582.สื่อรักเซ็กส์ออนไลน์

ฉันเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ไม่ใช่สาวบริสุทธิ์อะไร เพราะคนแรกที่ได้เปิดซิงคือแฟนสมัยเรียนมหาลัย จนตอนหลังเราก็แยกทางกัน แฟนเป็นคนแรกที่สอนให้รู้จักเรื่องเซ็กส์ สอนฉันสารพัด แต่น้อยนักที่ฉันจะถึงจุดสุดยอด ซึ่งตอนนั้นไม่เคยรู้ว่ามันคืออะไร เค้าเปิดฉากด้วยการ แทงๆๆๆ แล้วเค้าก็เสร็จโดยที่ฉันยังมึนๆ กับเซ็กส์ไม่สุขสมเท่าที่ควร ฉันจำได้ว่าสำเร็จความใคร่แล้วตัวเกร็งสุดๆ เมื่อตอนที่ช่วยตัวเองในห้องนอนโดยการวิดีโอหนังเอ็กซ์ ฉันลองใช้มือของตัวเองสัมผัสตรงส่วนนั้น
สุดยอดมาก ฉันลูบไล้ไปพร้อมๆ กับดูหนัง จินตนาการไปว่าได้ร่วมรักกับฝรั่งในหนัง รุนแรงและสุดยอด ถึงตอนหลังฉันเลิกกะแฟนไปก็ไม่เคยเดือนร้อนเรื่องเซ็กส์ทำเองได้555 เด็ดกว่าอีก แต่ส่วนลึกในใจเหงามาก

          จุดนี้เองทำให้ฉันหันเหตัวเองมาเล่นอินเตอร์เนต ฉันได้เเชทและหลายๆ ครั้งได้เจอผู้ชายชวนคุยเรื่องเซ็กส์ ตอนนั้นรุ้สึกไม่ชอบเลยอุบาทว์ แต่สุดท้ายพอเล่นเชทหนักเข้าๆ ก็ได้รวมคุยเรื่องเซ็กส์กับเค้าแต่ก็ไม่มีอะไรมากแค่คุยกัน พออยากฉันก็เปิดหนังดู ฉันเป็นลูกค้าที่สั่งหนังทางเนตด้วย ก็บกดน่าดูไม่มีใครรู้ว่าฉันเป็นคนแบบนี้ ภายนอกเป็นที่เหมือนไม่รู้เรื่องเซ็กส์ไม่บ้าเซ็กส์ ทางบ้านไม่รู้ด้วยซ้ำว่าฉันได้เสียกับแฟน ฉันไม่ใช่คนแต่งตัวโป๊อะไรด้วย ฉันก็เเชทตามปกติไป จนวันหนึ่งได้มีโอกาสรู้จักกับคนต่างชาติคนหนึ่งมาทำงานในเมืองไทย เค้าพูดได้มากอยู่ ฟังดูน่ารักดี เค้าขอเบอร์โทรฉัน แล้วพยายามโทรหาตลอด คุยกันนานไม่เคยคุยเรื่องอย่างว่ากันเลย จนฉันไว้ใจ เราสนิทกันระดับหนึ่งขนาดไปทานอาหารด้วยกัน


          คืนนี้มาถึงมันก็เหมือนทุกครั้งเค้าโทรมา มาเจอเค้าได้ไหมอยากคุยด้วยฉันเลยนัดเค้าไปเจอที่ร้านเดิมที่เราเคยไปเจอกันทุกครั้ง คืนนี้เค้าเมาแล้วจับมือฉันแล้วพูดว่า คบกันได้สักระยะ เค้าขอหอมแก้มได้ไหม ฉันบอกว่าไม่ได้ จะบ้าเหรอไง เวลาตี 2 ดึกพอสมควร เราก็จะแยกกันกลับเค้าเดินมาส่งที่รถแล้วบอกว่า คืนนี้ถ้าไม่ให้หอมแก้มจะขับรถตามไปจนถึงบ้านแล้วจะไม่ไปไหนฉันเลยบอกว่าตามใจ เพราะในใจคิดว่าเค้าหยอกเล่นคงไม่ทำจริง

