949.ชอบให้เลียเสียวข้างบ้าน

เรื่องเกิดเมื่อวันอาทิตย์นี่เอง ผมหยุดงานอยู่บ้านก็ตื่นเช้าทั่วไปลงมาช้างล่างชองบ้าน แฟนก็ยังนอนอยู่ข้างบนห้อง
 ลงมาก็มานอนที่โซฟากลางบ้านปรกติทั่วไปตามวันหยุด ที่บ้านผมเลี้ยงมาไว้ 1 ตัวชอบเห่าเรียกตอนเช้า

 เลยเปิดประตูให้เข้ามาในบ้าน มันก็วิ่งเล่นร่าเริงทั่วไป ผมก็แอบคุยกับกิ๊กบ้าง เซ็กส์โฟนบ้างตามประสา
 แฟนผมยังไม่ลงมาสักทีก็เลยเข้าเว็ปสวิงแล้วก็โฟนกับน้องคนหนึ่ง อยู่ๆ หมาที่ผมเลี้ยงๆไว้ก็กระโดขึ้นมานอน
 ข้างๆผมแล้วก็ดมๆที่ควยผม แล้วเริ่มเลียควยไม่ยอมหยุด ผมก็ไล่ลงไปแต่มันไม่ยอม เลียหนักขึ้นๆ
 จนผมเริ่มเสียวมากขึ้น น้องที่โฟนด้วยเลยถามว่าเป็นไร ผมเลยบอกหมาเลียควย น้องเค้าเลยอยากเห็น
 ให้ แทงโก้คุย จนน้องเค้าเสียวมากจนเสร็จไป ปล่อยผมเงี่ยนต่อ ผมก็นอนอยู่ตรงนั้น ไม่นานแฟนก็เดินลงมา
 เห็นหมาเลียควยผมอยู่ แฟนถามทำไรอ่ะ แหม๋ เงี่ยนหราไง ผมเลยบอกว่ามันมาเลียเองเหมือนมันเคยเลียเนอะ
 แล้วหัวเราะ แฟนเริ่มอายๆ ผมเลยบอกว่าไม่รู้ว่าคนแถวนี้ให้มันเลียหีเล่นรึป่าวตอนผมไม่อยู่
 แฟน ไม่ตอบผมเลยบอก  แน่เลย แล้วแฟนก็มานั่งข้างๆ น้องหมาก็หันไปเลียหีแฟนทันทีเหมือนเคยชิน
 แฟนก็เอามือปิด ผมเลยจับมือแฟนออกแล้วให้น้องหมาเลียต่อ เลียจนหีเริ่มมีน้ำเยิ้มออกมามากขึ้น
 เขียนๆอยู่นี่ยังเลียอยู่เลย ผมรู้เลยว่าแฟนให้มันเลียให้ก่อนหน้านี้แน่ ผมเลยจับแฟนอ้าขาแล้วก็เอามือเขี่ย
 แฟนเสียวมาก จับควยผมทันที บอกไม่ไหวแล้ว ผมเลยถามว่าตอนผมไม่อยุ่ให้หมาเลียหีให้รึป่าว แฟนบอก
 ให้เลียเกือบทุกวันแหละ แล้วแฟนผมก็ก้มลงไปอมควยอย่างเอาเป็นเอาตาย น้องหมาก็ยังเลียหีอยู่ตลอดแฟนก็ร้องตลอด
 ผมเองก็ไม่ไหวแล้ว เลยจับแฟนนั่งหันหน้าเข้าหาผม ค่อยๆเอาควยใส่ลงไปในหี ทั้งๆที่น้องหมาเลียอยู่ แฟนร้องดังมากบอกเสียว
 ไม่ไหวแล้ว ผัวเมียเสียวหี มาก ผมเลยกระแทกแรงขึ้นๆ ไม่นานแฟนก็ขึ้นคล่อมผม ขย่มแรงมาก แฟนต้องสะดุ้งเพราะน้องหมา
 มาเลียหีที่ขย่มอยู่ แฟนร้องดังมาก ไม่นานก็เสร็จไป ผมเลยจับแฟนนอนหงาย กระแทกแบบไม่ยั้ง ไม่นานก็เอาควยออกมาแตกใส่ปาก
