837.เมียกับเพื่อน ตอน 3 จบ

ชอบมากที่สุดก็ตอนน้ำคนอื่นไหลเต็มหีเมียนี่ไม่ใช่หรือ” ผมรีบทำตามอย่างว่าง่าย แล้วเราก็จูบและเย็ดกันต่ออีก ๑ ที ก่อนไปทำงาน
ผมสังเกตเห็นว่าเมียผมมีท่าทางสดชื่นขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก อารมณ์จะดีเป็นพิเศษ เนื้อตัวผิวพรรณก็ดูจะเปล่งปลั่งขึ้น คงเนื่องมาจากได้มีโอกาสได้น้ำดี ได้ของที่ถูกใจ ปลดปล่อยอารมณ์กับเพื่อนผมอย่างเต็มที่นั่นเอง ซึ่งก็สร้างความปลาบปลื้มให้กับผมไม่ใช่น้อยที่สามารถเปลี่ยนบุคลิกเมีย จากคนที่ดูสวยแต่เคร่งขรึม เอาจริงเอาจังกับงาน ให้กลับมาสดใสเบิกบานอีกครั้งหนึ่ง

วันต่อมาขณะที่เมียกำลังเตรียมกับข้าวกับปลาและน้ำแข็งเพื่อรอรับเพื่อนผมอยู่นั้น เธอก็ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนผมว่าวันนี้ติดธุระงานเลี้ยงแต่งงานเพื่อนร่วมงาน กว่าจะเลิกและต้องขับรถไปส่งเจ้านายแถว ๆ บางซื่ออีก คงดึกคาดว่าจะไปไม่ได้ ผมดูสีหน้าเมียผมสลดลงอย่างทันทีทันใดทำท่าเหมือนจะร้องไห้ ผมจึงเข้าไปปลอบเธอด้วยการหอมแก้มเบา ๆ เห็นน้ำตาเมียเริ่มซึมไหลออกมา ผมสงสารเธออย่างมาก แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรได้ พยายามปลุกเล้าอารมณ์เธออย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่เป็นผล ซักประมาณสามทุ่มกว่า ๆ เมียก็ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนอีกว่า “นอนกันหรือยัง กำลังจะกลับแล้ว พอดีเจ้านายมีรถเพื่อนซึ่งไปทางเดียวกันไปส่ง” เท่านั้นละสีหน้าเมียผมก็เปลี่ยนไปเป็นยิ้มแป้นขึ้นมาทันที “พี่มาเลยนะผัวหนูรอพี่อยู่ ผัวหนูกินเบียร์คนเดียวมันไม่สนุก” พอเมียหันมาเจอผมก็ บ่นพึมพำ ๆ ว่า “ไม่น่าทำให้เมียตัวเองใจแตกเลย” บ่นเสร็จก็เข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าจากกางเกงกับเสื้อนอนก็กลายเป็นกระโปรงนอนคอลึก ถอดยกทรงและกางเกงในออก พอเพื่อนมาถึงปรากฏว่าไม่มีเหล้ามาด้วย เมียผมเลยบอกให้ผมออกไปซื้อที่เซเว่นหน้าปากซอย หรือไปที่โลตัสก็ได้ตอนนี้ยังไม่ปิดหลอกพึ่งสามทุ่มกว่านิด ๆ เอง จะได้จดรายการให้ซื้อของอย่างอื่นด้วย เมียนำรายการของใช้ซึ่งจดไว้ในสมุดพกส่งให้ผมอย่างยาวเหยียด “พี่ต้องซื้อมาให้ครบนะไม่อย่างนั้นของใช้บ้านเรามันจะขาด” ผมตอบว่า “มันดึกแล้ว” เมียบอกว่า “เถอะน่า อย่าขัดใจหนูซิ” ผมขับรถไปซื้อของที่โลตัสใกล้บ้านประมาณชั่วโมงกว่า