม่อนก็บอกกลับมาว่างั้นดูดีๆนะ เราเองก็มองที่กระจก เห็นม่อนยืนจับเอวเราแล้วกำลังไซร้คอเราอยู่ บอกตรงๆเลยว่าครั้งแรกเลยที่เห็นตัวเราเองกำลังโดนผู้ชายคนกำลังเล้าโลมเราอยู่ ซึ่งเจ กับม่อน ก็ไม่เคยทำที่หน้ากระจกแบบนี้ ม่อนก็เอามือที่จับเอวทั้งสองข้าง ค่อยๆเลื่อนขึ้นมาจับที่นมเรตา
ตอนนั้นเราหายใจแรงแล้วทำได้แค่แอ่นนมให้ม่อนจับ แล้วม่อนก็บีบแรงขึ้น ม่อนขยำนมเราแบบไม่ยั้งเลยสงสัยอยากบีบจัดแล้วม่อนก็ไซร้คอปลุกอารมณ์เราไม่เลิกแล้วก็พรางมองมาที่กระจกมองที่นมฝนที่กำลังถูกบีบอยู่ ม่อนก็บอกว่า 34ใช่ไหม ไม่น่าละพอบีบนมฝนทีล้นออกมาเลย เราก็ได้ตาครางแล้วได้ต่มองภาพตัวเองตรงกระจกที่โดนม่อนเคล้นนมอย่างเมามันไม่ยั้งมือเลย แล้วม่อนก็ค่อยๆดึงเสื้อที่คอกว่างถึงไหล่ค่อยลง เราเองก็มองดูตัวเองที่ถูกถึงปลายเสื้อตรงไหล่ค่อยลงมาถึงนม ตอนนั้นเหมือนม่อนจะค่อยๆลุ้นที่จะเห็นนม พอลงมาสุดถึงเอว เราก็เสียวแบบสุดๆบอกได้เลยว่าเงี้ยนมาแล้วตอนนั้น  พอเราเห็นเสื้อลงมาสุดก็เห็นยกทรงไม่มีบราสีดำแล้วอกขาวๆ เราก็หายใจเฮือกนึงตอนที่หายใจเข้าเฮือกนึงเนี่ยนมเราก็แอ่นขึ้น ตอนนั้นม่อนเห็นเราในกระจกเห็นนมเราแอ่นขึ้นแบบนั้นม่อนรีบบีบนมเราแบบไม่ยั้งเลย แล้วก็พรางบอกว่า นมฝนโคตรน่าบีบเลย เราก็ครางแบบสุดไปว่า ม่อนฝนฝนเสียว โอ้ยย..ม่อนก็บอกว่าเสียวจริงหรอ งั้นดีม่อนไม่หยุดหรอก แล้วม่อนก็เอามือจับตรงกลางของยกทรงแล้วดึงลงมา ตอนนั้น ฝนเห็นตัวเองโดนม่อนดึงยกทรงลงเห็นนมตัวเองเด้งทะลักขึ้นมา ม่อนเห็นแบบนั้นถึงก็พูดว่า นมฝนโคตรสวยเลย แล้วรีบเอามือมาบีบเคล้นแบบไม่ยั้ง เราก็ร้องครางโอ่ยยยย ม่อน ม่อน พอเถอะ ฝนเสียว ม่อนก็บอกว่าฝนอย่าหลับตาสิ ม่อนอยากให้เห็นเวลาม่อนทำฝนว่าทำอะไรบ้าง พอฝนลืมตา ม่อนก็บอกว่า ฝนเคยเห็นตัวเองโดนขยำนมแบบนี้หรือป่าว เราก็เสียวได้แต่บอกว่า ฮึ แล้วม่อนก็เอามือบีบนมแบบเต็มมือ นมเราล้นมือม่อนออกมาเห็นแบบนั้นยิ่งครางเข้าไปใหญ่ แล้วม่อนบอกต่อว่า เห็นฝนบอกว่าฝนสวยใช่ป่ะ แล้วฝนเห็นคนสวยในกระจกป่าวกำลังโดนผู้ชายบีบนมแบบไม่ยั้งเลย พอพูดจบมือม่อนก็ขยำนมเราไปมา เราก็บอกว่า โรคจิตหรอไง ม่อนก็บอกว่า ป่าว แค่กำลังข่มขืนฝนอยู่นี่ไง มือขยับได้ไหมละฝน  เราก็บอกว่าจะขยับยังไงละแขนม่อนล็อคเราอยู่นี่ เสื้อเราก็ด้วย ล้วม่อนก็ถามต่อว่า แขนม่อนล็อคมือฝนอยู่ แล้วมือม่อนละฝนทำอะไรอยู่ เราก็มองม่อนผ่านกระจก เราก็พูดไม่ออก ม่อนเห็นแบบนั้นเลยบีบเราหนักเข้าไปอีกแล้วถามต่อว่าทำไรอยู่บอกก่อนเร็ว  เราก็ครางอย่างเดียว แล้วก็บอกไปก็จับนมเราไงไอ้บ้า พอพูดจบม่อนก็บอกว่าไอ้บ้าหรอ แล้วยิ้ม แล้วเอามืออีกข้างล้องไปจับที่ล่องของเราแล้วใช้นิ้วถูๆ แล้วบอกต่อว่า อย่าหลับตานะฝน เราก็ไม่หลับ ม่อนบอกว่าอยากให้เห็นภาพที่ม่อนทำกับฝนอะไรบ้าง แล้วบอกนิ้วก็ถูๆไถตามล่องรูของเราแล้วบอกว่า ตอนอยู่ในผับ(ขอไม่บอกชื่อนะ) ฝนโดนจับซะเปียกไปหมดเลย ม่อนเองได้ยืนฝนพูดแบบนี้แล้วอยากจะเอามือล้วงเข้าไปในกกน.ฝนเลยนะ เราก็บอกไปว่าจะบรรยาทำไมหา เราพูดไปก็เสียงสั่นไป ม่อนก็บอกว่าที่บรรยายก็เพราะ แล้วเอามือลูบขึ้นมาเตรงท้องน้อย แล้วบอกต่อว่า ดูนี่นะฝน แล้วม่อนก็เอามือล้วงเข้าไปใน กกน.เรา ใอนตั้งใจที่จะให้เราเห็นทุกการกระทำของม่อนเลย พอเราเห็นมือม่อนล้องเข้าไป ก็รู้สึกเลยว่ามีนิ้วแทงเข้ามาในรูของเรา แค่นั้นเราเงยหน้าแล้วทำเสียง ซี๊ดๆๆๆ ม่อนเห็นแบบนั้นแล้วก็ยิ้มแบบได้ใจจากนิ้วเดียวมาเป็นสองนิ้ว โอโห...ตอนนั้น บอกตรงๆว่ามันเสียวจนขาสั่น มือไม้เราเกาะที่แขนม่อนบีบแขนม่อนซะแน่นเลยจนม่อนต้องถามมาว่า เสียวมากเลยหรอบีบแขนม่อนซะแรงเรา เราก็ไม่พูดได้แต่ครางในคอแล้วมองดูกระจก เห็นทุกอย่างที่ม่อนทำกับเรา มือนึงก็บีบนมเราไม่ยอมปล่อยอีกมือก็ล้วงรูเราจนเรายืนแทบไม่ไหว สักพักมือที่กำลังบีบนมเราอยู่ ก็ขยับไปที่ด้านหลังของเรา ตอนนั้นม่อนกำลังปลดเข็มขัดกางเกงแล้วถอดกางเกงออกจนหมด ตอนนั้นเราต้องถึงกับอึ้งไปเลย ควยของม่อนที่โด่ออกมามันใหญ่ยาวกำลังดีเลย อาจยาวไม่เท่ากับแมนแต่ที่แน่ๆตรงหัวมันของใหญ่คือหัวควยอะค่ะ มันใหญ่มนมากๆ แล้วม่อนก็เอาควยมาถูกับตูดเรา เราเอื้อมมือมาจับมือขอเราให้ไปจับควยของม่อนแล้วบอกว่า เป็นอะไรตาโตเชียว ของเราใหญ่ละสิ เราก็มองม่อนผ่านทางกระจกแล้วบอกว่า เคยเห็นใหญ่กว่านี้ แล้วม่อนก็บอกว่า หรอแล้วเขาเคยทำแบบนี้กับฝนหรือป่าว เราก็ถามว่าทำอะไร ไม่ทันพูดจบม่อนก็ดันเราไปหน้าโต๊ะเครื่องแป้ง มือเราสองข้างก็วางไว้ที่หน้าโต๊ะ แล้วม่อนก็รีบดึงกกน.เราลงมา เราก็รีบบอกไปว่า นี่ม่อนจะทำไรน่ะ ไม่ใส่ถุงยางหรอไง ม่อนก็รีบตอบมาว่า ไม่ต้องกลัวม่อนไม่เป็นเอดด์หรอก ตรวจร่างกายทุกปี แล้วม่อนก็เอาควยมาจ่อที่ปากรูของเราแค่แตะเข้าไปนิดเดียวแค่นั้นเราก็เสียวแบบสุดๆแล้ว เราก็บอกไปว่า ม่อนไม่มีถุงยางนิอย่าทำเลยนะ ไว้มีถุงยางก่อน แล้วม่อนก็พูดสวนขึ้นมาว่า ฝนดูเงาฝนในกระจกในดีๆนะ แล้วม่อนก็ยัดควยเข้ามา ตอนนั้นรู้สึกเลยว่า เอาแค่หัวควยเข้ามาแค่นั้นมันก็รู้สึกคับแล้ว เราถึงกับร้องออกมาว่า โอ้ย...ม่อน...ค่อยๆนะ....มันใหญ่อะ...โอ้ย ม่อนก็พูดแบบยิ้มแล้วมองเราแล้วบอกว่า ไหนบอกว่าเคยเห็นใหญ่กว่านี้ไง แค่นี้ก็ร้องแล้วหรอ นี่เข้าไปแค่หัวเองนะ แล้วม่อนก็เอามือสองข้างจับเอวเราไว้แล้วค่อยๆกดเข้ามา ตอนนั้นเราร้องครางออกมาด้วยความเสียวซะดังเลย เราเองก็พึ่งเห็นหน้าตัวเองครั้งแรกเหมือนกันตอนที่กำลังเสียวแบบสุดๆและครางออกมาอย่างไม่อายเลย พอม่อนกดเข้าไปเต็มหัวควยแล้ว ม่อนก็ร้อง ซี๊ด ออกมาว่า โคตรเสียวเลยฝน ของฝนแน่นมาก เราก็ว่าไปด้วยเสียงสั่นว่า จะมาพูดอะไรไอ้บ้านิ ม่อนก็จับกดพรวดซะมิดด้ามเลย เราก็ร้องออกมาว่า โอ้ย...แล้วก็แทบทรุดลงหน้าโต๊ะเครื่องแป้งเลย แล้วเราก็มองกระจกเห็นม่อนมองหน้าเราตลอดเลย ยิ่งเราครางร้องแบบนี้ม่อนเห็นสีหน้าเราม่อนเองก็บอกว่า เห็นหน้าฝนแบบนี้  มันทำให้ม่อนไม่อยากนอนเลยคืนนี้ แล้วม่อนก็ค่อยๆซอย เราเองก็ได้แต่ร้องแล้วมองกระจกดูม่อนทำเราอย่างช้าๆ แล้วม่อนก็เอาอีกมือเอื้อมมาจับนม เราเองก็บอกว่า นี่ม่อนโรคจิตหรือไง