668.จิตนการเสียว ตอนช่วยตัวเอง

ครอบครัวผมฐานนะยากจน ต้องทำงานแลกค่าแรงไม่มีเวลาไปเที่ยวเหมือนผู้ชายทั่วๆไปเพราะเงินจะกินยังไม่มีมีแค่ใช่จ่ายไปวันๆ บวกกับความไม่หล่อและไม่รวยทำให้ไม่มีสาวๆที่ไหนมาสนจด้วย ผมรู้จักเรื่องความเสียวเท่าที่จำความได้ก็ประมาณ ป. 4 เริ่มที่จะขึ้น ป.5
เริ่มเรียนเรื่องเพศศึกษาแต่ก็ไม่รู้อะไรมากเท่าไหร่ แต่ช่วงเวลานี้ร่ายกายเริ่มเปลี่ยนแปลงเริ่มมีจับของตัวเองบ้าง ดึงเข้าๆออกบ้าง ก็รู้สึกเสียวๆดีและมีความสุข เป็นแบบนี้สักระยะก็เริ่มแอบมองเพื่อนสาวๆบ้าง เริ่มเก็บเพื่อนผู้หญิงในชั้นเรียนมาแล้วจิตนาการณ์ว่าได้กอดได้หอมแก้และร่วมเพศบ้างแต่ ไม่รู้เลยว่าร่วมเพศมีจริงหรือไม่จริงเพราะไม่เคยเห็นของจริงๆเลย ก็เดาๆไปตามประสาเด็กน้อย แต่พอเริ่มเรียนเรื่องเพศศึกษาก็มีรูบ้างแต่ก็จิตนาการไป จนไล่ช่วยตัวเองจนเพื่อนสาวในชั้นเรียนหมดห้องแล้ว แต่ก็ยังไม่ถึงจุดคล้ายๆปวดฉี่เหมือนจะไหลเวลาจิตนาการถึงเพื่อนสาวในห้องกลัวเลยเลยหยุดแล้วก็เข้าห้องน้ำไปฉี่ตามปกติ แต่ผมเริ่มช่วยตัวเองจริงๆจังๆก็เริ่มต้นที่คุณครูคนสวยสอนวิชาสุขศึกษาเรื่องเพศศึกษาผมชอบเรียนวิชานี้จัง เวลาครูสอนผมก็ชอบแอบมองหน้าครูบ้าง ไปส่งงานก้มดูหน้าอกครูบ้างเริ่มเห็นเนินออกบ้างมันเสียวดีจังเวลากลับบ้านก่อนจะออกไปทำงานก็จะช่วยตัวเองแล้วจิตนาการว่าได้จับนมครูคนสวยบีบนมครูคนสวยแล้วผมก็เริ่มช่วยตัวเองจากการใช้ครูคนสวยเป็นครูจริงๆ ผมเริ่มทำปากกาตกบ้างเวลาครูใส่กระโปรงมาสอนเห็นขาอ่อนครูอยากจะเอามือล่วงเข้าไปข้างในดูกลับมาก็จิตนาการว่าได้เย็ดกับครูโดยการจิตนาการผมกับครูอยู่ด้วยกันสองคน ผมบีบนมครูมือก็ล่วงเข้าไปใต้กระโปร่งครูจูบปากและกอดกับครู มันทำให้ผมมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมากกว่าที่จิตนาการกับเพื่อนสาวเพราะเพื่อนสาวๆนมยังไม่มีแต่อะไรก็ยังเด็กๆอยู้แต่เวบาผมคิดถึงครูแล้วมันได้ความรู้สึกเสียวมากๆผมเริ่มค่อยรูดของตัวเองช้าๆแล้วจิตนาการไปด้วยมากกว่าทุกๆครั้งที่เคยทำจนหัวมันมีน้ำใสๆไหลออกมาเยอะและหัวบานๆมันก็หลุดออกมาจากเยื้อที่หุ้มซึ่งมันไม่เคยหลุดมาเลยแล้วที่สำคัญมันทั้งแข็งและใหญ่กว่าที่เคยเป็นผมเริ่มรูดให้หัวมันเข้าๆออกๆ แล้วจินาการกว่ากำลังจะได้เย็ดหีครูคนสวยจริงๆ ผมรูดได้สักพักอาการเริ่มเป็นเหมือนเดิมคล้ายๆกับปวดฉี่แต่ครั้งนี้มากกว่าปวดมากแต่ไม่อยากหยุดผมรูดควยไปเรื่อยๆยิ่งทำให้เสียวมากขึ้น ยิ่งคิดถึงนมครูขาอ่อนครูกางเกงในครูมันยิ่งรูดเร็วขึ้นแบบอัตโนมัติแล้วผมก็ทนไม่ไหวคิดว่าถ้าฉี่จะไหลก็ให้มันไหลเลยผมรูดเร็วๆแบบไม่เคยทำมาก่อนมันเสียวที่หัวบานมากๆๆๆๆๆ จนในที่สุดน้ำข้นๆสีขาวเหนียวมากๆมันก็กระเด็นออกมาอย่างแรงพุงไปไกลมากๆๆเลอะไปหมดมีกลิ่นคราวๆออกมาด้วย แต่ทำไมผมถึงมีความสุขจังคิดแบบนี้. จากนั้นผมก็ได้ครูคนสวยทุกๆคืนเลย และมีความสุขกับครูคนสวยทุกคืนบ้างคืนสองสามครั้งก็มี นี่คือจุดเริ่มต้น ของความเสียวของผม

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com