899.จอยขายตัว

พอดีผมได้ไปทำธุระ ที่ต่างจังหวัด(ไม่ไกล้จากกทม. มากขึ้นไปทางเหนือ) ออกจาก กทม วันเสาร์ ไปทำธุระจนเสร็จเลยหาโรงแรม 2 ดาวแถวๆ ในตัวเมือง นอนค้างในคืนนี้ พอเช็ดอินเข้าไปในโรงแรม เก็บของในห้องแล้ว ผมลงมาหาอะไรทาน ทานเสร็จประมาณ 3 ทุ่มเลยเดินเข้าโรงแรมได้เจอพนักงานโรงแรมแห่งนี้ที่เป็นกระเทย คนหนึ่งผมเลยถามพนักงานว่าที่ไหนมีเด็กสาวๆ บ้าง พนักงานที่เป็นกระเทยได้ยื่นอัลบั้มรูปมาให้ดู เป็นอัลบั้มรูปสาวๆ ในคอนโทนของพนักงานคนนั้นมีรูปสาวๆอยู่ 4 คน
พนักงานบอกว่าเผื่อมีลูกค้าสนใจ เลยทำรูปมาให้เลือกเลย แต่ต้องโทรไปถามก่อนว่าจะทำงานไหม เพราะบางทีเด็กสาวๆ ออกจากบ้านไม่ได้ แต่วันนี้วันเสาร์ น่าจะมาทำงานกันได้เพราะเป็นวันหยุด ผมถามราคาว่าเท่าไร พนักงานบอกว่า 1,500 ผม เลือกเด็กสาวมา 1 คน หน้าตาดีที่สุดในอัลบั้ม แล้วพนักงานโทรศัพท์ไปเช็คว่าสาวๆว่างๆไหม แล้วพนักงานก็มาบอกว่าคนที่ผมเลื่อกไม่ว่างติดทำงานพอดี แล้วสาวๆในอัลบั้มติดงานกันหมด เหลืออยู่คนเดียวเป็นเด็กสาวหน้าตาธรรมดาๆ พนักงานถามผมว่าเอาไหมเด็กว่างพอดี ผมเลยตัดสินใจว่าเอาได้ดีกว่าไม่มีให้เอา เลยตกลงซื้อขายกันจ่ายเงินเป็นที่เรียบร้อย แล้วพนักงานบอกว่าไปอยู่รอในห้องได้เลย เดียวจัดส่งถึงห้อง ผมขึ้นไปในห้องแล้วอาบน้ำเตรียมตัวจะได้ขึ้นสวรรค์แล้ว รอประมาณซักครึ่งชั่วโมง มีเด็กสาวในอัลบั้มรูปมาเคาะประตู ผมเปิดให้น้องเข้ามา พอน้องเข้ามาในห้อง ผมสำรวจ รูปร่างเด็กสาวคนนั้น แล้วได้ถามชื่อ ได้รู้ว่าชื่อ จอย. จอย.เป็นเด็กสาวหน้าตาธรรมดา ผิวสีแทน สูงประมาณ 150 กว่าๆ นมเล็กๆ เลยถามอายุ น้องจอย.ไม่ตอบแต่ดูท่าทางน่าจอยะอายุไม่น่าถึง 17 ได้นั้งคุยกันซักพัก ไม่ให้เสียเวลาเพราะมีเวลาให่แค่ 2 ชม. จอย.เลยขอตัวไปเข้าห้องน้ำ พอออกมามาพร้อมกับนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวมา เว้าๆ ถึงหน้าตาธรรมดา แต่น่าเอามากๆ ผมเลยจับจอย.มากอด แล้วจะดูปากซะหน่อยแต่จอย.ไม่ให้ดูดปาก น้องเขาคงกลัวอะมั้ง เอาน่ายังไม่คุ่นเคยกัน ผมเลยเอามือมาจับที่นมของจอย. ถึงจอยะเล็กหน่อยจับได้นิ่มมือมาก อีกมือลูบที่โคกแคมรูหีของจอย. ขนหมอยของจอยขึ้นบางๆ ผมเลยลูบไปที่จุดเสียวของจอย. ลูบได้ซักพักจอยมีเสียงครางด้วยความเสียว มือของจอยเริ่มมากอดคอผม ผมลูบต่อจนจอยดึงคอผมลงมาแล้วเอาปากมาประกบปากผม ดูดปากกันได้ซักพักจอยมีอาการเสร็จ ผมเลยจัดการลงมาเลียที่นมแล้วเลื่อนลงมาเลียที่โคกแคมหีของจอย.
 จอย ผมบรรเลงลิ้นทั้งเลียทั้งแยงรูหีของจอย. จอยทั้งเสียวทั้งดิ้นไปมาซักพักจอยเสร็จคาปากผมเลย จอยยิ้มด้วยความเสียว ผมลองแกล้งเอาควยของผมให้จอยจับแล้วบอกให้อมดู จอยอมควยของผมอย่างเสียวสุดๆ เลยเลียโคกแคมรูหีให้จอย. จนผมน้ำควยแตกคาปากของจอย เสร็จแล้วนอนดูดปากกอดกัน รอพร้อมต่ออีกยก
 จอย ผมหยิบถุงยางมาใส่ แล้วมายัดเย็ดควยเข้าไปในรูหีจอย.จอยร้องออกมาว่าพี่หนูเจ็บ ผมค่อยๆ ชักเข้าชักออกแล้วดูดปากไปด้วยทำได้ซักพักเริ่มซอยๆ แบบเร็วๆ จอยเด้งรับด้วย เสียวมากๆ จอยครางได้เสียวมาก จนผมน้ำควยแตก เสร็จแล้วดูท่าทางจอย.จอยจะเสร็จไปด้วยนอนดูดปากกันอีกพัก แล้วเอาควยออกมาจากรูหีจอย. ตายห่าแล้วถุงแตก
 จอย ตกใจ แล้วน้ำควยของผมไหลออกมาจากรูหีจอย. ผมขอโทษจอย.ว่าขอโทษด้วยนะ พี่ซอยแรงไปหน่อย จอยบอกไม่เป็นไร แล้วถามผมว่ามีโรคอะไรไหม ผมบอกว่าไม่มี จอยบอกว่าหนูไม่มีโรด เพราะหนูไม่ค่อยได้ทำงาน นานๆทำงานทีอะครับ
 จอย ผมเลยจัดไปอีกรอบแบบไม่ใส่ถุงไปเลย แบบซอยได้เสียวมากๆ แถมยังได้ท่าหมาด้วย เสียวสุดๆ เสร็จแล้ว หมดชม.พอดี ผมพาจอย.ไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัว แล้วไปส่งจอยกลับบ้าน เลยขอเบอร์โทรจอย.เอาไว้เผื่อครั้งหน้าจะได้มาเอากับจอยอีก

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com