637.โดนเสียบเพราะรถมันว่าง

เรารู้จักกันมานานทั้งที่เราไม่เคยเจอกันเลยนอกจากทางรูปถ่ายเราคุยกันมาหลายปีทางเน?็ทแต่ไม่เคยเจอกันเลย เราต่างมีแฟนแล้วทั้งคู่และเธออายุน้อยกว่าฉันก็จริงแต่ก็ไม่เป็นไรเราคุยกันแบบเพื่?อนมาตลอดตั้งแต่คบมาความที่เธอเป็นคนทะลึ่งนิดๆ เวลาเราคุยกันก็ไม่เคยพ้นขึ้นมาเหนือสะดือซักที มันทำให้ฉันยิ้มและตลกเธอเอามากๆ ไปๆมาๆ เธอขอให้ฉันเล่นเซ็กส์ทางเน็ทกับเธอ เป็นครั้งแรกที่เล่น มันแปลกดีและทำให้ฉันเสียวได้เหมือนกันทั้งที่มันเป็นเพียงแค่ตัวหนังสือเท่านั้น เราโต้ตอบกันไปมา ฉันไม่รู้หรอกว่าเธอจะเสียวจริงหรือเปล่าแต่ว่าฉันเสียวจริงๆ
เล่นเอาหีแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนจนเปรอะทะลุกางเกงใน อดไม่ได้ที่จะเอานิ้วเขี่ยที่เม็ดแตดตัวเองด้วยความเสียวซ่านมันทำให้ฉันอยากโดนเย็ด?จริงๆ ขึ้นมาเราเล่นเซ็กส์ทางนี้กันประจำแม้ว่าบางครั้งฉันแค่แกล้งแต่งขึ้นมาเฉยๆเพราะไม่มีอารม?ณ์ด้วยเพื่อเอาใจเธอเท่านั้นเอง แล้ววันหนึ่งเราก็นัดคุยกันทางโทรศัพท์ตอนกลางคืน เราเล่นเซ็กส์โฟนกันแทน ทั้งที่ฉันไม่เคยเล่นแต่ก็ลองดู มันก็ทำให้ฉันเงี่ยนยิ่งกว่าเพราะว่ามันมีเสียงประกอบทั้งจากของฉันและเธอเราเล่นกัน?อยู่ไม่กี่ครั้ง เราก็ห่างกันไปไม่ถึงกับห่างเหินเจอกันก็มีออนเอ็มกันบ้าง ฝากข้อความถึงกันตลอดไม่ได้ทิ้งกันไปทีเดียวเพราะเธองานยุ่ง
 เราติดต่อกันหลายปีจนกระทั้งเราสองคนหันมาเริ่มต้นกันใหม่ ประกอบกับฉันย้ายที่อยู่ใหม่ เหมือนแกล้งกันชัดๆ ฉันย้ายมาอยู่ใกล้ๆเธอแบบไม่รู้เรื่อง เราสองคนติดต่อกันอีกทีถึงได้รู้ว่าเธออยู่ใกล้ฉันแค่เอื้อมนี่เอง ความสัมพันธ์ของเราก็ยังคงเส้นคงวาจนวันหนึ่ง ฉันอยากเจอกับเธอเราเลยนัดเจอกันเพราะเส้นทางไปทำงานเราก็เส้นเดียวกัน เรานั่งรถแอร์ไปเรื่อยๆเหมือนไม่อยากให้ถึงบ้านเร็วนัก คนบนรถก็ไม่ค่อยมี วันนั้นฉันใส่กระโปรงสั้น เธอเอามือมาวางไว้ที่ขาฉันแล้วลูบขึ้นมามันทำให้กระโปรงถลกขึ้นมาด้วย เธอเอามือลูบไล้ไปมาที่หน้าขาของฉันจนฉัน
 รู้สึกเสียว ขนลุกไปหมด พอไม่มีคนนั่งฝั่งตรงข้าม เธอก็เอากระเป๋ามาบังไว้แล้วมือล้วงเข้าไปลูบโคกฉัน มันเพิ่มความเสียวให้กับฉันมากขึ้น ร่องฉันเริ่มมีน้ำซึมออกมา ฉันได้แต่นั่งหนีบขมิบไว้ด้วยความเสียวกระสันต์อยากโดนเธอเย็ดฉันบอกเธอว่า ตอนนี้ฉันเสียวแค่ไหนที่เธอทำแบบนี้ เธอเองก็ตอบว่ารู้สึกอยากจับฉันมาขย่มให้หายเสียวหัวควยเช่นกันเลยชวนฉันไปหาที่คุยก?ัน