เตียงก็มี มาทำอะไรตรงนี้ ม่อนก็บอกว่า ก็อยากเห็นภาพตอนที่ม่อนกำลังเอาฝนอยู่อยากรู้ว่าฝนจะทำหน้ายังไงเวลาเห็นตัวเองโดนเอาแบบนี้ แล้วม่อนก็ซอยเร็วขึ้น ม่อนเองยิ่งเห็นเราครางม่อนยิ่งซอยเร็วและกระแทกเราแรกขึ้นดัง ปั๊บๆ เราก้ได้แต่มองดูเราในกระจกแล้วร้องครางออกมา โอ้ย...ม่อน...พอแล้ว...ม่อน ม่อนก็บอกว่า อะไรแค่นี่แค่เริ่มเองนะ แล้วม่อนก็เอามือสอดเข้ามาบีบนมเราทั้งสองข้างแล้วยกตัวเรายืนขึ้น แล้วก็ค่อยซอย โห..ตอนนั้นเราเห็นภาพตัวเองในกระจก บอกตรงๆว่ามันได้อารมณ์สุดๆจนเราเองก็เอามือยกขึ้นไปจับหัวม่อนให้ลงมาไซร้ที่คอ พอม่อนเห็นเราได้ยอมแบบบนี้แล้วม่อนก็เริ่มหนักขึ้นทั้งบีบนมแล้วเคล้นไปมา แล้วรวบนมทั้งสองข้างเข้าหากันแล้วบีบแบบไม่ยั้งเลย เราเห็นแบบนี้แล้วเราก็ร้องออกมาแบบไม่ได้ศัพท์เลย แล้วเราก็หันหน้าไปบอกม่อนว่า นี่ม่อนทำได้แค่นี้หรอ พูดแค่นั้นจากมือที่กำลังบีบนมอยู่ม่อนก็ดันไปข้างหน้าโต๊ะเครื่องแป้ง เราก็ทำเหมือนเคยเอามือสองข้างวางไว้หน้าโต๊ะ แล้วม่อนก็เอามือมาจับเอวเราไว้ซะแน่นเลย แล้วมองเราที่กระจกแล้วบอกว่า ฝนดูนี่นะ แล้วม่อนก็กระแทกเรามาซะแรงเลยแล้วซอยไม่ยั้ง ตอนนั้นเราเองก็แตกพอดี เกร็งไปทั้งตัว ได้ยินแต่เสียงกระแทกดังปั๊บๆแล้วเสียงน้ำที่รูของเราที่โดนควยม่อนซอยแบบไม่ยั้งเลย ทั้งโต๊ะเครื่องแป้งข้าวของบนนั้นตกกระจายไปหมด ม่อนทั้งกระแทกแล้วก็พูดไปด้วยว่า โคตรเสียวเลยฝน แล้วก็เอามือมาบีบนมเราแล้วขยำๆด้วยความเสียว  ม่อนทำแบบนี้ได้สักพัก ม่อนก็เอาควยออกพรวดเดียว เสียงนี่ดีง พร๊อค!! แล้วดึงเราหันกับมาจูบเราก็จูบกับม่อนแรกลิ้น ม่อนก็เอามือมีบีบนมต่อ เราเองก็เอามือไปจับควยม่อนแล้วชักให้ สักพักพอได้อารมณ์เต็มที่ม่อน ก็จับเราขึ้นไปนั่งบนหน้าโต๊ะเครื่องแป้ง เราจับเราอ้าออก เราเองก็ช่วยม่อนด้วยเหมือนกัน เราก็อ้าขาแล้วไปไขว้อยู่กับที่เอวม่อน ม่อนเห็นแบบนั้นเลยเข้ามาจูบ แล้วก็ขยำนมเราแบบไม่มีวันเบื่อเลย