636.สามครั้งก็ไม่พอ

วันนี้วันหยุดฉันมาหาเธอที่ห้องเป็นครั้งแรก ตอนแรกฉันก็เขินเหมือนกันแต่ก็แกล้งคุยกับเธอตามปกติ พอเธอปิดประตูได้เธอเดินเข้ามากอดฉัน แต่ฉันบอกเธอว่าร้อนเหงื่อเต็มตัวเลย เธอจึงชวนอาบน้ำด้วยกันฉันบอกไม่เอาแต่เธอก็ดึงดันเข้ามาอาบกับฉันจนได้ ฉันยืนหันหลังให้เพราะอาย เธอกอดและโอบมือมาด้านหน้ามือทั้งสองจับที่นมฉันแล้วคลึงเอานิ้วบี้เขี่ยหัวนมเล่นฉันเสียวตัวอ่อนต้องยืนพิงเธอแอ่นอกให้เธอขยำนมเล่นฉันครางเบาๆ ออกมา ไม่พอเธอยังใช้ปากพรมจูบและไซ้ซอกคอจนฉันต้องเอี้ยวตัวหันหน้าไปหากอดตอบเธอแล้วไซ้ค?อเธอบ้างพลางมือก็จับท่อนเนื้อที่ตอนนี้มันตื่นอยากจะออกศึก ฉันกำแล้วรูดมันขึ้นลง เธอกระเด้งเอวรับทันทีร้องซี๊ด บอกเสียวจังเธอชอบ เธอก้มลงดูดนมฉันเอาลิ้นเขี่ย
หัวนมฉันถึงกับต้องแอ่นอกรับปากเธอที่กำลังไซ้หัวนมฉัน?อยู่ มือก็จิกหลังเธอด้วยความเสียวเงยหน้าหลับตา ซูดปาก ซี๊ดซ๊าดเสียวลงไปจนถึงท้องน้อยน้ำหงี่ฉันเริ่มปริ่มออกมาตามร่อง
 เธอคลึงเคล้นนมฉันอยู่พักนึงเราก็เข้าไปเล่นต่อในห้องนอน เธอจับฉันนอนหงาย พอเธอเห็นนมฉันเธอบอกว่าสวยจังทั้งขาวและสวยน่าฟัดมาก เธอเข้ามาขยำขยี้นมฉันอีกข้าง ปากก็ดูดหัวนมเอาลิ้นเขี่ยหัวมันแล้วดูดดุนระรัวลิ้น น้ำเงี่ยนฉันเริ่มทะลักออกจากรูด้วยความอยาก เธอสลับทำอย่างนั้นฉันเสียวจนตัวลอยแอ่นอกสู้หลังไม่ติดพื้นได้แต่ร้องคราง บิดตัวไปมามือก็จิกหลังเธอระบายความเสียวซ่าน เธอเอามืออีกข้างลูบลงมาที่เนินโคกของฉันแล้วขยับนิ้วเขี่ยที่เม็ดแตด ฉันเผลอร้องเรียกชื่อเธอด้วยความเสียว เธอตอบกลับเสียวเหรอเสียวมากไหม แล้วเธอก็แหกขาฉันออกทำให้เธอเห็นหีฉันเต็มที่ เธอบอกหีฉันสวยน่าเย็ดจริงๆ น่าเสียดายที่จะไม่ได้เย็ด ตอนที่เห็นครั้งแรกเห็นไม่ถนัดเท่าไหร่รู้แต่ว่ามันสวย เธอเอามือวนเขี่ยเม็ดแตดฉันแล้วแหย่นิ้วกลางเข้าออกรัวเร็วในรูฉันจนน้ำฉันยิ่งออก เธอวนบี้เม็ดแตด ฉันร้อง เสียวจัง ซี๊ด ต่อจ๋าเสียวจังเลยไม่ไหวแล้วเงี่ยนเหลือเกิน เธอถามว่าเสียวมากใช่ไหมครับ เดี๋ยวจะทำให้เสียวกว่านี้อีก เธอเอาลิ้นเขี่ยเม็ดฉันวนไปมาแล้วสลับกับดูดเม็ดให้มันชูพองเธอลากลิ้นมาจนถึงปากรูห?ีที่กำลังเยิ้มไปด้วยน้ำหงี่แล้วระรัวลิ้วขึ้นลงจี้ที่ปุ่มแตดห่อลิ้นแยงเข้าไปในรูบ?้างสลับกันมันทำให้ฉันเสียวสุดๆ จนต้องอ้าขาออกกว้างมือจิกกดหัวเธอไว้แน่นที่โคกหีของฉัน อา ซี๊ด เสียวจังเลย ต่อจ๋า เสียวสุดๆ เลยเอาอีก อูย โอย ซี๊ด เลียเก่งจัง
