885.ประสบการณ์จริงจากฝนค่ะ ตอน 4

พอแมนกลับไปที่เชียงใหม่เราเองก็ขอเลิกยุ่งกับแมนไป ต่อมาในปปลายๆเทอมตอนปี 2เนี่ย เพื่อนเราที่ชื่อกุ้ง ก็ชวนเราเล่น camfog เราเองก็ไม่เคยเล่น กุ้งเองก็มาเล่นที่ห้องเราโหลดลงเครื่องให้ มันบอกว่าเนี่ยถ้าฝนเหงาๆก็เข้ามาเล่นดิ เดี๋ยวก็มีคนเข้ามาคุยด้วย เห็นหน้ากันด้วยนะ เราก็คิดว่าเออดีเหมือนกันว่างๆไม่รู้ทำไร แล้วกุ้งก็พาไปที่ห้อง18+ เราก็สงสัยเพราะกุ้งบอกว่าให้ดูอะไรเด็ดๆ พอเข้ามาปั๊บก็มีดีเจพูดๆ ซึ่งห้องนี้เป็นห้องที่กุ้งเข้าประจำเลย ก็พาเข้ามาดูผู้ชายชักว่าวนี่ละกุ้งบอกว่ เนี่ยเข้ามาดูควย บางคนแม่งโคตรใหญ่เลย เราก็บอกว่าโรคจิตว่าแก
มันก็บอกว่าขำๆได้อารมณ์ดี แล้วกุ้งก็หาคนที่กำลังนั่งชักว่าวโชว์ พอเจอปั๊บ กุ้งบอกว่าดูดแม่งสาวใหญ่เลย เราก็เงียบเห็นแล้วคิดถึงของแมนเลยตอนนั้น และกุ้งบอกต่อว่ารอมันส่องกลับมาก่อน เราก็บอกว่าทำไมต้องรอมันส่องกลับมาด้วย กุ้งก็บอกว่า ก็แสดงว่ามันก็ดูเราเหมือนกัน เนี่ยถ้าหน้าชื่อใครมีลูกตาเขียวๆแสดงเขาส่องเราอยู่ ถ้ามันส่องกลับมาฝนฉันขออย่างดิ เราก็บอกว่าอะไรวะ กุ้งก็บอกว่าแกอยู่เฉยๆนะ เราก็งง พอเขาส่องกลับมา กุ้งนี่ก็ยิ้มโบกมือ มันก็เอามือที่ชักว่าวโบกบ้ายบายกลับ เท่านั้นละไอ้กุ้ง พิมพ์ไปบอกว่า ควยใหญ่จัง น่าอมดี เราก็อึ้งนี่มันกล้าขนาดนี่เลยรอนี่ เขาก็พิมพ์กลับมาว่า อยากให้เธอ 2คนอมเหมือนกัน พวกเธอน่าเย็ดดีนะเห็นแล้วเสี้ยนมาก แล้วมันก็กลับมาชักว่าใหญ่เลย เราก็ขำๆแล้วบอกกุ้งว่าดูดิแม่งมองเราชักว่าวใหญ่เลย กุ้งมันก็บอกว่า แม่งควยใหญ่ดีวะ จริงปะฝน เราก็อึ้งๆแต่ก็บอกไปว่าเออใหญ่จริง แล้วก็ถามกุ้งว่านี่ที่แกบอกให้ฉันอยู่เฉยๆมีอะไรวะ กุ้งก็บอกว่าแปปขอพิมพ์แปป กุ้งมันพิมพ์ไปบอกว่า เห็นแล้วเสี้ยนจริงป่าวเดี๋ยวช่วยให้ เราก็กะจะถามมันว่าแกจะช่วยอะไรมัน แต่กุ้งก็หันหน้ามามองเรา แล้วบอกว่าอยู่นิ่งๆนะ แล้วมันก็เอามือขึ้นมาบีบนมเรา เราก็อึ้ง แล้วมองไปที่กล้องของเราเอง เห็นตัวเองโดนบีบนมทีล้นออกมาจากเสื้อกล้ามเลย เราใส่เสื้อกล้ามคอกว้างตอนนั้น กุ้งก็บอกว่า เดี๋ยวดูนะจะทำให้มันชักว่าวจนแดกเลย แล้วบอกต่อว่า ฝนนมแกนี่ใหญ่ดีว่ะนุ่มมือดี เราก็ปัดมือกุ้งออกไอ้บ้าแก