652.พลอยมาในชุดนศ.เต็มยศ

เรื่องต่อไปจะเกิดขึ้นที่หอพักที่ไม่ไกลจากมหาลัยของผมเท่าไหร่ เป็นหอพักที่ส่วนมากมีแต่เด็กช่างใกล้ๆ กันพักอยู่ ไม่ค่อยมีนศ.มากนัก ผม นัดเจอแหม่มจากในเพิร์ชเหมือนครั้งก่อน เจอกันในร้านข้าวใต้หอพักที่ว่า แหม่มหน้าตา "อย่างโจร" แต่ยิ้มแย้ม แถมรับประกันว่า "ผมหกครึ่ง" อย่างไม่อายปาก รู้ขนาดมัน ผมก็เสียวแทนพลอยแล้ว หุ่นมันล่ำเหมือนที่มันคุยไว้ สงสัยโดนอุ้มแตงรอบห้องแน่ๆ ตอนที่เจอ ปากมันก็คุยกับผมไปงั้น แต่ตามันมองพลอยเป็นมัน พลอยก้มหน้าเล่นกระเป๋าตังค์ไปเรื่อย (พลอยบอกผมทีหลังว่า "อยากโดน" แบบหน้าโจรๆ อย่างนี้นี่แหละ ถึงยอมให้ผมหาเด็กช่างมาเอา ไม่ใช่คนดูดีทั่วๆ ไป)


วันนั้นพลอยมาในชุดนศ.เต็มยศ เข็มและหัวเข็มขัดบอกเลยว่ามาจากมหาลัยชื่อดังฝั่งตรงข้ามถนน ชุดนศ.ตัวเล็กๆ ที่ไม่ค่อยจะได้ใส่แทบปริด้วยหน้าอกภายใต้ยกทรงสีดำที่ไม่ค่อยจะได้ใส่เช่น กัน มีกระโปรงนี่แหละที่ดูแล้ว "น่าโดนข่มขืน" น้อยลงหน่อย ขณะ เดินขึ้นไปบนหอ แหม่มได้ทีแตะโน่นนิดนี่หน่อยภายใต้ความยินยอมจากผมที่คุยกันไว้ก่อนหน้าแล้ว (พลอยไม่รู้หรอกว่าผมคุยอะไรไว้บ้าง) ตอนถึงห้องมันถึงกับโอบเอวเข้าไปเลย ผมคุยกับพลอยก่อนแล้วว่ามันจะเหมือนครั้งแรกวันนั้น ให้ผมปลุกอารมณ์พลอยก่อน แล้วค่อยให้แหม่ม "แจม" แต่ผมไม่เอาล่ะ อยากให้แหม่มเปิดก่อนจะตื่นเต้นกว่า ในห้องเรานั่งคุยกันที่ปลายเตียงซักพัก ผมก็ทำทีลุกไปหาการ์ตูนอ่าน ปล่อยสองคนนั้นคุยกันแล้วก็แอบดูเงาสะท้อนจากทีวีไปด้วย



"พี่พลอยหน้าอกเท่าไหร่อ่า" แสดด คำพูดมึงนี่โจรเหมือนหน้าเลย

"33" พลอยเป็นคนที่ดูแล้วนมใหญ่กว่าขนาดจริง ผมขอบอกว่าจนถึงตอนนี้ผมได้หญิงมาสิบกว่าคน พลอยนม+หัวนม สวยที่สุด

"ขอจับนะ" แสดดดด

"ใจเย็นดิ" ช้าไป มือมันมาแล้ว แตะเบาๆที่เนินด้านบน

พลอย ขยับออกนิดนึง แต่ยังนั่งเอนหลังเอามือยันฟูกเหมือนเดิม มือแหม่มแตะเบาๆ พลอยก้มหน้ามองมือแหม่ม ไม่พูดอะไรซักคำ ผมนั่งควยแข็ง นึกในใจ ไหนพลอยบอกว่าาจะให้ผมเปิดก่อนไงฟะ แต่นี่ดีแล้ว ควยผมแข็งแล้วเนี่ย 55 ถึงตอนนี้ผมยังแกล้งทำเป็นไม่เห็นไม่สนใจ อ่านการ์ตูนต่อไป (อันนี้จำได้แม่นเลยว่าอ่านก้าวแรกสูสังเวียน) ตาก็เหลือบมองเงาสะท้อนไปด้วย

