653.เธอชื่อหยก น้องสาวเมีย

เรื่องมันมีเกิดขึ้น เพราะความแค้นส่วนตัวผมกับน้องเมียผมน้องเมียผม ชื่อหยก ครับ น้องหยกเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่ง คุยเก่งมีผู้ชายมาชอบเยอะ ยกเว้นผมน้องหยกจะไม่สนิทด้วยเลยผมทะเลาะกับแฟนบ่อยเพราะ เรื่องมีปัญหากับที่บ้านเมียผม เพราะเค้าไม่ชอบผมอย่างไม่มีสาเหตุทั้งๆ ที่ทำอะไรให้หลายอย่าง



น้องหยกปัจจุบันมีผัวกับลูกแล้ว แต่ผัวน้องหยกดันไปมีเมียน้อยด้วย ความอยากได้เพราะ ความแค้นที่มีต่อน้องเมียคนนี้เลยบังคับให้แฟนทำตาม แต่แฟนมีข้อแม้ว่าต้องรักน้องสาวเค้าตลอดไปและต้องย้ายออกจากบ้านผมด้วย เพราะว่ามันดูไม่ดีที่จะอยู่ด้วยกันสามคนผัวเมีย หลังจากที่เมียรับปาก ก็รอเป็นแรมเดือนกว่าจะได้ตัวน้องเมีย เมียผมเข้าไปคุยกับน้องเมียเจรจาอะไรก็ไม่ทราบ จนเค้าตกลงย้ายมาอยู่ด้วยที่บ้านเช่าหลังใหม่ใกล้ที่ทำงาน บ้านหลังนั้นมีสองชั้น สองห้องให้น้องหยกนอน อีกห้องนึง ก็เมียผมพยายามเปิดโอกาสให้ผมกับน้องหยกได้อยู่ด้วยกันบ่อยๆแต่น้องหยกก็ไม่ดีกับผมซักที จนไม่ไหวแล้วต้องรีบรวบรัดซะก็เลย แอบเอายานอนหลับผสมลงในอาหาร พอกินข้าวเย็นเสร็จก็นั่งคุยดูทีวีสักพัก

น้องหยกก็ขอตัวไปอาบน้ำ สักพักเมียผมก็นอนหลับคาโซฟาอยู่ข้างล่างผมก็เลยขึ้นไปดูน้องหยกว่าทำไมเปลี่ยนเสื้อผ้านาน ก็เอากุญแจไปเปิดประตุเห็นน้องหยกนอนอ้าซ่า โชว์หีอูมลอยเด่นอยู่ข้างหน้า ผมก็เอาปากเข้าไปเลียหีชอยไชจนน้ำเยิ้มออกจากหีน้องหยก ผมทนไม่ไหวก็เลยแก้ผ้าเอาควยของผมค่อยๆยัดลงไปในหีน้องหยก แต่ด้วยความที่มีลูกแล้วเลยเข้าง่าย ผมก็ชักเข้าออกช้าๆ สักพักหยกก็ร้อง อูวส์......อ้า หีน้องหยกก็เริ่ม บีบรัดควยผมตอดตุบๆตลอดเวลา น้องหยกก็ลืมตาปรือมองมาทางผมแล้วก็เอามือโอบคอแล้วก็กระเด้งโต้ตอบผม ..........เด้งโต้ตอบได้สักพักหน้าตาน้องหยกก็เหมือนเสียวมากกระเด้งเร็วขึ้น ผมก็เร่งเร็วขึ้นน้องหยกก็ร้องดัง โอ้ว....โอ้วๆๆ ผัวขาเร็วๆหน่อยเมียจะเสร็จแล้ว ผมก็รีบซอยจนกระทั้งน้องหยกหมดแรงกระเด้งตอบผมก็ซอยต่อไป จนน้ำเงี่ยนน้องหยกเลอะที่นอนเป็นวง ด้วยความเสียวจนทนไม่ไหวก็เลยต้องปล่อยน้ำเงี่ยนผมเข้า ไปในหีน้องหยก น้องหยกสะดุ้งร้องโอ้ว.....ขึ้นมาแล้วผมก็ฟุบซบอกน้องหยก น้องหยกก็กอดผม ไว้แล้วก็ขมิบหีรัดควยผมเพื่อรีดน้ำเงี่ยนให้หมด แล้วผมก็ผละออกจากน้องหยก