          ฉันขับรถออกไปเค้าขับตามมาตลอดจนถนนสายหนึ่ง ใกล้ปากทางเข้าหมู่บ้าน เค้าตามจริง ฉันไม่อยากให้วุ่นวายเกิดเค้าทำอย่างที่ว่าจริงไม่อยากมีปัญหากับที่บ้านเลยชะลอจอดเข้าข้างทางเค้าก็จอดแล้วเดินมาหาฉันที่รถ ฉันบอกว่ากลับไปได้แล้วเค้าบอกว่าไม่กลับจนกว่าจะได้หอม ฉันเลยรำคาญในใจคิดว่า ไม่เป็นไรนิไหนก็เคยเสียตัวมาแล้วแค่หอมแก้ม ฉันเอียงแก้มไปแล้วบอกว่าหอมดิ แล้วกลับบ้านซะ เค้าหอม แต่ไม่จบเค้าบอกว่าขอคุยอะไรด้วยได้ปะก่อนกลับจะได้ฝันดี ฉันคิดว่าคุยซะจะได้จบๆ จะได้กลับบ้าน เค้าบอกว่าให้เข้าไปคุยในรถก่อน ฉันก็ได้ปลดล็อกเค้าเข้ามานั่งที่นั่งข้างคนขับ แล้วก็บอกว่าขอหอมอีกทีนะ ฉันโมโห เขามาไวมากจับไหล่ฉันสองข้างประกบปากจูบฉันหลบแต่ว่า ความอยากฉันมันอัดในใจมานานแล้ว อดมานานเค้าจูบเก่งมากฉันเคลิ้มไปกะเค้า แล้วคิดว่าตัวเองควบคุมสถานะการณ์ได้ แค่จูบแต่ว่าจริงๆ แล้ว ฉันอ่อนยิ่งกว่าขึ้ผึ้ง เค้าจูบไซ้ซอกคอ เค้าปรับเบาะรถฉันเอียงลง มือซ้ายเค้าเริ่มทำงาน ลูบมาที่หน้าอกฉัน ใจฉันสั่นมากตามประสาคนอดอยากมานาน เค้าจูบเก่งคลึงหน้าอก และปลดกระดุมเสือ้ฉัน


          ฉันเริ่มคิดได้ว่าจะมากเกิน เลยปัดป้อง ยิ่งปัดเหมือนยิ่งยั่วความยากของเค้า เค้าใช้มือขวาของเขาจับข้อแขนสองข้างของฉันไว้ แล้วมือซ้ายเปิดบราของฉัน ฉันกรี๊ดเมื่อเค้าเอาปากลงประกบกับยอดหน้าอก ดิ้นๆ สุดท้ายก็หยุดดิ้นแล้วปล่อยให้เลยตามเลย เค้าเลียเก่งมาดูดเก่งเป็นที่สุด เค้ารู้ว่าฉันสงบแล้วเลยลงมือหนัก ปากอยู่ที่หน้าอกมืออยู่ที่จิ๋มของฉัน บีบเค้นฉันรู้สึกว่าข้างในกางเกงฉันชื้นไปหมด เค้าเอามือล้วงลงไปใต้กางเกงฉัน บีบจับ ตอนนั้นคิดว่าจะทำอะไรจะเกิดก็ปล่อยมันจะขึ้นสวรรค์ลงนรกก็ได้ แล้วหน้าเค้าก็เลื่อนลงมาถึงขอบกลางเกง เค้าจูบดูดบริเวณท้องน้อยฉันเสียวมาก ยิ่งหน้าเค้าเข้าใกล้ของลับเท่าได้ยิ่งเสียวเงี่ยนง่านหนัก รู้สึกแปลบที่ในท้อง เค้าถอดกางเกงฉันออกอย่างว่าง่าย

