618.ให้ลูกน้องเพื่อนเอาเมีย..

ผมรู้จักไอ้ชัยตอนที่เพื่อนผมพาไปเลี้ยงส่งมันที่คาราโอแกะ ผมเคยนั่งดูมันเย็ดสาวคาราโอแกะ เหมือนได้ดูฟักกิ้งโชว์ อย่างนั้นเลย เพื่อนผมมันบอกมันเคยให้ไอ้ชัยเย็ดเมียมันมาแล้วมันมาก เพราะหุ่นของมัน สูงใหญ่ ขาว เนื้อแน่น ควยก็กะได้ว่า 8 นิ้วขึ้นไปแน่ๆ
แถมกำลังมันดีเปลี่ยนท่าได้หลายท่า ผมเอาเรื่องของมันเล่าให้เมียฟัง เมียผมสนใจมากจึงโทรนัดมันมาที่บ้าน เรานั่งดื่มทำความรู้จักกับเมียผม มันรู้งานครับประกบปากเมียผมทันที มันจับเมียผมแก้ผ้าแหกขามันจ้องมองหีเมียผมอย่างสนอกสนใจ ผมวิ่งไปเอากล้องมาถ่าย เห็นมันกำลังลงลิ้นกับหีเมียผม เมียผมร้องสั่นสะท้าน ผมก็ตื่นเต้นไปกับเขาด้วย มันเลียจนเมียผมแทบขาดใจฟังจากเสียงร้อง เมียผมจะพลิกตัวดูดควยให้ไอ้ชัยบ้าง สายตาเมียผมที่จ้องมองควยไอ้ชัยรู้ได้เลยว่าชื่นชอบมันอย่างมาก ขนาดผมเป็นผู้ชายยังอิจฉาเลย ว่าทำไมมันใหญ่ได้รูปสวยงามอย่างนี้ถ้าควยมันเป็นของผมก็คงดี ไอ้ชัยเริ่มเอาควยยัดเข้ารูเมียผม เมียผมร้องจ๊าก ไอ้ชัยมันปิดเสียงด้วยปาก แล้วเริ่มกระเด้าจังหวะของมันช่างหนักหน่วงสาวยาวได้ใจเมียผมมาก กระแทกลงแต่ละครั้งเมียผมร้องครางทุกครั้งที่มันกระแทกลงมา มันเปลี่ยนมาเป็นท่าหมา ท่านี้มันยิ่งกระแทกหนักกว่าเดิมซะอีก เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่น ผมถ่ายไปมีอารมณ์อย่างสุดๆ ควยแข็งจนปวดน้ำแทบแตก ไอ้ชัยให้เมียขึ้นมานั่งข้างบนโดยหันหน้าออกไปทางปลายขา สุดยอดท่านี้ผมเห็นควยไอ้ชัยเข้าออกหีเมียผมอย่างชัดเจน มันแทงเสยขึ้นอย่างไม่ยั้ง ผมเอากล้องไปถ่ายใกล้หีที่ถูกควยไอ้ชัยแทงเสยอย่างไม่มีที่แท้ว่าจะเสร็จ หรือเหนื่อยอ่อนล้าแต่อย่างใด แต่ผมนี้ซิจะแตกแล้ว ไอ้ชัยบอกให้ผมเข้ามาร่วมได้แล้วไม่ต้องถ่าย มันจะมาทำให้ดูสดๆ เมื่อต้องการ มันจับเมียผมทำท่าหมาอีกครั้งแต่คราวนี้มันแทงตูดเมียผม เท่ากับมันเปิดบริสุทธิ์ตูดเมียผมเลย ผมเคยขอเมียตั้งหลายครั้งแต่เมียไม่ให้ แต่ให้ไอ้ชัย? ขนาดไปสวิงกันก็ไม่เคยให้ใครเอาตูด เสียงครางเมียผมยังร้องไม่หยุด ไอ้ชัยก็ซอยไม่ยั้ง คราวนี้ไอ้ชัยให้เมียผมมานั่งควยผมแล้วมันเย็ดตูดเมียผม พระเจ้านี้แหละที่ผมต้องการผมอยากให้เมียโดนเย็ดหีและตูดพร้อมกัน ผมเปลี่ยนไปเย็ดตูดเมียบ้างสุดยอดฝันผมเป็นจริงแล้วเพราะไอ้ชัย ผมมีความสุขมาก เมียผมก็เช่นกัน และคิดว่าไอ้ชัยก็ด้วย เราเย็ดกันทั้งคืน จนเช้า จนบ่าย จนเย็น จนหมดแรงไม่ไหวไปตามๆกันถึงได้หยุด หลังจากนั้นไอ้ชัย ก็เป็นแขกประจำบ้านผม บางทีผมก็นอนดูมันเย็ดเมียผมอย่างเดียว บางทีก็ชวนเพื่อนผมหัวหน้าไอ้ชัยกับเมียเพื่อนมาเซ็กหมู่กัน จนเบื่อกันไป
แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com