 เธอเอาลิ้นแหย่ในหีฉันเอานิ้วคลึงเม็ดจนน้ำหงี่ฉันปรี่ออกมาล้นเต็มไปหมดจนเปรอะง่าม?ขาไหลย้อยลงมา เธอดูดเม็ดแตดฉันแล้วเอานิ้วแยงชักเข้าออกรัวถี่ๆในรู ฉันได้แต่ผวาเฮือกๆ ร้องครวญครางด้วยความเสียว มือก็กดหัวเธอไว้ไม่ปล่อยให้หยุด ปากก็ร้อง อูย อูย เสียวหีจัง เสียวดีจริงๆ เลย ดีจังเลยเอาอีก เธอทำจนฉันน้ำแตก ร้องครางออกมาเสียงดังนอนหายใจหอบ เธอบอกให้ฉันช่วยเธอบ้าง ฉันก็จัดการลุกขึ้นนั่งจับเธอนอนหงายแล้วลูบไล้เธอพลางเอาปากไซ้ดูดนมเธอ มือก็กำควยเธอไว้แล้วรูดไปมา เธอครางเบาๆ ฉันค่อยๆ เลื่อนตัวลงต่ำเอาปากดุนๆ ควยเธอแล้วเอาลิ้นลากไปมาบนท้องน้อยเธอเอาลิ้นเลียให้โดนท่อนมัน เธอจ้องมองด้วยความเสียว ฉันวนลิ้นไปมารอบๆ ท่อนลากเรื่อยไปถึงไข่เธอฉันดูดดุนเบาๆ เอาลิ้นวนอยู่ในปากลากไปจนสุดไข่แล้วก็แหย่ลิ้นไปด้วย มือก็คลึงท่อนควยไปฉันเลาะลิ้นขึ้นมาจนถึงหัวควยเธอแล้วเอาปากดูดแล้วคาบมันหายเข้าไ?ปในปากฉันทันที เธอร้องคราง พร้อมเด้งรับ ฉันรูดปากเข้าออกพร้อมกับดูดและลิ้นเลียแหย่วนส่วนหัวมันไปด้วย เธอกระเด้าใส่ปากฉันด้วยความเสียว ชมว่าฉันโมกเก่งจัง ฉันทั้งดูดทั้งอม รูดเข้ารูดออก อมลูกกระโปกเธอจนผลุบหายเข้าปากแล้วใช้ลิ้นเลียไปมาเธอนอนคราง ซี๊ด เพราะเสียว แต่ตาก็มองฉันตอนที่ฉันคาบควยเธอเอาไว้ในปากฉันขบหัวถอกเธอเบาๆ แล้วก็ดูด เหมือนดูดไอติม เธอจับหัวฉันกดลงไปอีกกระเด้าควยใส่ปากฉันเป็นจังหวะไม่หยุดเหมือนกัน แล้วเธอก็บอกให้พอก่อนเธอเสียวมาก เธอจับฉันนอนหงายแล้วก็เลียหีให้ฉันอีกทั้งอมทั้งดูดเม็ดแตดลากลิ้นวนสลับลิ้นรัวแหย?่เข้าในรู ฉันได้แต่ร้อง เสียวจังโอยเสียวไปหมด ฉันร้องครางกดหัวเธอกับโคกฉันไว้
 ซักพักฉันบอกไม่ไหวแล้วช่วยเย็ดเสียทีเงี่ยนมากเลยอยากจะโดนเย็ดแย่แล้ว เธอจึงหยุดแล้วเลื่อนตัวขึ้นมาทาบทับตัวฉันแล้วก็จ่อควยเข้าที่หีฉันทันที มันเข้าไปจนมิดด้ามอย่างง่ายดายเพราะน้ำเงี่ยนฉันที่ปนกับน้ำลายเธอมันเลอะง่ามขาฉัน? เธอบอกหีฉันฟิตและตอดจัง ว่าแล้วเธอก็จัดการขย่มควยใส่ฉันเต็มที่ซอยไม่หยุดฉันก็ร่อนหีไปมาเพื่อที่จะกระเด้ง?