869.มีชู้กับลุงวัย 60 ตอน 1

วัย 37 ที่กำลังอวบอิ่มล้นทะลักทุกอารมณ์ของดิฉันมันช่างทรมานเสียจริง..รูปร่างขนาด 158 ซม.หนัก 51กก.และ 32-25-38 นิ้ว บวกกับผิวขาวผมยาวหน้ารูปไข่ ออกกำลังแบบฟิตเปรี๊ยะ เซ็กส์ซี่และน่ารักตามที่หลายคนชม แม้ว่าอายุจะมากแต่พวกเขาก็เดาว่าดิฉันน่าจะไม่เกิน 25 ปีขำกลิ้งเลยค่ะ บางครั้งก็เหลิงกับคำชมตามประสาคนที่ยังมีกิเลสตัณหา.. ตัณหานี่เองที่ดิฉันทำเรื่องผิดพลาดอันน่ารื่นรมณ์ขึ้น สามีอายุ 49 ค่ะหล่อ อ้วนเตี้ย อาวุธร้ายหมดพิษสงไปนานจะทำร้ายหลืบเร้นดิฉันได้ก็ราว 2 ครั้งในหนึ่งเดือนในขณะที่ดิฉันต้องการให้มันเข้าทิ่มแทงพ่นพิษสงวันละไม่จำกัด
ทำไงได้คะสามีมาที่แสนดี ใจบุญ เค้าไปแต่วัดและงานกุศลกับเพื่อนบ้าน ดิฉันมีลูกชายคนเดียวก็มาเรียนกับญาติที่ กทม.กลับบ้านทีก็ปิดเทอม..เหงาค่ะ. .บางคืนสามีต้องเลียเค้าคลอและใช้ดิลโด้ให้ดิฉันจนเสร็จในขณะที่เขาไม่สู้ เวลาส่วนใหญ่เขาจึงไปปลีกวิเวกที่วัด.ชายอื่นเหรอคะ มีเยอะมากที่มาจีบทั้งแบบตรงๆและอ้อมค้อม ดิฉันจะแต่งตัวค่อนข้างมิดชิดแอบเซ็กส์ซี่เล็กๆก็ที่ลูกไม้และแหวกบ้างแต่ไม่น่าเกลียด แต่ที่ไม่มีใครรู้คือดิฉันโนบราทุกวันเพราะอกกลมเล็กตึงแน่น มันหัวหนมเล็กๆใส่เสื้อคาดอกแบบนักีฬาทับข้างใน สวมทับด้วยชุดทำงานก็จบ สะโพกที่ผายแน่นยั่วน้ำลาย(น้าสาวแอบบอกเพราะสามีแกเคยพูด) ดิฉันจะปิดคาดมันไว้ด้วยกางเกงชั้นในตัวจิ๋ว เบาบาง บางตัวแทบจะไม่มีอะไรนอกจากสายคาด..ไม่มีใครเห็นหร็อกค่ะอยู่บ้านจะตรงข้ามเลย กลางคืนแก้ผ้านอน กลางวันใส่เสื้อยืดตัวยาวๆหลวมๆตัวเดียว บ้านเราอยู่นอกเมืองเป็นบ้านสวนค่ะห่างกันพอประมาณกับสวนและไร่คนอื่นๆ งานหรือคะดิฉันเป็นข้าราชการในสำนักงานเล็กๆแยกจากจังหวัดมาอยู่เอกเทศค่ะ มีเพื่อนร่วมงานและเจ้านายรวม 6 คนเอง สามีลาออกจากครูเมื่อ 2 ปีก่อนมาดูแลสวนผสม เราพออยู่พอกินสบายๆค่ะ ไม่สบายก็ตรงที่ ดิฉันมีอารมณ์เพศจัดเกินไปนี่แหละค่ะ..