776.แอบเอาเพื่อนเมียมันสุดบรรยาย

เมียผมมีเพื่อนคนนึงที่เรียนที่ มหาลัยเปิดแห่งนึง ชื่อขวัญเป็นครูอยู่ในรร.ประถมแถวๆภาคเหนือครับ
ผม ก็ได้เจอเธอบ้างตอนไปนั่งรอเมียผมตอนที่ไปสอบครับ ดูๆแล้วครูขวัญนี่ก็เรียบร้อยดีแถมโก๊ะนิดๆ บางทีตอนที่สอบแล้วครูขวัญลงมาก่อนก็มานั่งคุยกะผมบ้างแล้วผมก็แอบมองหน้าอก เวลามี่เธอนั่งไม่ระวัง แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากแล้วช่วงประติเธอก็ส่ง เมล์มาหาแฟนผมบ้างก็คุยเรื่องทั่วๆไปหรือไม่ก็สอบถามเรื่องเรียนเรื่องสอบ

จน มาวันนึงก็มีเมล์มาชวนเล่นพวก hi5. กับเวปอื่นๆที่คล้ายๆกันครับ แล้วพอผมกับเมียเปิดดูโพรไฟล์รูปของครูขวัญที่เวปๆนึง ครูที่ดูเรียบร้อยโพสท่านอนยั่วบนเตียงโชว์กกน.โผล่ออกมาจากกระโปรงสั้นๆ นั่งแหกขา โชว์หน้าอก เมียผมยังบอกเลยว่าทำไมถึงกล้าโชว์อย่างนี้ หลังจากนั้นครูขวัญก็ยังแอบติดต่อกับผมทางเมล์แบบเมียผมไม่รู้ (ครูขวัญเค้าติดต่อกับผมอีกเมล์ที่ผมใช้ติดต่อกับเพื่อนๆ)ผมก็คุยกับเธอทาง เอ็มบ้าง มีวันนึงครูขวัญก็โชว์ให้ผมดูทางเวปแคม เธอช่วยตัวเองให้ผมดู ผมดูไปก็ต้องรูดของตัวเองไปด้วยเพราะลีลาที่เธอขย่มแตงร้านเด็ดมากๆเธอช่วย ตัวเองจนเสร็จพร้อมๆกับผมที่กระฉูดออกมา บางทีเธอก็ชวนผมคุยเอ็มแล้วเธอก็เปิดกล้องโชว์ตอนเธอเปลือยบ่อยๆ แล้วเรื่องที่ผมมีเซ็กส์กับครูขวัญก็เกิดขึ้นเมื่อ น้องสาวเธอที่อยู่กรุงเทพเกิดขับรถมอเตอร์ไซด์เกิดอุบัติเหตุ ทำให้ขาหักต้องรักษาตัวนาน แต่ก็ยังไม่ถึงกับเป็นอะไรมากนัก เธอโทรมาบอกเมียผมให้ช่วยไปดูน้องเธอให้ก่อน พอผมรู้เรื่องตอนแรกก็ตกใจเลยพาเมียรีบไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลทันที เพราะครูขวัญได้โทรมาบอกว่าเธอจะมาอีก 2 วัน หมอก็แนะนำให้อยู่เฉยๆ ให้มากที่สุดขณะที่นอนพักรักษาตัวก่อนที่กระดูกจะติด มีพยาบาลมาทำกายภาพบำบัดให้ด้วย ป้องกันกล้ามเนื้อต่างๆ ก็จะลีบเล็ก ผมเองด้วยความเป็นห่วงก็เลยถามว่าจะให้ช่วยอะไรบ้าง ไม่ต้องเกรงใจ น้องครูขวัญก็บอกว่าตอนนี้ยังคงไม่มีอะไรให้ช่วยหรอก เพราะตัวเธอเองก็ยังต้องนอนที่โรงพยาบาลอีกหลายวัน