บอกตรงๆว่าเราไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายคนที่ทำแบบนี้เลย นั่งบนโต๊ะเครื่องแป้งแบบนี้แล้วโดนผู้ชายที่พึ่งรู้จักกันครั้งแรกเอาแบบไม่ยั้ง ตอนนั้นมันบอกได้คำเดียวเลยค่ะ เงี้ยนสุดๆรู้เลยว่า อยากโดนม่อนเย็ดมากๆ อีกอย่างม่อนเองให้เราทำแบบนี้แล้ว ม่อนเองก็จับนมเราง่ายขึ้น แล้วม่อนก็ลงมาดูดนมเราอย่ากระหายเลย ม่อนทั้งดูดทั้งเลียแถมขยำนมเราอีกต่างหาก ตอนเราอารมณ์มันกระเจิงไปหมดแล้ว ตอนนั้นรู้แต่เพียงว่า โดนม่อนทำแบบนี้มันรู้สึกว่ามัน มันมากๆได้อารมณ์สุดเราชอบมากๆ ม่อนเห็นเราครางแบบไม่หยุดเลย ม่อนก็จับมือเราเอามาจับที่ควยม่อน แล้วบอกว่า ฝนเอาเข้าให้หน่อยสิ เราก็บอกม่อนว่า นี่ม่อนอยากเย็ดเรามากหรอ ม่อนได้ยินเราพูดแบบนี้ม่อนก็ยิ้มแล้วบอกกลับมาว่า ก็ฝนน่ะ น่าเย็ดตั้งแต่ที่เราเห็นฝนครั้งแรกแล้วละ เอาควยเราเข้าให้หน่อยสิ เดี๋ยวรู้เองว่าเราอยากเย็ดฝนมากแค่ไหน จะเอาให้ร้องไม่หยุดเลย พูดจบเราก็จับควยม่อนมาจ่อที่รูเรา แล้วเราก็มองหน้าม่อนแล้วครางในลำคอ มือเราก็ค่อยๆดันควยม่อนเข้าไปพอเข้าไปได้ครึ่งหัวควยของม่อน เราก็ร้องโอ้ย...เป็นระยะๆ ม่อนเห็นแบบนี้ก็กดพรวดทีเดียวมืดด้าม เราร้องไม่ออกเลย ได้แต่ อ้าปากค้างแล้วร้องซี๊ด ม่อนก็เริ่มซอยขึ้นเริ่มจากช้าๆแล้วค่อยเร็วขึ้น มือของม่อนก็คอยขยำเคล้นนมเราแบบไม่ยั้ง เราเองก็ได้แต่ร้องคราง โอ้ย..ม่อน..ฝนเสียวมากเลย ม่อนก็บอกว่า ถ้าฝนเสียวมาก ฝนก็แตกเลยสิ เราก็บอกว่า ฝนเสร็จไปแล้ว ม่อนแตกในเลยนะ ม่อนก็บอกว่า จะดีหรอเดี๋ยวพลาดขึ้นมาจะยุ่งนะ เราก็บอกว่า เรากินยาคุมแบบเดือน ไม่ต้องกลัวหรอก ม่อนก็บอกว่า แสดงว่า แฟนฝนนี้แตกในบ่อยละสิ เราก็ว่าไปว่า นิพูดถึงคนอื่นทำไมละ เดี๋ยวก็ไม่ให้เอาเลย ม่อนก็ยิ้มแล้วบอกว่า โอ๋ๆพูดเล่น ตอนที่พูดกันเนี่ยม่อนก็ซอยอยู่นะ แล้วบอกต่อว่า ถ้าไม่พูดถึงคนอื่นเนี่ย ฝนก็จะยอมให้ม่อนเอาใช่ไหม เราก็มองหน้าม่อนแล้วก็ไม่พูด แล้วม่อนก็บอกต่อว่า งั้นม่อนจะเอาฝนทั้งคืนเลย แล้วม่อนก็จับเราซอยต่อ เราทำแบบนี้ได้สักพัก