ๆ ได้ กลับมาก็ไม่เห็นเมียกับเพื่อน แต่ประตูห้องน้ำปิดอยู่ เสียงเมียผมพูดว่า “ สงสัยผัวหนูจะกลับมาแล้ว ได้ยินเสียงปิดประตูรถ พี่รีบ ๆ เข้าเถอะ” เพื่อนผมตอบว่า “ก็เธอมัวแต่ดูดควยพี่ กินเยี่ยวอยู่นั่นแหละ หันก้นมาซิให้พี่เสียบหีก่อน” สักพักก็ได้ยินเสียงเมียผมครางซี๊ดซาส อย่างมีความสุข “พี่เอามือไปเขี่ยเม็ดแต็ดให้หน่อยซิ เบา ๆ นะ” เสียงเงียบไปสักพัก เมียผมก็พูดว่า “พี่หนูเสร็จ ๓ หนแล้ว อยากเย็ดตูดหนูไหม” ต่อมาก็ได้ยินเสียเมียร้องโอ้ยอย่างเจ็บปวด “พี่เบา ๆ ซิ ตูดหนูยังใหม่อยู่นะ” เสียงร่องก้นเมียกระแทกกับหน้าขาเพื่อนดังปั๊บ ๆ ๆ สักพักหนึ่งเมียผมก็ร้องว่า “ว้าย ! ขี้จะไหลอีกแล้ว น้ำควยพี่นี่ มันทำให้หนูกลั้นขี้ไม่อยู่จริง ๆ” และตามด้วยเสียงเมียขี้ในโถส้วม เมียพูดว่า “น้ำพี่ฉีดใส่ตูดหนู แต่ผัวหนูเขาอยากดูน้ำพี่ไหลออกมาจากหีหนู พี่ต้องเย็ดหนูต่ออีกนะ” เพื่อนผมบอกว่า “เดี๋ยวจะขึ้นไปเย็ดให้ข้างบน ขอพักเดี๋ยว” ผมแกล้งปิดประตูหน้าบ้านดังและไอกระแอม เมียผมเปิดประตูห้องน้ำออกมา “หนูให้เพื่อนพี่เขามาช่วยดูอ่างล้างหน้า ดูมันห้อย ๆ เหมือนจะรับน้ำหนักไม่ไหว” ผมคิดในใจมันคงอุ้มเมียผมไปนั่งบนอ้างล้างหน้าแน่ ๆ เลยแบบนี้ ผมจึงบอกเมียว่า “ไม่เป็นไรพรุ่งนี้จะโทรเรียกช่างหมู่บ้านเรามาซ่อมเอง” เพื่อนผมเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับเมียผมเหงื่อชุ่ม เห็นกระโปรงชุดนอนเมียเปื้อนน้ำควยเพื่อนผมเป็นดวง ๆ หลายที่ เมียบอกผมว่า “พี่วันนี้ดึกแล้ว ไม่ต้องกินหรอกเน๊าะ เหล้า ซื้อมาแล้วก็เก็บเอาไปพรุ่งนี้ก็แล้วกัน ไม่บูดหรอก หนูจะให้เพื่อนพี่ขึ้นไปแก้งานที่คอมเครื่องบนให้สักพัก เดี๋ยวคงกลับ พี่ก็ซ้ำเบียร์ของพี่ให้หมดขวด แล้วก็กินข้าวซะ” เมียผมก็จูงแขนเพื่อนผมขึ้นไปข้างบนห้องนอน เสียงเมียผมคุยว่า “หนูว่าโปรเจคที่หนูทำ ดูแล้วคล้าย ๆ กับยังมีข้อบกพร่องอีกหลายจุด” พร้อมกับเสียงเปิด-ปิด ประตูเงียบหายไปในห้องนอน สักประมาณครึ่งชั่วโมงได้เพื่อนผมก็เดินลงมาท่าทางอิดโรย ผมตะโกนถาม “เฮ้ย เบียร์ซักแก้วก่อนไหมวะ” เพื่อนตอบว่า “วันนี้ขอตัวก่อนวะ มีงานด่วนแต่เช้า” พร้อมกับโบกมือลา หลังจากที่เพื่อนกลับไปแล้ว ผมจัดแจงกินข้าวและเก็บโต๊ะอาหาร ปิดประตูหน้าบ้านแล้วก็เข้าห้องนอน เมียเร่งแอร์เสียเย็นฉ่ำ เห็นเมียนอนตะแคงกอดหมอนข้าง