844.น้องใบเตย

ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งชื่อใบเตย ใบเตยมีคู่หมั้นแล้วและก็ใกล้จะแต่งงาน แล้วด้วย แต่เธอดันไปทะเลาะกับแม่ของคู่หมั้นเธอ ด้วยความโกรธจึงหนีมาอยู่กับพี่สาวที่กรุงเทพฯ โดยทำงานอยู่ที่เดียว กับผม ซึ่งอยู่ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวรามฯ ในตอนนั้นผมก็มีแฟนอยู่แล้ว จึงทำให้เราที่เพิ่งรู้จักกันอย่างสนิทใจและ สนิทกันมากยิ่งขึ้น จนกระทั่งเดือนสิงหาคมปีนั้น แฟนของผมได้ขอเลิกกับผม ผมจึงอกหัก ก็มีแต่เธอที่คอยปลอบ เธอเห็น ผมอาการหนัก (เธอบอกเอง) เธอจึงชวนผมไปเยี่ยมพ่อและแม่ของเธอที่รับราชการอยู่ที่ลำปาง ในวันนั้นพ่อและแม่ของเธอ
ออกไปซื้อกับข้าวมาทำอาหารให้เราสองคนทาน ผมเพิ่งตื่นก็เข้าไปอาบน้ำ แต่เจ้ากรรมดันลืมหยิบผ้าเช็ดตัวเข้าไปด้วย จึงตะโกนเรียกใบเตยให้ช่วยหยิบให้ที ใบเตยเองก็เพิ่งจะตื่นนอนเหมือนผม จึงอยู่ในชุดนอนที่ Sexy พอสมควร พอผม เอื้อมมือออกไปหยิบผ้าเช็ดตัวจากเธอ เธอกลับพูดทีเล่นทีจริงว่าอยากอาบด้วย ผมจึงด่ากลับไปว่า บ้า..แฟนเรายังไม่เคย อาบน้ำด้วยกันเลย เธอเป็นเพื่อนจะอาบได้ยังไง ทันใดนั้นเธอผลักประตูเข้ามาแบบจู่โจม เข้ามาถึงก็คว้าไอ้หนูของผมก่อนเลย ผมสะดุ้งจึงมีอาการตื่นแข็งขึ้นมาเล็กน้อย (พอที่เธอจะชักว่าวให้ได้)เธอรุกเข้ามาอย่างเร็ว ผมจึงถอยหลังไปแต่ดันถอยไปติดฝักบัว เธอใช้มืออีกมือหนึ่งเปิดน้ำ เธอจึงเปียกไปกับผมด้วย ถึงตอนนั้นผมซึ่งไม่เคยคิดเลยเถิดกับเธอเกินไปกว่าคำว่าเพื่อนก็เริ่มมีอารมณ์กาม และเห็นเธอเอ็กซ์ขึ้นมา ผมจึงดึงเธอมากอด ขยำหน้าอกของเธอเข้าให้ เธอก็ยังคงรูดไอ้หนูของผมอยู่ จนผมทนไม่ไหว จึงฉีกชุดนอนของเธอจนขาด เธอสะดุ้งแต่ผม จับเธอเข้ามากอด ดันเธอเข้าไปนั่งที่อ่างอาบน้ำ แล้วจัดการก้มลงเลียที่เนินและกลีบลำดวนของเธอ จนเธอร้องซี้ดซ้าดไม่หยุด และกดหัวผมตลอด ผมทำอย่างนั้นสักพักจึงลุกขึ้นมายกขอเธอขึ้นข้างหนึ่ง กดไอ้หนูหัวแดงของผมเข้าไปจนมิด เธอร้อง ครางเสียงดังลั่น ผมรูดเข้ารูดออกราวกับว่ากลีบลำดวนของเธอเป็นมือที่เธอใช้ พร้อมกับดูดและเลียหัวนมของเธออย่าง เมามัน ส่วนเธอก็ร้องครวญครางอยู่ตลอด จนเวลาผ่านไปประมาณสิบกว่านาที เธอก็บอกว่าให้เร็วหน่อย เธอทนไม่ไหวแล้ว ผมก็ซอยเธอยิกๆ เลย สักครู่เธอกอดผมแน่น แถมข่วนที่หลังผมเข้าให้อีก ในช่วงของกลีบลำดวนของเธอตอดไอ้หนูของผม ตุ๊บๆ หลังจากนั้นเราก็รีบอาบน้ำเนื่องจากกลัวพ่อเธอกลับมา เรายังอาบน้ำกันยังไม่ทันเสร็จ พ่อเธอก็โทรศัพท์มาบอกว่าจะไป ทำธุระก่อน