เราก็เมื่อยอะเลยบอกม่อนไปว่า ม่อนฝนเมื่อยแล้วเปลี่ยนเถอะ ม่อนก็บอกว่า เปบี่ยนท่าหรอจะเอาท่าไหนละ เราก็เอามือตีม่อนไปและบอกว่า ไอ้บ้าเปลี่ยนที่ ม่อนก็เอามือเขามาจับมือของเราที่กำลังตีม่อนอยู่ แล้วก็พูดว่า ok เปลี่ยนที่ใช่ปะ เปลี่ยนที่เย็ดฝน แล้วก็มาเย็ดกันต่อใช่ป่าว เราเองก็เงียบแล้วพูดไปแบบเขินๆว่า ทะลึ่ง แล้วม่อนก็บอกว่ากอดคอม่อนแน่นๆนะ เราก็บอกว่า นี่จะทำอะไรเนี่ย แล้วม่อนก็เอามือแต่ละข้างมาอุ้มขาเราแล้วฝามือก็ไปจับบีบที่ก้นแล้วอุ้มเราขึ้น ปที่เตียงทั้งๆที่ควยของม่อนยังคออยู่ในรูเราอยู่เลย เราก็บ่นว่าม่อนไปว่า นี่ปล่อนเราลงก็ได้เดี๋ยวตกหรอก ม่อนก็หันไปทางกำแพงแล้วดันตัวเราที่อุ้มอยู่ไปติดกำแพง แล้วก็เบียดตัวเราซะชิดเลย ม่อนก็บอกว่า นี่เปลี่ยนท่าให้ละท่านี้ชอบป่าว เราก็บอกว่า นี่ทำดีๆได้ไหมเนี่ย ม่อนก็พูดสวนขึ้ยมาเลย ม่อนทำดีอยู่แล้วละ จะเอาฝนดีๆเลย แล้วม่อนก็ค่อยขยับควยค่อยๆซอย ตอนั้นเรากับม่อนใกล้กันมากหายใจนี่ลดหน้ากันเลย เวลาเราคราง ม่อนเองก็ได้ยินเสียงเราได้ใกล้และมองหน้าเราได้ชัดขึ้น ม่อนบอกว่าเห็นหน้าฝนแบบนี้แล้ว ยิ่งไม่อยากหยุดเย็ดฝนเลย พอเราฟังคำพูดแบบนี้แล้วก็เสียวแวปเลย เราเองก็พูดคำว่าเย็ดกับม่อนก่อน คราวนี้เหมือนม่อนจะรู้ว่าถ้าพูดแบบนี้แล้วมันจะปลุกอารมณ์มเรามากขึ้น ม่อนเองก็พูดขึ้นมาบ่อยครั้ง ตอนนั้นม่อนก็ค่อยๆซอยเพราะม่อนเองก็ยืนเอาเราอยู่ แต่บอกเลยว่าท่านี้มันเสียวเหมือนกัน เราเองก็ได้แต่เกาะไหล่ม่อนแล้วร้องคราง ม่อนเองก็มองแต่หน้าเราดูหน้าเราเวลาเราคราง สงสัยว่าม่อนคงจะชอบ แปปนึงม่อนก็อุ้มเรามาลงที่เตียง และม่อนก็จับขาเรายกขึ้น แล้วเหมือนดันเอวเราขึ้นมาด้วย ม่อนก็เอาหมอนมาให้เราหนุน เพื่อที่จะให้เห็นเวลาม่อนเอาควยยัดเข้าไปในรู ม่อนจับควยแล้วมาจ่อที่รูเรา ทุกครั้งที่ม่อนทำมักจะมองหน้าเราตลอด ม่อนก็ค่อยเอาเข้า เราเห็นแบบนี้ก็ค่อยๆร้อง โอ้ย...ม่อน...