892.แอดมินรีดพิษทั้งวันทั้งคืน 1

ผมเองนับว่าเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ฯ sex กับผู้หญิงมามากพอสมควร ผมเริ่มมี sex
กับผู้หญิงตั้งแต่เรียนอยู่ ม. 1
ด้วยความที่ผมเกิดจากครอบครัวที่รวยพอสมควรทำให้มีเงินใช้จ่ายจีบสาวได้อย่างสบาย
เพื่อนผมที่คบกันแต่ละคน ‘เสือผู้หญิง’ ทั้งนั้น พวกผมหมดเงินไปกับสาวๆไปมาากจนพ่อแม่ทนไม่ไหว
ท่านจึงส่งผมเข้ามาเรียน ม.4-ม.6 ที่กรุงเทพฯ เพื่อให้พ้นหูพ้นตา
และเมื่ออยู่คนเดียวผมอาจจะทิ้งนิสัยเดิมก็ได้ แต่…เปล่าเลย ผมกลับหนักกว่าเดิม
เพราะอยู่บ้านที่กรุงเทพฯคนเดียวไม่มีคนคอยห้ามปราม แต่ผมก็ไม่ทิ้งเรื่องเรียน

ผมเรียนของโรงเรียนที่มีชื่อ แต่ผมก็เที่ยวบาร์ เที่ยวเธ็คได้เกือบทุกคืน
ผมมีเงินใช้อย่างสบายเพราะผมเป็นลูกชายคนเดียว มีน้องสาว 1 คน
ส่วนพี่สาวสอบได้ทุนไปเรียนอยู่อังกฤษโน่น ด้วยเหตุนี้แหละของใช้ส่วนตัวของผมจึงมีแต่ของนอก
แล้วสาวๆคนไหนจะไม่สนใจเล่าครับ ยิ่งพวกเด็กเที่ยว เด็กใจแตก ม.2 ม.3 ตาม RCA
ผมก็เกี่ยวเอาขึ้นรถมา ‘ฟัน’ จนขนอุยหลุดไปหลายคน แต่ผมต้องมาหยุดลงที่ ‘ยัยเอ’
โดยไม่ยอมยุ่งกับสาวอื่นอยู่พักหนึ่งครับ ‘ยัยเอ’ กำลังเรียนอยู่ ม.1 เท่านั้นเอง
แต่เธอเป็นเด็กที่ อวบ ขาว สวย และตัวโตกว่าอายุมาก เนื่องจากเธอเป็นลูกครึ่งจีน-ฝรั่ง
พ่อของเธอเป็นเพื่อนกับพ่อของผมเองครับ พ่อเธอเป็นนักธุรกิจชาวจีน แต่แม่ของเธอเป็นคนอังกฤษ
เมื่อพ่อของผมพาผมไปรู้จักกับครอบครัวเธอ ผมเห็นเธอน่ารักจึงหมั่นไปเยี่ยมบ่อยๆ
พ่อ-แม่ของเธอก็คงเห็นว่าผมเป็นลูกชายของเพื่อน เลยไว้ใจให้ผมเป็นติวเตอร์สอน ‘น้องเอ’
ตอนแรกก็มาสอนที่บ้านของเธอตั้งแต่เธอยังเรียนอยู่ชั้น ป.6 จนตอนนี้เธอเรียนอยู่ ม.1
บางวันผมบอกว่าไม่ว่าง เธอก็จะขออนุญาตพ่อ-แม่ ไปเรียนพิเศษที่บ้านผม ด้วยความสนิทสนม
ผมจึงใช้วิทยายุทธและชั้นเชิงที่ชำนาญหลอกดูดนมน้องเอซะทุกวันก่อนติว พอติวเสร็จจึงพามาส่งบ้าน
ช่วงแรกๆ ผมก็ยังทำอะไรไม่ได้มากเพราะกลัวเด็กตื่น น้องเอตัวโต และอื้อฮือ…หอยเธอนี่
ขาว โคก โหนก นูน อูม สมกับที่เป็นม้าเลือดผสมม้าเทศจริงๆ ขนเพชรเธอยังไม่ขึ้นเลย
มีแต่ขนอุยๆ เริ่มจะขึ้นเห็นไรๆ บางๆ วันนั้นผมใช้ความพยายามจะอึ๊บเธอให้ได้