คงไม่มีอะไรมีหมอดูแลทุกเรื่องแล้ว ครูขวัญมาดูน้องสาวที่โรงพยาบาลแล้วก็คอยเผ้าที่โรงพยาบาลบ้าง กลับไปนอนที่หอน้องสาวเธอบ้าง เมียผมเลยชวนให้มานอนที่บ้านผมซะเลยเพราะทางมันใกล้โรงพยาบาลมากกว่า หลังจากรักษาตัวที่โรงพยาบาลได้ 1 อาทิตย์ หมอบอกให้กลับบ้านได้
 เมีย ผมเองก็เป็นคนไปรับกลับมาที่บ้านเองเพราะลำพังครูขวัญคนเดียวคงจะพยุงไม่ไหว เพราะต้องขึ้นหอพักหลายชั้น พอถึงบ้าน ผมเลยจัดห้องให้อยู่ชั้นล่าง อยู่ไปหลายวัน แล้วมีวันนึงครูขวัญก็เรียกผมเข้าไปคุย ตอนเมียผมไม่อยู่ พอผมเข้าไปก็บอกให้ปิดประตูก่อนกลัวกลัวน้องสาวเธอได้ยิน ผมก็ชักเอะใจ ว่าทำไมต้องลึกลับขนาดนั้นด้วย แต่ก็ทำตามพอปิดประตูลงกลอนเสร็จเธอก็บอกว่าตอนนี้มีเรื่องให้ช่วยหน่อย ครูขวัญบอกว่าช่วยมีเซ็กกับเราหน่อย ผมนั่งอึ้งไปเลย ครูขวัญบอกต่อไปว่า คุยเซ็กกับผมหลายทีแล้ว ช่วยตัวเองก็ไม่ค่อยถึงเลยอยากลองของจริงดูบ้าง ตอนนั้นครูขวัญค่อยๆถอดชุดแซ็กสายเดี่ยวชมพุอ่อนสั้น ปล่อยให้หล่นมากองที่ปลายเท้า ผมเห็นแล้วยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เลย ตอนนั้นหน้าผมก็ถึงกับหน้าแดง ครูขวัญทำท่าเอียงอายเล็กน้อยซึ่งทำให้ผมเองเมื่อเห็นเช่นนั้น ก็ยิ่งรู้สึกตื่นเต้นเช่นเดียวกัน ตอนนั้นเวลาประมาณบ่ายโมงกว่าๆเห็นจะได้กว่าเมียผมจะกลับคงสี่โมงย็น ครูขวัญก็เลยบอกว่าขอไปอาบน้ำให้ผมรอในห้อง ผมเห็นเอเข้าไปอาบน้ำนานเลยตามไปอาบด้วย ผมไปหยิบผ้าขนหนูในตู้พอถอดเสื้อผ้าเสร็จก็นุ่งผ้าขนหนูเดินไปเปิดประตูห้อง
น้ำที่อยู่ในห้อง แล้วก็แปลกใจเพราะเธอไม่ได้ล็อคประตูห้องน้ำไว้ ผมก็เปิดประตูเข้าไปเห็นเธอกำลังนอนแช่ตัวอยู่ในอ่างอาบน้ำ เธอเอามือปิดเนินอกอยู่ แล้วหันมามองหน้าผม เรียกให้มาอาบน้ำด้วยกัน แต่สายตาของครูขวัญก็ยังดูอายๆอยู่ ผมก็เลยเข้าไปเปิดฝักบัวรดตัวแล้วหยิบสบู่มาถู ครูขวัญก็บอกว่าเดี๋ยวถูหลังให้ ซึ่งผมก็ยินดีพอถูหลังได้แป๊บนึง เอก็เอามือหันตัวผมที่ยืนอยู่ให้หันหน้าไปทางเธอซึ่งทำให้ผมเห็นหน้าอกของ ขนาดรูปร่างของมันที่ยังไม่คล้อยเลยก็ว่าได้ สมส่วนกับหุ่นครูขวัญเหมือนที่เห็นในเนตเลย แล้วเธอก็จัดการเอาสบู่มาถูเมื่อถูไปถูมาท่อนเนื้อผมเมื่อโดนสัมผัสก็เกิด อาการตื่นตัวแข็งเป็นลำเลย ครูขวัญก็เงยหน้ายิ้มอายๆอย่างพอใจแล้วบอกว่าของของพลใหญ่ยาวจังนะคะ ครูขวัญฟอกสบู่แล้วรูดของผมตอนนั้นทำให้ผมเสียวสุดๆแล้วล่ะ แต่ก็ต้องอดใจไว้ แล้วครูขวัญก็าน้ำฝักบัวมาล้างสบู่ออกจากตัวผมจนหมด แล้วก็หยิบผ้าเช็ดตัวให้ผม แล้วบอกว่าออกไปรอก่อนนะ เดี๋ยวออกไป ผมก็เดินออกมา แล้วครูขวัญก็ออกมาจากห้องน้ำใส่ผ้าขนหนูคลุมที่สั้นมากแทบจะปิดโหนกเนินไม่ มิดเลยทีเดียว ผมก็จ้องตาไม่กระพริบเลย ครูขวัญเองก็ถึงกับอายม้วน แล้วก็เลยบอกว่าให้ผมเริ่มเลย ผมจูงมือครูขวัญมาที่เตียง แล้วก็เริ่มเอาปากไปประกบกับปากเบาๆทำให้ครูขวัญถึงกับตัวสั่นเล็กน้อยแล้ว ก็เริ่มสอดลิ้นเข้าไปในปากลิ้นของเธอนั้นนุ่มมากที่เดียว แล้วเธอก็เอาลิ้นมาพันกับผมเอามือรั้งคอกดให้ปากเราประกบกันแน่นยิ่งกว่า เดิม เริ่มมีเสียงคราง "อืม" ในลำคอด้วย ผมถอดผ้าคลุมที่ครูขวัญใส่อยู่เผยให้เห็นนมที่ใหญ่พอสมควรกะประมาณ 34-35 นิ้วได้หัวนมเล้กชูชัน ผมก็ละปากลงมาเริ่มใช้ลิ้นละเลงลงไปที่หัวนมเบาๆทำให้เธอกับห่อตัวเพราะความ สยิวแล้วก็คราง "ซี๊ดดดด" แต่พอผมทำไปได้สักครู่เธอเริ่มแอ่นอกให้ผมใช้ลิ้นดูดที่หัวนมบ้าง มือก็บีบอีกข้างนึงไปพร้อมๆกัน ดูดสลับซ้ายบ้าง ขวาบ้าง ทำให้ครูขวัญถึงกับครางออกมาเบาๆอีกทีนี้มืออีกข้างเริ่มเลื้อยลงต่ำลงมา เรื่อยๆจนถึงเนินเนื้อที่โหนกและอวบอูมกว่าเนินของเมียผม ผมก็เริ่มที่จะใช้นิ้วนำร่องไปก่อนใช้นิ้วเขี่ยที่ปุ่มเสียว ซึ่งตอนนี้น้ำเงี่ยนได้แฉะรออยู่แล้ว ผมก็เริ่มที่จะใช้นิ้วสอดเข้าไปในร่องเนินของครูขวัญ ซึ่งเข้ายากมากแต่ก็กดเข้าไปจนกระทั่งมิดนิ้ว ครูขวัญถึงกับแอ่นเอวสวนนิ้วผมทุกครั้งที่ผมกดลงไป ปากก็ร้องครางออกมาเสียงดังกว่าเดิม "โอ๊ย ซี๊ด ดีจังเลยพล แรงๆเลยนะ"