แล้วเอากล้องที่แอบถ่ายไว้ออกไปด้วย แล้วผมก็ลงไปอุ้มแฟน ขึ้นมานอนที่ห้องตามปกติจนเช้า ก็ได้ยินสองสาว เค้าคุยกันรื่องมีน้ำเมือกไหลออกมาทางหี ตอนแรกนึกว่าน้องหยกจะรู้ว่าโดนผมเย็ด แต่ไม่เลยเพราะแฟนบอกว่าคงเป็นตกขาวธรรมดาแล้ว หยกก็เล่าเรื่องฝันว่าได้เอากับผม เล่าไปหัวเราะไปแฟนผมก็ยิ้มๆแล้วบอกเป็นไงล่ะ ถ้าโดนของจริงล่ะจะเอาไหม น้องหยกก็บอกว่าไม่เอาละ ของพี่ไม่อยากแย่ง อีกอย่างมีลูกมีผัวแล้วผมก็โล่งอกไปเพราะถ้ารู้ตายแน่เพราะสัญญาว่าจะไม่เอา ก่อนที่จะจีบน้องหยกได้ผมก็เดินลงไปแล้วก็ถาม ว่าคุยกันอะไรกันน้องหยกก็บอกว่าเปล่าแล้วก็เดินผละออกไปดูทีวี...ส่วนผมก็ ถามแฟนปกติว่ามีอะไรกินบ้างก็ทำตัวตามปกติแต่เรื่องก็ไม่เท่านี้มีอีกหลาย ครั้งที่ผมได้เย็ดกับน้องหยก
หลังจากที่ได้น้องหยกครั้งแรกก็หายไปสักสองอาทิตย์แฟนผมก็ต้องไปเที่ยวกับที่ทำงาน ที่ชะอำ 3 วันตัวผมก็ลาหยุดวัน 3 แต่ ไม่ได้บอกเมียกับน้องหยก เช้ามาผมก็ไปส่งเมียขึ้นรถ เมียผมก็บอกว่าฝากดูน้องหยกด้วยเพราะว่าเห็นบ่นว่าไม่ค่อยสบายผมก็รับปาก ดูแลให้ พอกลับบ้านก็ทำเป็นแต่งตัวไปทำงาน ก็บอกให้หยกกินข้าวกับยาแล้วนอน ผมซื้อกับข้าวทิ้งไว้นะ ตอนกลางวันผมก็เข้ามาดูก็เห็นกับข้าวยังอยู่อย่างเดิมเลยตะโกนเรียกหยกลงมากินข้าว หยกเดินโซเซลงมาแล้วก็ขาอ่อนล้มลงผมก็รีบไปรับจนปากผมกับน้องหยกจูบกันพอดี แต่ท่าน้องหยกไม่ไหวก็เลยพาไป รพ.หมอฉีดยาและให้ยานอนหลับมาเพราะว่าหยกเป็นโรคเครียดจากตอนที่ผัวมีเมียน้อย ก็กลับจากโรงพยาบาลผมก็จัดการเอาข้าวยาให้กินแล้วหยกก็ขอบใจ แล้วพูดว่าถ้าพี่เป็นผัวหนูคงดีนะ พอหยกนอนหลับได้สักพักเพราะยานอนหลับ ผมก็เริ่มเอามือล้วงไปที่หีของน้องหยกเอานิ้วแย่งในร่องหีเข้าออก จนร่องหีเยิ้ม

