616.สาวใหญ่กับประสบการณ์ติดเกาะ

ดิฉัน อยากจะเล่าเรื่องประสบการณ์ของดิฉันเอง เพื่อแลกเปลี่ยนกันบ้างนะค๊ะปัจจุบันดิฉันอายุ 34 ปี ส่วนสามีอายุ 41 ปี เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ 3 ปี ที่ผ่านมา เราทั้งคู่วางแผนเดินทางไปพักผ่อนชายทะเล โดยเลือกเกาะแห่งหนึ่งทางแถบภาคตะวันออก เราเหมาเรือจากท่าเรือ ใช้ระยะเวลาเดินทางเกือบ 2 ชั่วโมง ระหว่างเดินทางนั้น ดิฉันอยู่ในชุดว่ายน้ำทูพีช เรียกได้ว่าเซ็กซี่สุด ๆ
คนขับเรือชอบหันมามองดิฉันอยู่บ่อย ๆ ค่ะ สามีชอบให้ดิฉันใสชุดเซ็กซี่ให้คนแปลกหน้ามองค่ะ แต่ดิฉันยังไม่เคยให้ชายอื่น มาสัมผัสในตัวดิฉันนะค๊ะ ระหว่างอยู่ที่เกาะแห่งนั้น ยอมรับค่ะว่ามีความสุขมาก เหมือนเป็นโลกส่วนตัวของเราสองคน ก็เพราะไม่ค่อยมีคน และเป็นช่วงที่คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยเที่ยวเกาะกัน กลางคืนดิฉันไม่ใส่เสื้อผ้าเลยค่ะ กลางวันอยู่ในชุดทูพีช แม้กระทั่งเวลารับประทานอาหารในแต่ละมื้อ ดิฉันก็ยังอยู่ในชุดเซ็กซี่ตลอดเวลา เดินไปเดินมาใน resort สบาย ๆ ค่ะ (ไม่เปลืองเสื้อผ้าเลย ดีไม๊ค๊ะ) ดิฉันสังเกตุได้ว่า เจ้าหน้าที่ resort หลายคนแอบมองดิฉันอยู่ตลอดเวลา สงสัยว่าเวลากลางคืนที่ดิฉันมีอะไรกันกับสามี คนพวกนี้คงแอบดูกันแน่นอนค่ะ ก็เราเล่นเอากันตรงชายหาดเลยนี่ค๊ะ ยอมรับค่ะว่าตื้นเต้นและมีความสุขมาก ๆ มาเข้าเรื่องเลยนะค๊ะ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อตอนที่เราเดินทางกลับค่ะ หลังจากที่เรือออกเดินทางจากเกาะที่เราไปพักกัน ดิฉันยังอยู่ในชุดทูพีชนะค๊ะ แต่คราวนี้สามีคะยั้นคะยอขอให้ดิฉันใส่จีสตริงค่ะ แรก ๆ ดิฉันก็อายคนขับเรือ นั่งอยู่กับที่ไม่ลุกเดินเลยค่ะ กลัวคนขับเรือเห็นแก้มก้นของดิฉัน สามีคอยถามคนขับเรือตลอดเวลาว่าดิฉันสวยไม๊ คนขับเรือชมอยู่ตลอดเวลาค่ะ ดิฉันจึงเริ่มมีความกล้ามากขึ้น และกล้าเดินโชว์หุ่นตัวเองในเรือค่ะ หลังจากที่เรือออกเดินทางมาได้สักพัก เราเจอพายุ และคลื่นทะเลแรงมาก ดิฉันมองขึ้นไปเห็นคลื่นแต่ละลูก สูงกว่าเรืออีกนะค๊ะ กลัวมาก คิดในใจว่าขอให้มีชีวิตรอดกลับบ้านด้วย เรือใช้เวลาฝ่าฟันคลื่นนานมาก สังเกตุดูว่าคนขับเรือคงมีประสบการณ์ที่ยาวนาน เพราะขับเก่งมาก เราเดินทางมาได้ครึ่งทางก็พบเกาะแห่งหนึ่ง ซึ่งเกาะนี้ช่วยเราทั้งสามคนไว้ค่ะ หมายถึงดิฉัน