 ปากผมก็เริ่มละจากหน้าอก แล้วก็ไซร้ลงมาเรื่อยจนถึงเนินอวบอูมที่อยู่ตรงหน้า ซึ่งไม่ค่อยที่จะมีขนขึ้นมากนักทำให้เห็นร่องที่ยังไม่ผ่านการใช้งานจริง เพราะมันอวบอูมเนื้อแคมทั้งสองข้างเลยเบียดกันจนปิดสนิท แล้วก็มีน้ำใสๆไหลเยิ้มออกมาทั่วแล้วหลังจากที่ผมได้ใช้นิ้วนำไปก่อน ตอนนี้ผมก็เลยฝังหน้าลงไปกับโหนกเนินแล้วใช้ลิ้นเลียน้ำใสๆที่อยู่บนเนินออก แล้วก็ใช้นิ้วแหวกแคมทั้งสองข้างออกจากกัน ซึ่งเผยให้เห็นปุ่มเสียว หรือเม็ดแตดที่เราเรียกๆกัน มันเป็นปุ่มขนาดใหญ่กว่าเม็ดถั่วเขียวนิดนึง เป็นสีชมพู ผมก็ได้ใช้ลิ้นไปแตะๆทำให้ครูขวัญถึงกับสะดุ้งแอ่นเนินกระแทกใส่หน้าผม แล้วก็ใช้มือกดหัวผมให้ฝังอยู่ในร่องของเธอแน่นๆปากก็ครางว่า "เสียวจังเลยพลดูดแรงๆเลยนะ ขวัญเสียวจัง ซี๊ดดดด ดูดแรงๆเลยไม่ต้องกลัวเจ็บ ซี๊ดดดอาาาาา" ผมก็เลยดูดที่เม็ดแตดแรงๆแล้วก็ใช้ลิ้นแยงเข้าไปในรู+++อีก ครูขวัญเองก็เด้งเอวใส่หน้าผมทำให้น้ำเงี่ยนเลอะเต็มหน้าไปหมด จนครูขวัญร้องครวญครางบอกว่า "ทนไม่ไหวแล้วทำเถอะ ช่วยเย็ดขวัญ เถอะ" ผมได้ยินเอบอกออกมาตรงๆแบบนั้นยิ่งทำให้ผมคึกขึ้นมาก ผมก็เลยลุกขึ้นมาคร่อมทับกับตัวของครูขวัญ ผมก็ไม่พูดพล่ำทำเพลงแล้ว ก็งัดเอาท่อนเนื้อเรียกออกมาแล้วก็จับขาขอครูขวัญแยกออกจากกันเอามือสอดเข้า ตรงข้อพับตรงหัวเข้าทั้งสองข้างแล้วดันโย้ไปข้างหน้า ทำให้เนิน+++ที่โหนกอยู่แล้ว ทำให้อูมขึ้นมาอีกมากเลยผมเห็นอย่างนั้น เลยรีบเอาของไปถูๆที่ร่อง+++ก่อน
เพื่อให้น้ำเงี่ยนของครูขวัญชโลมหัว+++ให้ ทั่ว เพื่อจะได้สอดเข้าไปได้ง่ายผมเริ่มที่จะสอดท่อน+++เข้าไปในร่อง+++ที่ตอนนี้ แบะอ้ารออยู่ ผมเริ่มดันเข้าไปช้าๆทำให้ครูขวัญถึงกับมีสีหน้าบ่งบอกถึงความเจ็บปนเสียว เพราะหน้าเหยเกแล้วก็ทำตาปรือต่อมาหลังจากท่อนของผมได้เข้าไปอยู่ในร่องของ ขวัญแค่หัวหยัก เธอก็ร้องว่าเจ็บๆ ให้ผมทำเบาๆก่อน ผมเลยค่อยๆกดลงไปสลับกัยชักเข้าออก จนร่อง+++เธอเริ่มชินแล้วผมก็กดลงไปจนมิด แล้วผมก็เริ่มที่จะกระเด้า มือของเธอก็มาโอบผมแถวๆสะโพกเพื่อควบคุมจังหวะในการกระแทกเนินโหนกของเธอเอง เสียงครวญครางของครูขวัญเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆเนื่องจากผมได้กระแทกท่อน +++กระหน่ำลงไปในร่อง+++แรงๆเสียงจึงดัง "พั่บ ๆ ๆ ๆครูขวัญร้องครวญครางอย่างสุดเสียว "เย็ดแรงๆ พลเย็ดขวัญแรงๆ "