มาบีบนมฉันแบบบนี้คนดูตั้งเยอะ โอโห ตาเขียวเพียบเลย ไอ้ดีเจก็บอกโอโห บีบนมให้แรงก่านี้อีกหน่อยครับ บีบให้ล้นเลย เราก็อายเลยปิดเลยไม่เล่น กุ้งก็บอกว่าเอ้าปิดทำไมกำลังมันเลย เราก็บอกว่ามันอะไรวะ คนมองตั้งเยอะ กุ้งมันเลยถามว่า ถามจริงนะแกเอากับเจครั้งละกี่รอบวะ  เราก็บอกไปว่าอยากรู้ไปทำไมว่า มันก็บอกว่าเออนา แค่อยู่รู้เฉยๆเห็นหุ่นแกดีแบบนี้ไอ้เจมันจะเอาแกกี่รอบ เราฏ้บอกไป 3-4อะ แต่นานจะมีทีอะเพราะห่างกันน่ะ กุ้งมันก็บอกว่า เอ้าแล้วเวลาแกเกิดเงี้ยนขึ้นมาทำไงวะ เราก็ว่ามันไป ไอ้บ้าใครจะไปทำไร ก็อยู่ห้องเฉยๆสิ กุ้งมันก็บอกว่า ไม่หากิ๊กละเอาไว้สนุกๆ เราก็บอกว่าก็ไม่อยากมีนะ ยิ่งอยู่มอเดียวกันยิ่งไม่อยากเลย กุ้งก็บอกว่าแกก็เอานอกมอดิ แล้วถามว่าเราเคยมีอะไรกับผู้ชายอื่นไหม เราก็ไม่กล้าบอก บอกไปว่าไม่เคย แต่มันบอกว่าเคย เราก็ถามมันไปว่ากับใครวะ ก็กับเพื่อนเก่านี่ละ เคยคบกัน ตอนนี้เป็นเพื่อนแต่ก็ยังมีอะไรกันอยู่ เราก็บอกไปว่า เฮ้ย แบบนี้แฟนกไม่รู้หรอ กุ้งก็บอกว่าไม่รู้หรอก เราเองก็คิดได้เลยว่ากุ้งนี่ก็อาจเป็นคล้ายๆแบบเรากับแมนเลย กุ้งบอกว่านานๆเจอทีแม่งเอากูทีหายอยากเลย สักพักก็มีโทรศัพท์ของกุ้งเข้ามา ก็คุยกันสักพักก็บอกว่าฝนแกแต่งตัวเดี๋ยวออกไปกินข้าวกัน เราก็แต่งตัว แต่กุ้งนี่แปลกพยายามเลือกชุดให้เราใส่แต่ละชุดนี่ลัดๆแบบใส่ทีเห็นเนอกล้นออกมานิดนึง มันบอกว่าใส่แบบนี้ละสวยดี พอเสร็จไปถึงร้านปรากฏว่า กุ้งนัดแฟนมา และแฟนกุ้งพาเพื่อนมาด้วย เราก็เข้าไปคุยและหาอะไรกินกัน กุ้งก้แนะนำให้รู้จักเนี่ยแฟนกุ้งชื่อคิม และเพื่อนเค้าชื่อม่อน ก็กินข้าวคุยกันไปไม่ค่อยมีอะไร แต่เพื่อนของคิมที่ชื่อม่อนมักชวนเราคุยเสมอๆเหมือนจะจีบประมาณนั้น สักพักกุ้งก็ชวนเข้าห้องน้ำแล้วคุยกันว่า เดี๋ยวกินเสร็จเดี๋ยวจะไปต่อที่ผับนะไปเที่ยวกัน เราก็ยังไงก็ได้เพราะมีเพื่อนไปด้วย พอกินอะไรเสร็จก็นั่งรถของคิมไปเที่ยวที่ผับแถว อตก. ก็เข้าไปวันนั้นคนเยอะมากๆเพราะเป็นวันเสาร์ คนที่เบียดกันมากตอนเบียดเข้าไป คิดเดินน้ำหน้า ต่อมา กุ้ง ฝนและม่อนเดิมท้ายสุด เวลาเบียดกันก็จะเป็นประมาณว่าเดินบ้างหยุดบ้างข้างหน้าเบียดมาเราก็ต้องขยับถอยหลังและช่วงเวลาแบบนี้ม่อนเนี่ยเวลาเบียดมากตัวม่อนเนี่ยเบียดตัวเรามา