ผมก็เอาควยผม ยัดเข้าหี ค่อยยัดเข้าไปหยกร้องโอว์....ซีดด์.....ผมก็เริ่มขยับๆให้เข้าที่ เข้าทางแล้วก็เริ่มซอย แทงเข้าออกสักพักผมก็จูบปากน้องหยก คราวนี้เธอสอดลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกับผม...ผมก็เลิกเสื้อในดูดนมน้องหยก เธอครางซีด...ซีด....อ้า.....ผมก็เร่งซอยเพราะกลัวหยกตื่นก็ทำสักพักก็น้ำแตกคาหีน้องหยก..แล้วผมก็เอาหมอนรองไม่ให้น้ำเงี่ยนออกมา ตัวผมเองก็ถอนควยออกแล้วก็จูบปากน้องหยก แล้วแต่งตัวให้เหมือนเดิม ผมก็ไปอาบน้ำแต่งตัว ....ดูทีวีอยู่บนห้องตอนเย็นก็ปลุกหยกมากินข้าวตามปกติ หยกก็ไม่ได้มีทีท่ารังเกียจผมเหมือนเมื่อก่อน ชวนผมนั่งกินข้าวด้วย

เราก็เลยคุยเรื่อยเปื่อย น้องหยกก็ขอยืมโทรศัพท์โทรหาเมียผม เธอปลีกตัวออกไปคุยนอกบ้านสักพัก ก็เข้ามาบอกว่าเมียผมจะคุยด้วย แล้วก็บอกว่ารถที่พาไปเกิดชนกันแต่ไม่เป็นไรแต่ต้องรอรถคันใหม่มา เลยอาจจะกลับเลยไปอีกวันก็ฝากดูน้องหยกด้วยผมก็รับปากไป สักสามทุ่มได้หยกก็ขอตัวไปนอน แล้วถามผมว่าไม่นอนเหรอ ผมก็ตอบไปว่าจะดูบอลอยู่ข้างล่างไปนอนเถอะ น้องหยกก็ขึ้นไป ผมก็เผลอหลับไปตอนไหนไม่ทราบ รู้สึกเหมือนควยผมโดนใครดูดอยู่ ผมหรี่ตาดูเป็นน้องหยกกำลังอมควยที่แข็งเด่อยู่ เธอดูดเก่งมาก รูดขึ้รูดลง จนผมน้ำแทบแตก แต่ผมก็กลั้นไว้สักพักน้องหยกเริ่มถอดกางเกงผมออกแล้ว จัดการเสื้อผ้าตัวเองออก...น้องหยกขึ้นคร่อมผมเอาควยยัดเข้าไปในหีเธอ เธอโยกเก่งโยกไปบีบนมตัวเองไปหีเธอก็ตอดรัดควย ผมเธอขย่มผมได้สักพักน้องหยกก็ ลุกขึ้นไปกินน้ำ ปล่อยให้ผมนอนควยแข็งเด่อยู่คนเดียว แล้วน้องหยกก็กลับมาเอา ควยเข้าหีเธออีก แล้วก็โยกอีกครั้ง คราวนี้รุนแรงกว่าเดิม เธอยกตัวกระแทกลงมา หน้าตาหยกบูดเบี้ยวเสียวสะท้านพร้อมทั้งร้องคราง เธอขย่มอยู่จนผมทนไม่ไว ต้องเด้งตอบเพราจะเสร็จแล้ว เราเด้งสู้กันสักพักหีของน้องหยกก็บีบรัดควยผม ตุบๆตุบๆ ...เธอกรี๊ดออกมาแต่ไม่ดังสงสัยกลัวข้างบ้านรู้จังหวะเดียวกับที่ผมปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าร่องเธอไปชนมดลูกพอดี แล้วน้องหยกก็ซบอกผมก่อนผละออกน้องหยกก็จูบปากผม แล้วก็ถอนตัวออกไปน้ำเงี่ยนผมที่ฉีดเข้าร่องหีก็ไหลย้อยอกมา น้องหยกก็พูดว่า ซวยแล้วงัย แล้วรีบเข้าห้องน้ำไปล้างหีล้วงๆ ควักเอาน้ำเงี่ยนผมออกมาเสร็จแล้วก็จัดการเอากางเกงใส่ให้ผมเหมือนเดิมพร้อม กับจูบลาผมไปแล้วก็ขึ้นข้างบนไป .....

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com