839.พี่สาวลูกอา

เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นผมยังเด็กมาอาศัยอยู่กับคุณอาบ้านที่ผมอยู่เป็นตึก3ชั้น อาผมมีลูกเลี้ยงอยู่ 3คนเป็นผู้หญิงหมด ตอนนั้นผมอายุ15ปีรู้เกี่ยวกับเรื่องเพศพอสมควรเนื่องจากผมคบค้าสมาคมกับรุ่นพี่เป็นประจำ อาผมท่านจัดให้ผมนอนร่วมห้องกับลูกเลี้ยงของท่านมีน้องสาวอยู่2คน และพี่สาวคนหนึ่งซึ่งแก่กว่าผม1ปี เรื่องเกินขึ้นเพราะน้องสาวผมไม่ยอแนอนบนเตียงกับพี่
ส่าวแล้วให้ผมขึ้นไปนอนแทน ขณะที่น้องหลับกันหมดแล้ว ระหว่างที่ผมใกล้จะหลับผมรู้สึกว่ามี มือๆหนึ่งมาจับที่เป้ากางเกงผม ตอนนั้นผมยังไม่เคยเลยหันข้างให้พี่สาวและปัดมือเธอออกไป หลังจากนั้นผ่านมา3เดือนผมเรื่อมเจนจัดเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงเพราะเพื่อนชวนผมเที่ยวกันประจำ ผมก็เริ่มคิดเรื่องเก่าที่ผ่านมา2-3เดือนจึงอยากจะทดสอบความต้องการของพี่ส่าวดูว่ายังต้องการอยู่หรือเปล่า คืนนั้นผมแกล้งนอนขยับเข้าไปใกล้ๆพี่สาวผมซึ่งเป็นลูกเลี้ยงคุณอา ตอนนั้นพี่ส่าวนุ่งกระโปรงสั้นมีรังดุมอยู่ข้างหน้าผมรอจังหวะจนน้องสาวผมหลับไปหมด พี่สาวจะหลับหรือเปล่าผมไม่รู้ผมลองทดสอบเอามือไปเกยกอดพี่สาว แกก็ไม่ว่าอะไรเหมือนกับไม่รู้สึกตัว ผมได้ใจเอามือไปลูบแถวหน้าอกเธอดูแกก็ยังเฉยอยู่ ทีนี้ผมเอามือมาลูบตรงหว่างขาเธอดูมันโหนกนูนมากขนาดฝ่ามือยังปิดไม่มิด ถึงตอนนี้ผมหน้ามืดตาลายแล้วไม่ฟังเสียงอะไรจะเกิดขึ้นผมจัดการปลดรังดุมออกหมด ปรากฏว่าเธอไม่ได้ใส่กางเกงในเหมือนกับว่ารอผมอยู่และเตรียมพร้อมอยู่แล้ว พอผมเห็นเท่านั้นมือไม้ผมสั่นไปหมดผมลองเอามือ แยงเข้าไปในช่องสวาทดูมีน้ำเหนียวๆ ตอนนั้นผมยังไม่รู้อะไรแต่อยากลอง ผมค่อยๆจับขาของพี่สาวถ่างออกและจัดการเอานกเขาของผมซึ่งแข็งเต็มที่แล้วฝังเข้าไปในร่องดู รู้สึกว่าเธอจะมีกิริยาโต้ตอบด้วยการตอดและส่ายเอวไปมาพร้อมเสียงคราง ตอนนั้นผมไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้นเพราะกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มอยู่ จนผมสุดจะทนได้เพราะแรงตอดของพี่สาวผมจึงได้พ่นน้ำออกมาเต็มร่องของพี่สาวและกอดพี่สาวแน่นนอน จนกระทั่งผมจับได้ว่าพี่สาวไม่ได้หลับ เพราะแกมาพูดกับผมว่าน้องทำดีจังพี่อยากจะลองมาตั้งนานแล้วแต่ไม่กล้าเพราะน้องเล่นตัวอยู่ ผมบอกว่าตอนนั้นผมไม่เคยและไม่กล้า เธอถามว่าตอนนี้ทำไมถึงกล่าล่ะ ผมบอกว่าเพื่อนๆผมเขาไปเที่ยวผู้หญิงกันผมจึงอยากจะลองบ้างเพราะเคยอ่านหนังสือปกขาวที่บ้านเพื่อนมาบ้างเหมือกัน เธอร้องอ้อและหันมาจูบผม คราวนี้เธอขึ้นทำเองผมยอมรับว่าแกยอดจริงๆ เวลาที่แกมีอารมณ์เต็มที่แกจะส่งเสียงดังมากจนผมกลัวว่าอาจะตื่น แต่ยอมรับว่าผมมีความสุขจริงๆ ผมกับพี่สาวเล่นกันอยู่ปีกว่า ผมก็ต้องกลับมาอยู่บ้านกับพ่อแม่จากนั้นเราก็ไม่ได้พบกันอีกเลยจนเธอแต่งงานไป

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com