840.เจอเธอที่ถนนข้าวสาร

ผมพบสาวนิโกรคนหนึงเธอยิ้ให้ผม ผมก็ยิ้มตอบเธอทักผม แล้วบอกให้ผมเลียงเบียร์เธอ ผมก็ตกลงเธอสูงประมาณ 172 อกประมาณ 32 เอว 29 สะโพก 38 ไม่แน่ใจ ผมพูดภาษาอังกฤษไม่เก่ง พอเบียร์หมดแก้วผมก็ชวนเธอไปท่โรงแรม โดยเดินข้ามถนนราชดำเนินไปโรงแรมม่านรูด ซึ่งอยู่คนละฝั่งถนนผมเปิดโรงแรมม่านรูดและสั่งเบียร์อีกขวดกินต่อคุยรู้เรื่องมั่งไม่รู้เรื่องมั่ง ผมกอดไซเธอเธอก็มีอารณ์ มากเธอขอตัวเข้าห้องน้ำอาบน้ำก่อนเธอใส่งกางเกงยีน
เสื่อยืดเมื่อเธอถอดเสื่อในห้องน้ำแล้วเธอไม่ใส่ยกทรง เธอใส่จีสตริงสีแดง ผมจึงขอเข้าไปอาบน้ำกับเธอเราทั้งสอบต่างถูสบู่ให้กันผมรูสึกว่าเธอมีอารณ์มากเมื่อผมเอามือท่ถูสบู่ถูรูหีเธอมีอารร์มาก บ่นอารัยไม่รู้ฟังไม่รู้เรื่องพออาบ้ำเสร็จเธอก็เช็ดตัวให้ผมจนแห้งแล้วผมและเธอก็เล้าโลมกันเพราะกล้ามเนื่อเธอกระชับมากเพราะหุ่นเธอดีมากและเธอบอกให้ผมนอนลง เธอค่อยเลียควยผม เลียรูตูดผมจนเสียวมาก แล้วเธอก็ดูดควยผมจนสุดลำสักพักเธอก็ถอนปากออกจากควยผมแล้วเธอก็ใช้ลมท่ปากเธอเป่าผมตามรูตูด ควยง่ามขาจนผมเสียวช่านแทบทนไม่ไหว เธอจีงนอนลงให้ผมเอาควยดันเข้ารูหีเธอ ผมพยามดันเข้าเท่าไรก็ไม่เข้าเธอจึงใช้น้ำลายทารูหีเธอ ผมจึงค่อย ๆดันควยเข้าจนมิด สาวนิโกร ร้องฟังภาษาคนไม่รู่เรื่องแล้วผมจับเธอให้เธอจับคอผมไวแล้วผมพาเธอเดินรอบห้องท่าลิงอุ่มแตงเธอยิ่งร้องใหญ่ ผมจึงจับเธอท่าหมาอยู่ได้พักผมจึงเอาควยจอที่รูตูดเธอพอดันเข้าไปนิดเดียวเธอร้องลั่น ให้ผมหยุด เธอบอก no ไม่ยอมให้เผมเอาควยเข้าประตูหลังแต่ยอมให้เข้าประตูหน้าจนเสร็จ และผมกับเธอก็เข้าห้องน้ำล้างกับเธอและออกมาเย็ดเธออีก 2 ทีจนเสร็จ และผมนอนคุยกับเธอ เธอเล่าว่าเธอ เป็นชาวโชมาเลีย มีสามีเป็นชาวอเมริกันขาวแต่หย่ากันแล้ว มีลูกสาว 1 คนอยู่กับสามีเธอท่อเมริกาเธอชอบเที่ยวไปเรื่อย ๆ หาความสุขกับคนแปลกหน้า ใครว่านิโกรเหม็นเขียวไม่เป็นความจริง และรูหีฟิดอีกตากหากเพราะกล้ามเนื้อเธอแข็งแรง และเธอนัดให้ผมมาหาเธออีก แต่ผมไม่ได้ไปหาเธอเพราะผมต้องทำงานไม่มีเวลา พวกคุณถ้าเคยลองนิโกรแล้วจะรู้ว่าสวรรค์มีจริง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com