ผ้าห่มปิดหน้า ผมจึงตรงเข้าไปหอมแก้มเบา ๆ อย่างทะนุถนอม เมียเปิดผ้าห่มออกหันมานอนหงายยิ้มร่าแล้วพูดว่า “ พี่หนูมีอะไรให้พี่ดู ดึงผ้าห่มออกซิ” ผมค่อย ๆ ดึงผ้าห่มออกจากตัวเมีย ไม่เห็นมีอะไร เห็นแต่น้ำควยเพื่อนเป็นดวง ๆ ที่ชุดนอน “เปิดกระโปรงนอนดูซิ” ผมเปิดกระโปรงนอนเมียขึ้น เห็นหีเมียแล้วก็ต้องตกใจ แคมหียังเปิดอ้ากว้างมาก เส้นหมอยอันน้อยนิดกระเจิดกระเจิงไปคนละทิศละทาง น้ำควยเพื่อนไหลย้อยเต็มรูหีจนหยดใส่ที่นอน เมียบอกว่า “ดูซะให้เต็มตา ชอบนักไม่ใช่เหรอ น้ำควยคนอื่นไหลออกมาจากหีเมียตัวเอง” ผมมองดูด้วยความตื่นเต้น เมียผมพูดต่อว่า “พี่ได้ความสะใจ ! แต่หนูได้ความมัน สรุปคือเราได้ทั้งคู่ถูกไหม” ผมไม่ตอบ เพราะในส่วนลึกของผมแล้ว ผมมีความรู้สึกประหลาด อยากเห็นหีเมียบาน พร้อมกับมีน้ำควยคนอื่นไหลอกมาอย่างนี้จริง ๆ “พี่เลียหีให้หน่อยซิ” ผมก้มจูบที่ท้องเมียแล้วรูดลิ้นเลียหีเมียที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำควยเพื่อนอย่างเมามัน ต่อจากนั้นก็เย็ดเมียต่อทันที เสร็จแล้วก็บอกเมียว่า “ทุกครั้งที่เย็ดกับเพื่อน จะต้องเก็บน้ำควยไว้ที่หี ไว้ให้พี่ดูอย่างนี้รู้ไหม อื้อฮื้อ ! กลิ่นลมหายใจเธอ มีแต่กลิ่นเยี่ยวเพื่อนพี่เลย กลิ่นปากก็มีแต่กลิ่นเยี่ยว” เมียพูดว่า “พี่อย่าว่าซิ ก็หนูชอบนี่นะ” ผมตอบว่า “ใครจะว่าละ เมียพี่ชอบพี่ก็ชอบตามอยู่แล้ว เมียพี่สวยน่ารักออกอย่างนี้ใครจะกล้าว่า” เมียผมพูดต่อ “หนูว่าจะหยุดแค่นี้แล้วนะ สงสารพี่ และตอนนี้หนูก็ได้เลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็นหัวหน้าฝ่ายแล้ว หนูว่ามันไม่เหมาะ” ผมตอบว่า “หยุดได้ก็ดี” เมียพูดว่า “พรุ่งนี้เราโทรลางานไปเที่ยวชะอำกันดีไหม เผื่อมันจะผ่อนคลายอะไร ๆ ได้บ้าง” ผมถามว่า “อ้าว แล้วเธอไปเอาสไลด์นำเสนอผลงาน บ้านเพื่อนพี่แล้วเหรอ” เมียตอบว่า “ไปเอาตั้งแต่เช้าวันจันทร์แล้ว” ผมถามต่อ “ได้เย็ดไหม” เมียตอบ “ได้ดูด ได้เลียควย กินน้ำเยี่ยวเพื่อนพี่ โดนเย็ดทั้งรูหีและรูตูด แต่เพื่อนพี่เสร็จแค่ทีเดียว หนูเสร็จไป ๕” ผมถามต่อ “ทำไมไม่กินเยี่ยวพี่แทนบ้างละ” เมียบอก “แหวะ ! สกปรก อ๊วกจะแตก ควยพี่เล็ก” ผมถามต่อ “แล้วของเพื่อนพี่ไม่สกปรกหรือ” เมียตอบว่า “ควยเพื่อนพี่มันใหญ่ พอหนูอมควยเพื่อนพี่แล้วหนูจะเงี่ยนมาก พอเขาฉี่มันก็ยิ่งทำให้หนูเงี่ยนมากขึ้นไปเรื่อย ๆ”