ตามจังหวะที่ควยม่อนกำลังถูกยัดเข้าไป ตอนนั้นเห็นเลยและยังจำได้ติดตาจนถึงทุกวันนี้หัวควยของม่อนมันทุยๆใหญ่กำบัวกดเข้ารู้เรา ตอนนั้นเรารู้เลยว่ารูของเราเหมือนมันกำลังเปิดอ้าเพื่อรอควยของม่อน เราก็บร้องออกไปว่า โอ้ย..ม่อน...ทำไมหัวควยม่อนมันใหญ่จังอะ ม่อนก็ยิ้มแล้วบอกว่า ตอนแรกบอกว่าเล็ก พอโดนเย็ดเลยรู้ว่าใหญ่ เราฟังแล้วก็อึ้งเลยมองหน้าม่อน แล้วก็ว่าไปว่าไอ้บ้านิ แล้วม่อนก็พูดขึ้นมาว่า ฝนดูควยม่อนนะ เราก็หันไปมอง อยู่ม่อนก็กดพรวดลงไปเลย เรานี่ร้องโอ้ย...ม่อน มือสองข้างเรานี่บีบไหล่ม่อนรงมากเพราะเราเองก็เสียวสุด พอเห็นควยม่อนที่หัวควยใหญ่กดพรวดทีเดียวมิดด้ามแบบนี้ เราเองก็พึ่งเห็นกับตาเหมือนกัน ว่ามันเข้าไปเป็นแบบนี้นี่เอง ม่อนก็ซอยแบบไม่ยั้งเลย ม่อนซอยหนักกว่าตอนที่อยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้งเสียอีก เราเองก็ร้องไม่หยุดเลย เพราะม่อนก็เล่นซะเราหายใจไม่ทัน จนเราเองก็ร้องไปว่า ม่อน...ฝนไม่ไหวแล้ว... ม่อนก็บอกว่า เนี่ยม่อนเองก็จะแตกแล้ว ไว้แตกพร้องกันนะ เราก็ได้แต่ร้องง ว่าใกล้แล้วม่อน ใกล้แล้ว ม่อนก็กระหนำซอยถี่ยิบเลย เหงื่อนี่เต็มตัวไปหมดเลย  ม่อนก็ถามมาว่าฝนจะแตกยัง เราก็บอกว่า จะแตกแล้วม่อน....แตกแล้ว....แตกแล้ว โอ้ย ม่อนเองก็บอกว่าแตกเหมือนกันฝน แล้วม่อนก็แตกเข้ามาน้ำนี่เยอะมากๆ เราเองโดนแตกในแบบนี้ก็รู้สึกเลยว่ามันมีความสุขสุดๆแบบจะว่าไงดีละมันรู้สึกตัวเบาขึ้นมาเลย (ผู้หญิงเป็นทุกคนค่ะไม่ใช่ฝนค่ะเดียว) ม่อนเองก็กระแทก 2-3รอบแล้วเอาออก เราเองก็ต้องรีบวิ่งไปล้างเพราะเดียวไหลเปอะเตียงหมด ...... เดี๋ยวขอเล่าแค่นี้ก่อนนะ ช่วงนี้ยุ่งๆสักหน่อย แต่ก็นะแอบพิมพ์อะนะต้องเข้าใจ ขอบใจนะที่ให้ความสนใจกับเรื่องของเรา เราเองก็บอกได้ว่าเรื่องจริง บางคนมีมากกว่าเราอีก ไว้จะมาเล่าต่อนะ บอกได้เลยว่า ม่อนเนี่ยคือผู้ชายคนแรกที่ทำให้เรารู้สึกอะไรเยอะแยะไปหมด ยังมีอีกหลายเรื่องของม่อนเดียวว่างๆจะเล่าให้ฟังนะ ถ้าพิมพ์ผิดต้องขอโทษด้วยนะ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com