วันที่อากาสดีสุดๆวันหนึ่งผ่านมาได้ 20 กว่าวันแล้วค่ะ ดิฉันกำลังนั่งถ่างขาเอามือซ้ายลูบเนินนูนที่โกนขนเกี้ยงเล่นโดยถลกเสื้อยืดยาวแค่ขาอ่อนขึ้น ตาก็ดูจออินเตอร์เน็ตไปด้วยมือขวาก็จับเม้าท์ สามีก็นั่งหอมแก้มก่อนจะขับรถไปร่วมงานบุญห่อข้าวกับชาวบ้านใกล้ๆ เหงาอีกแล้วค่ะ ปกติบ้านเราไม่ค่อยมีแขกเพราะสามีจะไปที่อื่น ดิฉันก็อยากเป็นอิสระที่บ้าน นานๆจะนัดเพื่อนมาหา ส่วนใหญ่ปฏิเสธทั้งๆที่พวกเขาชอบบรรยากาศบ้านเรามาก สักพักเสียงมือถือก็ดังขึ้นสามีโทรมาบอกว่าลืมซองทำบุญปึกหนึ่งไว้ที่ห้องนอน จะให้ลุงหยัดผู้ทรงคุณวุฒิประจำชุมชนไปเอาเพราะแกจะผ่านบ้านสวนเรา ดิฉันก็ตกลงเตรียมไว้ให้ ราวๆ 20 นาที เสียงมอเตอร์ไซค์ก็ดังขึ้นและมาจอดที่ประตู้รั้วที่ห่างจากตัวบ้านเกือบๆ 50 เมตร มีมะม่วง พุ่มไม้ดอกฯลฯ บังตัวบ้านไว้ ประตูรั้วเราเปิดไว้จนค่ำค่ะเผื่อมีคนมาติดต่อ ดิฉันเดินลงจากชั้นสองมาที่หน้าบ้านนั่งที่บันไดหิน ลุงหยัดเจ้าของร่างสูงใหญ่วัย หกสิบกว่าๆก็ขุบรถเครื่องคู่ชีพเข้ามาจอด แกยิ้มและตาเหลือกค้าง ไงคะลุง พี่ชัยให้มาเอาซองเหรอ ค...ครับ.. แกอึกอัก สายตาลดต่ำที่บันไดที่ดิฉันนั่ง ตายล่ะ..ดิฉันสะดุ้งวาบลืมว่าใส่ชุดอยู่กับบ้านแค่เสื้อยืดตัวเดียวนั่งชันเข่าแบบนี้ เนินนูนล้นเผยอท้าสายตาลุงแกแน่ ปกติถ้ามีคนมาดิฉันจะสวมเสื้อคลุมทับแต่วันนี้ลืมค่ะดิฉันรีบยืนขึ้นเสื้อมันก็แค่ปิดเลยปลายสามเหลี่ยมลงมานิดหน่อยเวลาเดินก็เห็นมันเผยออ้าอยู่ดี แก้มก้นใหญ่ไม่ต้องพูดถึงมันเต้นยึกยักให้คนแก่ดูแน่ๆ แกเดินตามขึ้นมาที่ห้องรับแขกนั่งที่เก้าอี้นวม บา..ก้นคุณรุ้งเนี่ยงามกว่าเด็กวัยรุ่นเนาะ แกชมดื้อๆตามแบบฉบับคนอิสานปากับใจตรงกัน ดิฉันน่ะรู้สึกแปลกๆ เสียวซ่านระคนเหนียมอายตั้งแต่แกจ้องเอาๆอยู่แล้วพอเจอคำชมแบบนี้ชักนึกสนุก ไม่ใช่เห็นแต่ก้นอย่างเดียงจริงเหรอ อย่างอื่นลุงหยัดคงไม่เห็นเนาะ โอย ใหญ่หลายครับงามบ่มีไผเท่า อะไรใหญ่คะ ดิฉันถามแล้วหยิบซองที่เตรียมไว้ส่งให้แก โดยยืนใกล้ๆ ก็หีคุณรุ้งสิครับ ใหญ่กว่าหีเมียผม และหีคนอื่นๆ ป้าด...