"บราสวยนะครับ ขอดูชัดๆ นะ" ไอ้แหม่มนี่มือมันไม่ว่าง ปากก็อยู่ไม่สุขจริงๆ มือมันไปที่กระดุมแล้ว

"เดี๋ยว ก่อนสิ" พลอยจับมือใหญ่ๆ หนาๆ ของแหม่มไว้ แช่ไว้ที่นมนั่นแหละ ผมแสร้งทำหันไปหา บอกว่าจะไปเข้าห้องน้ำ มือทั้งคู่ก็ยังอยู่ที่เดิมนั่นแหละ แต่คราวนี้เห็นสีหน้าพลอยชัดๆ แล้ว ตาเยิ้มซะ

แน่นอนว่าผมไม่ได้ปวดหนักปวดเบา แต่ผมอยากรู้อะไรจะเป็นยังไงต่อ เข้าไปซักนาทีก็โผล่หน้ามาแอบดูตามธรรมเนียมเรื่องเสียว ทั้ง คู่ยังอยู่ปลายเตียงเหมือนเดิม แต่เปลี่ยนตำแหน่งเล็กน้อย แหม่มขยับมานั่งซ้อนด้านหลังไซร้คอพลอยอยู่ ส่วนชุดนศ.นั้นถูกปลดกระดุมออกมาสองสามเม็ด โชว์เนินนมอวบอิ่มใต้ชั้นในลูกไม้สีดำ ผมเชื่อเลยว่าตอนนี้หัวนมพลอยแข็งปั๋งไม่แพ้หัวควยผมแน่ แทบจะชักว่าวตรงนั้นให้รู้แล้วรู้รอด มือใหญ่ของแหม่มบดนมของพลอยอยู่จากด้านนอกของเสื้อใน นิ้วมันก็บี้หัวนมอย่างเพลิดเพลิน ผมไม่เห็นหน้าของพลอยจากมุมนี้ แต่แฟนผมเอียงคอให้สะดวกต่อการดูดไซร้หูและลำคอของไอ้แหม่มมันทุกประการ เมื่อได้ที่แหม่มก็จัดแจงปลดตะขอชั้นในออก เป็นตะขอด้านหน้าแบบที่ผมชอบ เต้าคู่งามเปล่งประกายใต้แสงไฟสว่างและมือสากๆ ของแหม่ม มันไซร้แรงขึ้น บีบแรงขึ้น มือเริ่มวนเวียนไปใต้กระโปรงยาว แต่บางพริ้ว พยายามเลิกกระโปรงขึ้น พลอยขยับตัวให้แหม่มทำงานง่ายขึ้น ผมจะน้ำแตกเอาให้ได้เมื่อไม่เห็นจะมีอะไรมาหยุดพลอยแล้ว จนกระโปรงร่นมาถึงเอว นิ้วเจ้าแหม่มก็เริ่มทำงานต่อ ผมเห็นไม่ชัดแต่จากอาการสะดุ้งของพลอย ผมก็รู้ว่าโดนนิ้วจิ้มเข้าให้แล้ว แถมยังนั่งบดสู้นิ้วอีก

