1565.เสียท่าน้องหมาเพราะความซน

เดือนเมษายนอากาศร้อนมากแตงโมรู้สึกร้อนมากจนต้องใส่เสื้อกล้ามกับกางเกงขาสั้นอยู่บ้าน พอจะเปิดเครื่องปรับอากาศพบว่ามันเสีย แตงโมคว้าพัดลมมาเปิดแก้ร้อน เจ้าซีโร่สุนัขพันธุ์เชนต์เบอร์นาร์ดที่เลี้ยงไว้เดินเข้านอนหนุนตักเรา มันคงร้อนเหมือนกัน ซีโร่มันเลียไปทั่วทั้งขาอ่อน ตามด้ายบริเวณรักแร้”อูยย เสียวว ซีดดด“แตงโมขนลุกขึ้นมาทันทีพอมองไปที่กระจู๋มันมีปลายแดงโผล่ออกมาขนาดท่อนเนื้อพอกับของผู้ชาย แตงโมเรียกซีโร่เข้ามาใกล้ๆพอเอามือรูดท่อนเนื้อสีแดงเหมือนไส้กรอกโผล่ออกมาอันแข็งพอๆกับของผู้ชาย แตงโมเลียหัวแดงๆไปมาสองครั้งก่อนอ้าปากอม เราอมจนเกือบหมดลำแล้วดูดใช้ริมฝีปากรูดท่อนเนื้อของมัน เราดูดให้มันอยู่นานกว่ามันจะแตกใส่ปาก

แตงโมกินน้ำข้นๆของซีโร่จนหมดมันมากจริงๆเราเลียน้ำที่หยดลงบนพื้นอีกด้วย แตงโมเสียวจนต้องถอดกางเกงขาสั้นพร้อมกางเกงในออกนั่งแยกขาเอามือลูบไล้ร่องหีถูกเม็ดน้อยๆไปมา”อูยย ซีดดด อาา”เราเอามือสองข้างแหกสองแคมออกจนเห็นรูสีชมพู”โอ๊ยย อูยย ของแกทำฉีกหมดแล้ว”เจ้าซีโร่พุ่งตัวขึ้นมาคร่อมตัวเราแล้วกดท่อนเนื้อใส่รูหีของเราอย่างเรวดเร็ว”โอ๊ยยย ออกไป อูยยย”แตงโมร้องเสียงดังเพราะความเสียว เจ้าซีโร่กอดเราแน่นแล้วโยกเอวกระแทกท่อนเนื้ออย่างรวดเร็ว”โอ๊ยย อูยยย ซีดดด อ๊าา “เราครางด้วยความเจ็บปวดระคนความเสียวที่ท่อนเนื้อมันขยายตัวเต็มที่เข้าๆออกๆจนน้ำเสียวของเราออกมามากมาย ซีโร่แลบลิ้นเลียหน้าเราจนเปียกโชก น้ำลายเหนียวยืดหยดเต็มสองเต้า แตงโมเสียวซ่านสุดๆจนน้ำแตก ซีโร่ยังคงกระแทกท่อนเนื้อต่อไป แตงโมผลิกตัวนอนคว่ำหน้าพยายามคลานหนีแต่ซีโร่ใช้ขาหน้ายึดสะเอวของเราไว้แน่นแล้วกระเด้าต่อไปจนเราเสียวขึ้นมาอีกครั้งคราวนี้เสียวทั้งที่เม็ดและข้างใน”อูววว ซีดดดด อ๊าาาา”แตงโมงใช้สองนิ้วจิกพื้นแน่นยกสะโพกให้ซีโร่กระเด้าได้ถนัด ตอนนี้มันวางสองขาตะปบเสื้อผ้าบนสะเอวของเราจนแน่น”เอ๋งๆๆ”เจ้าซีโร่กระแทกท่อนเนื้อแรงขึ้นจนเราน้ำแตกอีกครั้ง ซีโร่มันวางสองขาหน้าเหนือหัวไหล่จนแตงโมที่หมดแรงนอนฟุบลงบนพื้นโก่งตูดให้ซีโร่กระเด้าต่อไป แตงโมเสียวจนยันตัวให้มันเปลี่ยนไปยึดเสื้อบนแผ่นหลังอีกครั้งซึ่งทำให้ซีโร่กระเด้าได้ถนัดอีกครั้ง ซีโร่เร่งความเร็วกระแทกท่อนเนื้อแรงยิ่งขึ้น “โอ๊ยยย อูววว อาาา”แตงโมรู้สึกว่าส่วนปูดเป็นก้อนสองลูกที่โคนท่อนเนื้อมันแหวกร่องเสียวเข้ามา “โอ้วว อูววว ออกแล้ว อาาา เอ๋งงงๆๆ” เสียงแตงโมและเจ้าซีโร่ดังระคนกันลั่นห้องด้วยความเสียวจนน้ำแตกพร้อมกัน แตงดมติดเก้งกับซีโร่ประมาณครึ่งชั่วโมงท่อนเนื้อมันจึงหลุดออกมา แตงโมงนอนถ่างขาเพราะเจ็บรูหีที่กลวงเป็นรูโบ๋ เจ้าซีโร่มันเลียน้ำคาวของมันมันอย่างเอร็ดอร่อย มันกระดิกหางด้วยความดีใจ เราเดินขาถ่างเข้าห้องน้ำเจ็บระหว่างขาเพราะความซุกซนแท้ๆ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com