2139.ยอด ลูกสาว ของ พ่อ

ผมมีลูกสาวอยู่คนเดียว อายุเธอตอนนี้ ก็สอบเอ็ดขวบแล้ว อวบๆนิดนึง ภรรยาผมขายของในตลาดตอนเช้า ไปตั้งแต่ตีสี่ กลับบ้านตอนสี่ห้าโมงเช้า ผมเองทำงานเป็นพนักงานรัฐวิสหกิจแห่งหนึ่ง เวลาดูแลลูกส่วนใหญ่ จึงเป็นผม
ผม กับลูกสาวสนิทกันมาก ดูแล รับส่งไปโรงเรียนตั้งแต่ตัวน้อย เวลาเล่นก็เล่นแต่กับผม เวลานอน ก็เป็นผมนี่แหละ

ต้องพาไปนอน โดยต้องกอดเธอให้หลับก่อน จึงจะกลับมานอนที่ห้องของผมได้
ลูกสาวผมค่อน ข้างเอาแต่ใจ ชอบหยอดเล่นแรงๆ โดยที่เธอหยอกผมเจ็บๆ แต่ไม่สามารถหยอกเธอกลับแรงๆได้ ชอบกระโดดทิ้งตัวใส่ผม บางทีโดนหัวผม เจ็บมากๆเลย แต่ดุเธอก็ไม่ได้
วันหนึ่งผมนั่งดูทีวี ใส่กางเกงบอลขาสั้นสบายๆ เธอแอบมาจากข้างหลัง นุ่งผ้าเช็ดตัวจะอาบน้ำ แล้วกระโดใส่ผม ผมหลบ เลยนั่งลงบนตักผม ผ้าเช็ดตัวนี่หลุดออกจากตัวเธอ เผยให้เห็นก้นขาวๆ โดยเฉพาะตรงร่องก้นนั้น แคมหีปลิ้นจากด้านหลัง อวบออกมาทางง่ามก้น ผมหลบสายตาเพราะนี่คือลูกสาวของเรา และดุเธอ ว่าเราน่ะเป็นสาวแล้วนะ อย่าเล่นอะไรแผลงๆอีก เธอก็งอน ใส่ผ้าเช็ดตัววิ่งไปอาบน้ำ
คืนนั้น ผมนอนไม่หลับ คิดถึงแต่ง่ามก้นของลูกสาว แคมสีชมพูเบียดกัน โผล่ออกมาจากง่ามก้นของเธอ ควยผมแข็งโด่เป็นพิเศษ เลยเย็ดเมียไปสองที เมียบอกว่า วันนี้คึกอะไรเป็นพิเศษ ทำไมแข็งเป๊ะเลย ผมไม่พูดอะไร เย็ดเมียไปพลาง คิดถึงหีลูกสาวไปพลาง..

วันต่อมา.. ตื่นเช้า ตื่นขึ้นมาแล้ว ก็ไปปลุกลูกสาว เพื่อให้อาบน้ำแต่งตัวไปโรงเรียน ซึ่งเห็นว่าจะสายแล้ว เคาะประตูก็ไม่เปิด จึงเปิดประตูเข้าไป พบลูกสาวครึ่งนั่งครึ่งนอน ห่มผ้าคลุมทั้งตัว จึงถามว่าเกิดอะไรขึ้น ลูกสาวผมห้ามไม่ให้ผมเข้าไปใกล้ แบบกลัวๆ จึงเข้าไปถาม ได้ความว่า มีประจำเดือนครั้งแรก ไอ้ผมก็ไม่รู้จะสอนลูกยังไง จึงโทรไปบอกเมียผม เมียผมก็ขายของยุ่งอยู่ตลาด จึงบอกให้ผมไปซื้อผ้าอนามัยให้ลูกสาว แล้วบอกว่าเธอเคยสอนให้ใช้แล้ว และวันนี้คงปวดท้อง ไม่ต้องให้ไปโรงเรียน ผมจึงค่อยๆคลี่ผ้าห่มออก พบว่า มีเลือดประจำเดือนติดอยู่ตามกางเกงนอน ผ้าห่มเต็มไปหมด จึงให้ลูกสาวนำไปใส่เครื่องซักผ้า แล้วผมก็ออกไปซื้อผ้าอนามัยที่เซเว่น
ผม กลับมาเธอจัดการอาบน้ำเรียบร้อย แต่ดูจะปวดท้อง ให้ผมเอามือจับท้องเธอ ผมทำตาม เธอก็จับมือผมลูบบนท้องน้อย ให้ตายซิ แม้จะไม่เห็นหีเธอ แต่ผมก็เกิดอารมณ์กับลูกสาว บ้าจริง
วันนั้น ผมอยู่บ้านทั้งวัน เป็นเพื่อนลูก

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com