รับควยเธอที่ขย่มฉันด้วยความเสียว เธอซอยเข้าออกทั้งคลึงแล้วควงคว้านในรูฉัน ลากลำควยออกมาทั้งลำแล้วกระเด้ากลับดึงออกทำอยู่อย่างนี้สลับกันไป เราต่างส่งเสียงร้องด้วยความเงี่ยน พักหนึ่งก็หยุดเปลี่ยนท่าเธอจับฉันนอนตะแคงแล้วยกขาฉันขึ้นข้างหนึ่ง ก็จัดการสอดท่อนควยเข้าไปช้าๆ ฉันร้อง ซี๊ดซ๊าด เพราะลำควยเธอมันค่อยๆมุดเข้าไป เธอจัดการกระแทกท่อนควยใส่หีฉันจนมีเสียงดัง ฉันเงยหน้า ซูดปากร้องเสียงดัง บอกเธอให้แรงๆเลยฉันรับได้ เธอถามว่าจะเสร็จยังเสียวมากเลยเหรอเธอจะไม่ไหวแล้ว ฉันบอกอีกนิดเดียวใกล้แล้วจ้ะ เธอจัดการกระแทกพรวดๆ พักเดียวเธอร้องไม่ไหวแล้วเธอกระตุกฉีดน้ำใส่รูฉัน เธอบอกหีฉันเล่นตอดควยเธอจนทนไม่ไหวเลยเสร็จเรากอดกันแล้วก็ต่างไปล้างตัวให้กัน
 เรามานั่งคุยกันเรื่อยเปื่อยที่ ห้องรับแขก เธอบอกดีจังเลยเหนื่อยแต่มันจริงๆ เรานั่งเล่นได้ไม่ทันเกินครึ่งชั่วโมงเธอก็มานอนตัก ล้วงมือมาจับนมฉันเขี่ยหัวนมเล่น ฉันก็ลูบเป้ากางเกงเธอบ้าง มันตุงรออยู่ในนั้น เราเลยเข้าไปต่อกันอีก พอฉันนอนบนเตียงได้เธอก็ขยำขยี้นมฉันบอกอยากได้จังมันใหญ่และสวย เธอบี้หัวนมแล้วเขี่ยมันไปมาจนหัวมันชูชันสู้มือ เธอเลยเอาปากงับแล้วดูดดุนดึงในปาก ข้างหนึ่งมือก็บี้เล่นฉันร้องคราง โอยอูย เสียวจนแอ่นอกรับปากเธอ เธอถอนปากจากอกได้ก็มาป้วนเปี้ยนที่โคกหีจับขาฉันแหกออกได้เธอก็ฝังหน้าลงไปเลียเอาล?ิ้นเขี่ยเม็ดแตดนิ้วก็แยงเข้าแยงออกรัว ฉันดิ้นบิดเอวก้นไม่ติดเตียงเด้งหีรับนิ้วกับลิ้นเธอ ปากร้องส่งเสียงดัง มือกดหัวเธอขยี้กับโคกไม่ปล่อย ฉันเอานิ้วงัดใส่ปากไว้กลัวเสียงดังมากเกินแต่ฉันก็ต้องร้องออกมาดังๆเพราะเธอทำฉันเ?ขื่อนแตกทะลักออกมาเต็มไปหมดฉันกระตุกตัวสั่นด้วยความเสียว
 ฉันลุกขึ้นมาโมกให้เธอบ้าง เธอจ้องมองปากฉันที่คาบท่อนควยเธอจนมิดด้ามด้วยความเงี่ยนเธอคราง ท่อนควยเธอกระดกอยู่ในปากฉัน ยิ่งตอนดูดเน้นๆ ตรงหัว เธอถึงกับกระเด้าใส่ปากแล้วเอามือจับหัวฉันไว้ ปากคราง ซี๊ด ไม่หยุด
 จนเธอบอกว่าเย็ดดีกว่า เธอจับขาฉันแหกเต็มที่จับควยยัดเข้ารูได้ก็กระเด้าทันทีปากก็ร้องซี๊ด ฉันได้แต่ร่อนหีรับควยเธอปากก็ร้องไม่หยุด เราเปลี่ยนท่ากันท่าด็อกกี้ฉันชอบ เธอให้ฉันโก้งโค้งไปทางหัวเตียงแล้วเธอเกิดเปลี่ยนใจให้หันมาด้านข้างเพราะที่ปลายเต?