และตอนนั้นเราก็ก้าวยาวมากไม่ได้เพราะเราใส่ชุดกระโปรงสีดำมา ม่อนเหมือนจะเอาช่วงตรงเป้าเนี่ยมาเบียบตรงก้นเราอยู่บ่อยๆยิ่งตอนที่โดนข้างหน้าดันมาพวกเราต้องสะดุดถอยหลังม่อนมักจะเอามือมาเหมือนประคองไม่ให้เราล้มแต่มือของม่อนมักมาจับที่ก้นเราเสมอ แล้วยิ่งเดินผ่านกลุ่มคนบางคนเราก็รู้ว่าเขาตั้งใจเรามือมาเบียดนมเราตอนที่เราเดินเบียดผ่านกลุ่มนี้ไป พอได้โต๊ะก็สั่งเหล้ามากิน เราก็กินนิดหน่อยเพราะไม่เก่ง เราก้เต้นกันเป็นคู่ ม่อนเองก็มาเต้นกับเรา เราก็แค่โยกๆอยู่กับที่เพราะเต้นไม่เป็น ม่อนก็ชวนคุย แต่เราไม่ได้ยิน ก็จะเอาหน้ามาใกล้หูเราเวลาคุย บวกด้วยคนที่เยอะตัวเรากับม่อนก็จะประชิดกัน แล้วม่อนเวลาคุยก็มักจะเอามือมาจับตรงเอวเราเสมอๆ เวลากินเหล้าบวกด้วยบรรยากาศสนุกๆแบบนี้เราเองก็ความรู้สึกไปตามเลยเหมือนกัน  ม่อนเองก็ชมว่าฝนน่ารักนะ มีแฟนยัง เราก็บอกว่าอ่อมีก็เหมือนไม่มีแหละ ม่อนก็บอกว่าแฟนไม่สนใจหรอ เราก็บอกว่าเขามักเล่นแต่เกมติดเกมส์มากๆ ม่อนก็บอกว่าไม่เป็นไรถ้าวันไหนเหงาก็โทรมาหาม่อนดิ เดี๋ยวเป็นเพื่อนคุยให้หายเหงา เราก็บอกว่าจริงป่าวแล้วยิ้ม ตอนนั้นเป็นเพราะฤทธิ์เหล้าชัวร์ๆ เพราะกุ้งชงให้กินตลอด เวลาเราคุยกับม่อนก็คุยไปกินไป ที่สำคัญชนแก้วบ่อยมากกินทีเดียวหมดแก้ว สักพักกุ้งชวนเราไปห้องน้ำก็คุยกันว่าม่อนเป็นไง เราก็บอกว่าคุยสนุกดี กุ้งก็บอกว่าแล้วชอบป่าว เราก็บอกว่าพึ่งรู้จักกันเองชอบอะไรฉันมีเจอยู่แล้ว กุ้งก็บอกว่าก็นี่ไงกิ๊กๆขำๆสนุกๆไม่มีพันธะผูกมัด เราก็เคลิ้มกับคำพูดกุ้งมันก้คิดอยู่เหมือนกัน กุ้งก็บอกว่า นี่ๆคิมบอกว่าม่อน ของม่อน 6นิ้วครึ่ง เราก้ตกใจแล้วบอกว่าจริงดิ กุ้งก็สวนบอกว่าอะไรจริงดิทำหน้าแบบนี้อยากโดนอะดิ เราก็บอกไอ้บ้านิทะลึ่ง กุ้งก็บอกว่าก็เอาๆเถอะสนุกๆหรือแกไม่อยาก เดี๋ยวกินเสร็จเนี่ยฉันจะกลับกับคิมไปหอคิมเลย ส่วนแกเดี๋ยวให้ม่อนไปส่ง เราก็บอกว่า เฮ้ยแล้วจะให้ฉันกลับกับคนที่พึ่งรู้จักกันได้ไง  กุ้งก็บอกว่า ไม่เป็นไรหรอกเดี๋ยวคืนนี้ก็รู้จักกันเอง แล้วกุ้งก็เอามือมาบีบก้น เราก็ว่ากุ้งว่าทะลึ่ง กุ้งก็บอกว่าฝนแกบอกว่ายังไม่เคยนอนกับคนอื่นใช่ปะ งั้นลองเลย ตอนนั้นมึนมากๆก็เลยพรั้งปากไปว่าเคยลองแล้ว