พอเธอมาบอกผม ความเงี่ยนของผมก็เกิดขึ้นอีก จึงจูงมือเธอขึ้นไปบนห้องนอนของผม ทั้งๆ ที่เสื้อผ้ายังไม่ได้ ใส่กันเลย ขึ้นไปถึงเธอก็นอนคว่ำ ผมเข้าไปก็บีบก้นเธอสักพัก นิ้วของผมก็เริ่มซุกซน ไปเขี่ยที่กลีบลำดวนของเธอ เธอสะดุ้ง เด้งก้นของเธอขึ้นมาทันที ผมจึงเอามือพยุงเอาลิ้นเลียที่เนิน ก้นเธอก็เริ่มเด้งสูงขึ้นเรื่อยๆ จนผมมีอารมณ์เต็มที่ จึงจับที่ สะโพกเธอแล้วดึงตัวเธอขึ้นมา จับไอ้หนูหัวแดงของผมสวนเข้าไปที่หว่างขากลางกลีบลำดวนของเธอ (แบบท่าหมานะ) เธอผวาเอามือมาจับที่มือผม ผมไม่สนใจ จับสะโพกเธอสาวเข้าสาวออก กระเด้าไปเรื่อยๆ จนผมรู้สึกว่าน่าจะแก้แค้นเธอ เพิ่มขึ้นอีก (ที่มาหลอกจับไอ้หนูของเราในห้องน้ำ) จึงจับมือทั้งสองข้างของเธอดึงขึ้นมา ใช้ไอ้หนูของผมกระแทกส่งตัวเธอ เด้งไป แล้วก็ดึงแขนเธอเข้ามาอีก ทำอย่างนี้สักพักก็เริ่มรู้สึกว่าเธอยิ่งร้องครางดังขึ้น เพื่อนก็เพื่อนเถอะวะ ตอนนี้กระหน่ำ ไม่ยั้งแล้ว ยิ่งได้ยินเสียงเธอครางดังเท่าไหร่ ยิ่งอยากกระหน่ำเธอหนักขึ้นเรื่อยๆ สักพักมือเธอก็กำมือผมแน่น ปากก็ส่ง เสียงครางดังลั่นเลย ผมทรมานเธอได้สักพักน้ำของผมก็พุ่งออกมา ผมจึงรีบกระหน่ำใส่เธอจนมิดดุ้นอีกครั้ง หลังจากนั้น ผมแทบจะหมดแรงเลย เธอสงบไปพักหนึ่ง ผมถามเธอว่าทำไมถึงกล้า เธอบอกว่าเธอต้องการให้ทั้งเธอและผมลืมอดีตซะ จึงหาเรื่องสนุกอย่างนี้ขึ้นมาทำ นอนคุยกันได้พักหนึ่ง เธอบอกผมว่าเดี๋ยวมา เธอไปเอาเชือกมามัดมือผม เธอใช้ปากของเธอ ดูดไอ้หนูของผม ที่ตอนนี้อายจนแดงไปหมดแล้ว ผมเสียวไปทั้งตัวเลย เธอเลียทั้งโคนทั้งหัว สักพักเธอก็เอากลีบลำดวน ของเธอมาทับบนไอ้หนูของผม เธอกระแทกลงไปตามอารมณ์ของเธอจนเสร็จ แล้วเราก็หลับกันไปตื่นหนึ่ง เมื่อตื่นขึ้นมา จึงรีบแต่งตัวกัน กลัวพ่อและแม่เธอของเธอจะจับได้ หลังจากนั้นมาที่ลำปางเรายังคงหาทางทรมานซึ่งกันและกันอยู่ตลอด เวลา ความเป็นเพื่อนเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเป็นความรักและความใคร่ ผมคอยไปรับและไปส่งเธอทุกวัน (เพื่อผมจะได้กระหน่ำ เธอได้ทุกวันก่อนนอน) ผมอยู่กับเธอได้ประมาณ 5 เดือน คู่หมั้นของเธอเริ่มรู้จึงมาหาผมบอกความจริงกับผมว่า จริงๆ แล้วใบเตยกับเขาเคยมีลูกด้วยกันแล้ว แต่ใบเตยดันแท้งเสียก่อน แม่ของเขาจึงโกรธมากที่เธอไม่สามารถมีหลานให้เขาอุ้มได้ จึงทะเลาะกัน และขอร้องให้ผมเลิกกับใบเตยเสีย พร้อมกับถามใบเตยว่าจะเลือกใคร เธอกับตอบว่าเลือกคนแรก ผมก็เลย กินแห้วมาจนถึงทุกวันนี้

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com