845.เหตุเกิดในห้องน้ำที่ทะเล

มีเรื่องเล่าจากประสบการณ์จริงๆมาให้ฟัง เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้วผมได้ไปทะเลแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง ซึ่งอากาศค่อนข้างจะร้อนมากเลยไปเล่นน้ำกัน ตัวผมก็นั่งกินอาหารอยู่ ซึ่งมีอาหารมาก กว่าจะไปเล่นน้ำได้นั่งกินเป็นชั่วโมง ผมก็ชวนเด็กคนนึงชื่อว่าพราวไปเล่นน้ำกับผม ซึ่งเด็กคนนั้นอายุแค่ 11 ปีส่วนตัวผมอายุ 24 ปี ซึ่งเธอเป็นคนที่หน้าตาใช้ได้ จมูกค่อนข้างโด่ง ผมยาว ผิวคล้ำๆ อวบนิดๆ พราวเป็นลูกคนที่2 พ่อแม่ของพราวฐานะค่อนข้างจะดี ซึ่งผมกับพราวก็เป็นพี่น้อง แต่คนละพ่อแม่ ซึ่งพราวจะเป็นคนที่ชอบการแต่งตัวมาก ผมเลยจึงชวนพราวลงไปเล่นน้ำ ผมก็เลยซื้อห่วงยางขนาดกลาง 50บาท
ผมพาพราวไปนั่งขุดทรายเล่นกัน พอสักพักผมชวนพราวลงไปเล่นน้ำกัน 2คน อย่างสนุกสนานผมให้พราวเข้าไปอยู่ในห่วงยาง ซึ่งน้ำไม่ค่อยลึกมาก แต่ผมเห็นตัวพราวเปียกไปหมดแต่บังเอิญดันเห็นจุกนมของพราว ซึ่งเธอนั้นไม่ได้ใส่เสื้อใน แล้วเธอใส่เสื้อบางๆสีออกเนื้อๆ ซึ่งนมเธอกำลังตั้งเต้า แต่ผมมองแรกๆก็ไม่ได้เอะใจอะไร พอผมมองไปหลายๆที ผมรู้สึกเกิดอารมณ์ขึ้นมาผมจึงพาพราวไปน้ำที่ลึกๆหวังจะแต๊ะอั๋งได้จับโน่นจับนี่ พอผมพาพราวไปน้ำลึกๆพราวรู้สึกว่าขาของพราวเหยียบพื้นไม่ถึงพราวก็บอกกับผมว่า ขาพราวเริ่มไม่ถึงแล้วนะ ผมก็บอกไม่เป็นไรขาพี่ยังถึงอยู่งั้นเดี๋ยวพี่ประคองพราวแล้วกัน ซึ่งนาทีนั้นผมก็ได้โอบกอดเธอ แล้วผมก็แกล้งทำเป็นคลื่นซัด แล้วมือของผมนั้นก็ได้จับนมของพราว ซึ่งจังหวะนั้นมีอารมณ์น้องชายดันแข็งขึ้นมา แล้วเมื่อเจอคลื่นรอบที่สองผมจึงได้ทำแบบเดิมอีก จนกระทั่งผมได้จับนมพราวทั้งสองข้าง พอรู้สึกว่าเธอเฉยๆผมเลยหาวิธีเอาแขนของผมสกิดนมของเธอ เธอก็ไม่พูดอะไร พอเล่นน้ำกันไปสักพักหนึ่งพราวเดินขึ้นมากินน้ำ แล้วก็ลงไปเล่นน้ำกับผมต่อ แล้วผมก็ถามพราวว่าเล่นน้ำกับพี่สนุกไหม พราวตอบว่าสนุกมาก วันหลังพี่มาเล่นน้ำกับหนูอีกนะ ผมก็รู้สึกว่ามันเป็นความสุขจริงๆที่ได้จับนมเด็ก แล้วผมก็คิดในใจว่าเธออาจจะอยากมีเซ็กส์กับเราหรือเปล่าทั้งๆที่เราจับนมเธอ เธอก็ไม่พูดอะไร จนกระทั้งผมพาเธอไปน้ำลึกอีกรอบผมก็โอบกอดเธออีกครั้ง คราวนี้ผมจึงถามเธอว่า พราวมีแฟนยัง พราวก็ตอบว่าหนูไม่เคยมีแฟน ผมว่าตอบว่า หรอ แล้วพราวเรียนอยู่ชั้นไหน พราวก็ตอบหนูพึ่งจะอยู่ป.5เอง แล้วสักพักผมชวนเธอขึ้นไปข้างบน เพื่อที่จะไปอาบน้ำ ผมเห็นพ่อแม่ของเธอนอนหลับ ผมเลยจึงพาเธอไปอาบน้ำ ผมก็หากระเป๋าตัง หาเสื้อผ้า เพื่อที่จะไปอาบน้ำ แล้วผมก็พาเธอไปหาห้องน้ำ ซึ้งห้องน้ำนั้นอาบน้ำ 15บาท สุขา 3บาท แต่บังเอิญห้องน้ำนั้นเป็นห้องน้ำรวม ซึ่งห้องน้ำมันจะมีสังกะสีกั้น