645.แหมทีเมียมันไม่เห็นให้เราเอาบ้างเลย(เมียมีชู้)

ตั้งแต่น้ากิ่งกลับสวีเดนไปแดงก็ไม่ค่อยจะเย็ดกับผมบ่อยชอบบ่นถึงน้ากิ่งกับทอมว่าจะ?มาเมื่อไหรอีก ผมเคยบอกกับแดงเรื่องสวิงบ้างแต่โดนด่าตลอดหลังจากนั้น2เดือนผมก็สังเกตสิ่งผิดปกติใ?นตัวแดงคือเวลาเย็ดกันหีแดงจะฟิตดีมาก แต่ตอนนี้ชักหลวม นมก็เริ่มเหลว และแคมก็ดำขึ้น ผมถามแดง แดงก็บอกว่าก็โอเอาประจำมันก็เป็นแบบนี้แหละ จนถึงคราวที่ผมแน่ใจว่าแดงมีคนอื่นแน่ มีอยู่วันหนึ่งผมโทรไปหาแดงที่ทำงาน(ปกติจะโทรเข้ามือถือ) ตอนเที่ยงเพื่อนที่ทำงานบอกว่าแดงลากลับบ้านครึ่งวันและช่วงนี้แดงลาบ่อยด้วย ผมคิดว่าแดงต้องมีอะไรปิดบังผมแน่ๆ
พอแดงกลับมาถึงก็บอกผมว่าจะอาบน้ำเลย แดงถอดชุดชั้นในไว้ในตะกร้าแล้วเข้าห้องน้ำไปผมหยิบ กกน.แดงมาดูมีคราบเปื้อนติดที่ กกน.ด้วย ผมจึงตามไปล่อแดงในห้องน้ำ พอเอาควยยัดหีแดงมันเข้าง่ายและลื่นมาก ผมมีอารมณ์มากเลยที่ได้เย็ดแดงซ้ำจากคนอื่น แดงก็นานมากกว่าจะเสร็จ วันรุ่งขึ้นแดงไปทำงานผมแอบตามไปเฝ้าที่ทำงานตอนเกือบเที่ยงเห็นแดงเดินออกมากับไอ้ไ?ก่ซึ่งเป็นคนที่ตามจีบแดงตั้งแต่แดงเข้ามาทำงานใหม่ๆ ปกติแดงจะไม่สุงสิงกับมันแต่วันนี้นั่งรถออกไปด้วยกัน ผมตามมาถึงบ้านไอ้ไก่เห็นรถมันจอดในบ้าน บ้านมันเป็นบ้านเดี่ยว ผมจอดรถไว้ห่างๆแอบปีนรั้วเข้าไปดู ตรงริมหน้าต่าง เห็นแดงนั่งดู ทีวี ที่โซฟา ซักพักไก่ก็เดินออกมานุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวมันเป็นคนร่างท้วมๆ มันนั่งข้างแดงแล้วโอบแดงและหอมแก้ม ค่อยๆไซร้ลงมาที่คอ มืออีกมือก็ล้วงไปในกระโปรงแดง แดงหลับตา ขาที่ชิดกันเริ่มแยกออกใต้ผ้าขนหนูมันเริ่มโด่ตั้งขึ้น มันบอกแดงให้อมให้หน่อย แดงก็เปิดผ้าออก ควยของมันเล็กกว่าของทอมนิดเดียวแต่มันฝังมุขมารอบควยเลยไม่รู้กี่เม็ด แดงค่อยเอาเข้าปากแล้วดูดขึ้นลงอยู่นาน มันก็แหย่รูแดงกับนิ้วซักพักมันก็จับแดงโก้งโค้งแล้วสวนควยเข้าไปแล้วซอยเกือบครึ่งช?ั่วโมง แดงนี้ร้องครางลั่นเลย ผมไม่เคยเห็นแดงครางอย่างนี้เลย แล้วมันก็เปลี่ยนท่าให้แดงนั่งคล่อมแดงโยกใหญ่เลยครับเกือบ 20นาทีแดงก็บอกมันว่าไม่ไหวแล้วแล้วแดงก็ฟุบที่อกมัน ผมนี้อยากจะกระโดดไปเย็ดด้วยเลยแต่ต้องกลับบ้านก่อนเดี่ยวมันรู้ตัว แดงกลับมาเกือบมืด ผมถามทำไมกลับช้าจังแดงบอกว่า ทำ โอที หลังจากวันนั้นผมต้องทำงานไม่มีเวลาไปตามดู ผมเลยจ้างนักสืบให้ตามแดงดดยถ่าย วีดีโอไว้เวลาเธอออกไปไหน เชื่อไหมครับนักสืบนี้สุดยอดจริงๆถ่ายมาได้หมดเลย 1อาทิตย์แดงไปเย็ดกับไอ้ไก่ 6วัน แต่มีอยู่ม้วนหนึ่งมันคุยกกับแดงว่าจะพาไปงานปาร์ตี้อาทิตย์หน้า พอถึงวันงานแดงก็ขอผม ผมบอกว่าจะไปด้วยแดงทำท่าเซ็งๆ แต่ก็ต้องยอม พอไปถึงมันเป็นบ้านแถวรังสิตมีรถจอดในบ้านหลายคันรวมทั้งรถไอ้ไก่ด้วย