829.ดูบ้านตัวอย่างกับพี่เก๋ ตอน 2 จบ

เสียงครางด้วยความเสียวเมื่อพี่เก๋ลากลิ้นผ่านรายแยกที่ปลายยอด ผมทนไม่ไหวบอกให้พี่เก๋กลืนกินท่อนเนึ้อเข้าไป พี่เก๋กำรอบโคนท่อนเนื้อแล้วก็อ้าปากอมส่วนหัวเข้าไป ผมสัมผัสกับปากที่นุ่มนิ่มของพี่เก๋ จากนั้นผมก็ค่อยๆ ดันท่อนเนื้อของผมเข้าปากพี่เก๋ ผมบอกพี่เก๋ให้ห่อริมฝีปากเพราะฟันพี่เก๋ครูดกับท่อนเนื้อผมจนเจ็บ พี่เก๋จึงห่อปากค่อยๆรูดปากกับท่อนเนื้อของผม มันเข้าไปได้แค่กลางลำก็สุดคอหอยพี่เก๋ ผมจึงชักออกโดยบอกให้พี่เก๋ดูดไว้ด้วยจากนั้นพี่เก๋ก็เริ่มผงกหัวดูดท่อน เนื้อของผม ผมเอื้อมมือมารวบผมของพี่เก๋เพื่อที่ผมจะได้เห็นพี่เก๋ดูดท่อนเนื่อผมได้ ถนัด
ผมเห็นพี่เก๋ผงกหัวอ้าปากดูดท่อนเอ็นริมฝีปากบางโอบกระชับกับท่อนเนื้อ ยิ่งสร้างความเสียวให้ผมมากขึ้น ผมเริ่มร้องครางด้วยความเสียวสุดขีด ผมกระแทกท่อนเนื้อเข้าปากพี่เก๋อย่างเมามันโดยที่พี่เก๋ก็ผงกหัวรับทุกครั้ง สักครู่ผมรู้สึกว่าเสียวจนทนไม่ไหวแล้ว ผมจึงรีบบอกพี่เก๋ว่าจะเสร็จแล้วให้กินน้ำของผมเข้าไปเลย ผมกระเด้าต่ออีก2-3 ทีผมก็กระฉูดเข้าไปในปากพี่เก๋ พี่เก๋ตกใจเมื่อรู้รสชาติของน้ำของผม จึงคายท่อนเนื้อออกมาทำให้น้ำที่เหลือพุ่งกระฉูดเต็มหน้าพี่เก๋ ผมครางด้วยความพอใจที่แตกคาปากพี่เก๋ แถมน้ำยังพุ่งใส่หน้าพี่เก๋อีก ผมค้นกระดาษทิชชู่จากกระเป๋าถือมาช่วยพี่เก๋เช็ดหน้า จากนั้นผมก็ล้มตัวลงนอนข้างๆพี่เก๋เริ่มกอดจูบพี่เก๋อีกครั้ง ด้วยเพราะเป็นความกระสันต์ในรสชาติแห่งความเสียวที่ได้รับจากพี่เก๋ ทำให้ท่อนเนื้อผมแข็งตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว ผมลูบไล้โลมเลีย จู่โจมไปที่จุดเสียวบนร่างกายที่ขาวนวลของพี่เก๋ เริ่มจากไซ้ซอกคอ เรื่อยลงมาที่ปทุมถันทั้งสองข้าง ลากลิ้นลงมาที่หน้าท้อง ส่วนมือก็ลูบคลำที่เนินเนื้อพร้อมกับใช้นิ้วลากไปตามรอยแยก และเขี่ยที่เม็ดเสียวบนร่องสวาท เพียงชั่วครู่ พี่เก๋ก็เริ่มร้องครวญครางออกมา น้ำหล่อลื่นจากร่องสวาทเจิ่งนองออกมาอีกครั้งหนึ่ง ผมยังใจเย็นจูบไซ้ไปทั่วตัว เริ่มจากลากลิ้นผ่านหน้าท้องแบนเรียบ ผ่านเลยเนินสวาทโดยลากลิ้นไปที่หว่างขา แล้วเลียเลยลงมาที่ขาอ่อน พี่เก๋บิดตัวเกร็งด้วยความเสียวที่ได้รับจากปลายลิ้น ผมยังคงลากลิ้นต่อลงมาที่ข้อพับ ละเลงลิ้นผ่านปลีน่องนวลเนียน พี่เก๋ขนลุกซู่ร้องครางไม่เป็นภาษา ผมลากลิ้นมาจนกระทั่งปลายเท้า แล้วผมก็อมหัวแม่เท้าเรียวนุ่ม พร้อมกับดูดดุนลิ้นเข้าไปที่ซอกนิ้ว พี่เก๋ดิ้นพล่าน ระล่ำระลักว่า พอเถอะพี่เสียวจนทนไม่ไหวแล้ว ผมยังคงทรมารพี่เก๋ด้วยการจูบไซ้ไปทั่วทั้งตัวจนพี่เก๋ตัวเกร็งตัวด้วยความ เสียวสุดๆ เมื่อผมเห็นว่าพี่เก๋พร้อมเต็มที่แล้ว ผมจึงจับพี่เก๋แยกขาออกแล้วจับท่อนเอ็นไปจ่อที่ปากถ้ำ ผมใช้ท่อนเอ็นเขี่ยไปตามร่องเสียวเบาๆ พี่เก๋เสียวจนต้องแอ่นโคกตาม ผมใช้มือป้ายน้ำจากร่องเสียวพี่เก๋มาทาที่จรวดของผม จากนั้นผมก็ค่อยๆ กดเข้าไปที่รอยแยก พี่เก๋ส่งเสียงร้องบอกว่าเจ็บแล้วขยับก้นจะถอยหนี ผมดึงเอวพี่เก๋ไว้แล้วฝืนดันเข้าไปจนถึงเงี่ยง พี่เก๋ร้องบอกว่าให้เอาออกไปก่อนเจ็บ ผมจึงทิ้งตัวลงทับพี่เก๋ไว้ปล่อยจรวดคาอยู่ในถ้ำ จากนั้นผมก็เริ่มซุกไซ้ที่หน้าอกพี่เก๋อีกครั้ง ผมเล็มเลียที่ปลายยอดปทุมถันทั้งสอง บางจังหวะก็ขบเม้ม สลับกับการจูบปากแลกลิ้นและไซ้ซอกคอ พี่เก๋เริ่มส่งเสียงครางเบา ผมจึงค่อยๆ ดันจรวดให้คืบคลานเข้าไปในระหว่างที่ยังแลกลิ้นกับพี่เก๋อยู่ ในที่สุดมันก็มุดเข้าไปจนมิดด้าม ผมรู้สึกแสบที่หัวจรวดขณะที่แทงเข้าไปเพราะถ้ำพี่เก๋รัดแน่นมาก ผมถามพี่เก๋ว่ายังเจ็บอยู่หรือเปล่า พี่เก๋ส่ายหน้าบอกว่าไม่เป็นไร ผมจึงค่อยๆ ถอนจรวดออกมาจนเกือบสุด แล้วก็ค่อยๆ ดันเข้าไปอีกครั้ง คราวนี้พี่เก๋ส่งเสียงครางฮือออกมา ผมจึงเริ่มซอยเข้าออกช้าๆ พี่เก๋ส่งเสียงครางด้วยความเสียวมากขึ้นผมสอดแขนแล้วดันให้ขาพี่เก๋ลอยขึ้น ทำให้เนินเนื้อพี่เก๋ลอยเด่นขึ้นมารับการกระเด้าจากผม ผมเร่งความเร็วและกระแทกแรงขึ้นไปอีก พี่เก๋ร้องครวญครางเสียงดังส่วนเอวก็กระเด้งรับการกระแทกของผม ผมกระแทกพี่เก๋อย่างรุนแรงจนกระทั่งพี่เก๋กระตุกเกร็ง แล้วผวากอดผมไว้แน่น ผมกดจรวดไว้ในถ้ำพี่เก๋ รู้สึกว่าร่องเสียวบีบรัดท่อนเนื้อของผมอย่างรุนแรง พี่เก๋เสร็จไปอีกรอบนึงแล้ว เมื่อพี่เก๋ผ่อนคลายลงผมก็เริ่มจูบปากกับพี่เก๋อีกครั้ง ส่วนล่างของผมก็ยังทำงานไปเรื่อยๆ เมื่อพี่เก๋เริ่มส่งเสียงหายใจหนักหน่วง ผมจึงพลิกตัวลงให้พี่เก๋อยู่ด้านบนบ้าง ท่านี้จรวดของผมแทงเข้าไปลึกสุดๆ พี่เก๋หอบหายใจอกกระเพื่อมด้วยความอึดอัดที่จรวดของผมค้ำอยู่ในตัว ผมพยักหน้าบอกพี่เก๋ให้เริ่มเคลื่อนไหวโดยผมช่วยพยุงที่ก้นพี่เก๋ให้ขยับ ขึ้นลง พี่เก๋เริ่มขยับตัวขึ้นลงช้าๆ ปากก็ส่งเสียงร้องครางเมื่อท่อนเนื้อของผมอัดเข้าไปเต็มรูสวาท พอพี่เก๋ควบได้สักพักก็เริ่มเร่งความเร็วขย่มจรวดผมตามความมันที่บังเกิด ขึ้น ผมเห็นพี่เก๋แหงนหน้าด้วยความมันในอารมณ์ที่ได้ควบขี่ผม หน้าอกพี่เก๋กระดอนขึ้นลงตามจังหวะกระแทกที่รุนแรง ผมจึงเอื้อมมือไปบีบเคล้นหน้าอกทั้งสอง จากนั้นผมชันตัวลุกขึ้นมาใช้ปากไล่งับหน้าอกพี่เก๋ โดยขณะที่พี่เก๋ขย่มผมอยู่ผมก็อ้าปากไล่งับหัวนมบางจังหวะ ผมก็เลยขึ้นไปแลกลิ้นกับพี่เก๋ พี่เก๋ขย่มผมจนกระทั่งพี่เก๋เสร็จอีกรอบพร้อมกับส่งเสียงครางดังลั่นกอดรัด ผมไว้แน่นตัวสันกระตุกด้วยความเสียว ในที่สุดพี่เก๋ก็อ่อนแรงลง ผมจึงให้พี่เก๋เอนตัวไปข้างหลังใช้มือยันที่นอนไว้ ท่อนเนื้อของผมยังคงแช่อยู่ในถ้ำสวาท ผมให้พี่เก๋ถ่างขาออกอีกหน่อยแล้วผมก็เริ่มกระเด้าจรวดเองอีกครั้ง ผมกระแทกเข้าไปในถ้ำอย่างรุนแรงจนพี่เก๋เริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง พี่เก๋เริ่มจับจังหวะกระแทกของผมได้ก็ส่ายสะโพกเด้งรับท่อนเนื้อของผม ท่านี้ทำให้เราทั้งสองมองเห็นจรวดของผมวิ่งเข้าออกรูสวาทพี่เก๋ ผมบอกพี่เก๋ให้มองที่จรวดของผมวิ่งเข้าออกอยู่ในถ้ำพี่เก๋ เห็นแคมทั้งสองข้างของพี่เก๋ลู่เข้าออกเมื่อผมขยับจรวดไปมา พี่เก๋ก้มลงมองแล้วเชิดหน้าส่งเสียงครางดังลั่น แล้วเร่งเร้าผมให้ทำแรงๆขึ้นไปอีก ผมดึงตัวให้พี่เก๋กลับมาเป็นคนขย่มผมอีกครั้งนึง พี่เก๋จีงรีบขย่มผมอย่างรุนแรงส่วนผมก็แทงสวนทุกครั้งที่พี่เก๋ทิ้งตัวลงมา พี่เก๋ส่งเสียงระล่ำระลักบอกว่าจะเสร็จแล้ว ส่วนผมก็เสียวที่หัวจรวดอย่างมาก ผมรีบถามพี่เก๋ว่าประจำเดือนมาแล้วหรือยัง พี่เก๋ตอบเสียงสั่นมาว่ากำลังจะมา ผมจึงบอกพี่เก๋ว่าจะปล่อยออกในตัวพี่เก๋ พี่เก๋พยักหน้าพร้อมกับเร่งความเร็วขึ้นไปอีก ผมกระเด้งท่อนเนื้อสวนเข้าไปในร่องเสียวอย่างรุนแรงจนกระทั่งพี่เก๋หวีดร้อง ออกมาไม่เป็นภาษา กอดรัดผมไว้แน่น ตอนนี้หน้าผมซุกอยู่กับอกพี่เก๋ รู้สึกถึงเนินเนื้อที่บดลงมากับท่อนเนื้อและภายในถ้ำที่ดูดตอดหัวจรวด ผมเสียวที่หัวจรวดจนทนไม่ไหวต้องปล่อยน้ำแตกเข้าไปในถ้ำพี่เก๋อย่างมากมาย เรากอดกันตัวกลมพี่เก๋กระซิบบอกว่ามีความสุขมาก แล้วยังบอกผมว่ายังไม่เคยโดนอย่างนี้มาก่อน เคยแต่ช่วยตัวเองเวลามีอารมณ์ เรากอดคลอเคลียอยู่แป็บนึงจรวดผมก็คอพับคออ่อนหลุดออกมาจากรูสวาทพี่เก๋ แล้วเราก็ช่วยกันเช็ดทำความสะอาด แล้วแต่งตัวออกมา เราใช้เวลาอยู่ในบ้านตัวอย่างเป็นชั่วโมง แต่ก็ไม่มีพนักงานขายหรือลูกค้าคนอื่นเข้ามา ขากลับผมต้องขับรถให้พี่เก๋เพราะพี่เก๋ขับไม่ไหว แล้วก็รู้สึกแสบที่เนินเนื้อด้วย ตั้งแต่นั้นมาเราก็เล่นเสียวด้วยกันตลอด โดยเวลาทำงานเราก็จะแกล้งทำเป็นไม่สนใจกันเหมือนหัวหน้ากับลูกน้องธรรมดา แต่เวลากลับบ้านด้วยกันตอนพี่เก๋ขับรถผมก็จะใช้นิ้วทำให้พีเก๋ บางครั้งผมขับรถพี่เก๋ก็จะดูดท่อนเนื้อให้ ต่อมาไม่นานเศรษฐกิจบ้านเราอยู่ในภาวะวิกฤติ บริษัทเราต้องปิดตัวลงทำให้เราตกงานด้วยกันทั้งคู่ พี่เก๋จึงกลับไปทำงานที่บริษัทเดิมส่วนผมก็ได้ที่ทำงานใหม่อยู่ไกลกัน ทำให้เราทั้งสองค่อยๆ ห่างหายกันไป

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com