667.แฟนโดนเสี่ยออฟ(เรื่องจริง)

วันหนึ่งผมกับแฟนไปนั่งกินข้าวกันสองคนร้านแถวราชพฤก ก็สั่งเบียกับกับข้าวมากินกันปกติกินอิ่มก๋นั่งฟังเพลงไปเรื่อยๆผมเห็นมีหนุ่มใหญ่คนนึงชอบแอบมองแฟนผมแต่ผมก็ไม่คิดไรมาก พอดีปวดฉี่เลยลุกไปเยี่ยว เยี่ยวเสร็จกลับมาเห็นหนุ่มใหญ่คนนั้นมองแฟนผมเหมือนเดิม
คราวนี้แฟนหน้าแดงเลยครับ ผมก็ถามว่าเป็นอะไรแฟนบอกก็บอกหนุ่มใหญ่คนนั้นเดินเข้ามาขอเบอร์ผมเลยถามไปว่าแล้วให้ไปมั้ย แฟนผมก็บอกว่าไม่ได้ให้กลัวผมหึง ผมก็ถามว่าอยากให้มั้ยละ แฟนก็ยิ้มๆหน้าแดงเพราะฤท แอลกอฮอ(เวลาแฟนกินเหล้าแล้วจะมีอารมณ์มาก) ผมกับแฟนชอบเรื่องตื่นเต้นกันอยู่แล้วพอดีแฟนอยากโดนแซนวิชด้วย ผมเลยบอกแฟนให้ยั่วเลย แฟนผมเลยบอกให้ผมไปชวนหนุ่มใหญ่คนนั้นมานั่งด้วย ผมก็เลยเดินเข้าไปหา หนุ่มใหญ่คนนั้นหน้เหวอเลยตอนที่เดินเข้าไปชวน แล้วก็ถามผมว่าไม่หึงไม่หวงแฟนตัวเองหรอ ผมก็เลยบอกไปว่าถ้าผมอยู่ด้วยไม่หึงไม่มีปัญหาหรอกครับ หนุ่มใหญ่ก็มานั่งโต๊ะผม เมียผมเลยยั่วเลยหนุ่มใหญ่คนนั้นเค้าไม่เคยแซนวิชด้วยแฟนผมเลยชวนดู(ออกแนวเด็กเสี่ยขอนั่นขอนี่อิอิ) หนุ่มใหญ่เลยถามผมว่าถ้าจะออฟแฟนผมคิดเท่าไหร่ผมเลยบอกไปว่าไปคุยกับน้องเค้าเองสิผมไม่เกี่ยว ปรากฏว่าเค้าให้ค่าตัวแฟนผม 5000 (โหแม่งเมียกูขายดีกว่านักศึกษาอีก) หนุ่มใหญ่บอกว่าที่ให้เยอะเพราะว่าไม่เคยเจอแนวนี้ตื่นเต้นดี สุดท้ายเลยพาไป รร แฟนผมเลยเรียกหนุ่มใหญ่คนนั้นว่าเสี่ย(อิอิอิ) เธอยั่วยวนมากๆ เฮียเลยถามว่าทำไรได้บ้างผมเลยอธิบายกติกาไปว่ามีไรบ้าง เสี่ยรับกติกาได้หมด เลยเริ่มบรรเลงกัน แฟนผมบอกว่าจะขอเข้าห้องน้ำไปล้างหีก่อน เสี่ยบอกไม่ต้องชอบกลิ่นอับๆ คาวๆแบบนี้แหละได้อารมณ์ดี เสี่ยเลยจับแฟนผมถกกะโปรง และลงลิ้นเลยเลยยันรูตูดเลยอะครับ แบบว่าหื่นมาก ส่วนผมก็อยู่ข้างๆมีอารมณ์มาก เสี่ยเลียเก่งมากน้ำหีเมียผมไหลเต็มหน้าเสี่ยเลยสักพักเสี่ยไม่ไหวเลยเอาควยออกมาให้แฟนผมดูด ดูดได้แปปเดียว เสี่ยขอใส่เลย ปรากฏว่าทิ่มพรวดเดียวเลยเข้าไปเลย เพราะน้ำหีแฟนผมเยอะมากเลยเข้าง่าย เสี่ยซอยไปไม่ถึง 1 นาทีเลยน้ำแตกและ แต่แฟนผมยังไม่อิ่มผมขอเลยขอเสี่ยเยดต่อเยดไปได้ประมาน 10 นาทีผมก็น้ำแตก ผมเลยถามแฟนว่าเสร็จมั้ย แฟนผมบอกว่าเสร็จตั้งแต่เสี่ยเลียให้แล้ว ส่วนผมเยดเสร็จไปอีกที ผมถามเสี่ยว่าเป็นไง เสี่ยบอกว่าตื่นเต้นและเสียวมากเลยแตกไว เสี่ยบอกต่อว่าอยู่บ้านกับเมีย เมียก็แก่แล้วไม่ค่อยยอมให้เยดเท่าไหร่ ก็เลยออกไปออฟกะหรี่ แต่ออฟแบบเดิมก็เริ่มเบื่อ พอมาเจอคู่ผมนี่เสี่ยบอกเลยว่าจะขอเป็นลูกค้าประจำเลย  อิอิอิ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com