644.สาวมาร์คกี้

เริ่มเรื่องของผมเลยดีกว่า ครับ เมื่อประมาณซัก 5 ปีที่แล้วได้ ครับ ซอยบ้านผมเค้าเปิดโต๊ะสนุ๊กเกอร์ใหม่ แล้วผมก็ชอบเล่นซะด้วย จึงได้ชวนเพื่อนๆไปเล่นกัน ช่วงวันที่เปิดใหม่ๆเนี่ยคนเยอะมากครับ โต๊ะมีประมาณ 6 โต๊ะได้ แล้วก็มีมาร์คกี้ อยู่ 3 คน หนึ่งในนั้น เธอชื่อยุ้ย ครับ ยุ้ยเป็นคนอิสลาม ผิวค่อนข้างคล้ำ แต่เธอสวยครับ หน้าคม และที่สำคัญ เธอหุ่น ดีมาก นมเป็นนมตูดเป็นตูดเลย
ครับ แรกๆผมก็ไม่ได้สนใจ เธอหรอก ครับ กะไปเล่นสนุ๊กอย่างเดียวจริงๆ แต่ ไอ้เพื่อนผมเนี่ย มันดันไปปิ๊งน้อง ยุ้ยเข้า (ลืมบอกไปเธออายุประมาณ 19 ได้ครับ เดาเอา) แต่ดูเธอไม่เล่นด้วยกับเพื่อนผมครับ เธอจะมาเล่นกับผมซะมากกว่า เพราะว่าผมเป็นคน คุยสนุกแล้วก็ขี้เล่น มั้งครับ คืนนั้นผมเล่น เป็นโต๊ะสุดท้ายเลยครับ เพื่อนผมก็วางแผนที่จะไปส่งเธอที่บ้าน แต่เธอปฏิเสธ ครับ แต่ความหน้าด้านของเพื่อนผม มันตื๊อ จนเธอใจอ่อน แล้วเราก็ได้ไปส่งเธอ ตอนกลับบ้านเราไม่ลืมที่จะซื้อ เหล้าเข้าไปด้วย ก็หวังไว้ว่า จะชวนเธอกิน เผื่อ ๆว่าเธอเมา เพื่อนผมมันกะจะเคลมสวาทเธอ พอไปถึงบ้านเธอก็จัดแจงหาของมาเพื่อตั้งวงกัน ผิดคาดครับ เธอดื่มเหล้าเก่งมาก ไม่เมาซะที ระหว่างกิน ผมกับเพื่อนก็ไม่ลืมที่จะ พยายามชวนเธอพูดคุยเข้าเรื่องเซ็ก ด้วยครับ เธอก็คุยนะ คงเป็นเพราะ เหล้าเข้าปากอ่ะ ครับ ความอายเลยหมดไป จนเหล้าหมด ยุ้ย ก็บอกให้เพื่อนผม ออกไปซื้อมาใหม่ ครับ แต่ให้ผม อยู่เป็นเพื่อนคุยกับเธอพอเพื่อนผมออกไปได้ซักพักเท่านั้นแหละครับ ....สิ่งที่ผมนึกไม่ถึงก็เกิดขึ้น เธอเดินมานั่งข้างๆผม นั่งซะเบียดกันจยนมเธอ มาชนที่แขนผม อ่ะครับ แล้วเธอก็ กระซิบผม ว่า " เรา น่ะ ชอบเธอ แอบปิ๊ง ตั้งแต่อยู่ที่โต๊ะ สนุ๊กแล้ว ขอเย็ดที่ได้ ป่ะ " .......แล้วเธอก็เอื้อมมือมาจับที่ ควยผมครับ แล้วปากก็ประกบ จูบผม อย่างกะคนหิว กระหายประมาณนั้นเลย ผม ก็ เลยแลกลิ้นกับเธอ มือค่อยๆเริ่ม บีบนมเธอ ขยำเบาๆ แล้วเธอก็ ชวนผม เข้าหอ้งนอนของเธอ ผมเดินตาม เข้าไป ตอนนี้ ความเงี่ยนของเธอกับผม ไม่มีใครน้อยกว่าใคร แล้วครับ ทันทีที่เข้าห้อง ผมก็ผลักเธอนอนแล้วก้มลงจูบเธอ มืออีกข้าง ทำงานโดย อัตโนมัติ เริ่มล้วงลงไปที่ร่องหีเธอ ครับ เธอครางออกมาเบาๆ สลับกับส่ายโคก ไปมา ผมค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าเธอออก นมเธอสวยมาก ครับ ขนาดพอเหมาะ ส่วนหีเธอก็ไม่แพ้กัน ผมใช้ลิ้นตวัดเล่นที่ หัวนมที่ชูชันของเธอ สลับกับดูดเล่น เธอแอ่นรับอย่าง ขำนาญ ......... แล้วเธอก็ชวนผม บอกว่า 69 กันนะ ผมตกลงทันทีเธอจับ ควยผม เลีย แล้วดูด เล่น ตรงเงี่ยง ผมเสียวมาก เลยตอบแทนเธอด้วยการ ดูด ที่เม็ดแตดเธอให้บ้าง เธอครางอู้อี่ ๆ อยู่ในลำคอ เลยครับ เด้งสะโพก รับการเลีย ของผม อย่างเป็นจังหวะ........." ผัวขา เย็ดเถอะค่ะ เสียวหี จังเลย อู้วววววว ซี๊ดดดดด......." ผมจึงพลิกตัว แล้วจับขาเธอพาดที่บ่า ผม หีเธอสวยเด่น ขึ้นมาเลยครับ ผม ค่อยๆแหย่ หัวควยลงไป ค่อยๆถูเล่นตรงเม็ดแตดเธอ เบาๆ สลับกับกระเด้า ครับ ..........เธอคราง กระเซ่า.........." ่อ่าาาาาาา เย็ดแรงๆนะ ค่ะ ยุ้ย ชอบ.....โอ้วววว ซี๊ดดดด" "ได้เลยจ้ะ " ผมตอบเธอ พร้อมกับ ทิ่ม ควยลงไป แล้วเริ่มกระเด้า ทันที ตอนนี้ผม เสียวมากแล้วครับ เธอเด้งรับ สลับกับตอดได้ดี จริงๆ........" ผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อ่าาาาาาาาาาาา ผัวขา เร็วๆ ได้แล้ว ค่ะ น้ำยุ้ยจะแตกแล้ว" ผมเลยเร่งเครื่องใหญ่ เลยครับ ซอยอีกไม่กี่ที น้ำผมก็พุ่งออกมา ผม ปล่อยข้างในเลยครับ ชักออกมาไม่ทัน
 จริงๆ ของเธอก็ตอด รัดผมแน่น .......ผมนอนกอดเธอซักพักได้.........ก็มีคนมาเคาะประตู ผมรีบผงะออก จากเธอทันที แล้วเข้าห้องน้ำ ส่วนเธอรีบ ใส่เสื้อผ้า แล้วไปเปิดประตู เลยครับ .......ผมออกจากห้องน้ำมา เป็นเพื่อนผมเองครับ......มันถามผมใหญ่ว่าทำไมเปิดประตูช้าจัง ...ผมได้แต่ยิ้มๆ ครับ จากนั้นเราก็ นั่งดื่มกันต่อ.....

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com