647.เธอใช้ทั้งมือและปากรูดของผมดูดและกลืน

เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมไปเรียนสอบเทียบที่โรงเรียนแห่งนึง ความจริงก็ไม่ได้คิดจะสอบเทียบหรอก เพื่อนพาไป มันว่าไปหลีหญิงๆ ไปถึงวันแรกก็เจอเลย พอดีวันนั้นมีโต้วาทีกันในห้องเรียน พวกผมเจอโต้กับกลุ่มนักเรียนหญิงโรงเรียนนั้นกลุ่มนึง มีอยู่คนที่เฉาะปากกับผมแบบสุดๆ หน้าตาเธอกวนๆเฮ้วๆ ผมบ็อบสั้น น่ารักใช้ได้ เพื่อนผมแม่งยุกันใหญ่ "จีบเลยซิมึง" ตอนเที่ยงพวกผมเลยหาโอกาศคุยกับพวกเธอ เธอชื่อแก้วครับ แก่นแก้วสมชื่อเพราะคุยกันนี่มีแซวมีทะลึ่งมีอัดกันตลอดแต่ก็สนุกดี
แค่วันนั้นเราก็สนิทกันแล้ว เจอกันอีกวันคราวนี้เราเลยคุยกันจนถึงเย็น เรานั่งกินอะไรกันอยู่นอกโรงเรียนนั้นจนเย็นมากแล้ว แก้วบอกต้องกลับบ้านแล้วแต่จะไปเอากระเป๋าที่ห้องเรียนก่อน ผมเลยด้วยความสุภาพบุรุษเลยเดินตามเธอขึ้นตึกเรียนไปด้วย แล้วแก้วก็บอกผมว่าปวดฉี่ขอเข้าห้องน้ำก่อน ผมเลยยืนรออยู่หน้าห้องน้ำ พักนึงแก้วพูดออกมาจากห้องน้ำว่า "ป้อบ เอากระดาษให้แก้วหน่อยดิ กระดาษห้องนี้หมด" เอาละซิผม ผมลังเลตอบไป "มันจะดีเหรอ ให้เราเข้าไปเนี่ย" แก้วบอก "เข้ามาเหอะ เย็นป่านนี้ไม่มีใครมาหรอก" ผมเลยเอาวะรีบเดินย่องเข้าไป หยิบกระดาษจากห้องน้ำห้องนึงจะส่งให้แก้วแต่ปรากฏว่าไม่มีช่องที่จะส่งผ่านได้ทั้งข้?างบนข้างล่าง ผมเลยแกล้งบอก"เอ่อ แล้วจะให้ได้ยังไงละเนี่ย แก้วต้องเปิดให้เราเข้าไปละมั้ง" ปรากฏว่าแก้วดันบอกว่า "ก็เปิดเข้ามาสิ" ในใจผมนั้น เฮ้ย เอาจริงอ่ะ อะไรจะขนาดนั้นวะ ล้อเล่นป่าว แต่มือน่ะไปแล้ว พอเปิดประตูปั้บก็เจอเลย แก้วที่น่ารักถลกกระโปรงนั่งยิ้มอยู่บนโถส้วมมีกางเกงในถอดม้วนอยู่ที่ข้อเท้า แก้วบอก "เข้ามาซิ เร็วๆ ปิดประตูด้วย" ผมละมองตาค้างขณะที่แก้วเอากระดาษไปจากมือผม เลิกกระโปรงเธอขึ้นจนผมเห็นหอยอวบอูมไร้เส้นขนของเธอ แล้วใช้กระดาษเช็ดทำความสะอาด แก้วทิ้งกระดาษลงโถไปแล้วมองผมยิ้มๆถามว่า "มองอะไร ไม่เคยเห็นรึไง" ผมกลืนน้ำลายบอก "เคย แต่มันไม่ค่อยได้เห็นนิ" แก้วยิ้มบอก "เหรอ ขอดูของป้อบมั่งซิ" ว่าแล้วเธอก็เอื้อมมือมาถอดกางเกงผมออกจนมันลงไปกองกับพื้นแล้วล้วงเอาน้องชายผมออกม?า แก้วเอามือรูดท่อนเอ็นผมขึ้นๆลงๆจนมันยาวเต็มที่ แก้วลุกขึ้นแล้วบอกให้ผมนั่งลงบนโถส้วมบอกว่า "อยู่เฉยๆนะ" มือเธอจับลำควยผมตั้งไว้แล้วถลกกระโปรงเธอขึ้นถึงเอวแล้วนั่งคร่อมลงมา เอาร่องกลีบหอยเธอเบียดกับท่อนลำผม แก้วกอดคอผมแล้วย้ายสะโพก ถูร่องสวาทเธอกับใต้ลำควยผมจนน้ำเมือกของเธอออกมาเยิ้มไปหมด แก้วร้อง "ซี๊ดสสส...เสียวดีจัง..." ผมเองก็เสียวเลยเอามือล้วงเข้าไปจับก้นเธอดันเข้าดันออก แก้วแหงนหน้าร้องระงม "อ้าห์..อ้าห์.." ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอกัดริมฝีปากร้อง "อื้อออ" แล้วสะดุ้งเฮือกดันตัวขึ้นมา กลีบหอยเธอขมิบกับลำควยผมแปลว่าเธอถึงไปแล้ว ผมไม่รอให้พลาดโอกาศ ดันก้นเธอขึ้นจนหัวควยผมจ่อกับถ้ำสวาทของเธอแล้วปล่อยตัวแก้วลงมา แก้วทำตาโตอ้าปากร้อง "อ้ายย์.." แต่ก็ยั้งตัวไว้ไม่ทัน ลำควยผมเสยเข้าไปในหอยตอดตุบๆของเธอจนสุดลำ แก้วมองหน้าผมแล้วย้ายสะโพกรูดควยผมเข้าๆออกๆแล้วยิ้มอีกที คราวนี้เธอเริ่มขย่มแบบเข้าสุดออกสุด แก้วร้อง "อ้า...อ้า...ป้อบจ๋า...จะถึงรึยัง..." ผมนั้นกลั้นเอาไว้อย่างสุดๆบอกไป "อื้อ...เกือบแล้ว.." แก้วยิ้มแล้วยิ่งโยกเร็วขึ้นบอกว่า "เร็วซี...ถึงเร็วๆซิ.." แล้วเธอก็กอดคอผมเงยหน้าขย่มกระเด้าควยผมอย่างเมามัน ผมก็เด้งรับอย่างเต็มที่จนผมนั้นสุดกลั้นบอกแก้วว่า "อื้อ....จะออกแล้ว...." แก้วลุกขึ้นอย่างรวดเร็วแล้วคุกเข่าก้มลงมาอมหัวควยผมแล้วรูดเข้าๆออกๆ ผมจับหัวแก้วไว้แล้วกระเด้าควยผมใส่ปากเธอ 2-3 ครั้งแล้วกระฉูดน้ำเชื้อขาวข้นเข้าไปในปากเธอ แก้วใช้ทั้งมือและปากรูดลำควยผมดูดและกลืนน้ำกามของผมลงไปดังเอือกๆจนหมด ผมดึงหน้าของแก้วมาจูบปาก เราแลกลิ้นกันจนผมขนลุกเลยทีเดียว สรุปแล้วทั้งผมทั้งแก้วสอบเทียบไม่ติดทั้งคู่

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com