พูดออกมาได้เห็นของหนูจริงเหรอคะเนี่ย ดิฉันแกล้งยั่วสนุก คุ้ฯเคยกันดีค่ะ ลุงเว้าจริงๆนา...หีแบบนี้ให้ลุงเบิ่งอีกร้อยครั้งก็ไม่เบื่อ เอาล่ะสิ อยากดูจริงๆเหรอคะ ครับ ดิฉันเปิดเสื้อขึ้นมาที่หน้าท้อง โอ...หมอยก็ไม่มี หนูโกนค่ะ มันมีน้อย รำคาญเลยเอาออก นูนก็นูน แอ่น ถ่างออกสิครับ ดิฉันยกขาขึ้นเหยียบโซฟา คราวนี้มันชัดเจนจนเห็นข้างใน งามๆ ยังแดงอยู่เลย แบบนี้ให้ลุงเย็ดครั้งเดียวเสียเงินพันเงินหมื่นก็ยอม แกลูบเบาๆมือสากๆทำเอาดิฉันน้ำซึม อย่าดีกว่าค่ะแค่ดูเฉยๆมันผิดศีลธรรมน่ะ จริงๆลุงลืมไป ไม่เคยเห็นของงามๆมานานอดไม่ไหว เอางี้ลุงก็ลูบนะ ดิฉันยืนครางเบาๆปล่อยให้แกลูบไล้ไปทั่วหว่างขาและก้น นมเล็กแน่นตึงก็ไม่พ้น แกแยงนิ้วจนดิฉันแทบคลั่ง ลุงหนูนอนโซฟายาวนะคะ แยงหีให้หนูลุงก็เอาควยให้หนูชักว่าด้วยสิคะ แกไม่พูดเพราะมัวแต่หายใจหอบหน้าแดงกล่ำ แป้บเดียวกางเกงขายาวของแกก็ถูกรูดซิปและงัดอวัยวะเพศชายออกมา มันเป็นอันที่สองต่อจากสามีดิฉันที่มีโอกาสได้เห็นของจริง น่ากลัวใหญ่ ยาวพอประมาณหัวบานดำปี๋ ผิดกับของแฟนที่ขาวสะอาดเล็กๆราว 3+3 นิ้วมัง แต่อาวุธที่ดิ้นอยูในอุ้งมือดิฉันนี่สิคะ มันกำไม่มิดเลย ไม่น่าจะยาวเกิน 6 นิ้วฟุต ความใหญ่กะคร่าวๆจากเทียบกับภาพในเน็ตคงไม่หลุด7 นิ้วแน่ๆ ลุงเลียหีเป็นไหมคะ มะ ไม่เคยครับ แกเสียงสั่นเพราะดิฉันกระถอกมังกรแกอย่างแรงและเร็ว ลองดูไหมคะ เหมือนเลียขนม ดูดควยลุงก่อนได้ไหมครับ แทนคำตอบดิฉันให้แกคุกเข่าจ่อมังกรมาแล้วอ้าปากดูดอมอย่างกระหาย มันคับแน่นไปหมดลิ้นนุ่มๆก็เลียไปทั่วหัวบานและลำยาวแกครางอู้ นิ้วก็แยงหว่างขาดิฉันไป และก้มลงเลียแบบเก้ๆกังๆ เสียวมากค่ะ เป็นอะไรที่ใหม่ทั้งคู่ แกก็เพิ่งมีเซ็กส์แบบใหม่จากที่แค่ลูบคลำแล้วสอด ดิฉันก็ได้เจออาวุธอันที่สองในชีวิตที่ไม่เป็นงานแต่ตื่นเต้น ไม่นานแกก็หมดฤทธิ์ ดอยไม่ไหวๆ น้ำลุงจะออกแล้ว ขอเย็ดหีได้บ่... ไม่ทันตอบน้ำแกก็พุ่งวาบออกมายังกะทำนบพัง มันเปรอะไปทั่วปาด ใบหน้าและคอดิฉัน กลิ่นคาวคลุ้ง คงไม่ได้หลั่งมานานเพราะเมียแกก็แก่แล้ว ดิฉันดึงใบหน้าแกให้ฟุบลงที่หน้าขากดแนบกับเม็ดละมุดแกก็เม้มขบเลียให้ จนดิฉันเสียวซ่านหอบครางหมดแรงคาใบหน้าแกเลย...