593.สาววัยทำงาน 42 ปี

สวัสดีครับ ผมอายุ 30 ปี ทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดภาคเหนือ อาชีพผมต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยมาก แทบทุกวันอาทิตย์ ส่วนใหญ่แล้วจะอยู่แต่ในภาคเหนือ ที่ทำงานเจ้าของ และผู้จัดการเป็นผู้หญิงทั้งคู่ เจ้าของ นานๆจะมาดูที ส่วนใหญ่ที่อยู่ก็จะมีแต่ผู้จัดการ แก่ชื่อ เก๋ (นามสมมุติ) อายุแก่จะเยอะกว่าผม ประมาณ 41-42 นี่แหละ เรียกแก่ว่าพี่เก๋ ใหม่ ๆ
ก็เรียกผู้จัดการ แก่บอกไม่กันเอง อยากให้เป็นกันเองบ้าง พี่เก๋ยังดูไม่แก่เลย รูปร่างหน้าตา พี่เก๋จัดว่าเป็นขาวสวย อวบ สัดส่วนประมาณ 36 27 37 พี่เก๋แต่งงานแล้ว มีลูกแล้วครับ สามีทำงานรับราชการ ผมเลยที่ทำงานมีพนักงาน 7-8 คนเองผู้ชาย มี 2 คน เองครับผมเป็น 1 ใน 2 การแต่งตัวไปทำงานก็จะปกติให้เป็นชุดเรียบร้อยธรรมดาไม่มีชุดบริษัท พี่เก๋ แก่จะมีห้องทำงานส่วนตัว ในห้องแก่จะติดแอร์ มีคอม อินเตอร์เน็ต โทรศัพท์ พร้อม ทุกอย่าง ผมเลยชอบไปนั่งห้องแก่ เย็นดี เลยสนิทกับแก พี่เก๋ขับรถมาทำงานเองทุกวัน วันหนึ่งก่อนกลับบ้านรถแกเสียสตาร์ไม่ติดแก่เลยเรียกผมไปช่วยดู ปรากฏว่าหัวเทียน เก่ามากจนใช้งานต่อไม่ได้ และเวลานี้มันก็เย็นมากแล้ว หาซื้อก็ลำบาก ผมก็เลยอาสาไปส่งพี่เก๋ที่บ้าน ทางไปบ้านแก่ไกลจากที่ทำงานพอสมควร 10 กม.ได้ทางก็ไม่ค่อยมีรถด้วย วันนี้ฝนก็มาตกอีก ก่อนขึ้นรถ พี่เก๋กับผมเลยเปียกนิดหน่อย พี่เก๋ใส่เสื้อบางไปนิด ผมก็เสื้อขาวก็บางอยู่แล้ว พอโดนฝนเข้าไปก็แนบเนื้อเลย พี่เก๋ก็เช่นกัน พอเห็นยกทรงสีชมพูของพี่เขาเลย ระหว่างทางพี่เก๋จะแวะซื้อของข้างทางแต่ฝน ผมเลยอาสาลงซื้อให้ แก่สั่งเบียร็ ครึ่งโหลเลย กลับเข้ามาในรถเปียกกว่าเดิมอีก มารู้ทีหลังว่าแก้ดื่มทุกวัน วันละขวด ถึงบ้านพี่เก๋ สามีแก ยังไม่กลับ แก่เลยต้องลงไปเปิดประตูบ้านเอง ทำให้พี่เก๋เปียกไปทั้งตัวเลย เห็นสัดส่วนพี่เก๋ชัดมากเลย เห็นแล้ว ทำให้ควยงี้แข็งเลย คิดแล้วอยากเอามากเลย เลยมีความคิดว่าสามีก็ไม่อยู่นี่ก็ 2 ทุ่มแล้วลองยั่วเล่นๆดูเผื่อได้เรื่องบ้าง