กุ้งก็ตกใจว่าไหนบอกว่าไม่เคยลอง เราก็บอกว่าเออๆเคยแล้วกันน่ะ กุ้งก็ถามว่ากับใครวะ เราก็ไม่บอก จนกุ้งมันถามบ่อยเข้าเลยรำคาญเลยบอกไปว่า กับแมนอะเป็นเพื่อนเจ กุ้งตกใจแล้วถามต่อว่า เอ้าแล้วเจไม่รู้หรอ เราก็เล่าไปซะหมดเลยว่า ไม่รู้หรอกแล้วแอบมาเอาเราถึงที่ห้องตั้งหลายครั้ง กุ้งก็ยิ้มแล้วบอกว่าร้ายนะแก แล้วมันก็เดินมาใกล้ๆแล้วเอามือมาลูบที่เอวแล้วไปที่ก้น แล้วพูดข้างๆหูว่า แล้วกับผู้หญิงเคยลองป่าวสนุกนะแล้วก็หายใจลดทีคอ ขนเราลุกเลยค่ะ แล้วบอกว่าไอ้บ้าแกเล่นอะไรเนี่ย ยังไม่เคยเว้ย กุ้งก็ยิ้มแล้วหัวเราะแล้วบอกเราแบบตรงๆว่าไว้วันหลังมาลองกันป่าว เราก็ถามกุ้งว่าแล้วทำไมต้องมาอยากลองกับฉันวะ มันก็บอกแบบยิ้มว่า ก็แกมันน่าเอาดี เราก็อึ้งแล้วยิ้มและบอกไปเล่นๆว่าไอ้บ้าไปเถอะ เราก็ไปกันที่โต๊ะ ก็กินเหล้าต่อ แล้วม่อนก็ชวนเต้น เราก็บอกไปว่าเต้นไม่เป็น ม่อนก็เดินมาใกล้เราแล้วบอกว่าก็โยกๆไงไหนลองโยกเอวดิ แล้วม่อนก็เอามือมาจับเอวเรา แล้วเราก็โยกเต้นไปอย่างช้า ม่อนมาจับเอวแบบนี้เรานึกถึงภาพที่แมนจับเอวเราแล้วเราขึ้นโยก พอคิดปั๊บๆก็รู้สึกเลยว่าตรงรูนี่เริ่มแฉะมีอารมณ์ขึ้นมาเลย  แล้วม่อนก็ลูบลงมาแถวๆสะโพกแล้วนิ้วมือม่อนเนี่ยก็อยู่ตรงก้นพอดี ม่อนก็เหมือนใช้นิ้วกดตรงบริเวณแถวก้นเราเพื่อสัมพัสกับก้น เราก็เหมือนอารมณ์พาไปจับมือม่อนมาวางไว้ที่ก้น แล้วบอกม่อนว่าอย่าจับไม่ใช่หรอแล้วม่อนก็ค่อยๆบีบ แล้วเราก็มองตากัน แล้วยิ้มแบบรู้กันว่าถ้าจะเอาราก็ยอม ม่อนลยชวนเรานั่งพอนั่งได้แปปดียวม่อนเอามือมาวางที่ต้นขาแล้วค่อยๆลูบเข้าไปในกระโปรง เราก็ยอมและนั่งเฉยๆ พอมือเข้าไปในกระโปรงแล้วนิ้วม่อนก็สัมผัสถูกรูเราแล้วใช้ปลายนิ้วถูตามล่อง ม่อนเองก็พยายามกดนิ้วให้แรงขึ้นเพื่อที่จะให้เรามีอารมณมากๆ ตรงนั้นมันมืดคนเยอะส่วนใหญ่ผับก็มืดอยู่แล้ว ม่อนเลยล้วงได้ง่ายขึ้น เราได้แต่เสียวแล้วกลั้นไม่ให้ครางออกมาจนม่อนเอานิ้วค่อยไตร่ขอบกางเกงในตรงเป้าแล้วลอดเข้าไปในรูพอดี เราก็สะดุ้งแล้วเอามือจับมือม่อนไว้ ม่อนก็มองหน้าเรา แล้วเขยิบนั่งใกล้ๆข้อสอกของมือที่ล้วงรูเราเนี่ยก็โดนตรงนมเราพอดี ม่อนก็มองนมเราแล้วใช้ข้อสอกดันแล้วนมเราก็ล้นขึ้นมาม่อนก็ทำสักพักแล้วกระซิบข้างหูเราว่า ถ้าม่อนขอจับนมฝนนี่ฝนจะยอมไหมแล้วหายใจลดหู เราก็ขนลุกเลยแล้วหันไปกระซิบต่อว่า แล้วถ้าฝนไม่ยอมละม่อนจะว่าไง  ม่อนก็ใช้นิ้วลัวๆจนน้ำนี่แฉะเปียกกกน.