657.ไปให้เขาเลียน้ำที่แตกด้วย

อยากเล่าประสบกาม ของตัวเองบ้าง รู้สึกดีมากเวลาที่ถูกมองจ้องน้องสาว รู้สึกส่านมากเวลาถูกดูดน้องสาว รู้สึกกระเส่ามากเวลาถูกเลียน้องสาว มือสองข้างอยู่ไม่นิ่งจับแหวกให้กว้างขึ้นเผื่อที่ลิ้นของเขาสามารถที่จะทะลุทะลวงให้ถึงก้นบึ้ง อีกมือหนึ่งจับนมเคล้น ถ้ามีน้ำนมก็คงจะทะลักออกมาก็ว่าได้ ตอนนั้นอยากจะให้มีอีกปากมาดูดกัดนมเป็นที่สุด
สองนิ้วบดบี้อย่างแรงที่หัวนม จินตนาการคล้ายมีฟันมาขบ แต่ปากก็ไม่ว่างเว้นจากการครางเสียงกระเส่าเลย สายตาอันริบรี่ แทบจะมองอะไรไม่เห็นแต่ต้องหยุดชะงักเมื่อเห็น จรวดลำใหญ่ มาชะงักจังงัง อยู่ด้านหน้า ระหว่างมองนั้นลิ้นก็ได้ส่ายออกมาจากปาก อยากจะตะขุบจรวดเต็มทน เราเริ่มทนไม่ไหวครางไม่เป็นภาษาแล้ว ขอจัดการขัดจรวดบ้าง ใช้ลิ้นรูดขึ้นรูดลง อมให้มิดแทบจะกระอัผมดขึ้นรูดลง อมไข่สองลูกดูดจ๊วบๆ เลียรูก้นเขาแอ่นรับ เหมือนจะเสียวและเหมือนจะบอกว่าอย่าหยุดนะ น้ำเขาและฉันเริ่มฉ่ำขึ้นเรื่อยๆ มือของเขาก็ไม่อยู่นิ่งนิ้วยัดลงถ้ำชักขึ้นชักลง จาก 1 เป็น 2 จาก 2 เป็น 3 นิ้ว ปากเราก็รัวดูดจรวดอย่างเร็วตามอาการเสียวส่านช่องหว่างขา แอ่นเด้งรับทุกสถาณการณ์ โยกย้ายส่ายสะโพกไปตามจังหวะแรงเหวี่ยง มันเป็นสรีระที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง เราเล้าโลมกันนานพอสมควรจนจรวดใกล้จะพุ่งสู่อวกาศเต็มทนแล้ว เราแย่งขึ้นคร่อมสถานี จับยัดลำกล้องแบบทีเดียวมิดด้าม เราร้องสุดเสียงเพิ่มความส่านให้กับเขาเป็นอย่างดี เราเริ่มขย่มเป็นจังหวะจากช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้น เร็วขึ้น เร็วขึ้น จนมันจะหลุดออก ก็เสียบดันเข้าไปใหม่ เสียงเขาร้องครางออกมา เราชอบฟังเสียงเขาเวลาคราง มันเหมือนฉันเก่งยังไงไม่รู้ ระหว่างที่เขาร้อง ก็ได้กลับหลัง หันหลังให้เขาเพื่อจะให้เขาเห็นก้นอันขาวอวบของเรา แต่อย่าให้หลุดนะ มันจะรุ้สึกสะท้านมาก แล้วเราก็เริ่มจับก้นตัวเองสองข้างขย่มเพื่อที่จะให้เขาเห็นน้องชายเขาถนัดๆ เวลาโดนเรากระแทก ซวกๆ น้ำเริ่มทะลักๆไหลลื่น ฉันก้มลงไปที่ปลายเท้าเขา อมหัวแม่เท้าเขา เลียระหว่างง่ามนิ้ว สลับกันไปมาซ้ายขวา ส่วนก้นก็ไม่ได้หยุดจากการกระแทกเลย มีร่อนไปร่อนมา แล้วก็กระแทกลงไปแรงๆ น้ำฉันจะแตกแล้ว ฉันทนไม่ได้แล้ว เลยบอกเขาว่าขอแตกก่อนนะ แล้วก็แตกเลย แต่ฉันก็ต่อโดยที่ไม่ได้พักนะ ฉันดึงจรวดของเขาออกจากถ้ำ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com