ผมดูดนมน้องเอจนเธอเสียวตัวสั่น นอกจากนี้ผมยังเอาเอามือล้วงเต่าตัวอวบของเธอ บี้จนน้ำฉ่ำ
ผมจัดการถอดเสื้อผ้าเธอออก แล้วใช้ลิ้นเลียร่องหอยให้เธอ จนเธอดิ้นพราดด้วยความเสียว
พอผมคิดว่าน้องเอเสียวได้ที่แล้วผมก็แทรกเข้าที่หว่างขาเธอ
เอาหัวแดงจ่อที่ปากรูเธอแล้วก็พยายามดันแท่งค…เพื่อจะให้มันเสียบเข้าไปในรูหอยของเธอให้ได้
เชื่อไหมครับว่าดันจนแสบหัวค…. ดันจนไม่รู้จะดันอย่างไร เจ้าลำค…ของผมก็ยังเข้าไม่ได้
ผมดันแต่ละทีน้องเอร้องจ๊ากดิ้นพราดๆ แต่มันไม่เข้าครับ
ผมมานึกดูทที่มันไม่ยอมเข้าอาจจะเป็นเพราะค…ของผมค่อนข้างจะใหญ่
ส่วนของเธอมันยังเด็กอยู่ก็อาจเป็นได้ ในที่สุดผมเลยคิดว่า เรื่องนี้ต้องใจเย็นๆ
จะกินอาหารให้อร่อยมันต้องใจเย็นๆ ผมจึงอดใจไว้ก่อน ส่วนการดูดนม
ล้วงบี้หอยผมยังดำเนินกับเธอทุกวัน จนกระทั่งเธอสอบ ม.1 เสร็จ
ปิดเทอมโน่นแหละผมจึงได้มีโอกาสลิ้มลองแล้วก็เปิดประตูสวรรค์ขอองเธอได้
เจ้าม้าเทศของผมได้มุดเข้าไปในรูหอยแหวกเยื่อพรหมจรรย์ซิงๆ ลูกสาวเพื่อนพ่อสำเร็จจน ‘ขนอุย’
ของเธอหลุดไปหลายเส้น ช่วงนั้นผมเลิกเที่ยว เลิกจีบสาวๆคนอื่นๆ ทั้งหมดอย่างเด็ดขาด
ก็มันประทับใจ และติดใจในรสสวาทของน้องเอนี่ครับ ส่วย ‘ยัยเอ’ ก็หลงไหลกับสิ่งแปลกใหม่
และความใหญ่ที่ผมมอบให้เธอ สถานที่ผมใช้ในการเปิดบริสุทธิ์ยัยเอ ก็ที่บ้านผมนั่นเอง
ผมดูดนมเธอแล้วค่อยๆถอดเสื้อผ้าเธอ ซึ่งผมถอดมาหลายครั้งแล้ว
เพียงแต่ยังไม่ได้เอาเข้าซักที แต่วันนี้หอยของเธอโตขึ้นมาก
รูสวรรค์ก็โดนผมเอานิ้วแยงแหย่จนรูเธอเริ่มกว้างขึ้น ผมดำเนินการแบบเดิม
คือถอดเสื้อผ้าได้ก็ดูดนม แล้วก็เลียหอย ผมเลียจนน้องเอดิ้นพราดด้วยความเสียว
น้ำแฉะแล้วแฉะอีก ต่อจากนั้นผมก็เอาน้ำลายป้วยหัวค…ของผมจนเป็นมันแผล็บ
จัดการถ่างขาน้องเอออกจนสองกลีบอ้าแดงแจ๋ ผมเอาหัวค…เขี่ยไปมาตามร่องรอยแยกจนน้องเอเสียวคราง
ซี๊ด ซ๊าด พอเธอเผลอ ผมก็จ่อตรงปากรูแล้วดันพรวดเต็มแรง คราวนี้ไม่พลาดครับ
เจ้าม้าเทศของผมมันทะยานพุ่งพรวดเข้าไปในรูที่แน่นปึ๋งของน้องเอได้เป็นผลสำเร็จ
พอหัวบานของผมแทงเข้าไปในรูเท่านั้น น้องเอถึงกับร้องจ๊ากก ตาเหลือก
พยายามเสือกตัวเอาหอยหนีม้าเทศของผม แต่ยากแล้วครับ เพราะผมเอามือรั้งสะโพกไว้แน่น
ไม่รั้งเปล่า ผมยังกระแทกส่งท่อนค..จึ๊กๆๆๆ