แกชวนผมเข้าบ้านก่อน บอกว่าฝนหยุดค่อยกลับ ผมไม่ปฏิเสธเลย พอเข้าบ้านพี่เขาเอาผ้าเช็ดตัว พร้อมทั้งบอกว่าที่อาบน้ำอยู่ตรงไหน และชุดนอนสามีมาให้เปลี่ยนก่อน พี่เก๋เอาเสื้อผ้าผมไปผึ่งไว้แทน แล้วพี่เก๋ก็ขอตัวขึ้นไปอาบน้ำชั้นบน ผมอาบเสร็จก็เลยมานั่งรอแก่ที่ห้องรับแขก มีโชฟาตัวยาวตัวเดียวใส่แต่ชุดนอนสามีแก กางเกงในก็ไม่ใส สักพัก พี่เก๋ลงมา ผมเห็นงี้ ควยแข็งเลย ก็ชุดที่แก่ใส่สิ บางจนเห็นทุกอย่างที่อยู่ข้างในชุดสีขาว ตัดกับชั้นในแดงบาง เห็นทึกอย่างเลย แก่เปิดเบียร์มา 2 ขวด คนละขวด มานั่งดื่มกับผมผมถามแก่ว่าสามีกลับดึกวันวันเหรอพี่เก๋ ตอบเศร้าๆว่า “ สามีพี่ต้องไปราชการบ่อยๆบางทีอยู่บ้านคนเดียวเป็นเดือนก็มี ” ผมได้ฟังอย่างนี้ได้เรื่องเลยสิ “ พี่เก๋ ก็เหงาแย่สิ ” ผมพูด “ ก็มีบ้างบางครั้งที่สามีไม่อยู่หลายๆวัน ” “ แล้วพี่ทำไงละ ” “ ก็ให้ชายกลงช่วยสิ ไม่เห็นจะยากเลย ” ยินยินเท่านี้ผมแข็งเลย เห็นพี่มอง ๆอยู่เหมือนกัน “ ผมช่วยเอาไหมละ แต่ของผมไม่เท่าไหร่นะ อาจไม่ถูกใจ ” “ ก็ดีกว่าชายกลางแหละ ช่วยจริงเหรอ อย่าล้อเล่นนะ ยิ่งอยากๆอยู่ แล้วไม่รังเกียจ คนแก่เหรอ ” “ ใครว่าพี่แก่ครับพี่ยังสวยอยู่เลย ดูสิทั้งนมทั้ง ก้น สาวๆที่สำนักงานสู้ไม่ได้เลย ” พูดไม่พูดอย่างเดียวผมยื่นมือไปจับนม พี่เก๋ไม่ว่าไร อย่างอื่นก็เลยไม่ต้องพูดถึง ได้ฤทธิ์เบียร์เข้าไปด้วยแล้ว ยิ่งดีบรรยากาศก็เป็นใจเราสองคนแลกจูบกันอย่างดูดดื่ม ต่างคนต่างช่วยกันถอดเสื้อผ้ากันและกัน พี่เก๋ขาวมาก นมงี้ยังตึงอยู่เลย นี่ขนาด 40 กว่าแล้วนะ แถมมีลูกแล้วด้วย ( ลืมบอกไปลูกพี่เขาเรียนอยู่ต่างจังหวัด ) ผมดูดนมพี่เก๋แรงมาก เสียงพี่เก๋ครางออกมา พี่เก๋ก็จับควยผมลูดขึ้นลง สักพักเราต่างก็อยู่ในท่า 69 น้ำพี่เก๋เยอะมาก พี่เขาดูดเก่งมากเลย ผมทั้งดูทั้งแหย่ หีพี่เขา เสียงพี่เก๋ครางออกมาจากลำคอปากอมควยผมอยู่ สักพักสงสัยทนไม่ไหวคายควยผมแล้วร้องใหญ่เลย “ พี่เสียวไหม ”ผมถาม “ เสียว ววววว” “ เสียวไรจ๊ะ บอกหน่อยสิ ” “ เสียวววววว …. หี พี่เสียวหี