664.ลูกของผมกับแม่

ผมชื่อใหญ่เป็นลูกคนเดียว แม่มีผมตั้งแต่อายุยังไม่ยี่สิบไม่รู้แม่ใจแตกหรือยังไงแม่จึงไม่ได้เรียนสูงๆจบแค่สายอาชีพพ่อผมก็เหมือนกัน ครอบครัวผมอาศัยอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัดชีวิตดูราบรื่นมีความสุขดีจนเมื่อผมอายุได้เก้าขวบผมเสียพ่อไปด้วยอุบัติเหตุ สองปีหลังพ่อผมเสียแม่ได้งานทำในกรุงเทพฯหาเงินส่งเสียผมและแวะมาหาผมทุกวันหยุดเราอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯนัก แต่สองปีต่อมาแม่พาหนุ่มใหญ่มาที่บ้านผมดูว่าเขาอายุแก่กว่าแม่นับเกินสิบปี
คุณตาบอกจะเป็นสามีใหม่ของแม่ผมเขามาสู่ขอบอกกล่าวกันตามประเพณีเขาชื่อประชิด ผมเลยเรียกเขาว่าลุงชิด แต่แม่เรียกแกว่าพี่ชิด ผมไม่คิดอะไรผมโตพอรู้เรื่องเพศแล้วมันคงเป็นความต้องการของแม่ ผมคุยกับแม่ว่า “แฟนใหม่แม่ดูแก่ไปหน่อย แม่ยังดูสาวสวยสดใส่น่าจะหารุ่นๆกว่านี้” แม่บอก จะสนใจอะไรนักเรื่องอายุเขาก็ไม่แก่เกินไปแต่มีเงินมีฐานะเราต้องการอย่างนั้นผมก็เข้าใจ สามสี่ปีให้หลังที่แม่อยู่กินกับสามีใหม่แม่แวะมาเยี่ยมผมไม่บ่อยนัก ผมรู้ว่าแม่มาอยู่กับสามีใหม่ปีแรกแม่เคยท้องแต่แท้งจากนั้นก็ไม่ท้องอีก ปีหลังสามีแม่เกิดอุบัติเหตุจากสารเคมีเข้า รพ.ไปร่วมเดือน จนที่สุดแม่เอาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ บ้านแม่อยู่อยู่ในหมู่บ้านจัดสรรหรูของคนมีระดับแต่อยู่กันแค่สองคนหมู่บ้านมีความปลอดภัยสูง ผมได้เรียนต่อใน รร.ดีๆสามีแม่เขาก็ดีดูรักชอบคอผมๆมารู้ว่าเขาเคยมีเมียมีลูกสาวแล้วหนึ่งคนชื่อ แอน แต่เมียเขาเลิกขาดไปมีสามีใหม่ เมื่อผมมาอยู่บ้านกับแม่ผมได้เห็นลูกสาวสามีแม่แวะมาเยี่ยมพ่อเขาบ่อยๆเธอเป็นสาวแล้วสวยด้วยอายุมากกว่าผมหกเจ็ดปีดูเธอเป็นสาวเปรี้ยวเอาการ เธอเป็นมิตรกับผมดี ส่วนกับแม่ดูเธอชอบคอกับแม่มากไม่มีปัญหา ผมอยู่กับแม่ได้สองปีกว่าความที่ห่างเหินกับแม่มาระยะหนึ่งตอนนี้ผมได้ใกล้ชิดกับแม่มากขึ้น แม่ดูสดใสชีวิตจัดว่ามีความสุข แต่ผมก็ไปๆมาๆหาตายายบ้างเป็นครั้งคราวผมโตเป็นหนุ่มแล้วไม่ต้องมีใครพาไปหาผมไปเองได้ มาระยะหลังหลายเดือนมานี่ผมเห็นสีหน้าแม่ไม่ค่อยสบายดูเป็นคนกลัดกลุ้มจนผมทนไม่ได้ถามแม่ไปว่า “แม่เป็นอะไรดูเป็นคนอมทุกข์” แม่บอก “ลุงชิดของใหญ่นะสิ” แม่ส่ายหัว ผมถาม “มีอะไรเหรอแกแอบไปมีใหม่หรือไงก็เห็นแกดูดีรักแม่มากด้วย” แม่บอก “ไม่ใช่เรื่องนั้นคือหมอบอกแกอาจอยู่ได้อีกไม่นาน” ผมผงะตกใจถาม “ก็เห็นแข็งแรงดี” แม่บอก “ก็ดีแต่อุบัติเหตุสามสี่ปีก่อนสารเคมีมันสะสมรักษาไม่หายมันเลย..” ผมเข้าใจเรื่องแบบนี้เลยบอกแม่ว่า ให้แม่ทำใจ แม่บอกเรื่องนี้พอทำใจได้แต่เรื่องอื่นลำบาก ผมถาม เรื่องอะไร? แม่บอกเรื่องมรดก ผมถาม “มันยังไง” แม่บอก “แกคงให้ลูกสาวได้ยินว่าอย่างนั้น ทีนี้เมียเก่ากับผัวคงสบายแม่คงไม่ได้อะไรมากแม่เป็นเมียนอกสมรส” ผมงงนึกว่าแม่จดทะเบียน ผมว่า “อาจมีอะไรเปลี่ยนแปลงแม่ก็อยู่กินกับแกมาหลายปีแล้วๆแกคงยังไม่..เออ..ตายเร็ว” แม่ส่ายหน้าถอนหายใจว่า “ก็คงไม่เกินสามสี่ปีหมอว่า” ผมพูดออกไป “ก็พี่แอนเป็นลูกสาวสายเลือกแกๆก็ต้องให้แม่ไม่มีทายาทกับแกก็ลำบากหน่อย” แม่อย่างพูดแบบท้อใจ “ก็เคยเกือบมีแต่ก็แท้งหลังแกอุบัติเหตุแม่กับแกก็พยายามทำอยู่แต่ไม่ติด” ผมแกล้งถาม “แกไม่มีน้ำยาหรือไง” แม่แสยะยิ้มมองผมแล้วบอก “พอมีหมอยืนยันแกยังมีลูกได้แต่โอกาสหรือเวลาทำไมไม่ติดลูกก็ไม่รู้” ผมแกล้งพูดติดตลก “แม่ก็ให้แกขยันทำบ่อยๆหน่อสิ” แม่ยิ้มๆมองผมแล้วเดินหนี
 หลังจากการคุยกันวันนั้นผมสังเกตเห็นแม่มองผมด้วยสายตาที่แปลกๆไม่แค่นั้นตอนลุงชิดไม่อยู่แม่มักคุยกับผมแบบสองแง่สองมุมไปทางลามกแม่ชอบแต่งตัววาบหวามให้ผมเห็นเหมือนยั่วกิเลสผม เวลาผ่าไปสองสัปดาห์วันนั้นลุงชิดไม่อยู่แกไปดูโรงงานของแกปกติแม่มักไปด้วยแต่วันนี้แม่ไม่ไป คืนนั้นผมนอนอยู่ในห้องอยู่ๆแม่เปิดประตูเข้ามาในห้องผมแล้วปิดไฟปิดประตูแต่พอมีแสงไฟจากนอกหน้าต่างส่องสว่างเข้ามาพอมองเห็นผม ผมยันตัวลุกกึ่งนั่งนอนเปิดไฟดวงเล็กหัวเตียเพิ่มความสว่างให้มากขึ้น ผมแปลกใจปกติแม่น่าจะนอนแล้วผมเลยถาม “แม่ยังไม่นอนอีกเหรอดึกแล้วหรือมีอะไรกับผม” แม่ดูประหม่าเขินๆมานั่งก้มหน้าเหมือนคิดอะไรที่เตียงข้างผมๆต้องขยับตัวให้แล้วถามอีก “แม่มีอะไรเหรอ” แม่พูดด้วยน้ำเสียงอ่อยและกุกกัก “เออ..ใหญ่แม่..