ให้เสียบเข้าไปในรูหอยเธอที่คับแน่นของเธออย่างรวดเร็วชนิดที่ไม่ยอมให้เธอได้ตั้งตัวทัน
เจ้าม้าเทศตัวใหญ่ของผมเลยพุ่งเสียบเข้าไปในรูหอยที่คับแน่นของน้องเอจนมิดลำ
โดนเที่ยวนี้น้องเอถึงกับสะอื้นฮั่กน้ำตาไหลพราก ผมทาบตัวลงไปพูดปลอบใจ ให้กำลังใจเธอ
ชมเธอว่าหอยเธอใหญ่ เก่งจริงๆ อะไรๆ ก็สวยไปหมด พักใหญ่ทีเดียวกว่าน้องเอจะหวยจากการสะอื้น
รูสวรรค์ของเธอซึ่งตอนนี้โดนลำค…ของผมเสียบจนเยื่อพรหมจารีขาดกระจุยเลือดไหลออกมาปริ่มๆ
นอกจากทั้งฟิตทั้งคับเพราะเพิ่งจะโดนย..ครั้งแรกแล้วมันยังตอดลำค..ของผม ตุ๊บ ๆ ๆ ๆ อีกต่างหาก
มันส์หยดเลยทีเดียวละครับ ผมยอมรับเลยว่าตั้งแต่ผมอึ๊บผู้หญิงมา
ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนที่ผมเอาแล้วประทับใจผมเท่าน้องเอเลยซักคน
และกว่าผมจะได้เอาจริงๆก็ต้องรอเกือบปี ทั้งหลอก ทั้งล่อ ทั้งจ่อ ทั้งจิ้ม
ทิ่มแล้วทิ่มอีกจนเจ็บจนบวม มันก็เข้าไม่ได้
โอ้ยย…..สวรรค์ชั้นไหนมันจะมาเหมือนได้รูหอยน้องเอ ทั้งรัดทั้งตอด
พอรูแรกแย้มกับม้าเทศทำความรู้จักกันดีพอสมควรแล้ว ผมก็ควบม้าเข้าใส่หอยใหญ่ของน้องเอ
น้องเอถึงจะใหม่ก็จริง แต่พอเธอเดือดขึ้นมา เจ้าประคุณเอ๋ย ผมกระเด้า
เธอเด้งร่อนรับเอวเป็นระวิงเลยละครับ เรียกว่ามันส์หยดติ๋ง ๆ เลย วันนั้นผมควบม้าเทศ
พ่นพิษใส่หอยน้องเอซะ 3 ยกรวด ทำเอาน้องเอถึงกับเดินขาถ่างเสียศูนย์ไปเลย
ของพรรค์นี้ก็เป็นเรื่องธรรมดาของเด็กสาว พอโดนเรียบร้อยแล้วก็ต้องมาให้ผมซ้ำรูเธออีก
และทุกครั้งน้องเอก็โดนผมเสียบรูสมใจอยาก ผมสอนกามวิธีจนกระทั้งน้องเอเจนจบกระบวน sex
เพราะไม่ว่าผมจะอึ๊บท่าไหนเธอเป็นรับมือได้หมด ทั้งโก้งโค้ง ทั้งขึ้นขย่ม ทั้งดูดลำค…
น้องเอเก่งมากเลยทีเดียว เธอมาขลุกอยูกับผมตั้งแต่เช้าจนเย็น
จนกระทั่งพ่อ-แม่ของเธอเริ่มสงสัยแต่ท่านไม่พูดไม่ถามอะไร เราเลยได้ใจ ผมเสียบหอยเธอแทบทุกวัน
เวลาผมอึ๊บน้องเอผมชอบมองดูหอยใหญ่ของเธอแล้วคิดในใจว่า ‘เด็กบ้าอะไร อายุแค่12 หอยโคตรใหญ่เลย ’
ช่วงปิดเทอม น้องเอจะต้องมาหาผมแต่เช้า พอมาถึงผมก็อึ๊บก่อน 1 ที แล้วพาไปเที่ยว
เพื่อหาบรรยากาศแปลก ๆ เคล้าเคลียกัน พอตกเย็นก็กลับมาติวภาษาอังกฤษกันที่บ้านผม
เพราะเธอจะต้องไปเรียนต่อที่อังกฤษอีก 2-3 เดือนข้างหน้านี้

