579.ทั้งอายทั้งเสียวอู่ซ่อมรถ

มันออกจะดูเวอร์เกินจริงไปหน่อยนะเรื่องที่จะเล่าแต่มันก้เป็นเรื่องจริงจากประสบการณ์เราเองค่ะ
เราชื่อนิด ตอนนี้อายุ 28ปี อยุ่ที่สุรินทร์ มีอยู่วันนึงเรามีธุระเดินทางไป โคราช อย่างกระทันหันช่วงค่ำก้ไปทั้งชุดนอนเลยขับรถไปเองออกจากสุรินไปถึงนางรอง รถเสียดับไปดื้อๆ ก็เลยเดินไปถามคนบ้างไกล้ๆแถวนั้นเค้าก็เลยอาสาลากรถไปไห้ถึงอู่ไกลออกไปน่าจะ2-3กิโล
เจ้าของอู่รถหล่อมาก น่าจะอายุราว30ต้นๆและก็มีเด็กในอู่อีกคนนึงเค้ากำลังจะปิดแล้วแต่ก็วานไห้ช่วยซ่อมรถไห้แต่ละคนมองเราแปลกๆเพราะมาในชุดนอนเดรสแรกๆก็นั่งคุยกันแต่ช่างเค้าทำงานเค้าเลยไห้เราเข้าไปนั่งดูหนังในบ้านกับแฟนเขาดูไปพักนึงเค้าก็พาลูกขึ้นไปนอนเราก็นั่งดูคนเดียวได้แปปเดียวก็เผลอหลับไปแต่สะดุ้งตื่นเพราะหมาน้อยน่ารักมากๆปอมปอมมันมาเลียหอยเราเพราะเราไม่ได้ใส่กกนแล้วเราเป็นคนที่เวลาหลับชอบยกขาก่ายอะไรสักอย่างก้ไปก่ายบนโซฟาแทนที่จะไล่หมาออกไม่ไห้มันเลียกลับรุ้สึกดีที่โดนมันเลียจนเสียวมันก็เลียไปเกือบสองสามนาทีเราแทบทนไม่ไหวหันซ้ายหันขวาไม่มีคนเลยเบ็ดตัวเองน้ำพุ่งออกมาสองรอบหมาน้อยมันก็เลียหมดเลยยิ่งรุ้สึกเสียวขึ้นไปอีกเลยชะโงกหน้าออกไปดูหน้าช่างทางหน้าต่างจินตนาการไปต่างๆนาๆจนแทบลืมไปว่าไม่ไช่บ้านตัวเองบนโซฟามีแต่น้ำเลอะไปหมดราวๆเกือบ10นาทีได้พอสมแก่ใจแล้วหันกลับมาทางทีวีเจอช่างอีกคนยืนดูอยุ่แทบช๊อคตกใจมากแต่ช่างก็มารยาทดีมากขอโทษขอโพยบอกว่าไม่ได้ตั้งใจด๊นะเดินมาเข้าห้องน้ำแต่เห็นแบบนี้ก็อดดูไม่ไหวเราก็บอกว่าไม่เป็นไรอย่าบอกไครเค้าก็ครับๆแล้วเดินไปทำงานพอรถเสดช่างไหญ่ก็มาเรียกไห้ไปลองสตาทรถดูพอติดแล้วก็ถามราคามันก็ไม่แพงอะไรมากพันกว่าบาทซ่อมกล่องไฟแต่กลับได้ยินคำพูดที่ต้องตะลึงว่าผมไม่คิดตังนะแต่ขอไห้คุณทำอย่างที่ทำในบ้านไห้ผมดูตรงนี้เราก็เลยปฎิเสธทั้งแบบอายๆมากแต่ช่างก็ขอร้องบอกเราว่าตั้งแต่ผมมีลูกผมไม่เคยเอากับเมียเลยหรือแม้แต่จะชักว่าวผมขอแค่คุณทำไห้ผมดูผมก็จะชักไห้คุณดูผมขอแค่นี้แล้วช่างก็ถลกเกงลงเลยลำไม่ไหญ่มากแต่ยาวสองกำไม่มิดเลยมันทำไห้อารมเราพุ่งขึ้นมายังไงก็ไม่รุ้ช่างสองคนยืนชักว่าวต่อหน้าเราอีกคนนึงไหญ่มากจนกำไม่รอบเราก็ยังนั่งยุ่ในรถเราก็เลยลุกไปที่เบาะหลังจัดการตัวเองเบ็ดไห้ช่างดูเราทั้งสามคนร้องเสียวซีดกันทั้งๆที่ไม่ได้เอากันสักพักเราทนไม่ไหวคว้าของช่างทั้งสองมาชักมาอมเองสีหน้าช่างดีใจมากๆร้องเสียวซีดกันแต่มีเสียงรถกลบเสียงไว้พวกเราทั้งสามคนลูบคลำๆกันทำกันแต่ภายนอกเราโมกไห้ช่างคนนึงจนเสดคาปากแล้วก็เปลี่ยนไปโมกไห้อีกคนนึงช่างคนที่เสดก็มาเบ็ดไห้เราจนน้ำพุ่งออกสองสามรอบเราอยุ่ในท่าหมาที่เบาะหลังรถเปิดปะตูซ้ายขวาช่างคนนึงอยู่ประตูซ้ายเบ็ดไห้เราอีกคนอยุ่ประตุขวาเราโมกไห้อยุ่จนเสร็จทั้งสองคนเหนื่อยมากแต่สนุกตื่นเต้นและเสียวสุดๆเป้นครั้งแรกเลยที่เคยทำอะไรแบบนี้กับคนที่ไม่รุ้จักกันเราก็คุยกันสักพักแล้วก็ขับรถไปธุระต่อ นี่เป็นประสบการณืทั้งอายทั้งเสียวครั้งแรกของเรา เรารู้สึกชอบมาก เราอยากได้ไครสักคนสองคนมาทำแบบนี้กันอีกแต่ไม่เอานะคะขอภายนอกอย่างเดียว

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com