 เลยผมได้ยินดังนั้นก็กระหน่ำท่อน+++เข้าร่องรู+++ของเธออย่างแรง อีกไม่กี่ครั้งเธอก็ร้องออกมา " อูยยยซี๊ดดดพล พล ขวัญจะถึงแล้ว แรงๆค่ะพล " ผมก็กระเด้าซ้ำไปอีก 5-6 ครั้ง ครูขวัญ ก็ผวากอดผมเอาขาเกี่ยวเอวผมไว้เด้งรับแล้วเอาปากมาประกบปากผม แล้วก็ดูดปากกันแรงมาก ทำให้ผมทราบว่าครูขวัญได้ถึงสวรรค์ไปก่อนแล้ว ส่วนผมยังไม่ถึงก็เลยต้องทำเวลา แล้วก็กระแทกต่อไปอีก ผมก็เลยจับตัวเธอให้นอนคว่ำหน้าแล้วผมก็จับสะโพกของเธอยกขึ้นมา แล้วผมก็ประกบเอาท่อน+++แทงเข้าร่อง+++อีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ผมรู้สึกว่าท่อน+++ผมเข้าไปในรู+++ของเธอได้ลึกกว่าท่าแรกอีกผม กระแทกไปครูขวัญก็เด้งสวนรูก็เริ่มตอดท่อน+++ผมอีกแล้ว และก็หนักกว่าเดิมด้วยทำให้ผมทนไม่ได้ต่อไป เลยกระแทกจนมิดเลย แล้วก็พ่นน้ำขาวข้นใส่ร่องของครูขวัญจนหมด ผมถึงกับแหงนหน้าครางออกมาเลย ครูขวัญเองก็เสร็จตามผมอีกเหมือนกัน แล้วตรูขวัญก็ลงนอนหงายเหมือแล้วก็ดึงตัวผมไปทับตัวเธอเอาปากมาประกบผมอีก ครั้งสอดลิ้นเข้ามาแล้วดูดลิ้นของผม แล้วก็ถอนปากออก แล้วบอกกล่าวขอบคุณผม ที่มอบความสุขให้เธอ ซึ่งผมก็ตอบกลับไปว่ายินดีมาก ที่ หลังจากนั้นเราก็นอนกอดกันสักครู่นึง ผมเห็นร่องของเธอมีเลือดไหลออกมาด้วย เธอบอกว่าผมเป็นคนแรกที่ได้เย็ดเธอเลย เรานอนกันอีกพักก็ชวนกันเข้าไปอาบน้ำ แต่ครูขวัญก็ไล่ให้ผมเข้าไปก่อน เพราะน้องสาวเธอตื่นแล้วด้วยและอีกอย่างเธอขออาบทีหลังเพราะใกล้เวลาที่เมีย ผมจะกลับมาแล้ว
 พอผมและครูขวัญอาบน้ำกันเสร็จ ปาเข้าไปเข้าไปเกือบ 4 โมงเย็น เมียผมกลับมาพอดี หลังจากนั้นครูขวัญก็แอบมามีเซ็กส์กับผมอีกหลายครั้ง ซึ่งเธออมของผมจนแตกด้วย จนน้องสาวเธอหายพอใช้ไม้เท้าเดินแล้วก็กลับไปที่หอพักน้องเธอ ส่วนครูขวัญก็กลับไปสอนตามปรกติ แต่ก็ยังแอบมีเซ็กกันอีกตอนที่ครูขวัญมาสอบ ซึ่งเมียผมเองยังไม่รู้เรื่องเลยนะครับ เพราะถ้ารู้ก็ไม่แน่ว่าผมจะรับได้รึเปล่า ก็เลยยังไม่กล้าบอก แต่คิดไว้ว่ารออีกซักหน่อยคงต้องเปิดเผยล่ะ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com