เสียวมาก ดูดแรงๆ ลิ้นลึกๆ อื่มมมมมม. . . ผัวพี่ไม่เคยเลียให้เลย ดีๆๆๆๆ ” พูดยาวเลย ผมได้ยินพี่เก๋พูดออกมาตรงอย่างนั้นยิ่งได้ใจทั้งดูทั้งเลียทั้งแหย่ สัก2-3 นาที่พี่เก๋ก็กระตุก น้ำออกมาเต็มเลย ผมจัดการเรียบร้อยหมดเลย ผมจับให้พี่เก๋นอนในท่าหมา กำลังจะจ่อควยใส่หี พี่เก๋บอกไปที่ห้องดีกว่าผมก็จัดการอุ้มแกไปที่เตียงที่แกเอากับผัวมาตลอดแต่วันนี้ผัวแกกลายเป็นผมแทน ไปถึงห้องผมเริ่มใหม่ทั้งเลีย ทั้งดูดจนพี่เก๋ร้องบอก “ เย็ดพี่ได้แล้ว อยากให้ควยใส่รูหีแล้ว เร็วๆ ” แล้วค่อยๆเอาควยใส่เข้าไปทางด้านหลัง หี พี่เก๋ยังฟิ๊ตอยู่เลย แสดงว่าไม่ค่อยได้ใช้งานจริงๆ ขนาดว่าควยผมว่าไม่เท่าไหร่แล้วนะ 6 นิ้วเอง แสดงว่า ควยผัวพี่เขาเล็กกว่าผมแน่เลย ทีนี้ผมก็ซอยควยเข้าร่องหีพี่เก๋เต็มที่ เสียงพี่เก๋ครางดังขึ้นเรื่อย ก้นก็ส่ายไปตามจังหวะที่ผมกระหน่ำใส่ร่องหี ปากก็ครางอย่างไม่หยุด ผมลองเปลี่ยนท่า ให้พี่เก๋นอนลงยกขาขึ้นข้างหนึ่งไว้ที่บ่าผมแล้วเอา ควยจ่อเข้ารูหีของแก่ท่านี้เข้าลึกมาก ควยผมชนกับมดลูกแกตลอดเลยปากก็ก้มลงดูดนมพี่เก๋ตลอด ท่านี้ผ่านไป สัก นาที พี่เก๋ทำท่าใกล้อีกแล้วเร่งผมใหญ่ “ เร็วๆ แรงๆ โอวววว กระแทกแรงๆ โอวววว เย็ดหีเมียแรงๆ ” ผมได้ยินก็กระหน่ำเต็มที่ พี่เก๋ กระตุก ผมซอยอีกทีแรงผมก็ตามแก่ไปติดๆปลอยน้ำควยใส่ร่องหีแก่เต็มที่เลย นอนกอดกันสักพัก ควยยังคารูหีอยู่ จนควยหลุดออกมาเอง พี่เก๋บอก “ มันมาก เสียวมากๆเลย เดี๋ยวอาบน้ำด้วยกันนะ คืนนี้นอนนี่เลยนะ ” ผมสบายอยู่แล้ว ตอบตกลงทันที่แล้วก็ลุกไปอาบน้ำด้วยกันเอาพี่เก๋ในห้องน้ำอีกที่หนึ่ง กลับมาที่เตียงอีกที่ คืนนั้นผมเสร็จ 3 ครั้งพี่เก๋5-6 ครั้งมั่งรุ่งขึ้นก็ไปทำงานตามปกตอ อยู่ที่ทำงานก็ทำตัวปกติ มีบางครั้งถ้าไม่มีใครอยู่ใน สำนักงานพี่เก๋ก็จะดูดควยให้บ้าง ผมก็เลียหีให้บ้าง แต่ไม่เคยเอากันในที่ทำงาน เวลาผมออกไปต่างอำเภอหรือต่างจังหวัด บางครั้งพี่เก๋ก็ไปด้วย ผมก็ได้เย็ดพี่เก๋มาโดยตลอด จนถึงทุกวันนี้

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com