ซึ่งสามารถแอบดูเห็นห้องข้างๆได้ ผมจึงเดินวนเพื่อหาห้องน้ำที่มิดชิด เพื่อที่จะมีอะไรกับน้อง ผมเห็นห้องน้ำที่มีกำแพงกั้นมิดชิดสูง ผมจึงชวนพราวไปอาบห้องนี้กันนผมบอกพราวว่าอาบน้ำด้วยกันนะ ผมจึงดึงมือพราวมาอาบห้องเดียวกัน ผมจึงบอกเธอไปว่าอย่าส่งเสียงดังเดี๋ยวเขาจะมาว่าเอา ผมก็รู้สึกว่าเริ่มมีอารณ์ จึงบอกให้พราวถอดเสื้อถอดกางเกงเดี๋ยวจะไม่สบายเอา จังหวะที่เธอถอดเสื้อผมเริ่มจ้องมองที่โคนนมของเธอ แล้วรู้สึกว่านมเธอน่าจะใหญ่ไม่ใช่เล่นเพราะรูปร่างคอนข้างจะอวบๆ พอพราวถอดออกมาเห็นจุกนมของพราวกำลังตั้งเต้า แล้วผมก็ถอกเสื้อผมออก แล้วเริ่มถอดกางเกง จนเหลือแต่กางเกงใน ผมก็เริ่มอาบน้ำ แล้วสักพักผมบอกให้เธอถูหลังให้พี่หน่อย พราวก็ถูๆจนบอกเธอว่า มาเดี๋ยวพี่ถูตัวให้ ผมก็เอามือถูที่นมของเธอ แล้วพราวก็ดันถามผมว่าพี่จับนมหนูทำไม ผมก็บอกไปว่าพี่ถูสบู่ให้จนกระทั้งถูจนว่าเธอรู้สึกเคลิ้ม ผมเลยจึงถามเธอว่า พราวพี่ขอแหย่จิ๋มพราวได้ไหม ไม่ต้องกลัวพี่หรอก ผมจึงถอดกางเกงในออก แล้วพราวเห็นควยของผม พราวก็ยิ้มๆ ผมก็บอกเธอว่าชักให้พี่หน่อย เธอก็จับๆชักๆ แล้วเธอก็อมให้ผม จนผมรู้สึกเสียว ผมก็พยายามใช้นิ้วเขี่ยที่จิ๋มของพราว พราวก็เริ่มครางนิดๆไม่ดังมาก จนผมใช้นิ้วแหย่เข้าไปมิดนิ้วของผม ผมก็แหย่เข้าแหย่ออก รู้สึกว่ามีน้ำล่อลื่นของพราวออกมาไม่เยอะ เธอก็ครางผมบอกครางเบาๆเดี๋ยวห้องข้างๆได้ยิน จนกระทั่ง ผมพยายาจะเย็ดเธอ แต่มันรู้สึกว่าจะยัดไม่ค่อยเข้า ซึ่งเธอพึ่งจะเคยมีเซ็กส์ครั้งแรก ก็ไม่กล้าเสียบกลัวเธอจะเจ็บ ผมก็ใช้2นิ้วแหย่จิ๋มของพราวรู้สึกว่ามีอะไรน้ำไหลออกมาอีก แล้วเธอก็ครางๆ จนผมต้องดูดปากของเธอ เพราะเธอเริ่มครางดังขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังดีที่ไม่มีข้างห้องอาบน้ำอยู่เลย ผมจึงดูดปากพราวไปเรื่อยๆ จนมาดูดนมของพราวอย่างเมามัน หัวนมเธอออกสีน้ำตาลๆ ผมก็เค้นนมพราว ดูดนมพราว แล้วไซ้คอ ผมก็พยายามจะเอาควยไปเสียบหีของพราว พราวดันร้องจนผมต้องดูดปากเธอ แต่ยัดยังไงก็เข้าไปแค่หัวควยแต่มันก็รู็สึกทำให้เสียวได้ รู้สึกว่าเหมือนไกล้จะเสร็จ ผมเลยให้พราวอมควยให้ผม รู้สึกเสียวและทนไม่ไหว ผมเลยร้องออกมาเบาๆว่าพราวจ๋า สุดยอดมาก พี่รู้สึกชอบพราววันหลังทำให้พี่อีกได้ไหมจ๊ะ เธอก็ดันยิ้มๆ จนรู้สึกว่าน้ำแตกคาปากของเธอ เธอรู้สึกทำถ้าเหมือนจะอ้วก ผมพยายามบังคับให้เธอกลืน แต่เธอดันคายออกมา ผมก็บอกกับพราวว่า พราวอย่าไปฟ้องพ่อกับแม่พราวนะ พราวก็ตอบหนูไม่ฟ้องหรอก ผมก็เลยบอกพราวต่อไปอีกว่า เดี๋ยววันหลังพี่จะมาทำให้พราวอีก แล้วผมก็ชำระร่างกายกับพราวจนเสร็จ ผมก็ขอดูดปากพราวอีกรอบนึง แล้วก็เดินออกจากห้องน้ำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com