          จากนั้นเค้าใช้นิ้วที่ถนัดแทงนิ้วเข้าไปในรูของฉัน เสียวมาก ฉันร้องอย่างเสียวสุดๆ แทงเข้าออกในรู แทงเข้า แทงออกมาบีบปุ่มทำอยู่อย่างนั้น ฉันโคตรเสียวแล้วก็บอกได้ว่าเงี่ยนสุดๆ ในใจคิดว่าไม่เคยเจอไรแบบนี้เลยแล้วเค้าก็ล้มลงใช้ลิ้นวนเลียทั้งดูดทั้งเลียเม็ดของฉัน ฉันครางอย่างสะใจส่ายสะโพกหาปากเค้า เค้าให้ฉันจับไปที่เป้ากางเกงเค้าตอนนั้นทั้งตุงทั้งใหญ่แน่น แล้วก็แข็งมาก ไซส์ฝรั่งนิ เค้าใช้ปากทำให้ฉันเสร็จ ถึงจุดสุดยอดไปหนึ่งครั้ง พอฉันเสร็จเค้ายังค้าง เค้าถอดกางเกงออก โอ๋ยมันใหญ่มากฉันทั้งตกใจและตื่นเต้น เค้าให้ฉันอม ฉันทำเป็นไม่ต้องสอน ชั่วโมงนั้นถึงจะเสร็จไปรอบแต่ก็อยากได้อะไรมาแทงรูให้สะใจหายอยาก ฉันอมของเค้า ปากฉันเม้มตรงหัวบานเค้าพอใจมากฉันมือฉันจับรูดขึ้นลง ปากก็อมเม้ม ฉันใช้ปลายลิ้นเลียที่รู***ของเค้า และใช้ลิ้นเลียรอบหัวบาน เค้าชอบมากขนาดร้องคราง ยิ่งทำให้ฉันได้ใจ ฉันอมดูดของเค้าอย่างเมามันส์เค้าก็มันส์ไม่ใช่น้อย ฉันจะอมให้ลึกมากที่สุดแต่ของเค้าใหญ่มาก ฉันใช้ลิ้นเลียรอบ*** แล้วลากลิ้นลงมาที่ไข่ ฉันดูดแล้วก็อมไข่ทั้งสองข้างสลับกัน มือยังคงรูด***ช่วยไปด้วย เค้าคงทนไม่ไหวเต็มแก่ ผลักฉันนอน ถ่างขาฉันแล้วจะแทง แต่ว่ามันเข้ายากมาก เจ็บอาจเพราะไม่เคยลองของใหญ่

          เค้าบอกฉันว่าอย่างเกร็ง ผ่อนคลาย แล้วเค้าก็ค่อยๆ แทง ทีละน้อย ๆ จนมิดด้าม โอ้ยสุดยอด แน่นไปหมด แล้วเค้าเริ่มชักเข้าชักออก ช้าๆ ก่อน แล้วจึงเร่งแรงขึ้น จนมีเสียงตีกันดังพับๆไปทั้งรถ มันส์มากเค้าแข็งได้นานมาก ถ้าเป็นแฟนเก่า เสร็จไปนานแล้ว แล้วเค้าก็เริ่มเปลี่ยนให้ฉันอยู่ข้างบน ท่านี้ฉันชอบมาก เค้าจับสะโพกฉันช่วยกระแทก ฉันควบแล้วส่ายเต็มที่ เค้าร้องด้วยความมันส์เสียงดังมาก จนฉันยิ่งได้ใจ ทำหนัก แล้วช้าอยากให้เค้าทรมาณ เค้าดึงตัวฉันลง ดูดกัดหัวนมฉันเพราะเค้าเงี่ยนง่านมากพอกับฉัน เค้าจับสะโพกฉันกระแทกๆ กระแทก อย่างแรง จนเค้าร้องออกมาสุดเสียงคราง เราเสร็จพอๆกัน สุดยอดมาก พอเสร็จกิจเราก็รีบแยกย้ายกันไป ฉันติดใจเค้ามาก เค้าก็ติดใจฉันเหมือนกัน เรานัดเจอกันหลายครั้ง ที่ห้องพักเค้าบ้าง แล้วก็หลายๆ ที่ แล้วจะมาเล่าให้ฟังใหม่ ตอนนี้ฉันกลายเป็นคนที่อยากลองไปหมดบางคนเห็นผู้ชายหน้าตาดีตัวใหญ่ๆ แมนๆ ก็อดใจคิดไปไม่ได้ว่าข้างในจะใหญ่ไหมนะ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com