สามี และคนขับเรือนะค๊ะ ทำให้คลื่นทะเลสงบลงไปได้มากเพราะเกาะนี้ช่วยบังกระแสลมและคลื่นพายุ คนขับเรือแนะนำว่า ให้พวกเราทั้งหมดค้างคืนที่เกาะนี้ก่อน ถ้าฝืนออกเรือต่อไป จะอันตรายมาก เมื่อเรือเข้าเทียบเกาะแล้ว ที่ดิฉันเห็นบนเกาะนั้น คือบ้านไม้เก่า ๆ หลังเดียวค่ะ และมีชายวัยกลางคนอยู่ในบ้านหลังนั้น 1 คนค่ะ หลังจากได้สอบถามยังคนขับเรือแล้ว บอกว่าผู้ชายที่อยู่ในบ้านหลังนี้นับถือกัน ไม่ต้องกลัว ตอนที่ดิฉันขึ้นฝั่ง สามีดิฉันเข้าไปทักทายเจ้าของบ้าน ดิฉันลืมไปว่า ยังอยู่ในชุดทูพีช แถมใส่จีสตริงซะด้วย ชายวัยกลางคนจ้องมองดิฉันตลอดเวลาเลยค่ะ สามีบอกว่าไหน ๆ ก็ตั้งใจจะให้โชว์แล้ว ก็ให้อยู่ในชุดนี้เลยแล้วกัน ระหว่างที่เราตั้งวงสนทนากันบนเกาะ ยอมรับค่ะว่าไม่มีอะไรทำเลยคุยกันอย่างเดียว ชายวัยกลางคนจึงเสนอว่ามีเบียร์อยู่หลังบ้านประมาณ 6 ขวด เอามานั่งดื่มแก้เหงาหน่อยไม๊ สามีดิฉัน ไม่ใช่คนเอาเปรียบใครนี่ค๊ะ จึงเสนอขอซื้อเบียร์ดังกล่าวเพื่อเป็นการเลี้ยงตอบแทน ชายวัยกลางคน และคนขับเรือด้วย ดิฉันดื่มเบียร์ไปไม่ถึง 2 แก้วค่ะ ก็เริ่มมีอาการเมานิดหน่อยแล้ว ส่วนสามีดิฉัน ก็เช่นกัน เราทั้งคู่ดื่มไม่เก่งค่ะ ระหว่างที่นั่งดื่มกันสามีดึงตัวดิฉันเข้ามานั่งตักและหยอกล้อดิฉันตลอด บางทีก็หอมแก้ม บางทีก็จูบกันอย่างดูดดื่ม จนลืมไปว่ามีคนอื่น ๆ นั่งอยู่ด้วย ชายวันกลางคน และคนขับเรือมองดิฉันตลอด โดยเฉพาะตรงส่วนแก้มก้น ไม่รู้อะไรมาดลใจสามีดิฉัน บอกว่าขอถ่ายรูปดิฉันพร้อมกับชายแปลกหน้าทั้ง 2 คน ในท่วงท่าต่าง ๆ ทั้งบนบ้าน นอกบ้าน และริมทะเล เราถ่ายรูปกันหลายรูปค่ะ บางครั้งก็ให้ชายทั้งสองคนกอดดิฉัน หรือเอาหน้ามาซบอกของดิฉัน เล่นเอาดิฉันเริ่มมีความต้องการ และอยากจริง ๆ ค่ะ สามีขอให้ดิฉันแก้ผ้าออกให้หมด จะได้ถ่ายรูปไว้เป็นที่ละลึก ดิฉันในวินาทีนั้นลืมความอายเลยค่ะ แก้ผ้าให้ชายอื่น ถ่ายรูปด้วย ชายทั้งสองบางครั้งก็จับนมของดิฉัน บางครั้งก็จับของสงวนของดิฉัน ตอนนั้นดิฉันคิดว่าพวกเราทั้งหมดเริ่มมีความต้องการกันมาก สามีดิฉันแก้ผ้าออกเช่นกัน พร้อม ๆ กับขอให้ชายแปลกหน้าทั้งสองคนแก้ผ้าออกด้วยค่ะ จะได้ถ่ายรูปในท่วงท่าการร่วมเพศ ดิฉันก็ยิมยอมตลอดค่ะ ในเมื่ออารมณ์มันกระเจิงขนาดนี้แล้วนี่ค๊ะ มีอยู่ท่าหนี่งสามีให้ดิฉันโก้งโค้งอยู่ริมทะเล คนขับเรือเอาเอ็นให้ดิฉันอมไว้ ส่วนชายวันกลางคนเอาท่อนเอ็นเข้ามาจ่อไว้ที่ของสงวนของดิฉัน ดิฉันทนไม่ไหวจริง ๆ จึงโยกตัว เพื่อให้ท่อนเอ็นของชายวัยกลางคนเข้ามาในตัวดิฉัน ชายทั้งสองคงเห็นว่าดิฉันมีความต้องการมาก จึงลงมือกระแทกทั้งปาก ทั้งของสงวน ยอมรับเลยค่ะว่าลืมสามีไปเลยในเวลานั้น พวกเราเอากันอยู่ริมทะเล จนชายแปลกหน้าทั้งสองเสร็จไปคนละครั้ง ส่วนสามีดิฉันสิค๊ะยอมล้างจานค่ะ ดิฉันก็เอากับสามีต่อ โดยมีชายแปลกหน้าทั้งสองคนนั่งดูกิจกรรมของเราทั้งสองคนจนเสร็จ ช่วงเวลาที่พวกเราทั้ง 4 คน อยู่บนเกาะนั้น ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลยค่ะ หลังจากที่ดิฉันเสร็จสมแล้ว จึงขอตัวไปนอนพักก่อน ตอนนั้นน่าจะประมาณ 4 โมงเย็น จนดิฉันตกใจตื่นขึ้นมาก็มืดแล้วค่ะ มองไปรอบ ๆ ก็เห็นชายแปลกหน้า กับสามีนั่งคุยกัน แต่ละคนยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเช่นเดียวกับดิฉัน สามีพอเห็นดิฉันตื่นขึ้นมา ก็เดินเข้ามาอุ้มดิฉันไปนั่งตักด้วย ดิฉันตอนนั้นหิวน้ำมาก ชายแปลกหน้าทั้งสองเอาใจดิฉันเต็มที่ ช่วยกันลุกไปตักน้ำดื่มมาให้ดิฉัน และเอาน้ำมาล้างตัวดิฉันเพื่อล้างคราบเดิมออกให้สะอาด ดิฉันเมื่อโดนมือของชายทั้งหมดช่วยกันล้าง ช่วยกันล้วงควัก ก็ทนไม่ไหวอีกแล้ว คราวนี้ชายวัยกลางคนจับดิฉันนอนราบกับพื้นและใช้ลิ้นเลียของสงวนของดิฉัน ดิฉันทนไม่ไหวจริง ๆ ค่ะ คว้าท่อนเอ็นของสามี และของคนขับเรือเข้ามาสลับกันอม จนสามีของดิฉันเสร็จพรุ่งน้ำเข้ามาในปากของดิฉันก่อนเป็นคนแรก ชายวัยกลางคนลุกขึ้นคร่อมตัวดิฉัน และจับท่อนเอ็นกระแทกเข้าของสงวนของดิฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย จนใกล้จะเสร็จ ก็ชักออกมาแล้วฉีดน้ำใส่ตัวดิฉัน คนขับเรือจับดิฉันลุกขึ้นยืนโดยเอามือยันฝาผนังไว้ จากนั้นก็เอาท่อนเอ็นเสียบเข้ามาในตัวดิฉันกระแทกไม่กี่ครั้งก็ฉีดน้ำพรุ่ง เข้ามาในตัวของดิฉัน ดิฉันเหลือบไปมองสามี เห็นสามีกำลังเอามือสาวเอ็นของตัวเองอยู่ ดิฉันจึงช่วยใช้ปากให้กับสามี โดยก้มหน้าลงไปใช้ปากรูดขึ้นรูดลง ก้นของดิฉันที่แอ่นโชว์ให้ชายแปลกหน้าทั้งสองคน คงช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้ทั้งสองเอ็นแข็งขึ้นมาอีกครั้ง ตกลงว่าคืนนั้นดิฉันโดมรุมทุกท่าจนต่างคนต่างเพลีย และนอนหลับไป ตื่นมาอีกทีก็เที่ยงของวันใหม่ ดิฉันยังอยู่ในสภาพเปลือย