พอเปิดประตูบ้านเจอไอ้ไก่มันพยักหน้าให้ผมและยิ้มเล็กๆที่มุมปาก ในบ้านมีผู้หญิง4คนรวมทั้งแดง ชาย6 คนเขาเปิดเพลงเต้นรำกัน กินเหล้า อัพยากัน ผมพาแดงมานั่งที่โซฟาไอ้ไก่ก็เอาเหล้ามาให้แดงกับผมพร้อมถามว่าจะเอากับหรือเปล่า แล้วมันก็เดินเข้าไปในครัว ซักพักก็มีคนเปิดหนังโป๊ดูไปด้วย เปิดเพลงไปด้วย ประมาณ 2คู่ที่เมายานั่งที่โซฟาที่เหลือ ผมเห็นมันนั่งดูดปากกันอยู่ทั้งสองคู่เลยให้แดงหันไปดูแดงบอกว่าคงเมามั้ง แล้วไอ้ไก่ก็มานั่งข้างผมชนแก้วบ่อยขึ้น กะให้ผมเมามั้ง แดงก็นั่งเชียร์ จนกับหมดไอ้ไก่บอกว่าจะไปทำในครัว ผมหันไปดูคนอื่นตอนนี้ไม่มีใครเต้นแล้ว 2คู่แรกกำลังเอากันอยุ่ผมสะกิดให้แดงดู แดงนั่งจ้องตาแป๋วเลยอีกคู่ก็กำลังไซร้กันอยู่หน้าทีวี ผู้ชายอีกคนก็ยืนชักว่าว ผมบอกแดง อมให้มั่งซี แดงบอกอาย ชวนผมกลับ ผมบอกแดงอมให้ก่อนแล้วค่อยกลับผมก็งัดควยผมออกมา แล้วโน้มแดงให้อมควย คนที่ยืนชักว่าวเดินเข้ามาหาผมแล้วบอกว่าพี่ช่วยผมด้วยนะ ผมสะกิดแดงแดงเงยหน้าขึ้นมา แล้วจับควยของไอ้คนนั้งรูดไปมา มันบอกว่าดูดให้ด้วยซีครับ แดงก็ให้มันนั่งข้างๆผมแล้วสลับกันดูดกับของผม ของมันใหญ่ประมาณ 6.5นิ้วได้ จนไอ้ไก่ตะโกนจากครัวบอกให้แดงและใครอีกคนไปช่วยยกกับแกล้มหน่อยแดงถอนปากจากควยแล้ว?ลุกขึ้นยืนจับมือผมบอกว่าไปช่วยยกหน่อย ผมบอกไปกับคนนี้ซิผมจะดูหนังสด แดงก็เดินไปกับไอ้คนนั้นเข้าครัวไป แดงหายไปเกือบ15 นาที ตอนนี้คู่อื่นกำลังเอากันแบบคู่ใครคู่มันอยู่ ก้นขาวโพลนไปหมด ผมเดินไปตามแดงในครัว สะด้งเลยครับ แดงตัวเปลือยเปล่านั่งทับไอ้คนที่เดินตามเมื่อกี้ ส่วนไอ้ไก่ก็หยิบน้ำมันพืชมาทารูตูดแดงและชโลมควยมันอยู่
 แดงเห็นผมก็ร้อง พี่โอ ผมบอกเอาต่อเลยผมก็อยากดูเหมือนกัน ไอ้ไก่บอกแดง เห็นมั๊ยบอกแล้วพี่เขาไม่ว่าหรอก แล้วไอ้ไก่ก็จับควยยัดตูดแดงแดงทั้งร้องทั้งส่ายตูดไม่นานก็เข้าไปมิดลำ ผมควยแข็งเดินมาข้างนอกเห็นคู่ที่หน้าทีวี ผู้หญิงกำลังดูดให้ผัวมันอยู่ในท่าโก่งตูดออกมา ผมเดินไปสาวควยไปหาแล้วบอกเธอว่าขอฝากน้องหน่อยนะ เธอถอนปากจากควยของผัวหันมาดูผม เธอน่ารักมากครับออกหมวยๆผมเสียบควยเข้าไปเลยเธอสะดุ้งเล็กน้อยแล้วหันไปดูดควยต่อ ผมได้ยินเสียงแดงร้องจากในครัวแล้วคนที่เดินเข้าไปกับแดงก็เดินออกมาหาคู่ที่โซฟาแล้?วผ้ชายคนอีกคนก็เดินเข้าไปในครัว แดงก็เริ่มครางอีกแล้ว คืนนั้นผมได้หญิง 2 คน แต่แดงโดนทุกคนเลยยกเว้นผมหลังจากวันนั้นเวลาเราจะเอากันก็ชวนไก่มาด้วย บางทีไอ้ไก่มันอยากมันก็มาเย็ดแดงถึงบ้านเลยทั้งๆที่ผมอยู่ แต่ตอนนี้ไอ้ไก่มันได้เมียไหม่แล้วเลยเลิกยุ่งกับแดง แหมทีเมียมันไม่เห็นให้เราเอาบ้างเลย

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com