623.ประสพการณ์เสียวกับเด็กขายตัวที่ต่างจังหวัด

พอดีผมเองได้ไปทำธุระ ที่ต่างจังหวัด(ไม่ไกล้จากกทม. มากขึ้นไปทางเหนือ) ออกจาก กทม วันเสาร์ ไปทำธุระจนเสร็จก็เลยหาโรงแรม2ดาวแถวๆในตัวเมือง นอนค้างในคืนนี้ พอเช็ดอินเข้าไปในโรงแรม เก็บของในห้องแล้วผมก็ลงมาหาอะไรทาน ทานเสร็จก็ประมาณ3ทุ่มก็เลยเดินเข้าโรงแรมก็ได้เจอพนักงานโรงแรมแห่งนี้ที่เป็นกระเท?ย คนหนึ่งผมก็เลยถามพนักงานว่าที่ไหนมีเด็กสาวๆบ้าง(ถามตรงๆเลย) พนักงานที่เป็นกระเทยก็ได้ยื่นอัลบั้มรูปมาให้ดู เป็นอัลบั้มรูปสาวๆในคอนโทนของพนักงานคนนั้นมีรูปสาวๆอยู่4คน พนักงานบอกว่าเผื่อมีลูกค้าสนใจ
ก็เลยทำรูปมาให้เลือกเลย แต่ต้องโทรไปถามก่อนว่าจะทำงานไหม เพราะบ้างที่เด็กสาวๆออกจากบ้านไม่ได้ แต่วันนี้วันเสาร์ น่าจะมาทำงานกันได้เพราะเป็นวันหยุด ผมก็ถามราคาว่าเท่าไร พนักงานบอกว่า 1,500 ผมก็เลยเลื่อกเด็กสาวมา1คน หน้าตาดีที่สุดในอัลบั้ม แล้วพนักงานก็โทรศัพท์ไปเช็คว่าสาวๆว่างๆไหม แล้วพนักงานก็มาบอกว่าคนที่ผมเลื่อกไม่ว่างติดทำงานพอดี แล้วสาวๆในอัลบั้มติดงานกันหมด เหลืออยู่คนเดียวเป็นเด็กสาวหน้าตาธรรมดาๆ พนักงานก็ถามผมว่าเอาไหมเด็กว่างพอดี ผมก็เลยตัดสินใจว่าเอาก็ได้ดีกว่าไม่มีให้เอา เลยตกลงซื้อขายกันจ่ายเงินเป็นที่เรียบร้อย แล้วพนักงานบอกว่าไปอยู่รอในห้องได้เลย เดียวจัดส่งถึงห้อง ผมก็ขึ้นไปในห้องแล้วอาบน้ำเตรียมตัวจะได้ขึ้นสวรรค์แล้ว รอประมาณซักครึ่งชั่วโมง ก็มีเด็กสาวในอัลบั้มรูปมาเคาะประตู ผมก็เปิดให้น้องเข้ามา พอน้องเข้ามาในห้อง ผมเองได้สำรวจ รูปร่างเด้กสาวคนนั้น แล้วได้ถามชื่อ ได้รู้ว่าชื้อ จ. จ.เป็นเด็กสาวหน้าตาธรรมดา ผิวสีแทน สูงประมาณ 150กว่าๆ นมก็เล็กๆ ก็เลยถามอายุ น้องจ.ไม่ตอบแต่ดูท่าทางก็น่าจะอายุไม่น่าถึง17 ก็ได้นั้งคุยกันซักพัก ไม่ให้เสียเวลาเพราะมีเวลาให่แค่2ชม. จ.เลยขอตัวไปเข้าห้องน้ำ พอออกมามาพร้อมกับนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวมา เว้าๆๆ ถึงหน้าตาธรรมดา แต่ก็น่าเอามากๆ ผมเลยจับจ.มากอด แล้วดูปากซะหน่อยแต่จ.ไม่ให้ดูดปาก น้องเขาคงกล้วอะมั้ง เอาน่ายังไม่คุ่นเคยกัน ผมก็เลยเอามือมาจับที่นมของจ. ถึงจะเล็กหน่อยก็จับได้นิ่มมือมาก อีกมือก็ลูบที่หีของจ. ขนของจ.ขึ้นบางๆ ผมเลยลูบไปที่จุดเสียวของจ. ลูบได้ซักพักจ.เองมีเสียงค้างด้วยความเสียว มือของจ.ก็เริ่มมากอดคอผมแล้วผมก็ลูบต่อจนจ.เองดึงคอผมลงมาแล้วเอาปากมาประกบปากผม ดูดปากกันได้ซักพักจ.ก็มีอาการเสร็จ ผมเลยจัดการลงมาเลี่ยที่นมแล้วเลื่อนลงมาเลี่ยที่หีของจ. ผมเองบรรเลงทั้งเลี่ยทั้งแยงรูหีของจ. จ.ทั้งเสียวทั้งดิ้นไปมาซักพักจ.ก็เสร็จคาปากผมเลย จ.เองยิ้มด้วยความเสียว ผมลองแกล้งเอาควยของผมให้จ.จับแล้วบอกให้อมดู จ.ก็อมของผมอย่างเสียวสุดๆก็เลยเลี่ยให้จ. จนผมเองแตกคาปากของจ.เลย เสร็จจากนั้นก็นอนดูดปากกอดกัน รอพร้อมต่ออีกยก ผมเองได้หยิบถุงยางมาใส่ แล้วก็มายึดเขาไปในหีจ.จ.ก็ร้องออกมาว่าพี่หนูเจ็บผมก๋เลบ ค่อยๆชักเข้าชักออกแล้วก็ดูดปากไปด้วยทำได้ซักพักก็เริ่มซอยๆแบบเร็วๆจ.เองก็เด้งรับด้วย เสียวมากๆ จ.เองก็ค้างได้เสียวมาก จนผมแตกผมเสร็จแล้วดูท่าทางจ.จะเสร็จไปด้วยนอนดูปากกันอีกพัก แล้วเอาควยออกมาจากหีจ. ตายห่าแล้วถุงแตก จ.เองก็ตกใจ แล้วน้ำของผมก็ไหลออกมาจากหีจ. ผมก็เลยขอโทษจ.ว่าขอโทษด้วยนะ พี่ซอยแรงไปหน่อย จ.เองก็บอกไม่เป็นไร แล้วก็ถามผมว่ามีโรคอะไรไหม ผมเองก็บอกว่าไม่มี จ.เลยบอกว่าหนูเองก็ไม่มีโรด เพราะหนูเอง ไม่ค่อยได้ทำงาน นานๆทำงานทีอะครับ ผมเลยจัดไปอีกรอบแบบไม่ใส่ถุงไปเลย แบบซอยได้เสียวมากๆแถมยังได้ท่าหมาด้วย เสียวสุดๆ เสร็จแล้ว ก็หมดชม.พอดี ผมเลยพาจ.ไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัว แล้วจะไปส่งจ.กลับบ้าน ก็เลยขอเบอร์โทรจ.เอาไว้เผื่อครั้งหน้าจะได้มาเอากับจ.อี

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com