ไปหมดแล้ว ม่อนก็บอกว่า ม่อนไม่ว่าไงหรอกถ้าฝนไม่ยอม เพราะเดี๋ยวขากลับกุ้งจะแยกไปกลับคิม แล้วม่อนจะไปส่งฝนถึงห้องเอง แล้วถ้าฝนไม่ยอมก็จะข่มขืนจนกว่าจะยอม เราก็เสียววูปเลยแล้วเข้าไปกระซิบข้างหูม่อน ตอนเข้าไปกระซิบเนี่ยนมเราเบียดกับแขนม่อนเต็มๆเลย เราก็สังเกตม่อน ท่อนก็ทองล่องนมเราตลอด แล้วเราก็บอกไปว่า หรอกลัวจัง พอพูดจบม่อนก็กดนิ้วเข้าไปในรูแล้วใช้นิ้วคนๆในรู เราก็ร้องครางออกมาตรงหูม่อนพอดี แล้วก็บอกม่อนว่านี่เปียกหมดแล้วพอก่อนเถอะ เดี๋ยวกุ้งเห็น ม่อนก็เอามือออก แล้วเราก็จะหันไปหากุ้ง พอหันไปก็เห็นกุ้งมองเราอยู่ ไม่รู้ว่ามองนานยัง แล้วกุ้งก็เดินมาถามว่ากลับยัง เราก็บอกว่าอืมกลับเถอะ เรากับม่อนก็ลุกจากโต๊ะ แล้วกุ้งก็เดินมาใกล้ๆ แล้วเอามือมาจับเอวเราและกระซิบข้างๆหูว่า เห็นนะว่าทำอะไรกัน แล้วคืนนี้ถ้าโดนยังไงเล่าให้ฟังด้วยนะ แล้วก็อย่าลืมนะเรื่องที่คุยกันหน้าห้องน้ำ แล้วกุ้งก็เอามือที่จับเอวลูบขึ้นมาบีบนมซะแรงเลย เนินอกนี่ล้นออกมาเลย ยิ่งเราใส่ชุดกระโปรงคอกว้างถึงไหล่แบบนี้ยิ่งเห็นชัดเลย แล้วเราก้สะดุ้งว่ากุ้งไปว่าไอ้บ้าทะลึ่ง กุ้งก็ทำหัวเราะแล้ว หันไปมองม่อนแล้วบอกว่า 34นะ แล้วเราก็ว่ากุ้งอีกว่าไอ้บ้าแล้วเอามือตีกุ้งแบบหยอกล้อกุ้งก็หัวเราะแล้วจูงแขนคิมไป ตอนนั้นทั้งคิมและม่อนก็มองตาค้างเลยเห็นกุ้งบีบนมเรา แล้วพอกุ้งเดินไปเราก็หันไปมองม่อน ม่อนนี่มองตาเราแบบหื่นมากๆรู้ทันทีเลยว่าอยากบีบนมเราบ้าง เสร็จแล้วก็เดินออกไป ก็เห็นกุ้งกับคิมยืนรออยู่ บอกว่าเดี่ยวไปส่งให้ถึงที่เพราะกลัวว่าอันตรายเพราะดูเมาทั้งคู่ เราก็ ok พอถึงหอกุ้งก็บอกว่าม่อนเดินไปส่งที่ห้องฝนเลยนะ ม่อนก็บอกว่าเออได้เลย
เสร็จเราก็เดินมาที่ห้องกำลังจะไขกุญแจม่อนก็เดินมาชิดกับด้านหลังเรา และโยกเอวมาสีตูดเราแล้วบอกว่า ขอเข้าห้องน้ำหน่อยสิ เราก็หันมาถามว่า แค่นั้นแน่นะ แล้วก็ยิ้ม แล้วเราก็เปิดประตูเข้าห้องเปิดไฟอะไรเสร็จเรียบร้อยม่อนก็เข้าห้องน้ำ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com