เช้าวันรุ่งขึ้นผมและเมียผมก็โทรไปลาที่ทำงาน ขับรถมุ่งตรงไปที่ชะอำทันที เมื่อไปถึงก็ไปเช่าโรงแรมติดชายหาด เราสองคนลงไปเล่นน้ำทะเลกันอย่างสนุกสนาน ลืมเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นที่บ้านอย่างหมดสิ้น เมียผมก็มีสีหน้าเบิกบาน เราเย็ดกันวันละสองครั้ง และผมได้ใช้ความพยายามอย่างมาก จนทำให้เมียเสร็จทุกครั้งที่เราเย็ดกัน พอถึงวันเสาร์เราก็ขับรถมาเยี่ยมลูกที่บ้านแม่ยายเลี้ยงอยู่ที่ราชบุรี วันอาทิตย์ก็ขับรถกลับเข้ากรุงเทพฯ เมียนั่งหลับมาเกือบตลอดทาง แต่พอใกล้ทางจะเข้าบ้าน เมียก็เริ่มบ่นอีก “จริง ๆ แล้ว ครอบครัวเรามันก็มีความสุขกันดีอยู่แล้ว พี่ไม่น่าหาเรื่องคิดพิเรนท์ ๆ เลย คิดได้อย่างไงนี่ เอาเมียไปให้เพื่อนเย็ด” ผมพูด “อื้อ” “ ผิดทั้งศีลธรรม และจริยธรรม ใครเขาทำกัน ไปอ่านหนังสือบ้า ๆ บอ ๆ ไอ้พวกโรคจิตมันเขียนหลอก” ขณะกำลังใกล้จะถึงปากซอยเข้าบ้าน ผมถามเมียว่า “เป็นอะไรหรอ” เมียตอบว่า “ก็เงี่ยนอีกแล้วนะซิ ไม่ต้องเลี้ยวเข้าบ้านเลยนะ ขับตรงไปเลี้ยวกลับรถ ไปบ้านเพื่อนพี่ก่อน เงี่ยนมากแล้วเนี๊ยะ” ผมบ่น “อะไรวะ” แต่ก็ขับรถกลับไปบ้านเพื่อนตามที่เมียสั่ง พอไปถึงบ้านเพื่อน เพื่อนมันก็ลงมารับ เมียบอกผมว่าให้ผมนั่งสูบบุหรี่รออยู่ที่เดิม พร้อมกับจูงแขนเพื่อนผมเดินหายเข้าไปในบ้าน ผมก็เดินไปแอบดูที่ช่องหน้าต่างที่เดิม ได้ยินเสียงเพื่อนผมพูดว่า “นึกว่าจะไม่ได้เย็ดคนสวยอีกแล้ว เห็นหายไปหลายวัน” เมียผมตอบว่า “ก็ว่าจะไม่มาแล้วละ แต่ทำไงได้หีมันเริ่มเงี่ยนมาตั้งแต่เริ่มขึ้นรถที่ราชบุรีแล้ว ขมิบหีข่มตาหลับมาตลอดทางมันก็ไม่หาย เลยต้องให้ผัวส่งมาเย็ดก่อน” เพื่อนผมมันโน้มตัวลงไปกอดและจูบแลกลิ้นกับเมียผมซึ่งนั่งอยู่บนโซฟา พร้อมกับถอดเสื้อและกระโปรงเมียผมออกเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน พร้อมกับพูดว่า “โอ โฮ้ ไปไม่กี่วันหุ่นน่าเย็ดมากกว่าเดิมอีก” เมียผมบอกว่า “ไม่ต้องพูดมาก รีบถอดกางเกงออกเลย คิดถึงมันแทบใจจะขาดแล้ว” เพื่อนผมมันจึงถอดกางเกงลง นำไปพาดบนโต๊ะ เดินควยโด่ตรงเขาหาเมียผมอย่างน่ากลัว เมียผมรีบคว้าควยไปสูดดมอย่างชื่นหัวใจ พร้อมกับอมรูดเข้าปากอย่างเอร็ดอร่อย เมียผมถามว่า “พี่เห็นหนูแก้ผ้าแล้วพี่ก็เงี่ยนมากเหมือนกันเหรอ เมื่อก่อนไม่เห็นน้ำเงี่ยนพี่มันเยิ้มขนาดนี้” เพื่อนผมตอบว่า “ก็ยังไม่เคยเห็นตอนเธอแก้ผ้าทั้งตัวแบบนี้ บั้นท้ายน่าเย็ดจริง ๆ” เมียผมบอกว่า “พี่หนูพร้อมแล้ว ฉี่ให้หนูกินหน่อย หนูหิว” เพื่อนผมจึงเบ่งเยี่ยวเข้าปากเมียผม เมียผมกลืนเอื้อก ๆ จนหมด พอควยหลุดออกมาจากริมฝีปากที่เรียวสวยน่ารักของเมียผม เธอก็เลียและดมอย่างเมามัน รำพึงรำพัน “มันชื่นใจจริง ๆ ควยอะไรมันจะน่ารักขนาดนี้” เพื่อนผมบอกโก้งโค้งหน่อยซิ “อยากกินน้ำหีเธออยู่เหมือนกัน” เมียผมโก่งโค้งโด่งตูดไปให้เพื่อนผม เพื่อนผมซบหน้าสูดดมตูดเมียผมอย่างชื่นใจ พร้อมกับลิ้นแยงเข้าไปในรูหี เมียผมสะดุ้งคราง ซี๊ด ๆ ด้วยความมัน เสร็จแล้วมันก็นำควยเข้าไปแตะที่หีและแตด เมียผมสะดุ้ง เพื่อนผมบอกว่า “เจ็บหน่อยนะ หีมันเล็กลงแล้ว” พร้อม ๆ กับ ค่อย ๆ ดันควยเข้าไปในรูหี เมียผมหน้าตาบิดเบี้ยวแทบน้ำตาเล็ด แต่ก็ครางซีดปากด้วยความมัน “ค่อย ๆ ก่อนนะพี่ มันหยุดไปหลายวันยังไม่ชิน” ผ่านไปสัก ๕ นาทีได้ เมียผมจึงบอกเพื่อนผมว่า “พร้อมแล้ว” เพื่อนผมค่อย ๆ ขยับก้นซอยถี่ขึ้น เมียผมครางซีดอย่างมีความสุข เมียบอกว่า “เอาน้ำออกในรูหีนะจะเก็บไปให้ผัวดู” มันซอยก้นถี่ ๆ ไปพักเดียว จากที่หยุดไปหลายวัน เมียผมเสร็จไป ห้า เพื่อนพ่นน้ำควยเต็มรูหีเมียผม เมียผมหยิบผ้าเช็ดหน้าผืนเล็กปิดรูหีรีบใส่กางเกงในมาปิดหีไว้ พร้อมกับดึงควยมาดูดเลียทำความสะอาดให้เพื่อนผม พร้อมกับบอกเพื่อนผมว่า คืนนี้ไปเย็ดอีกนะ เหล้าซื้อมาไว้ตั้งแต่วันนั้น ยังอยู่เลย พร้อมกับสูดดมควยเพื่อนผมอย่างชื่นหัวใจ เพื่อนผมบอกว่า ไหนขอดูดนมหน่อยไม่ได้ดูดมาหลายวัน เมียผมแอ่นนมให้เพื่อนผมดูด เมียผมยืนขึ้นจะหยิบกระโปรงมาใส่ เพื่อนผมเห็นบั้นท้ายเมียผม มันคงกลัดมัน เข้ามาจับก้น แล้วพูดว่า “มันน่าจะเย็ดอีกสักทีนะ ยังไม่หายมันเลย” เมียผมบอกว่า “ ได้ คืนนี้ให้ไปเย็ดที่บ้าน ตอนนี้ผัวรออยู่ข้างล่าง เดี๋ยวสงสัย ทำไมเย็ดนาน” เมียและเพื่อนผมเดินยิ้มกันร่าลงบันไดมาจู๋จี๋กอดจูบกันอย่างมีความสุขที่ระเบียงบันไดชั้นล่าง ผมถามเมียว่า “งานเสร็จไหม” เมียตอบว่า “ ก็เสร็จ แต่ยังไม่เรียบร้อย คืนนี้จะให้พี่เขาไปช่วยทำต่อ” เมียผมโบกมือลาเพื่อนผม “อย่าลืมไปช่วยสานงานต่อให้จบนะ” เพื่อนผมบอกว่า “ไปแน่เตรียมฐานข้อมูลให้แน่น ๆ หน่อยนะ” ก่อนที่เราจะขึ้นรถ แวะไปซื้อกับเข้าและเข้าบ้านกัน

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com