ในเรื่องภาษาน้องเอเก่งขึ้นตามลำดับ ขนาดเธอพูดภาษาอังกฤษกับแม่เธอได้อย่างถูกต้อง
พ่อ-แม่ของเธอก็พอใจมาก แต่ที่เธอเก่งเป็นพิเศษเกินเด็กก็คือ sex
และในวันหนึ่งกลางวันแสกๆ ขณะที่ผมกำลังติววิชา sex ให้น้องเอ เป็นยกที่2
โดยผมลืมล๊อคประตูรั้วบ้านและประตูหน้าบ้านเพราะคิดว่าไม่มีใครมายุ่งกับผม
แต่ผมลืมไปว่าช่วงปิดเทอมน้องสาว พี่สาวผมชอบพากันมาเที่ยวกรุงเทพฯบ่อย ๆ หากมีเวลาว่าง
และวันนี้ก็เช่นกัน น้องสาวผมเธอพาเพื่อนเธอที่สอบเทียบ ม.6 ได้ เข้ามาสอบเอ็นทรานซ์
ซึ่งเพื่อนเธอก็เป็นลูกสาวเพื่อนของพ่อผมที่ทำธุรกิจร่วมกัน
ผมรู้จักดีและเคยหยอกล้อเธอเล่นอยู่บ่อยๆ เพราะเธอขาว สวย อวบ น่ารัก มาตั้งแต่เด็กๆแล้ว
ผมกับน้องเอกำลังขย่มกันอย่างมีนส์ในท่าที่น้องเอโก้งโค้งริมขอบเตียงให้ผมกระแทกรูหอยทางบั้นท้าย
ผมกระแทกเพลินจนไม่ได้ยินเเสียงรถที่วิ่งเข้ามาจอดหน้าบ้าน
เสียงเปิดประตูหน้าบ้านผมยังไม่ได้ยินและไม่ได้เฉลียวใจอะไรเลย น้องสาวผมมากับเพื่อน 2 คน
เธอสองคนขับรถเก่งด้วยกันทั้งคู่ สงสัยหนีมาด้วยกันจึงไม่ยอมโทรมาบอกล่วงหน้า
ขณะที่ผมกำลังอัดน้องเอเหย็ง ๆ อยู่นั้น ผมได้ยินเสียง ‘ยัยอ้อม’ น้องสาวผมตะโกนเรียกผมโหวกเหวก
“คุณเจ้าเมืองอู๊ด ยังไมตื่นหรือไงเจ้าคะ” เธอเรียกประชดผมเลียนแบบคำพูดของแม่
ซึ่งเรียกผมว่า ‘เจ้าเมือง’ เพราะเข้าใจว่าผมเกิดมาสบายมากกว่าคนอื่น ไม่ต้องทำอะไร
ยัยอ้อมน้องสาวผมมันไม่เกรงกลัวผมหรอกครับ เพราะที่บ้านพ่อ-แม่เลี้ยงลูกแบบกันเอง แม้พี่สาวผม
เราพูดกัน เค้า – ตัว เราเป็นกันเองมาก เวลาเล่นกันก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันยังกะเพศเดียวกัน
ผมกำลังถล่มบั้นท้ายยัยเออย่างมันส์ในอารมณ์ พอยัยอ้อมส่งเสียงเรียกก็ตกใจ
ผมรีบถอดลำค…ออกจากรูหอยยัยเอ จนยัยเอสงสัยแล้วถามว่า “อุ๊ย…อะไรพี่อู๊ด”
ผมบอกเธอให้รีบสวมเสื้อผ้าเร็ว น้องสาวมา ผมรีบคว้ากางเกงบอลมานุ่งอย่างตาลีตาเหลือก
แล้วโยนผ้าห่มให้ยัยเอคลุมร่างได้ทันพอดีกับที่ยัยอ้อมเปิดประตูผลัวะเข้ามา เฮอ….เกือบไปแล้ว
น้องสาวเกือบเห็นความเหี้ยของผมซะแล้ว
นี่ถ้าเธอเปิดผลัวะเข้ามาเห็นผมกำลังถล่มหอยยัยเอจะจะเธอจะคิดอย่างไรก็ไม่รู้
พอยัยอ้อมเปิดประตูเห็นผมยืนข้างเตียงทำท่าจะไปเปิดประตู เธอคงนึกว่าผมเพิ่งตื่นเลยกระโดดเข้าปล้ำผม