มีเรื่องปรึกษาอยากให้ใหญ่ช่วย”ผมบอก “มีอะไรก็ว่ามาผมช่วยได้ผมยินดี”แม่พยักหน้าสบตาผมแล้วนิ่งคิดอยู่อึดใจ “จำได้ไมหลายวันก่อนเราคุยกันเรื่องมรดกของพี่ชิดแล้วใหญ่พูดเรื่องแม่ไม่มีทายาทกับแก”ผมพยักหน้ายิ้มถาม “ทำไมแม่ท้องเหรอก็ดีสิ”แม่แสยะยิ้มสั่นหน้าว่า “ไม่..ต..แต่แม่อยากมีเราจะได้มีทรัพย์สินอะไรบ้างหลังพี่ชิดจากไป”ผมถอนหายใจแบบเบื่อหน่าย “อย่างน้อยก็อีกสามสี่ปีแม่ยังพอมีเวลา”แม่ถอนหายใจแบบผมแล้วว่า “สามสีปีมันไม่นานนักถ้ายังเป็นแบบนี้ไม่ทายาททุกอย่างที่แม่พยายามอดทนสร้างมาให้เราก็จะสุญสิ้นหมด”ผมถอนหายใจอีก “แล้วแม่จะให้ผมทำไง”แม่สบตาผมแล้วก้มหน้าขบคิดครู่หันมองพูดกับผม “ใหญ่ทำให้แม่ท้องสิเราจะได้มีลูกกัน”ผมตกใจเข้าใจความหมายผมลุกนั่งถาม “แม่ว่าไงนะจะให้ผมทำอะไรแม่พูดเป็นเล่นไป”แม่ส่ายหน้าเม้มปากกัดฟันแน่นแล้วพูด “ไม่แม่ไม่พูดเล่นมีใหญ่เท่านั้นที่จะทำได้ ใหญ่ก็รู้พี่ชิดมีลูกน้องมากมายตาเป็นสับปะรดแล้วแม่เป็นใครจะออกนอนแถวแวะหากับใครเป็นไม่ได้แล้วแม่ก็ไม่คิดจะหาด้วยมีใหญ่นี้หละไม่มีใครรู้หรือสงสัย”ผมพูดอย่างสับสน “จะทำอย่างนั้นได้ไงเราแม่ลูกกัน”แม่บอก “ได้สิใหญ่โตเป็นหนุ่มแล้วน้ำเชื้อแรงแม่ท้องแน่”ผมส่ายหน้า “ไม่ๆถ้าลุงแกรู้แล้ว...”แม่พูดสวนทันที ไม่ๆรู้ลุงแกยังหลับนอนเอากับแม่ไม่มีปัญหาถ้าครั้งไหนไม่รู้ใหญ่หรือแกทำให้แม่ท้องเราก็มีทายาทแน่นอนพี่แกจะไม่สงสัย”ผมส่ายหน้าถอยตัว “ผมจะทำอย่างนั้นกับแม่ได้ไง”แม่ถาม “รังเกียดแม่หรือไง”ผมบอก “ผมไม่เคยคิดรังเกียดอะไรแม่เลยแต่..”แม่พูดตัดบท “ไม่มีแต่ คิดสิที่แม่ทนอยู่กับพี่ชิดชายแก่ก็เพื่อสิ่งนี้เพื่ออนาคตของใหญ่เพื่อบั้นปลายชีวิตที่ดีเพื่อทุกอย่างทุกคนแต่มันเกิดผิดพลาดสถานการณ์มันเปลี่ยนไปใหญ่เท่านั้นที่พอจะแก้ไขได้” ผมนิ่งคิดแล้วถาม “แม่จะเอาอย่างนั้นจริงๆเหรอ”แม่ยิ้มๆถามกลับ “ทำได้ไมหละหรือใหญ่เป็นตุดเป็นเกย์”ผมสั่นหน้า “ไม่ๆผมไม่เป็นอย่างนั้น”แม่เลยบอก “ถ้าอย่างนั้นก็เป็นชายเต็มตัวจะกลัวอะไรจะรอช้าทำไมใช้ความเป็นชายทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งท้องทำได้ไม”ผมอ้ำอึ้งพูด “เออ..แต่ผม..”