 แฟนก็กินน้ำจนหมด แล้วเราก็นอนตรงกลางบ้าน ไม่นานน้องหมาก็มาเลียควยแล้วก็เลียหี ทำให้เราทั้งคู่มีอารมณ์ขึ้นมาอีกเย็ดกันอีกรอบ แต่ครั้งนี้ ไปเอาบนบ้าน
 เปิดประตูที่ระเบียงทิ้งไว้ มีหญิง วัยทำงานที่ข้างบ้านแอบดูอยู่ด้วย เราเลยเย็ดโชว์เลย แฟนถามผมว่าถ้าเรียกเค้ามานั่งดูเลยจะกล้าป่ะ ผมเลยไม่ตอบ เลยถอนควยออกจากหี
 แล้วได้ยืนที่ประตูกวักมือเรียก หญิง ข้างบ้านพร้อมกับบอกว่าดูตรงนั้นไม่เห็นหรอกพี่ ถ้าอยากดู มานั่งในห้องมั้ยล่ะ เธออายมาก เดินหลบไป
 ผมเลยกลับมาเย็ดแฟนต่อ ไม่นานมีเสียงกริ่ง ผมเลยลงไปดูเป็น หญิง ข้างบ้านจริงๆ ใจสั่นไปหมด เลยเดินไปเปิดประตู
 แล้วเธอก้บอกว่า
พี่มาดูชัดแล้วเนี่ย ให้ปะละ ผมเลยบอกว่า มาเลยพี่ พาเดินขึ้นชั้นสองแฟนยังไม่รู้ผมเปิดประตูไปเลยบอกแฟนว่า ไปเรียกคนมาดูนี่ไงมาแล้ว
 แฟนเลยอายๆแล้วผมก็เดินแก้ผ้าเข้าไปเย็ดแฟนต่อพร้อมบอกพี่เค้าว่าตามสบายนะพี่ แฟนเสียวกว่าเดิมมาก ร้องดังมา ท่าทางออกอาการเยอะจัด
 พี่เค้านั่งมองไม่หันหนีเลย แป็บเดียวพี่เค้าก้ถอดกางเกงออก แฟนเอื้อมมือไปลูบขาแล้วบอกว่า หีใหญ่นะพี่ อยากรู้ว่าโดนควนผัวหนูจะปลิ้นแค่ไหน
 ได้ยินแบบนั้นผมเสียวหลังมาเลย แฟนบอกว่าอยากเย็ดมั้ย ให้เย็ด ผมเลยเอาควยออกแล้วจับพี่เค้าอ้าขาเย็ดอย่างแรง  แน่นมากผมถามผัวพี่ไม่เอาบ้างหรอแน่นมาก
 แกบอกว่า ไม่อยู่ตั้งหลายเดือนแล้วผมเลยเย็ดหีแกแรงๆกระแทกๆๆ แฟนผมทนไม่ไหวบอกว่า ขอถ่ายรูปเก็บไว้นะ
 พี่เค้าก้ยอม ไม่นานพี่เค้าก็กระตุกๆ เสดไป ผมเลยจับแฟนเย็ดท่าหมาต่อ แฟนบอกว่าจะเสดแล้วผมเลยเร่งให้เสดแล้วแฟนบอก ผัวขาเมียขอกินนะ
 เลยเอามาแตกในปากพี่เค้าก็มาขอกินบ้างเพิ่งสังเกตุนมพี่แกใหญ่มาก เรานอนก้พักนึงพี่แกเลยบอกว่า น้องพี่ขอมาเย็ดแบบนี้อีกได้มั้ย ผมกับแฟนมองหน้ากันผมเลยให้แฟนตอบ
 เพราะตอนนั้นไม่รู้ว่าแฟนแตกแล้วหายเงี่ยนจะเป็นยังไง แฟนบอกพี่อย่าไปบอกใครล่ะ นู๋ให้มาน่ะ ผมเลยจูบแฟนกลับ แฟนหันมาถามว่าเย็ดคนอื่นห้ามนอกใจนะ ผมเลยตกลง
 แฟนพูดต่อ อยากได้ควยอีกอันเหมือนกันนะ อิอิผมเลยเงี่ยนมาก พี่เค้าเลยบอกว่า เด๋วพี่หามามั้ย
 ผมกับแฟนมองหน้ากัน แฟนเลยบอกยังอ่ะนู๋ขอหาเองน่ะ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com