จนผมเกือบเสียหลักล้มเพราะกำลังเข่าแทบไม่มี แต่ผมก็ตั้งหลักได้รีบอุ้มเธอไว้แล้วหอมแก้มเธอ
ถามเธอว่า “มาได้อย่างไรยัยอ้อม ไม่เห็นโทรฯมาบอกก่อนเลย” น้องสาวผมทำปากจู๋ๆ บอกผมว่า
“หนีมากับพี่แนน แม่ไม่ยอมให้เอารถมากัน พี่แนนเลยขโมยรถพ่อเธอมา
กลัวแม่ด่าเลยแอบหนีมาตอนสองยาม ขับกันมาเรื่อยๆเพิ่งจะถึง เดี๋ยวอ้อมว่าจะโทรฯบอกแม่หน่อย”
พอดีมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ผมกับน้องสาวพูดขึ้นพร้อมกันว่า “แม่โทรฯมาแหง๋เลย”
ผมเลยวางยัยอ้อมลงแล้วเดินไปรับโทรศัพท์ เป็นแม่โทรฯมาจริงๆ ผมเลยบอกแม่ไปว่า ยัยอ้อมเพิ่งมาถึง
แล้วแม่ก็ใส่เป็นชุด ๆ ผมเลยเรียกยัยอ้อมมาฟังเทศนาเอง จากนั้นเดินไปที่เตียง
เห็นยัยเอแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว
เลยพาเธอมารู้จักกับยัยอ้อมน้องสาวผมหลังจากที่ฟังเทศน์ทางโทรศัพท์เสร็จ พอดียัยแนนเดินมาสมทบ
ผมเลยต้องแนะนำให้รู้จักกับทั้งสองคนที่กำลังจ้องเอา จ้องเอา “แนน อ้อม นี่ลูกศิย์พี่เอง
เธอมาเรียนภาษาอังกฤษ ง่วงนอนเลยนอนพักผ่อน นี่เอ ส่วนนั่นน้องสาวพี่ทั้งสองคน”
เอเลยยกมือสวัสดี แต่ยัยอ้อมปากเสีย สวนมาว่า “พักผ่อนหรือทำอะไรกันแน่พี่อู๊ด”
เลยทำให้ยัยเอเขินอายก้มหน้าหงุดๆ ผมเลยต้องเบรคยัยอ้อมบอกว่า “น้อย ๆ หน่อยยัยอ้อม”
แต่ยัยแนนกลับหัวเราะคิกๆ ผมเลยแกล้งถลึงตาใส่ทั้งสองคนเลยเงียบ

น้องสาวผมเดินเข้ามากอดเอวผมอย่างเอาใจแล้วพูดว่า “ขอโทษค่ะ…คุณพี่” ผมเลยปลดมือเธอออกบอกว่า
“เออ…เออ…แล้วไป น้องเอเธอยังเด็กอยู่เลย ม.1 จะขึ้น ม.2 เท่านั้นเองรู้ไหมจ๊ะ”
หลังจากนั้นผมก็ไล่ทั้งสองคนไปอาบน้ำ ส่วนผมก็ถือโอกาสพาน้องเอไปส่งบ้าน ผมปลอบน้องเอ
ในขณะที่ขับรถไปส่งเธอที่บ้านว่า อย่าไปถือสายัยอ้อมเลย มันชอบปากหมาอย่างนั้นแหละ
มันแค่พูดเล่นๆ เท่านั้น น้องเอก็เข้าใจ เธอบอกผมว่าระหว่างที่น้องสาวของผมอยู่กรุงเทพฯ
เธอก็จะเว้นไม่มาหาผม แต่ถ้าเธอมีอาการ ‘เสี้ยน’ เมื่อไหร่เธอจะโทรฯมาหาผม ผมก็เลยตกลง
พอส่งยัยเอเสร็จผมก็กลับมา ยัยอ้อมอาบน้ำแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแล้ว
แต่ยัยแนนเพิ่งจะออกจากห้องน้ำ มีผ้าเช็ดตัวพันกาย ชายผ้าสั้นเต๋อ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com