แม่ตัดบทพูดอีก “แต่อะไรอีกหรือแม่แก่ไปไม่สวยแบบสาวในฝัน” ผมพูดไม่ออกผมยอมรับว่าแม่สวยผมแอบชอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝันตอนผมสำเร็จความใคร่ผมเลยบอกแม่จากใจจริง “แม่ยังไม่แก่แม่สวยๆอย่างนางในฝันของผม”แม่อมยิ้มพยักหน้าพูดอ่อนหวาน “ก็มาทำฝันให้เป็นจริงสิแม่ทำใจแล้วๆเราทำอย่างนี้เพื่ออนาคตอีกอย่าง..เออ..ใหญ่กับแม่จะได้มีความสุขร่วมกัน”ผมพูดกุกกัก “เออ..ถ้าแม่ต้องการอย่างนั้นจริงๆผมก็คงขัดไม่ได้”แม่บอก “ใช่แม่ต้องการ”ผมพยักหน้าก้มรับแม่ยิ้มๆเอาสองมือมาจับเอวกางเกงนอนผมๆจับมือแม่ไว้เป็นครั้งแรกที่ผมสัมผัสผิวเนื้อตัวแม่อย่างเต็มมือ แม่ตกใจนิดมองผมแล้วถาม “ทำไมอายหรือไงไม่ถอดกางเกงมันก็ไม่จบนะ”ผมพยักหน้าอย่างหวาดๆแม่รุดกางเกงนอนผมลง ผมเห็นแม่จ่องมองควยผมด้วยสายตาที่ลุกวาวทั้งที่มันยังหดอยู่แม่สบตาผมแล้วพูด “ไม่เห็นมานานเป็นสิบปีอายุเท่าไรแล้วนี่จะสิบเจ็ดแล้วสิขนหมอยดกจังมันยังหดอยู่เดี่ยวแม่จัดการให้เองถอดเสื้อสิ”ผมทำตามแม่สั่ง แม่เอามือลูบขนหมอนผมขยุ้มคลำคลึงพวงกระโปกจับควยผมถอกแม่บอก “ทำใจให้สบายยังไงเราก็ต้องผสมพันธุ์กันอย่าคิดมาก”ผมพยักหน้ารับ แม่ถอกควยผมแค่อึดใจมันก็พองแข็งอย่างรวดเร็วทำเอาแม่ตกใจหยุดถอกควยแล้วหลุดปากว่า “อุย!อะไรเนี่ยขึ้นเร็วจังทำไมใหญ่ยาวแบบนี้”แม่มองผมๆเลยบอก “พ่อให้มาแบบนี้”แม่ส่ายหน้า “เท่าที่แม่จำได้พ่อเราก็ไม่ใหญ่ยาวขนาดนี้ ของพี่แกก็..เออ..ไม่ค่อยแข็งทั้งยัง..เล็ก”แม่จับควยผมอีกพูดพร่ำ “แข็งใหญ่สมชื่อ”ผมตัวเกร็งตาจ่องที่อกแม่ๆคงรู้เลยว่า “มองเฉยๆจะได้อะไรอยากจับก็จับสิ”ผมยื่นมือสั่นๆไปสัมผัสจับอกเต้านมแม่ๆแอ่นอกให้แล้วถาม “เป็นไงบ้างอย่าสั่นอย่าเกร็งสิ”ผมบอก “นุ่มๆตึงมือดี”แม่ยิ้มว่า “คงพอสู้สาวๆได้นะ”ผมกลืนน้ำลายบอกแม่ตรงๆ “ผมยังไม่เคย..เออจับของใคร”แม่ทำหน้างงถามอย่างแปลกใจ “อะไรกันยังไม่เคยผู้หญิงเหรอ”ผมพยักหน้าบอก “ไม่เคยจริงๆครับ”แม่ๆถาม “ทำเป็นไม”ผมบอก “เคยดูหนัง”แม่ยิ้มๆว่า “ไม่เป็นไรแม่จะสอนให้เราขึ้นครูกับแม่นี่หละ”ผมเริ่มบีบเต้านมแม่ๆยังจับควยผมถอกแล้วพูดด้วยเสียงแผ่วเบา “ล้วงจับหีแม่สิ”แม่ที่นั่งเอียงตัวที่ขอบเตียงขยับตัวหันกางขาแล้วจับมือผมที่ลูบบีบอกเต้าลงวางที่หน้าขาอ่อนให้มือผมลูบคลำและสอดมือเข้าในชายชุดนอนลึกถึงสุดโคนขาจนสัมผัสกับไรขนหมอยสากๆและที่ผมเข้าใจว่าเป็นหีที่อวบนุ่มแม่หลับตาเคลิ้มผมตกใจถาม “แม่ไม่ใส่กางเกงในเหรอ”แม่ยิ้มๆว่า “จะใส่ทำไมยังไงก็ต้องถอด” ผมสอดมือลงในระหว่างขาผ่านดงหมอยมันเป็นร่องเหลือบแฉะๆมีกีบเนื้ออ่อนอยู่ในร่องเข้าใจว่าคือแคมในและเม็ดละมุดแม่ลืมตาขยับตัวลุกยืนปลดชุดนอนลงจากบ่าเท่านั้นมันก็หลุดลงกองที่พื้น ผมตะลึงจ่องมองร่างแม่ที่เปลือยเปล่าขนหมอยที่ดกดำตัวกับสีผิวขาวผ่องนมเป็นเต้าเต่งตึงไม่หย่อนยาน แม่ก้าวขาขึ้นเตียงมานั่งคร่อมบนตัวผมๆยังตะลึงตัวเกร็งควยแข็งโด่แม่จับควยผมที่อยู่ติดใต้ท้องน้อยกับขนหมอยแม่ๆถอกรูดแล้วบอก “นอนเฉยๆแม่ทำให้เอง”แม่โย่งตัวขึ้นจนผมเห็นร่องหีแคมในเปิดอ้าแม่จับเอาหัวควยผมเขี่ยถูในร่องหีหัวควยผมสะดุดร่องเหลือบที่เข้าใจว่าเป็นรูหีแม่จับควยผมให้ตั้งตรงจ่อไว้แล้วค่อยหย่อนตัวลงหัวควยผมก็ค่อยๆเสียบแทงเข้าในรูหีที่คับแน่นจนผมเจ็บหนังหัวถอกจนเส้นสองสลึงตึงแทบขาดผมร้อง “โอยๆแม่ผมเจ็บ”แม่บอก “ทนหน่อยสิควยเราใหญ่สมชื่อแม่ก็เจ็บหี”แม่อึดใจค่อยๆขยับก้นขึ้นลงสี่ห้าทีใช้เวลานิดจนแม่ลงนั่งทับบนหน้าท้องผมได้ ควยผมมุดหายเข้าไปในรูหีแม่จนหมดดุ้นแม่ถอนหายใจแล้วก้มตัวลงสองแขนคร่องร่างผมก้นแม่ค่อยๆขยับขึ้นๆลงๆสองเต้านมแม่ขยับสั่นตรงหน้าผมๆเลยเอามือขึ้นมาจับบีบ แม่โน้มตัวลงต่ำมือช้อนเต้านมเอาหัวนมใส่ปากผมๆก็อมดูดแม่ซี๊ดปากครางโอยๆก้นยังขยับขึ้นลงช้าๆแม่บอก “ดีจัง”ผมพูดทั้งที่ปากยังอมดูดหัวนม “ผมเจ็บเสียวหัวควยครับ”แม่พูดเสียงกระเส่า “แม่ก็เสียวเงี่ยนคันในรูหี”ผมเอาสองมือลูบไร้โคนขาอ่อนถึงสะโพกก้นสลับจับนมแม่ๆขยับควบกระแทกหีใส่ควยผมหนักเร็วและแรงขึ้นดูแม่ไม่กลัวหรือสนใจว่าผมจะเจ็บหรือไม่ แม่สะบัดหน้าจนผมที่ยาวประบ่ากระจายสีหน้าแม่บูดเบี้ยว ผมพอรู้นี่เป็นสีหน้าที่บ่งบอกถึงความกระสันเสียวผมเองก็เสียวจนหัวควยแทบระเบิด แม่ขย่มผมอยู่ครู่ใหญ่แล้วครางบอก “แม่เหนื่อยเสียวทำให้แม่ได้ไมมันไม่ยาก”ผมรีบบอก “ได้ครับผมจะลองดู”แม่ทิ้งตัวลงปากจูบปากผมแล้วดูดลิ้นผมแทบสำลักรู้สึกผะอืดผะอมเพราะไม่เคยทับกอดรัดตัวผมแล้วค่อยๆพลิกตัวนอนหงายกางขาจับผมขึ้นนอนทับโดยไม่ให้ควยผมหลุดจากรูหีแล้วบอก “ได้ที่แล้วกระเด้าสิเย็ดหีแม่แรงๆแทงลึกๆไม่ต้องกลัวเจ็บ”ผมไม่เคยทำมาก่อนแต่ธรรมชาติมันสอนบอกให้ผมกระเด้ากระแทกควยใสหีแม่ๆครางเสียงระงมแอ่นหีเด้งสวนรับทุกทีที่ผมกระแทกควยใส่จนก้นแม่ลอยแทบไม่ติดพื้น แม่ใช้มือช่วยจับสะโพกผมโยกกระแทกเข้าใส่อย่างเมามันเหมือนผมทำให้แม่ไม่แรงพอแต่แม่ก็ดิ้นพล่านร้องครางด้วยความกระสัน ผมเอามือบีบนวดขย้ำเต้านมแม่แทบแหลกคามืออย่างเมามันแม่ไม่พูดห้ามแม้แต่คำเดียวแต่กลับดิ้นแอ่นอกให้ ผมไม่อยากเชื่อว่าแม่จะร่านสวาทเร่าร้อนถึงขนาดนี้ ผมเคยดูแต่หนังโป้คนเอากันมันเป็นการแสดง แต่นี่แม่ไม่แสดงหรือเสแสร้งมันของจริง ผมเย็ดแม่อยู่นานจนแม่เกร็งตัวแอ่นหีกรีดเสียงร้องโหนหวนขาสั่นร่างกระตุกแล้วหยุดดิ้นหายใจหอบแต่ผมกำลังมันสุดเสียวเลยกระเด้าไม่หยุดแม่นอนนิ่งขยับตัวบ้างปล่อยให้ผมเย็ดอีกร่วมสิบทีจนผมเกร็งตัวกดควยแนบหีแม่แล้วหลังน้ำกามใส่ในรูหี ผมนอนทับร่างแม่อย่างหมดแรงอยู่ครู่แล้วผละตัวพลิกลงนอนข้างแม่ๆจูบปากดูดลิ้นผมทั้งที่เหนื่อยแต่ครั้งนี่ผมไม่รู้สึกผะอืดผะอมหรือขะยักแขยงผมกลับชอบดูดอมลิ้นแม่บ้าง แม่เลยพูดด้วยเสียงเหนือยหอบ “แม่มีความสุขอย่างที่ไม่เคยมาก่อน ใหญ่แข็งแรงทำแบบนี้แม่ท้องแน่”ผมก้มหน้าคลุกซุกไซร้จูบดูดหัวนม แม่ยิ้มอย่างมีความสุขกอดผมเอามือลูบหัวอย่างพิศสวาท ผมเอามือลูบไร้ร่างเปลือยแม่ทุกสัดส่วนที่ผมอยากจับลูบอยู่ครู่ควยผมแข็งอีกทำเอาแม่ผงะตกใจร้องถาม “อะไรนี่แข็งคืนตัวเร็วจัง”ผมอ้อมแอ่มพูด “ผมขอเย็ดแม่อีกทีได้ไม”แม่อมยิ้มบอก “ได้สิ”แม่พลิกตัวนอนหงายให้ผมขึ้นนอนคว่ำทับร่างแล้วผมเริ่มสอดใส่ควยเข้ารูหีแม่โดยแม่ไม่ต้องจับยัดอย่างครั้งแรง แม่ยิ้มอย่างพอใจละมีความสุขปล่อยให้ผมโยกกระเด้าเย็ดหีแม่ไปตามกลไกลแห่งกามรักอย่างไม่มีลีลาอะไร ครั้งนี้ผมเย็ดแม่อยู่นานกว่าครั้งแรกเมื่อหลั่งน้ำกามผมถึงกับสลบหลับคาอกแม่ เช้าฟ้าสางแม่ตื่นก่อนนั่งใส่ชุดนอนรอผมตื่นแล้วแม่บอก “ลุกเถอะสายแล้ว” แม่จูบผมแล้วลงจากเตียงเดินออกจากห้องผมไป เราต่างคนต่างทำกิจส่วนตัวแล้วออกจากบ้านไป..

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com