ภาพที่พลอยเปลือยท่อนบนนั่งพิง ผู้ชายคนอื่นให้เขาไซร้ เขาล้วง เด็ดพอๆ กันกับที่ผมเห็นพลอยแลกลิ้นกับผู้ชายคนอื่นเป็นครั้งแรก ครั้งนี้พลอยก็จะทำแบบเดิมอีก พลอยหงายหน้าขี้นมาให้ปากเจ้าแหม่มประกบ ขาที่ห้อยอยู่ปลายเตียงยกชันขึ้นมา พร้อมกับเบี่ยงตัวในมุมที่ผมเห็นได้ชัดๆ ว่านิ้วเจ้าแหม่มแหวกผ่านลูกไม้สีดำ ทะลวงร่องไปเรียบร้อย มือข้างที่เหลือก็สาละวนอยุ่ที่นมพลอย ปากก็แลกลิ้นกันสนุก (ผมเห็นเขาแลกลิ้นกันเสียวกว่าตอนที่เขาเย็ดกันซะอีก) ผมไม่รอแล้ว ถอดกางเกง เดินควยโด่ตรงไปที่เตียงเลย พลอยคงรู้ว่าผมมาแล้ว พอเงยหน้าขึ้นมาก็อ้าปากงับแต่โดยดี ขยับเป็นท่าโก้งโค้งให้ดูดควยผมง่ายขึ้น แหม่มมันก็"ใช้นิ้วเย็ด" อย่างสะดวก แล้วมันก็จัดแจงถอดด้านล่างของพลอยออกจนหมด มันดันพลอยลงทับหน้ามันที่กำลังนอนหงาย พลอยนั่งยองๆ ให้มันเลีย ปากพลอยก็จดจ่ออยู่ที่ควยและไข่ของผม จากนั้นอะไรๆ ก็เป็นไปตามครรลองของมัน แหม่มแก้ผ้าออกจนหมด พลอยชะงักไปเมื่อเห็นขนาดของมัน สมแล้วกับที่มันคุยจริง ปากพลอยแทบอมเข้าไปไม่หมด ผมเลยกระทุ้งด้านหลังช่วยอีกแรง กลายเป็นท่าเบสิคตามหนังโป๊ทั่วไป คราวนี้ผมาขอพลอยแตกใส่ปากบ้าง พลอยยอมครับ

"กลืนให้เราด้วยนะ" พลอยจะผงกหัวหรือเปล่าผมไม่แน่ใจ เพราะกำลังผงกหัวขี้นๆ ลงๆ อยู่ มืออีกข้างก็สาวควยหกครึ่งของเจ้าแหม่มไม่ยั้ง แม้แหม่มจะยังไม่ได้เย็ด มันก็ใช้นิ้วมันเบิกทางเสียวของมันอีกรอบแล้ว ผมแตกในปากพลอยสมใจ พลอยชะงักเล็กน้อยเมื่อน้ำว่าวผมพุ่งกระทบลำคอ พลอยดูดตามอย่างแรง เหมือนจะให้ที่มันค้างอยู่ในควยผมออกไปให้หมด เจ้าแหม่มผละออกไปใส่ถุงยางแล้ว

แหม่มจับพลอยพลิกตัวลงนอนบน เตียง ถ่างขาขาวๆ ของพลอยออก อวดให้เห็นหีสีชมพูอ่อนๆ ใต้เส้นหมอยรุงรัง หีพลอยยังฟิตอยู่ครับ แม้จะผ่านเวลามาเป็นปีตั้งแต่เริ่มสวิงแล้วก็ตาม

ด้วย ควยขนาดหกครึ่งที่แหม่มบรรจงค่อยๆ ยัดผ่านร่อง พลอยถึงกับร้อง อ๊ะ อ๊ะ ไม่ขาดปากแบบที่ผมไม่เคยได้ยินจากปากแฟนผมมาก่อน แล้วก็กลายเป็นเสียงซี้ดๆ เข้ากับจังหวะสาวยาวๆ ของแหม่มมัน ไม่เคยเห็นพลอยมันขนาดนี้มาก่อนครับ ขาพลอยรัดแน่นที่เอวของแหม่ม เหมือนไม่อยากให้แหม่มมันเย็ดต่อแล้ว ด้วยที่เธอคงจะเสียวมาก ต่อมาก็กวางเหลียวหลัง ท่านี้ผมเห็นแล้วควยลุกทันที ภาพที่เห็นแฟนตัวเองโดนเย็ดด้านหลังแต่ก็ยังหันหลังกลับไปแลกลิ้นกับคนแปลก หน้า นมคู่งามของแฟนผมถูกบังเกือบมิดด้วยมือของใครก็ไม่รู้ทั้งบดทั้งขย้ำ และบี้หัวนม ไม่นานแหม่มมันก็เสร็จ มันดึงถุงออกแล้วแตกใส่หน้าแฟนผม ให้แฟนผมดูดเลียที่เหลืออยู่จนหมด คืนนั้นผมกับแหม่มก็ล่อพลอยกันไปอีกคนละน้ำ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com