จึงชวนสามีลงไปแช่น้ำทะเลเพื่อล้างตัวออก ในสภาพเปลือยทั้งคู่ ก็ดิฉันเห็นว่าน้ำจืดมีจำกัดนี่ค่ะเอาไว้ดื่มดีกว่า แปลงฟันล้างหน้าก็ใช้น้ำทะเลนี่แหละค่ะ แล้วค่อยเอาน้ำจืดล้างปากทีหลัง ตอนจะเดินทางกลับขึ้นเรือเพื่อขึ้นฝั่งสามียังไม่ยอมให้ดิฉันใส่เสื้อผ้า ชายวัยกลางคนจึงเข้ามาทักทายเพื่ออำลาดิฉันกับสามี เล่นดึงมือดิฉันเข้าไปกอดจูบปากแลกลิ้นกับดิฉัน ดิฉันสังเกตุว่าท่อเอ็นของชายวัยกลางคนแข็งขึ้นมาอีกแล้ว ชายวัยกลางคนขอเอาดิฉันอีกรอบก่อนเดินทางกลับ แต่ดิฉันปฏิเสธค่ะขอเป็นใช้มือแทน ชายวัยกลางคนจึงควักท่อนเอ็นออกมาให้ดิฉันชักว่าวให้ตรงริมทะเลเลยค่ะ มือก็จับบีบแก้มก้นของดิฉัน ปากก็จูบแลกลิ้น สามีและคนขับเรือก็ยืนรออยู่ ดิฉันจึงรีบใช้มือให้ชายวัยกลางเสร็จเร็ว ๆ ค่ะ หลังจากที่ออกเรือไปแล้ว จนใกล้จะถึงฝั่งดิฉันจึงขอสามีว่าขอใส่เสื้อผ้านะ เดี๋ยวคนบนฝั่งจะเห็น สามีหันไปถามคนขับเรือว่า จะไม่ทักทายอำลาเมียผมหน่อยเหรอ เท่านั้นแหละค่ะคนขับเรือหยุดเรือไว้สักพัก แล้วถอดเสื้อผ้าออกหมด เข้ามาจับดิฉันเอาอีกครั้ง แถมหอมแก้มจูบปากดิฉันอำลาหลังจากเสร็จแล้ว ดิฉันจะใส่เสื้อผ้าเรียบร้อย แต่สามีไม่ยอมขอให้ดิฉันใส่ทูพีชขึ้นฝั่งนะ ดิฉันก็ยอมค่ะ ปฏิเสธไม่ได้ก็เพราะรักนี่ค๊ะ พอขึ้นฝั่งแล้วดิฉันเดินควงสามี สังเกตุเห็นทั้งหนุ่ม ทั้งแก่ หันมามองดิฉันเป็นตาเดียว เดินมาได้สักพักก่อนขึ้นรถขับกลับบ้าน เห็นที่อาบน้ำจืดไว้คอยบริการ จึงชวนสามีเข้าไปอาบน้ำให้สะอาดก่อน สามีดิฉันสิค่ะ ไม่ธรรมดา จับดิฉันแก้ผ้าอาบน้ำ แต่ตัวเองใส่กางเกงใน และไม่ยอมให้ปิดประตูห้องน้ำ ดิฉันเห็นเด็กวัยรุ่น 2 คน เดินผ่านไป แล้วก็หยุดเข้ามายืนดูหน้าห้องน้ำเลยค่ะ ทำเอาดิฉันมีอารมณ์ขึ้นมาอีกรอบ สามีเห็นดิฉันมีอาการ จึงจับดิฉันกระแทกโชว์ วัยรุ่นสองคนนั้นควักท่อนเอ็นออกมาชักกันใหญ่เลยค่ะ สามีดิฉันชวนให้เข้ามาในห้องน้ำด้วยกัน จะได้ปิดประตู และจะให้ดิฉันช่วยชักให้ เท่านั้นแหละค่ะทั้งสองหนุ่มรีบปิดประตู และแก้ผ้าออก บอกว่าขอเอาด้วยคนนะพี่ ดิฉันจึงกลับมาโดนรุมอีกรอบ เล่นเอาตอนสามีขับรถกลับกรุงเทพฯ ดิฉันหลับไม่ตื่นเลยค่ะ ต้องขอจบแค่นี้นะค๊ะ ใครอย่างลองแบบนี้ลองดูค่ะตื่นเต้นดี แต่ระวังคนแปลกหน้าด้วยนะค๊ะ ถ้าเจอแบบดิฉันก็ ok ค่ะ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com