ียงเธอมีกระจกบานใหญ่อยู่ เธอบอกจะได้เห็นตอนเย็ดกัน ฉันก็หันมาตามที่เธอบอกแล้วโก้งโค้งหันก้นให้เธอ เธอเอาควยถูที่รูฉันเล่นเธอลากไปถูกเม็ดแตดฉันจนฉันงี้เสียวจนขาสั่น แล้วเธอก็สอดควยเข้าไป เธอซอยเนิบๆ ก่อน ฉันดูในกระจกฉันบอกเธอ ฉันเสียวเหลือเกินเธอเห็นนมฉันในกระจกที่มันส่ายไปมาตามแรงกระเด้าของเธอแต่ละครั้ง เลยเอื้อมมือมาจับแล้วบี้หัวทั้งสองข้าง เธอมองฉันในกระจกแล้วบอกว่าได้อารมณ์มากๆ เห็นฉันกำลังโดนเย็ดว่าแล้วเธอก็กระแทกเข้ามาแรงๆ ซอยเข้าออก จนฉันได้แต่ร้อง มองตัวเองในกระจกโดนเธอบี้คลึงนมแล้วโดนเธอเย็ดที่หีด้วยมันเลยเสียวทั้งบนทั้งล่าง ร้องให้เธอกระแทกแรงๆ เลย เอาอีก เสียวหีเหลือเกิน
 เราอยู่ท่านี้นานพอสมควร เธอก็บอกให้ฉันขึ้นบ้าง ฉันไม่รอช้าขึ้นคร่อมเธอทันที จับควยเธอให้ตั้งตรงได้ก็จับมันยัดเข้าไปจนมิดด้ามฉันก็ค่อยๆ สาวเข้าออกช้าๆ ยกเอวขึ้นลงช้าๆ อยู่ 2-3 ที แล้วฉันก็กระแทกหีลงไปแรงๆบดโคกตัวเองไปมาแล้วก็ทำตัวเป็นจ๊อกกี้ควบม้า ฉันกระแทกหีใส่เธอไม่ยั้งด้วยความเสียว เงยหน้าส่ายหัวไปมาปากได้แต่ซูด ซี๊ดซ๊าดด้วยความอร่อยมือก็คลึงนมตัวเองทั้ง 2 เต้า เธอเลยเอื้อมมือมาช่วยจัดการกับเต้าของฉัน ที่มันเด้งไปมายั่วสายตาเธอ เธอร้องครางบอกฉันเก่งจริงๆ เย็ดมัน ถ้าได้เย็ดกันทุกวันคงดีไม่น้อยเลย ฉันขย่มได้พักเดียวความที่เงี่ยนอยู่แล้วฉันเลยเสร็จไปก่อนเธอ
 เธอจับฉันนอนหงาย แหกขาแล้วเอานิ้วแหย่เข้าออก เล่นเอาฉัน ซี๊ดปาก เธอจัดแจงเอาควยมาถูๆ เม็ดแตดฉันแล้วอัดควยเข้ารู เธอซอยก้นรัว ฉันได้แต่อ้าขาร่อนหีเอวไม่ติดเตียงรับควยเธอเวลามันกระแทกลงมา เธอเอาปากดูดนมฉันไว้แต่ก็มีเสียงครางลอดออกมาแต่ฉันสิเสียงร้องลั่นไม่หยุดเพราะมัน?เสียวมากๆ ยิ่งเวลามันครูดเข้าออกข้างในแล้วมันโดนเม็ดแตดด้วย โอย ฉันได้แต่แหกปากร้อง ให้เธอกระแทกแรงๆ พักหนึ่งเธอบอกไม่รอดแล้ว เธอรีบซอยใส่ฉันไม่ยั้งแล้วก็กระตุกหยุดนิ่งไป เธอบอกคราวนี้หมดแรงแล้วจริงๆ ตั้งแต่อยู่มาไม่เคยเบิ้ลกับใคร 2 ทีเลยมีฉันนี่แหละที่เบิ้ล แต่เปล่าเลยเธอไม่ได้เบิ้ลแค่ 2 แต่เป็น 3 ต่างหาก
 พอเสร็จจากในห้องนอนเราก็มานั่งเล่นที่ห้องรับแขกเหมือนเดิม เธอบอกเหนื่อย ขอนอนตักหน่อย คุยกันไปเรื่อยๆ เอาอีกแล้วมือเธอเริ่มซนอีกแล้ว เธอกำลังจะเริ่มอีกครั้ง มือป้วนเปี้ยนอยู่ที่นมล้วงแล้วก็จับขยำๆ อีกมือก็ล้วงเข้าใต้กระโปรง เธอลุกมานั่งข้างๆกอดฉันแล้วไซ้ซอกคอฉันอีก นิ้วก็เขี่ยนอกกางเกงใน น้ำฉันก็เริ่มแฉะทันที เธอบอกคราวนี้เย็ดตรงโซฟาแหละ เราต่างรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองทันที
 เธอยืนให้ฉันโมกให้เธอฉันก็เริ่มดูดดุนส่วนหัวก่อน แล้วจับควยเธอขึ้นใช้ลิ้นลากลงมาที่ไข่เธอฉันอมแล้วเลียมันไปมา ฉันลากลิ้นกลับมาที่หัวควยแล้วอมมันหายเข้าไปทั้งดุ้น ฉันดูดรูดเข้าออกเลียวนอยู่ที่หัวควย เธอกระเด้งรับตามที่ฉันชักเข้าชักออก จับหัวฉันกดไว้แล้วลูบนมอีกข้างคลึงไปมา พอฉันหยุดเธอก็ผลักให้ฉันนอนบนโซฟา จับขาฉันแหกออกเธอบอกน้ำฉันเยอะจัง แบบนี้เอามันดี เธอเลียเม็ดแตดกับรูหีลิ้นรัวเร็วแหย่เข้าออก จนฉันร้องครางดังร่อนหีใส่หน้าเธอกดหัวเธอไว้ไม่อยากให้หยุดเพราะมันเสียวสุดๆ ปากก็ร้องเรียกชื่อเธอตลอด เธอเองก็ขานรับว่าเสียวมากไหมเธอเลยรัวใส่ไม่ยั้งเลย ทั้งลิ้นทั้งนิ้วแหย่เข้าออกเข้าออกตอดเม็ดแตดฉันเสียวจนทนไม่ไหวสะดุ้งเฮือกส่งเสีย?งร้องคราง
 เธอนอนลงฉันโมกให้เธอบ้าง เธอนอนมองฉันดูดควยเธออย่างอร่อย เธอร้องคราง ฉันยิ่งชอบยิ่งเน้นหนักๆ เวลารูดเข้าออกในปากพลางลิ้นดุนที่ช่องตรงหัวแหย่เข้าไปแล้วดูดๆ เธอร้อง ซี๊ด ทนไม่ไหว จับให้ฉันลุกขึ้นมานอนบนโซฟาแทน แล้วจับควยเธอยัดเข้าหีฉันทันที เธอกระเด้าซอยไม่หยุดช้าบ้างเร็วบ้าง เราสองคนส่งเสียงครางด้วยความเงี่ยนทั้งคู่ ฉันเรียกชื่อเธอเธอก็ขานรับว่าเสียวเหรอเสียวมากไหมทุกครั้ง แล้วเธอก็จะกระทุ้งกระแทกควยใส่รูหีฉันอย่างแรงทุกครั้งเหมือนกัน ฉันร้องไม่เป็นภาษาเลย เสียวที่ถูกเธอเย็ด แทงเอาๆ ไม่หยุดควยมันครูดรูหีข้างใน เธอเองก็คงจะเสียวหัวควยที่ได้เย็ดมุดเข้ามุดออกอยู่ในหีฉันเหมือนกัน เธอปั๊บไม่หยุดกระเด้าเสียงดัง พั่บ พั่บ จนฉันทนไม่ไหวกรีดร้องออกมาเพราะเสียวแทบขาดใจฉันน้ำแตกเสร็จก่อนเธอรูหีตอดตุบๆ ใส่ควยเธอพักเดียวเธอบอกหีฉันดูดควยเธอไว้ทนไม่ไหวแล้วหละ เธอกระตุก 2-3 ที น้ำรักก็พุ่งออกมารดใส่ฉัน ควยเธอเต้นหงึกๆ อยู่ในรูฉัน เธอบอกคราวนี้ไม่ไหวจริงๆ แล้ว แต่ฉันสิยังอยากโดนเย็ดต่ออีกเลยอยากรู้สึกเสียวในรูหีและเม็ดแตด มันเป็นความอยากที่ไม่สิ้นสุด แต่ไม่กล้าบอกหรอกเพราะถึงไงเธอก็ไม่ไหวแล้วหละ เรื่องวันนั้นก็มีแค่นี้แหละ ว่าแล้วก็อยากจะโดนเย็ดซะแล้วสิรู้สึกเงี่ยนทันทีน้ำหงี่แฉะกางเกงแล้ว แต่ไม่รู้จะทำไงดี ใครจะมาเย็ดฉันให้หละ นึกแล้วก็อยากโดน ใครช่วยคิดหน่อยสิได้หรือเปล่า เฮ้อ! อยากโดนควยเสียบหีจัง

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com