เราหลับตาไปครู่ใหญ่พออารมณ์หื่นจางหาย ความอายรับผิดชอบขั่วดีก็เกิดขึ้นเราแทบไม่มองหน้ากันตอนพูด ลุงขอโทษเด้อคุณรุ้ง มันอดบ่ไหว เห็นคุณรุ้งนั่งโป๊เลยหน้ามืด หนูก็ผิดค่ะ ลืมว่าลุงจะมาเอาซองลืมว่าแต่งตัวอยู่กับบ้านไม่ทันคิด..แต่ลุงหยัดคะหนูมีความสุขจริงๆค่ะ แฟนหนูเขาไม่ได้เย็ดหนูมาเกือบเดือนแล้ว อย่าว่าหนูร่าน หนูใจง่ายนะคะ โถๆ ใครจะว่ามีโอกาสแบบนี้ลุงเหมือนขึ้นสวรรค์ ไม่ได้เย็ดเมียมาหลายเดือนแล้ว เมียก็แก่ ลุงก็ไปแต่วัด ไปแต่งาน เราเงียบไป ลุงว่าว่างๆเรามาเย็ดกันจริงๆดีบ่ ดิฉันไม่ตอบตรงๆเพราะอายและกังวล ไม่รู้สิคะ ไว้ถึงวันนั้นหนูจะบอกลุงเอง ้ออ มาเอาซองนานแล้วไปเถอะค่ะ อย่าบอกใครนะคะ บอกได้ไงครับ เสียหายกันหมดทั้งคุณรุ้งและผมคุณชัย โอ้ย ไม่พูดแน่ๆครับสาบาน ดิฉันเชื่อแกเพราะลุงหยัดเป็นผู้ทรงคุณวุฒิ มีแต่ความดี ผู้คนนับถือดิฉันจัดเสื้อให้เรียบร้อยแกล้วงมือมาเค้นหว่างขา แนะ ยังติดใจเหรอคะ ครับมันใหญ่งาม ดิฉันยิ้มกอดแกกระซิบเบา อยากมีผัวสองแก่ควยใหญ่ค่ะ รีบประชุมเร็วๆ หลอกผัวอ้วนของหนูให้อยูวัดนานๆ ผัวหยัดรีบเอาควยใหญ่มาเย็ดหีใหญ่นะคะ ..ดิฉันไม่เคยเห็นแกดีใจแบบนี้เลย รถเครื่องแกแทบจะบินออกจากบ้านสวนค่ะ...ดิฉันนัดแกไว้ตอนบ่ายๆ เอาเข้าจริงๆแกมาไม่ได้เพราะทางวัดยุ่งมากแกโทรมาบอก ดิฉันก็ชักงุ่นง่าน อาบน้ำเสร็จก็ใส่เสื้อกล้ามบาสตัวใหญ่เป็นรูๆ ปิดอะไรไม่มิดหรอกค่ะ ใส่มันตัวเดียวออกมานั่งจิบสปายคนเดียวที่แคร่หน้าบ้านที่มิดชิดเพราะมีแต่ พันธ์ุไม้นานาชนิด ไม่มีใครมาเลยทั้งสามีและลุงหยัด จนเกือบ 2 ทุ่มลุงหยัดก็โผล่มา แกกลับบ้านไปอาบน้ำมาเอี่ยมอ่องเชียวค่ะ พอมาถึงแกไม่อายแล้วดึงดิฉันไปกอดจูบล้วงควักกันบนแคร่หน้า

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com