 เราสองคนแอบไปบนดาดฟ้าที่คอนโดกัน ขึ้นไปถึงเธอกอดและซุกไซ้ฉันที่คอมือขยำนมอย่างเมามันฉันเองก็รูดซิปกางเกงเธอเอาควย?เธอมาชักเข้าชักออกจนเธอร้องยืนกระเด้าใส่มือฉันไม่หยุดส่วนมือก็ขยี้ขยำสองเต้าของฉ?ันไปพลาง ซักพักเธอจับฉันหันหลังถกกระโปรงขึ้นไปที่เอวกดหลังฉันให้แอ่นแล้วรูดกางเกงในฉันลง เธอจึงเห็นโคกหีฉันเต็มๆ เธอบอกว่ามันสวยน่าเย็ดมาก เธอเอานิ้วลูบเม็ดแตดเขี่ยๆ แล้วยัดนิ้วแหย่เข้าออกในร่องหีจนฉันครางเสียงหลงด้วยความเสียวกระเด้งหีส่ายรับนิ้ว?เธอไปด้วย มือก็รูดควยเธอจนน้ำเงี่ยนเธอเปรอะมือฉัน ฉันบอกไม่ไหวแล้วเย็ดเสียทีเถอะเงี่ยนแย่แล้ว เธอจึงจับแท่งควยเธอจับยัดใส่หีฉันจนมิดด้าม เล่นเอาขาฉันสั่นด้วยความกระสันต์อยาก เธอเดินหน้าซอยควยเข้าออกถี่ยิบแบบไม่ยั้ง เงยหน้าครางออกมาเบาๆ ชมว่าหีฉันฟิตและตอดควยเธอตุบๆเลย พร้อมกับเสียงที่เธอกระเด้าเข้ามาลูกกระโปกเธอมันตีก้นฉันดังเป็นจังหวะ เธอล้วงมือเข้าไปใต้เสื้อฉันรั้งชุดชั้นในของฉันขึ้น พอเต้านมหลุดออกมาได้ก็บีบขยำนมฉันทั้งสองเต้าบี้บีบหัวนมอย่างมันมือ ฉันเองก็เสียวทั้งข้างบนข้างล่างได้แต่ร้องคราง ซี๊ดด ยืนโก้งโค้งก้นส่ายไปมาตามแรงกระแทกของเธอ ขาก็ถ่างแอ่นโคกหีเพื่อให้เธอซอยเข้าออกในรูหีฉันได้เต็มที่ มือก็รั้งเอวเธอให้กระแทกเข้ามาแรงๆ ปากก็ได้แต่ร้องว่าแรงๆ อีก กระแทกเข้ามาเลยผลัดกับเสียงร้องครางไม่หยุดของเราสองคน ฉันยึดราวบันไดไว้แน่นสูดปากครางส่ายหน้าไปมาด้วยความเสียว ก้นเด้งรับควยเธอที่ซอยเข้าซอยออกแบบเต็มๆ เน้นๆ มือเธอสาละวนอยู่กับนมสองเต้าของฉันปากก็ไซ้อยู่ตามซอกคอ ฉันได้ยินเสียงเธอครางตลอดเวลาเหมือนกันเธอบอกว่านมฉันเต็มมือสวยมากเธอทั้งเค้นทั้ง?บี้หัวนมฉันบีบจน ฉันได้แต่ร้องซี๊ดออกมาเพราะมันยิ่งเสียวมากขึ้น เธอกระเด้าและซอยควยใส่ฉันชุดใหญ่ แล้วเธอก็จับขาฉันขึ้นไว้ข้างหนึ่งจากนั้นก็ลากท่อนควยออกมาช้าๆแล้วสอดเข้าไปใหม่เธ?อทำอย่างนี้อยู่หลายทีฉันก็ได้แต่ร้องบอกเธอว่าเสียวเหลือเกิน แล้วเธอก็กระแทกใส่ฉันดังป๊าบ แล้วก็ซอยควยใส่ถี่ยิบเลย ฉันได้แต่ส่ายหน้าไปมาร้องครวญครางที่แท่งเธอมันครูดไปมาในหีได้แต่บอกว่าเอาอีกแรงอ?ีกมันเหลือเกินโอยเย็ดกันมันสนุกอย่างนี้เอง ซักพักเธอก็บอกว่าไม่ไหวแล้วหีฉันดูดควยเธอจนเธอจะไม่ไหวแล้ว ฉันเลยบอกเธอให้ช่วยฉันอีกหน่อย ช่วยซอยถี่ๆ กระแทกแรงๆ ใส่หีฉันอีกทีก่อนที่จะเสร็จ เพราะฉันก็เงี่ยนเต็มที่แล้วเหมือนกัน เธอสนองตอบฉันทันที กระเด้าฉันแรงๆ พักหนึ่งเธอร้องครางว่าไม่ไหวแล้วเสร็จแล้วเธอรีบชักควยออกมาน้ำพุ่งเต็มไปหมด ฉันได้แต่ร้องด้วยความเสียวซ่านในหีที่มันตอดตุบๆ ตัวเกร็งไปหมด ขาก็สั่นที่โดนกระเด้าจนแทบยืนไม่อยู่ ฉันได้แต่เสียดายท่อนควยเธอที่ออกไปก่อนอยากให้มันคาอยู่ในรูหีแล้วกระเด้าฉันอย่างน?ั้นทั้งวัน เธอกอดและดูดนมฉันเล่นไม่ปล่อยเลย ฉันเองก็จับหัวควยเธอมารูดขึ้นลงไปด้วย ซักพักเราก็แต่งตัวและต่างแยกย้ายกันไป แล้วนัดเจอกันใหม่อีกที

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com